Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครรู้จัก Finn College บ้างไหมอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดี มีใครรู้จัก Finn College หรือ เคยเรียนที่นั้น บ้างไหมอะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Nu Nam 12 ต.ค. 58 เวลา 14:46 น. 1

มีเพื่อนเราเรียนอยู่ ตอนนี้ไปอยู่อังกฤษละ เสียดายอยากซิ่วไปบ้างง เพราะเรียน 3 ปี เท่ากับหลักสูตร ป ตรี ที่อังกฤษเลย

0
เอนเอฟ 12 ต.ค. 58 เวลา 16:15 น. 2

เรารู้จักคร่า เราเคยเรียนที่ finn college รุ่นแรกเลยค้ะ ตอนนี้อยู่ที่อังกฤษ แล้วปีสาม ตอนแรก ใจใจเลยนะคะ ก้คิดว่า finn คืออะไร แล้ว ทำไม มหาลัยถึงมีเด็กแค่สิบคน เอาจริงคือ มหาลัย.หรือโรงเรียนสอนพิเศษ กล้าๆกลัวๆ แต่สุดท้าย าเป็นคนชอบเสี่ยงไง ไหนๆ ก็ไหนละ เลยลองดู. ตอนนั้นรู้สึกจะเป็นการเรียนบริหารแต่แบบเน้นไปทางท่องเที่ยวและโรงแรม เราก็แบบจะดีออกจากเศรษฐศาสตร์มาการโรงแรมอะนะ จะโอหรอ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ลาออกนะ เรียนสองที่ แต่พอเรียนฟินไปสักพัก เอ้ยมันใช่อ้ะ บางทีเรา ก็ไม่จำเป็นต้องมาท่องทฤษฎีที่เราไม่ได้ใย้ในชีวิตประจำวันหรือการทำธุรกิจ เพราะการทำธุรกิจมันคือการปฏิบัติ คือ the more you different the more you can success แต่บางทีมันก็ไม่เสมอไปเพราะคนที่จะป่ะสบความสำเร็จทางธุรกิจได้มันไม่ใช่แค่คำว่า แตกต่าง มันมากกว่านั้น ทั้งโชคชะตา ความรู้ ประสบการณ์ ภาษาอังกฤษ ทันข่าว รอบรู้ ทันเหตุการณ์ และ.ปัจจัยอื่นๆอีกมากมาย.ฟินคอลเลตเปนทางเลือกหนึ่งที่ทำให้เรา ไปสู่มหาลัยที่อังกฤษ แบบง่ายๆ ทำให้เรา ได้รู้ว่าการเรียนบริหารที่แท้จริงมันเป็นยังไง ยิ่งมาที่อังกฤษ แล้วยิ่งสนุก เรารู้ตักเพื่อนต่างชาติ ไม่ว่าจะจีน แขก ฝรั่ง ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม มาหล่อหลอม รวมกันแลกเปลี่ยนความคิด ประสวการดีๆ แบบนี้หายากนะคะ ถ้าอยากรู้ว่าการเรียนบริหารที่แท้จริงเป็นยังไง เลือกฟินคอลเลตสิคะ แล้วเด่วรุ

1
Namfon 13 ต.ค. 58 เวลา 03:30 น. 2-1

พี่ชื่อน้ำฝน นะคะ อยู่ university of birmingham ปีสาม คณะ business enterprise น้องๆคนไหนสนใจเรียนบริหาร สอบถามพี่ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ ไลน์พี่ fon.16051995

0
Pink_B 13 ต.ค. 58 เวลา 00:38 น. 3

เราเป็นนักเรียนรุ่นแรกของสถาบันค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปีสุดท้ายที่ University of Gloucestershire สาขา International Business ประเทศอังกฤษ เราเรียนจบม.6 มาก็ตัดสินใจเข้าศึกษาที่ Finn College เลย เพราะเห็นว่าเป็นหลักสูครที่รับมาจากประเทศอังกฤษ มี Diploma ให้ด้วย แล้วอีกอย่างคือเรียน 2ปีที่ไทย แล้วไปต่อปีสุดท้ายที่อังกฤษ สรุปคือเรียนตรีแค่ 3ปีก็ได้รับปริญญาจากทางประเทศอังกฤษจากมหาลัยในประเทศอังกฤษ การเรียนที่นี่เน้นการทำรายงานส่งค่ะ จะเรียกว่าแนวๆ self learningก็ได้ การเรียนเนื้อหาต่างๆก็จะมีเกี่ยวกับ Tourism and Hospitality และการบริหารธุรกิจเล็กน้อย ส่วนตัวถือว่าไม่ยากเกินไม่ง่ายเกินค่ะ พอจบปี2 แล้วจะได้รับ Diploma จากทางประเทศอังกฤษซึ่งสามารถนำไปต่อมหาลัยชื่อดังบางมหาลัยได้จริง เพราะเราเรียนอยู่ ฮ่าาๆๆ ถ้ามีอะไรอยากสอบถามเพิ่มเติมก็ถามได้เลยค่ะ

1
Panudon 22 ธ.ค. 60 เวลา 03:04 น. 3-1

ค่าใช้จ่ายโดยรวมแล้วอยู่ที่แระมานเท่าไหร่คนับพอบอกได้ไหม

0
เอนัอฟ 13 ต.ค. 58 เวลา 03:25 น. 4

ยังไม่จบนะ เราอยากมาต่อ จากเด็กสอบคนวันนั้นจนถึงตอนนี้ เกือบหกสิบคน เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเชื่อถือได้ ไม่หลอกมาขายแน่นอนค้ะ และสิ่งหนึ่งที่ได้จากฟินก็คือความรักความอบอุ่นความหวังดีของเพื่อนๆค้ะ เพราะคนมันน้อยเราเลสรักกัน อาจารย์กับเด็กก็สนิทกันมาก ดูแลทั่วถึง.

0
เปาเปางับ 27 พ.ย. 60 เวลา 17:37 น. 5

เราเรียนอยู่จ้า การเรียนดีนะ เพื่อนช่วยกัน ครูใจดี จบจริงค่ะ จบจากนอกน้า ใช้เวลาเพียงสามปีหรือเร็วกว่านั้นจ้า ตอนนี้เราเรียนอยู่น้า ลองทักไลน์มาถามได้ LINE : ppaocnt. ยินดีให้คำแนะนำค่า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น