Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรี่ย์เกาหลีในปี2015(มกรา-ปัจจุบัน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ณ เวลานี้ เรตติ้งดีสุดๆค่ะ กำลังฉายอยู่ด้วย
Yong Pal
Yong Pal
   
คิมแทฮยอนเป็นศัลยแพทย์แต่มีปัญหาทางการเงิน เพราะสุขภาพของน้องสาวที่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษา และเมื่อตกเป็นหนี้เขาจึงใช้นามแฝงว่ายงพัลและเริ่มเป็นหมอที่ไปรักษาที่บ้านของพวกอาชญากรเพื่อแลกกับเงินก้อนโต และมีเรื่องซับซ้อนวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อแทฮยอนได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับฮันยอจินคนไข้โคม่าที่โรงพยาบาล
 ไม่แปลกใจเลยอ่ะทำไมเรตติ้งถึงพุ่งกระฉูดขนาดนั้นคือทุกอย่างคุณภาพมากอ่ะนักแสดงนี่ก็สุดยอดลุ้นแทบทุกนาทีลุ้นตอนต่อตอนชีวิตหมอแทฮยอนนี่น่าสงสารมากอ่ะทั้งงานทั้งคำคนสารพัดส่วนยอจินนี่คุณเธอก็ไม่ได้ไปทำอะไรไว้ให้ใครนี่นาแต่ศัตรูรอบด้านรอบทิศหันไปทางไหนก็มีแต่ศัตรููคนใกล้นี่ก็ยิ่กว่าอสรพิษอีกจะรอดมั้ยเนี่ยยอจิน
School 2015: Who Are You?
School 2015: Who Are You?
พูดเลยว่าเรื่องนี้ดูเพราะพระเอกกับพระรอง แต่ก็สนุกดีค่ะ อย่าพลาดด
ละครที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนในยุคสมัยใหม่ อีอึนบีหลังจากที่ฟื้นขึ้นมาจากอุบัติเหตุและต้องพบว่าตัวเองจำอะไรไม่ได้เลย และกลับไปที่โรงเรียนมัธยมเซกัง โรงเรียนหรูในกังนัม ด้วยหวังว่าจะรื้อฟื้นความทรงจำ อึนบีจะรื้อฟื้นความทรงจำได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และนั่นก็ทำให้เธอพบกับความลับของโรงเรียนด้วยเช่นกัน
Blood
Blood                 

บอกเลยว่าถ้าพลาดนี่เสียดายมากกตอนจบนี่แอบทำจขกท.ร้องไห้เลย
ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของแวมไพร์ชื่อว่า พัคจีซัง  เขาได้เข้าไปเป็นหัวหน้าหมอแผนกมะเร็ง และพยายามทำวิจัยหาทางกลายเป็นนุษย์ ขณะเดียวกัน ยูริตารับบทเป็นหลานสาวทายาทของประธานโรงพยาบาล เธอเป็นคนหัวสูงและเย็นชา แต่มีความสามารถสูง เคยชินกับการเป็นโกลเด้นเกิร์ล อีแจอุค ภาพลักษณ์ภายนอกเขาเป็นคนอ่อนโยน แต่ภายในเต็มไปด้วยความทะเยอะทะยานและต้องการเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่ง
Blood
                                        Pinocchio
 Pinocchio

ฉายช่วงปลายปี2014-ต้นปี2015
ละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของนักข่าวบริษัททีวีแห่งหนึ่งที่ตามล่าหาความจริง
ชเวอินฮา คือนักข่าวสาวที่เป็น Pinocchio Syndrome นั่นคือเธอห้ามโกหกหรือเล่นละคร ไม่งั้นเธอจะมีอาการสะอึกอย่างรุนแรงใน ขณะที่ ชเวดัลโพ  เป็นนักข่าวหน้าใหม่ที่บริษัทแห่งนั้น ชเวดัลโพ เป็นคนหน้าตาดีแต่แต่งตัวไม่เป็น ทำให้ผู้คนพากันดูถูกเขา แต่เขามีความสามารถในการจดจำภาพได้เหตุการณ์ได้เป็นฉากๆจึงทำให้เขาประสบความสำเร็จในการเป็นนักข่าว และเมื่อทั้งสองคนได้โคจรมาพบกัน เรื่องราวความรักจึงได้อุบัติขึ้น 
Producer
Producer

ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ความจริงมีปมที่น่าติดตามค่ะ จขกท.จิ้นทั้งเจ๊เยจิน-ซึงซัน                   ,เจ๊เยจิน-จุนโม เลย  เรื่องราวในวงการบันเทิง ในแผนกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ของสถานีโทรทัศน์ KBS ผลิตรายการวาไรตี้มากมาย แพ็คซึงชัน  น้องใหม่หัวกะทิ แต่อยากเป็น โปรดิวเซอร์ ซินดี้ นักร้องสาวที่แสนจะเย็นชา ทัคเยจิน โปรดิวเซอร์ รายการ "Music Bank" ราจุนโม โปรดิวเซอร์ "2 Days & 1 Night"
Mask
Mask

บยอนจีซุกมีชีวิตที่ยากลำบากเพราะพ่อของเธอมีหนี้มาตลอด จนถูกเจ้าหนี้ตามล่า เธออยากรู้ว่าถ้าเธอเกิดในครอบครัวที่ดีกว่านี้ ชีวิตจะเป็นยังไง เธอคงไม่ต้องนั่งคิดมากเรื่องเงินตลอดเวลาแบบนี้ จนเมื่อจีซุกได้มาเจอกับอึนฮาซึ่งมาจากตระกูลร่ำรวย และเหมือนจีซุกมาก เธอจึงคว้าโอกาสนี้และสวมรอยเป็นอึนฮา และใช้ชีวิตอย่างสุขสบายเธอได้เจอกับมินอูทายาคนรวยซึ่งไม่เชื่อใจคนรอบตัวเขา แต่เขารู้สึกว่าจีซุกไม่เหมือนผู้หญิงที่ผ่านมา เขาจึงตกหลุมรักเธอจีซุกจะเก็บความลับที่ต้องสวมหน้ากากเพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริงบอกเลยเรื่องนี้แซ่บมากก
The Girl Who Can See Smells
The Girl Who Can See Smells

เมื่อ 4 ปีก่อน ชเวมูกั๊กได้สูญเสียน้อยสาวไปจากคดีฆาตกรรมบาร์โค้ด ตั้งแต่นั้นมาเขาก็กลายเป็นเย็นชาและตายด้าน ในอีกด้านหนึ่ง โอโชริมรอดตายอย่างปาฏิหาริย์จากคดีฆาตกรรมบาร์โค้ดครั้งนั้น ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ต้องสูญเสียความจำ แต่กลับได้ความสามารถพิเศษด้านการมองเห็นกลิ่นมาแทน เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากๆค่ะ

Oh My Ghost
Oh My Ghost 

นาบงซอน อาจจะเป็นเชฟที่มีฝีมือ แต่เธอเป็นคนไม่มั่นใจในการแสดงฝีมือและการอยู่ร่วมกับคนอื่น ความสามารถพิเศษอีกอย่างนอกเหนือจากการทำอาหารก็คือเธอสื่อสารกับวิญญาณได้ วันหนึ่งเธอถูกผีสามจอมหื่นชื่อว่าชินซุนแอเข้าสิง บงซอนจึงกลายเป็นคนที่นิสัยผิดแปลกไปจากเดิม และเริ่มปั่นหัวผู้ชาย รวมถึง คังซอนอูเชฟที่ฮอตที่สุดในเมือง และเป็นคนที่บงซอนแอบ-งอยู่แล้วด้วยเรื่องราววุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น ชอบนางเอกมากกก
Warm and Cozy
Warm and Cozy
เรื่องนี้ละมุนมากค่ะมีแต่ภาพสวยๆดูแล้วอยากไปเกาะเชจูทันทีเลยแพ๊คกอนอู ชายหนุ่มผู้แสนจะเพรียงพร้อมทุกอย่าง เขาเปิดร้านอาหารที่เกาะเชจูเพียงเพื่อผู้หญิงที่เขาหลงรักข้างเดียว
อีจองจู หญิงสาวที่ต้องชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบ และต้องโดนไล่ออกจากงานที่ทำ และถูกแฟนนอกใจไปมีคนอื่น เธอเลยไปเริ่มใช้ชีวิตใหม่ที่เกาะเชจู เมื่อทั้งคู่มาเจอกัน คนสองคนที่ฐานะต่างกันคนละขั้วจะรักกันได้หรือไม่
The Time We Were Not In Love
The Time We Were Not In Love

โอฮานาและชเววอน เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน เมื่อถึงวันเกิดของฮานาวัย 30 วอนพูดว่าผู้ชายยิ่งแก่ยิ่งดีเหมือนกับไวน์ แต่ผู้หญิงเหมือนองุ่น แก่ไปก็เ-่ยวเป็นลูกเกด ฮานาตั้งใจจะพิสูจน์ให้ดูว่าเขาคิดผิดจึงลงเงินพนันไว้ว่าใครที่แต่งงานก่อนอายุ 35 จะได้เงินไป เพื่อนรักสองคนจะลงเอยอย่างไร อันนี้ความผูกพันน่ารักมากๆ
Cheer Up , Sassy Go Go
Cheer Up                 
เรื่องราวของกลุ่มนักเรียนเชียร์ลีดเดอร์ชั้นมัธยมปลาย ซึ่งจะสื่อถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนและความรักหนุ่มสาว รวมถึงการต่อเผชิญกับปัญหาการเรียนและการแข่งขันต่างๆ 
คังยอนดู(จองอึนจี) เป็นนักเรียนที่ป็อปคนหนึ่ง เธอเป็นกระตือรือร้นและจริงใจ เป็นหัวหน้าเชียร์ลีดเดอร์ ยิ่งนำเชียร์ก็ยิ่งสดใส แต่เธอกลับรั้งท้ายในชั้นเรียนในโรงเรียนที่มีแต่นักเรียนหัวกะทิเรื่องนี้พึ่งฉายวันที่ 5 ตค. ที่ผ่านมาเองค่ะ

The Village  Achiara’s Secret
    http://www.lakornhit.com/images/category/ 
เป็นละครแนวสยองขวัญและลึกลับ เรื่องบางอย่างก็ไม่สามารถอธิบาย และกำลังอยู่ในช่วงสืบหาความจริง  Kim So Yoon ครูสอนภาษาอังกฤษคนใหม่แห่งหมู่บ้าน Achiara โดยวันแรกที่เธอมาถึง เธอก็ได้พบศพของตัวเอง ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ทางรถยนต์ชนกับรถบรรทุก เมื่อ 23 ปีที่แล้ว เธอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น  Park Woo Jae  พยายามค้นหาสิ่งที่ความลับดำมืดซ่อนอยู่ในหมู่บ้านที่งดงามและดูเหมือนธรรมดาแห่งนี้  บอกเลยน่าติดตามมากๆ พึ่งฉายไปเมื่อวานเองค่ะ(7 ตค.)
 My Love Eun Dong
http://doosubthai.com/wp-content/uploads/2015/05/
ซีรี่ย์เกาหลีโรแมนติกน่ารักๆ สาวกเกาหลีห้ามพลาดเลยจ้า!!
สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่หลงรักกันมานานกว่า 20 ปี Ji Eun Ho  เขามีอาชีพเป็นนักแสดงที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และที่สำคัญเขาไม่เคยลืมรักครั้งแรกตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ทั้งคู่ยังเด็ก ในขณะที่  Seo Jung Eun  ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กับ Ji Eun Ho เช่นกัน และแล้ววันหนึ่งเขาและเธอก็ได้มาพบกันอีกครั้ง เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไร ที่ดูเรื่องนี้เพราะ jr-got7 ค่ะแต่พอดูไปดูมา เอ๊ะสนุกดี่ 555
http://www.soompi.com/wp-content/uploads/2015/05/
To Be Continued
http://www.lakornhit.com/images/category/

กลุ่มบอยแบนด์สุดหล่อที่ดันพลัดหลงเข้าไปในยุคอดีตก่อนวันเดบิวต์ และสามารถข้ามเวลากลับมาได้เพราะความช่วยเหลือจากเด็กสาวคนนึง เรื่องนี้เกี่ยวกับการย้อนเวลาค่ะ การกระทำในอดีตที่มีผลต่อปัจจุบัน
 High Society
http://www.lakornhit.com/images/category/
     
เรื่องราวเริ่มที่เธอทายาทรุ่นที่สองของตระกูล ปรารถนาที่จะมีรักแท้และมั่งคง เธอจึงปลอมตัว ไปทำงานเพื่อหารักแท้ปกปิดฐานะตัวเอง ขณะเดียวกันเขาเป็นผู้จัดการหนุ่มหล่อไฟ
แรง มุ่งมั่นที่จะหลีกหนีความยากจน และเขาคิดว่าถ้าได้แต่ง กับผู้หญิงที่ร่ำรวยกว่าจะสามารถหนีจากความเป็นอยู่ได้ เขาและเธอต่างมีความคิดที่ต่างขั้วกัน เธอจะสามารถหารักแท้ที่คิดมาตลอดว่ามันหาไม่ยาก แต่แท้ที่จริงแล้วเงินกับความรักนั้นไม่สามารแยกออกกันได้ มาร่วมเอาใจช่วยกันหารักแท้ของเธอกัน เอาใจช่วยนางเอกตลอดเลยเรื่องนี้ลุ้นแทนนางเอก
 I order for you
http://www.lakornhit.com/images/category/

ถึงไม่ดังแต่ชอบมากค่ะแอบดราม่าด้วย
เป็นเรื่องราวของเชฟที่มากความสามารถ ทำอาหารเก่ง Yeo Gook Dae เป็นเชฟที่มีความสามารถในเรื่องการทำอาหาร แต่ในอดีตเขาเคยอกหักเพราะการหย่าร้างมาก่อน และได้รับการเยียวยาหัวใจเมื่อเขาได้ตกหลุมรักอีกครั้ง Park Song Ah  โชคชะตาพาให้เธอได้มาพบกับสามหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ร้านอาหารโฮมเมดตามคำขอของพี่ชายของเธอ และทำให้เธอได้เจอกับ Yeo Gook Dae เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มขึ้น.. ซีรี่ย์น่ารักอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดบอกเล่าเรื่องราวน่ารักของคู่รักที่ทะเลาะกันทุกวัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อยๆ บุปผาเป็นความรักที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสา เรื่องราวของเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร  อย่าพลาดเลยนะค่ะ

ปิดท้ายย
EXO NEXT DOOR
http://www.lakornhit.com/images/category/          ยอนฮี เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากมีรักที่โรแมนติกเหมือนนางเอกในซีรีส์ ในวันหนึ่ง ยอนฮีบังเอิญพบว่า EXO ซุปตาร์ระดับโลกได้ย้ายมาอยู่ข้างบ้านเธอ! แล้วเธอยังต้องไปเป็นคนทำสะอาดบ้านพวกเขาอีกด้วย! และในระหว่างที่ชานยอลกำลังมีปัญหากับการแต่งเพลงให้อัลบัมเดี่ยวของแบคฮยอน ยอนฮีกับชานยอลก็ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ อะไรจะเกิดขึ้นระหว่างยอนฮีเด็กสาวแสนธรรมดาและชานยอลไอดอลหนุ่มสุดฮอต

เครดิต KODHIT กับ LAKORNHIT ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

UEIKAIWA 8 ต.ค. 58 เวลา 21:26 น. 1-1

ใช่มั้ย จขกท.ชอบมากๆเลยค่ะ แต่ปมเรื่องแม่กับภรรยาเก่าพระเอกนี่ ทำเอาร้องไห้
อยากให้พระเอกทำอาหารให้กินมากก ดูไปน้ำลายหกไปรักเลย

0
gageng 9 ต.ค. 58 เวลา 10:23 น. 2

จขกท.มีเวลาเยอะมากกตกใจ เรานี่กว่าจะได้ดูฮึ่ยยแต่เรื่องexo next door ดูแล้วว นางเอกน่ารัก ชอบมโนว่าเราเป็นนาง

1
UEIKAIWA 9 ต.ค. 58 เวลา 10:38 น. 2-1

เจอคนเหมือนจขกท.แล้ว "ชอบมโนว่าเราเป็นนาง" ใช่เลยเยี่ยม

0
UEIKAIWA 12 ต.ค. 58 เวลา 10:56 น. 3-1

ใช่ๆ จขกท.พึ่งดู ปริ่มมากกกก ดำเนินเรื่องดี ดูแต่พระเอก เอ๊ะ อุ๊บ ><

0