Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักเพื่อนสนิท ทำอย่างไรดีครับ.?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ....


       ผมอ้ะยอมรับน้ะว่าไมใช่ผู้ชาย ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงครับ เค้าชื่อ "เอ" (นามสมมุติ) เค้าเป็นผู้ชาย เคยคบผู้หญิงมาก่อนครับ  เราเพิ่งรู้จักกันตอนเปิดเทอมใหม่ๆ (เทอมที่ผ่านมานี้แหละ) ช่วงเวลาไม่กี่เดือนนี้ผมกับเอนี้ก็สนิทกันเร็วมากๆ  และสนิทมากด้วยครับ ผมกับกับเอนี้เป็นเด็กหอ แต่อยู่คนละหอกันครับซึ่งกันไม่มากหรอก ผมชอบไปหอเค้าบ่อยๆ ไปนอนค้างคืนก็บ่อยครับ 

       ผมกับเอชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เดินไปเรียนด้วยกัน ไปส่งงานด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน จนทำให้เพื่อนๆในโรงเรียนเค้าเข้าใจกันว่า "เป็นแฟนกัน" ครับ รวมถึงครูบางท่านอีกเช่นกัน รูปคู่นี้ไม่ต้องพูดถึงครับมีเป็นอัลบั้มกันเลยทีเดียว โทรคุยกัน บอกคิดถึง และนั่งเรียนด้วยกันครับ ครูที่ปรึกษาก็จับแยกนั่งกันอีก แถมยังเพิ่มกฎห้องว่าห้องเดียวกันห้ามเป็นแฟนกัน (อื้อหืออ) 
    
        มันมีอยู่ช่วงนึงครับที่ต้องไปเรียนนอกสถานที่ที่เตรียมใหญ่อ่ะครับ ต้องพักในโรงแรม ช่วงนั้นผมก็นอนกับเออีกเช่นเคย ช่วงนี้แหละมันทำให้ผมมันใจว่าผมชอบเค้าแล้วจริง ผมนอนใกล้เค้ามากกก (แอบฟินเบาๆ) แล้วผมก็ถามเอว่า "ขอกอดหน่อยได้มั้ย เราติดหมอนข้างอ่ะ" เค้าบอก "ไม่ได้" แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสน่ะครับ เมื่อถึงคืนสุดท้ายผมก็ถามเอใหม่ "ขอกอดหน่อยได้มั้ย คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายแล้วน้ะที่เราจะนอนด้วยกันอ่ะ"  แต่เอเค้าไม่พูดอะไรครับ (แล้วจะรออะไร ผมก็กอดซิครับ 55555)  ช่วงนี้แหละที่ทำให้ผมมั่นใจจริงๆว่าชอบเค้า

        หลังจากนั้นก็มีกิจกรรมของโรงเรียนอีกมากมายครับ เราก็อยู่ด้วยกันตลอด นอนตักกัน นอนซบไหล่กัน ตอนนั้นผมคิดว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆแล้วอ่ะครับ เพราะเอก็ไม่มีท่าทีจะหนีไปไหน ไม่ว่าไม่ด่าสักคำ แถมบางทีเค้าก็ทำตัวเองเหมือนเป็นแฟนกับผมอ่ะครับ คนอื่นพูดกันว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เค้าก็เฉยๆอ้ะครับไม่ตอบคำถามใคร


   เราอยู่ด้วยกันอย่างนี้จนปิดเทอม......
 
  
  หึหึ  แล้วเรื่องบางเรื่องก็เกิดขึ้น

       เมื่อเอได้ทักแชทมาบอกว่า "เราว่า เราคงอยู่ใกล้กันเกินไป เหมือนไปให้ความหวังอะไรสักอย่าง ขอโทษน่ะ เราว่าห่างๆกันดีกว่ามั้ย" แต่ผมก็ไม่ยอมครับผมบอกเอไปว่าผมอยากอยู่กับเค้าเหมือนเดิม ไม่อยากห่างกัน แล้วเอก็ยังคงถามมาเหมือนเดิมว่า "เราเหมือนให้ความหวังมั้ย ทำให้รู้สึกดีแต่ไม่รู้สึกอะไร เราแค่อยากให้เป็นเพื่อนกันปกติ  เราห่างๆกันดีกว่ามั้ย เราอยากให้ไม่รู้สึกอะไรกับเราอ้ะ ทำได้มั้ย เป็นเพื่อนแบบปกติ"  ผมก็ย้ำคำเดิมว่า "ก็อยากเป็นเหมือนเดิม ไม่ห่างไม่อะไรทั้งนั้น เป็นเหมือนที่ผ่านๆมา"    แล้วเอก็บอกว่า "เราก็เป็นเหมือนเดิมอยู่แล้วน้ะ :) "         หลังจากนั้นก็คุยกันน้อยลงเลยครับ



          แล้วผมควรทำอย่างไรดีเนี่ยย จากที่สนิทกลับ(จะ)กลายเป็นคนรู้จักไปแล้ว


 




       

         

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

weel 7 ต.ค. 58 เวลา 20:10 น. 1

อืมมมันก็พูดยากนะฮะ เพราะอีกคนไม่ได้รู้สึกอะไร ที่เจาพยายามห่างคงรุ้ว่าจขกท.แอบคิดไม่ซื่อแน่ๆ ผมว่าเขาคงไม่อยากทำร้ายจขกท.นะ เหมือนให้ความหวังพวกนี้อะ  ห่างๆไว้ก็ดีนะฮะ  เพราะถ้าเขาไม่ได้รุ้สึกอะไร มันจะยิ่งอึดอัด (ความรุ้สึกนี้ผมเคยเจอมาก่อนฮะ) คือมันจะอึดอัดมากๆ เลยล่ะ 
ปล.เหมือนมาป่วน ช่วยไรไม่ได้มากแฮะๆๆ

1
เพื่อนไม่รัก 7 ต.ค. 58 เวลา 21:04 น. 2

แอบชอบเพื่อนสนิทเหมือนกันค่ะ บางครั้งรู้สึกสนิทกันเหมือนเปนคนพิเสดสำหรับเค้าแต่ถ้าไม่ได้คิดอะไรก็อย่าทำเลย มันเจ็บ#ขอพท.ระบายเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น