Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักสามเศร้า เราสามคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
              คือ ตอนนี้ผมเรียนปี1 แล้วคับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขอไม่เอ่ยนามน่ะคับ และผมได้ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ขอตั้งชื่อว่าบี แล้วกันน่ะคับ เขาอยู่สาขาเดียวกับผมด้วย และเขาก็อยู่กลุ่มเดียวกับผมด้วย และตอนนั้นดูเหมือนว่า เขาจะชอบผมเหมือนกัน และมันก็เป็นอย่างนั้นๆ จิงๆแหละคับ 
              และผมได้ถามเขา ว่าโสดไหม เขาตอบโสดคับ มันทำให้ผมรู้สึกมีหวัง ในหัวใจอันน้อยนิดของผม ว่าหวังว่า เขาจะได้เป็นแฟนผม 
               ผมก็ได้คุยกับเขา มาตลอดที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ ของผมกับบี จะพัตนา มากขึ้นและจนรู้สึกว่า ยิ่งกว่าเพื่อนสนิทอ่ะคับ แต่ก็ยังไม่เป็นแฟน และผมก็หวังว่าเมื่อไร ที่ผมพร้อมจะขอเขาเป็นแฟน 
              แต่มันทำให้ผมใจสลาย เมื่อรู้ว่าบี มีแฟนอยู่แล้ว ผมเสียความรู่สึกมากที่บี โกหกผม และบีได้มาขอโทษผม และเขาบอกกับผมว่าเขารักผมมากว่า และเขาได้อธิบายว่าช่วงที่เขาคุยกับผมแรกๆเขาโสดจิงๆ แต่แฟนเก่าเขามาขอคืนดี 
              และต่อมา ผมก็ต้องคุยกับเขาเหมือนออกแนวผม เป็นชู้ เพราะมรักเขา และเขาก็รักผม แต่ผมกับเขาก็ไม่ได้เป็นแฟน กันเป็นแบบทางการ เออลืมบอกคับ ว่าแฟนเก่าเขา ไม่ยอมเลิก และบีบอกว่าบีไม่รักแฟนเก่าบีแล้ว แต่บีรักผม 
             จนมาถึงวันหนึ่ง วันที่แฟนเก่าบี รู้ว่า ผมกับบี มีความสัมพันธ์ แฟนเก่าหรือคนปัจจุบันนี้แหละ ขู่ว่าจะแทงผม 
            แต่แม่ของบีก็โทรไปคุย กับแฟนเก่าของบี ให้ ช่วยเคลียให้จบ และแฟนเก่าของบีบอกว่าจบจะไม่ทำ 
           แต่จิงๆไม่เลย ยังทักเฟสมากวนตีนผม และตอนนี้ผมไม่คุยกับบีเลย แต่ผมยังรักบีมาก มากที่สุดที่เคยคบเป็นแฟนมาเลย ตอนนี้ผมอึดอัดมาก ผมควรจะทำยังไงดีคับ??
***** ถ้าผิดพลาดตรงไหนขอโทษด้วยคับ *****

แสดงความคิดเห็น

>