Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อนิเมะภาพสวย+สนุก ที่ควรหาดู!!! (มีรูป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายๆคนก็ไม่รู้จะหาอนิเมะจากไหนใช่มะ กระทู้นี้จะแนะนำอนิเมะที่ภายสวย และเรื่องที่สนุกจนต้องดูให้จบเรื่อง จะมีด้วยกัน 9(+1) เรื่อง  ได้แก่

1. shokugeki no soma หรือ ยอดนักปรุงโซมะ







จากภาพก็จะเห็นได้ว่า เรื่องนี้จะเกี่ยวกับการทำอาหาร และไม่แนะนำให้ดูตอนกลางคืน //เดี๋ยวหิว ภาพอาหารในเรื่องนี้นั้นสวยมากๆ น่ากินสุดๆ แต่ว่า...ตอนกินนี่เหมือนบินได้อะไรจะอินขนาดนั้นถ้าคนไม่ชอบฉากเรทๆ(ไม่ถึง 18+ แค่ประมาณ 15+) แนะนำให้ข้าม (มีเฉพาะเวลากินแล้วมันอินเกิ๊น) ถึงแบบนั้นแต่เนื้อเรื่องสนุกมาก พระเอกในเรื่องนี้อย่างที่เห็นผมแดงๆนะแหละ ทำอาหารเมพมาก อยากรู้อื่นๆก็ ไปหาดูได้เลยย ใน youtube ก็มีเยอะเลย มีทั้งหมด 24 ตอนจบ ภาคแรก ไม่แน่ใจว่ามี ova หรือ ภาคสองหรือเปล่า แต่ถ้าใครดูมาแล้วก็จะรู้ว่ามันยังไม่จบแน่ๆ

2. K project








ในเรื่องนี้ในช่วงแรกๆ อาจจะไม่เข้าใจเนื้อเรื่องเท่าไหร่แต่อย่าเพิ่งหยุดดูถ้าดูไปจนจบละก็ จะเข้าใจเองว่าเรื่องเป็นยังไง ในภาคสองเพิ่งออกมาเร็วๆนี้ (ต้นเดือน ตุลาคม 2558) และในฉากต่อสู้เป็นอะไรที่แบบภาพสวยเว่อร์ แต่มันก็เป็นธรรมดาที่อนิเมะมีฉากเรทด้วย (แค่ 15+) แต่ส่วนใหญ่เรื่องนี้เกี่ยวกับกลุ่มที่แบ่งไปเป็นราชาต่างๆ หลายๆสี ที่เหลือไปดูเอง *-*

3. haikyuu คู่ตบฟ้าประทาน







มาถึงแนวกีฬากันบ้าง เห็นรูปก็คือวอลเล่ย์บอล ภาพอาจจะไม่สวยเท่าไหร่แต่สี เงาในเรื่อง สวยอยู่ ภาคสองเพิ่งออกมาเอง ออกมาหลัง K project ss2 ไม่กี่วัน พระเอกก็มีอยู่สองคน คือ ผมดำ และผมส้ม (เรียกง่ายดี) //ที่เหลือไปดูเอง :3

4. the prince of tennis







ในภาคแรกมีหลายตอนมากก มีกี่ปีไม่รุ (จำไม่ได้*-*) ภาพในภาคแรกอาจจะ ดูธรรมดาๆ แต่ถ้าในภาค U-17 ภาพจะสวยระดับ HD คมชัดสุดๆ (ขึ้นอยู่กะเน็ตด้วยอ่า - 3-) ตอนนั้นดูคือ ติดสุดๆ ดูซะทุกตอน ในตอนova จะเป็นแข่งระดับประเทศต่อภากแรกอีกนิด (ไม่ควรพลาดเนื่องจากจะเห็นใช้ท่า ไร้ที่ดิ) เมพสุดๆ

5. เส้นทางฝันของสาวน้อยขนมหวาน






ในเรื่องนี้ชื่อก้บอกได้เลยว่าเกี่ยวกับทำขนม เวลาให้ความรู็สึกเหมือนอยู่โรงเรียนคุณหนู =-= ในบางตอนก็มีฟินด้วยหละ (พระเอกผมทอง/เหลือง)
ใีสองภาครู้สึกอยากให้มีต่อ ลองๆไปดูแล้วระวังติดจนไม่ได้นอน 555 

6. shigatsu wa kimi no uso หรือ เพลงรักสองหัวใจ






เรื่องนี้ก็นะ อยาก...จะร้องไห้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับดนตรี พระเอกเล่นเปียโน นางเอกเล่นไวโอลิน บางคนคงคิดว่าเรื่องนี้บางตอนก้ดูน่าเบื่อๆ แต่พอถึงตอนสุดท้าย ก็...นะ เอาเถอะให้ไปดูเอาเอง เพลงเพราะมากๆ *-*


7. gundam build fighters (ภาค 1) และ gundam build fighters try (ภาค 2) (รูป 1 ภาคแรก)(รูป 3 ภาค 2)





กันดั้มไม่ใช่การ์ตูนผู้ชายเสมอไปนะ ใครจะคิดว่ากันดั้มจะสนุก แต่พอดูเท่านั้นแหละติดโคตรๆ ในกั้นดั้มเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อ ไม่ใช่วันๆเอาแต่พูดกันดั้ม บลาๆๆ แต่ดูทุกตอนไม่เบื่อเลย แถมมีตอนฟินๆอีกตังหาก ภาคสองจะเปลี่ยนตัวเอก แต่ใช่ว่าพระเอกในภาคแรกจะไม่มีบทนะ ถึงแม้จะโผล่มาแค่ครึ่งหน้า -0- ลองไปดูๆ

8. ao haru ride หรือ บันทึกใสจากวัยฝัน







เป็นเรื่องที่ ฟิน+ฟิน+ฟิน+...+ฟิน ภาพสวยใช้ได้ เนื้อเรื่องก็สนุกมาก แค่เพียงจบแบบ ไม่จบ(?) ต้องหามังงะอ่านเอง ไม่อธิบายเยอะ แนะนำให้ดูเอง -///-

9. akatsuki no yona





อย่างที่ว่าเลยในช่วงแรกจะเกี่ยวกับราชวงศ์และตอนต่อไปเรื่อยๆ จะไปตามหามังกรเพื่อให้เป็นพรรคพวก มังกรที่ว่าก็...(ในภาพๆ ฏ้คนอ่านะ) เดี๋ยวอธิบายไปก็ไท่ค่อยเข้าแนะนำให้ดูเองเลย = 3=

......+1 เรื่องนี้แถมๆ โดเรม่อนของเรานี่เอง 



บางคนคิดว่า จขกท. ปัญญาอ่อนปะ ก็คงใช่ 555 ดูบ่อยมากๆ เป็นการ์ตูนที่แบบดูไม่เคยเบื่อเลยอ่านะ ชอบสุดๆ

และก็ขอบคุณที่เข้ามาดูใครอยากแนะนำเรื่องอะไรเม้นได้เลย และก็พิมพ์ผิดของขอโทษด้วย ถ้ามี เรทหรืออะไรจะบอกว่าไม่ถึงกับ 18+แน่นอน เพราะ จขกท. ไม่ชอบดูเรื่องแบบนั้น ที่จริงมีอีกหลายเรื่องเลย คุโรโกะ แฟรี่เทล karneval เรื่องดังๆเยอะแยะแต่ขี้เกียจอ่า 555

ปล.เคยตั้งกระทู้คล้ายๆแบบนี้แล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

32 ความคิดเห็น

สายศิลป์ 11 ต.ค. 58 เวลา 13:09 น. 1

ใช้โปรแกรมไรหัดวาดคะ ใช่โปรแกรม Sai ป่าวอะคะ

หนูดาวน์โหลดมาจากอันนี้

http://pantip.com/topic/32309868


ใช่อันเดียวกับที่พี่ๆใช้กันไหมอ่ะคะ

4
[Joker] 11 ต.ค. 58 เวลา 21:16 น. 3

แนะนำให้อีกค่าาา

Diabolik Lovers ภาพสวย + ชัด ทุกตอนเลยค่าาาาา

https://image.dek-d.com/27/0336/5488/113980498

(ภาคแรก)


http://neko-miku.com/upload/e18eb7db7f142d5f9cfebd6e0f880d65.jpg?v=972

(ภาคสอง ออกมาแล้วปัจจุบันมีซับไทยถึงตอนที่ 3)

เรื่องนี้รับรองว่าถูกใจสาวๆหลายๆคนแน่ๆค่ะ อื้อหือ...ถ้าใครดูแล้วคงต้องคิดแบบเราแน่เลยว่าอยากเป็นนางเอกจัง ฮาาาาา พี่น้องซาคามากินี่หล่อกันทุกคนจ้าาาา >_< เอะอะๆก็กัดยูอิอย่างเดียว แล้วท่ากัดนี่แบบ...โอ้วววว ฟินจ้า นางเอกของเราถึงกับเข่าอ่อนระทวย (เพราะเลือดจางหรอก 5555)


ซาคามากิ เรย์จิ คนนี้สุขุม พ่อบ้าน (?) ของบ้านซาคามากิจ้า (แต่ตอนดูดเลือดก็เซ็กซี่ไม่แพ้ใคร---)





ซาคามากิ อายาโตะ คนนี้นะจะบอกให้ นางทั้งมาโซ ทั้งหล่อ ทั้งปากแข็งอย่าบอกใคร ฮ่าาาา แถมทำเหมือนกับยูอิเป็นของตัวเองอีกด้วย แหม (อิจฉา)





ซาคามากิ สึบารุ เราชอบสึบารุเท่ากับอายาโตะเลยแหละ ดูเหมือนสึบารุเทคแคร์ยูอิดีที่สุดแล้วจริงๆ 55555





ซาคามากิ ไรโตะ ส่วนคนนี้ชอบเรียกยูอิว่า 'บิทช์จัง' แล้วยังเป็นคนที่ดูหื่น (ในสายตาเรา 555)





ซาคามากิ คานาโตะ ตอนแรกนะนึกว่าจะเป็นคนเงียบๆจ้า ไม่ชอบสุงสิง แต่ที่แท้ก็บ้าเลือดและมาโซไม่ต่างอะไรกับพี่น้องซาคามากิคนอื่นเลย (แต่ก็รักน้า จย้าาาา)





ซาคามากิ ชู คนนี้ชอบอยู่ในโลกส่วน มองอะไรก็เกะกะตาไปหมด อยู่ในโลกเสียงเพลง สิ่งที่เราคิดว่าเป็นเพื่อนแท้ของชูคุงเพียงอย่างเดียวก็คือเฮดโฟนอ่ะนะ 55555






สำหรับภาคสองก็จะถูกพี่น้องตระกูล 'มุคามิ' ลักพาตัวไปข่มขืน เอ๊ย! ไปเป็นเชลย (รัก) สำหรับพี่น้องมุคามินี่ก็หล่อกันทุกคน (อิบ้าผู้ชาย) แต่ยังไงก็เชียร์พี่น้องซาคามากิอยู่ดี 5555 (โอ๋เอ๋ อย่างอนเรานะทุกคน) (ใครเค้าจะไปสนเธอ //พี่น้องมุคามิ) (ใจร้ายอ่ะ T^T) แล้วก็พี่น้องมุคามิเนี่ยเป็น...ใครไม่อยากรู้ไม่ต้องกดนะจ๊ะ ^^ เป็นมนุษย์มาก่อนที่จะมาเป็นแวมไพร์จ้าาา มีคนอยู่เบื้องหลังพี่น้องมุคามิด้วย อยากรู้ว่าใครต้องติดตาม!


มุคามิ โคว คนนี้ออกจะน่ารักๆหน่อย (แต่ยังคงความมาโซไว้ไม่เปลี่ยน)





มุคามิ อาซึสะ หนุ่มน้อย (?) ที่ดูเหมือนจะชอบยูอิเอามากๆ ชอบการโดนทุบตีและแทง T_T พบกับนางได้ในตอนที่สามของภาคสอง จริงๆแล้วนางเป็นคนน่ารักนะ ฮาาาา

https://image.dek-d.com/27/0320/9599/114051052


มุคามิ รุกิ คนนี้นิสัยออกจากเหมือนเรย์จิอยู่สักหน่อย เจอนางใน...ใครไม่อยากรู้ไม่ต้องกดนะจ๊ะ เจอนางในตอนที่สองของภาคสอง อื้อหือ...แล้วท่ากัดยูอินี่แบบเล่นเอาซะคนดูระทวยแทน 5555 #โอ๊ยยย อยากอยู่ตรงนั้นแทนยูอิจัง T^T

https://image.dek-d.com/27/0320/9599/114051053


มุคามิ ยูมะ คนนี้เรารู้สึกหมั่นไส้มากกกกก รู้สึกตะหงิดๆกับคำพูดของนางที่เรียกยูอิ 'ยัยหมูตัวเมีย' เอิ่ม...มันแย่กว่า 'ชิชินาชิ' ของอายาโตะอีกนะ (เอ๊ะ หรือชิชินาชิแย่กว่า? 5555)





เรื่องที่อยากแนะนำเรื่องที่สองคือ

Akagami No Shirayuki Hime

Akagami no Shirayuki-hime 3



เกี่ยวกับ 'ชิรายูริ' หญิงสาวที่อาศัยในอาณาจักทันบุรันและเป็นผู้มีผมสีแดงที่ชาวบ้านทั่วไปมองว่าเป็นสีผมที่แปลก เธอทำงานเป็นคนปรุงยา เชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพร จนมีวันหนึ่งเรื่องผมสีแดงของเธอไปเข้าหูของเจ้าเมืองอาณาจักรทันบุรันเข้าและเขาได้บังคับให้เธอไปเป็นนางสนม (หรือเรียกอีกอย่างว่าเมียน้อย) เธอจึงตัดผมของตัวเองและหนีออกอาณาจักรนั้น จนกระทั่งพบกับ 'เซน' เจ้าชายลำดับที่สองของอาณาจักรคลาริเนส (ซึ่งเธอยังไม่รู้) และมารู้ก็ตอน...(ตี๊ดๆๆๆๆ เซ็นเซอร์เสียง ตัดฉับ!) จากนั้นเธอจึงมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอาณาจักรคลาริเนสและสอบเข้าเป็นแพทย์ปรุงยาของพระราชวังเพื่อจะได้อยู่ที่เดียวกับเซน โดยมีเซนคอยมองอยู่ห่างๆแบบไม่กล้าชวยเพราะกลัวเธอจะว่าว่าเขาดูถูกเธอ จากนั้น...(ตี๊ดๆๆๆๆ ตัดฉับ!) ไปติดต่อเอานะค้าาาาา

สนุกแน่นอนค่ะเรื่องนี้ ภาพสวยมาก (ตอนตัดผมชิรายูกิอาจจะดูห้าวๆไปบ้าง แต่ตอนผมยาวนี่ต้องสวยแน่ๆ) เราว่ามีภาคสองแล้วก็ภาคต่อไปเรื่อยๆล่ะ เพราะเห็นตีพิมพ์ออกมาเป็นมังงะด้วย ไม่แน่ใจว่าสำนักพิมพ์ไหน แต่มีเลยสิบเล่มแล้วล่ะค่ะ

เรื่อง Hyouka





คล้ายพวกเรื่องไขปริศนาอะไรประมาณนั้น โอเรกิ (ผู้ชายหน้าตาเบื่อโลก) มนุษย์ประหยัดพลังงานต้องเข้ามาดูแลชมรมวรรณกรรมต่อจากพี่สาว และมีเรื่องยุ่งๆพุ่งเข้ามาอีกหลายขบวนเมื่อเจอเอรุ สาวน้อยน่ารัก สวย บ้านรวย เรียนเก่ง ที่มักจะมีคำพูดติดปากที่ชวนโอเรกิปวดหัวว่า 'ฉันสงสัยจริงๆค่ะ!' เฮ้ออออ เมื่อไหร่สองคนนี้จะลงเอยกันสักที 5555 (เกียวอนิเมะจะทำภาคมูฟวี่มั้ยนิ T^T) สนุกนะเรื่องนี้สำหรับคนที่ยังไม่เคยดู (จะมีใครมั้ยหนอ 5555)


เรื่อง Dance With Devils


http://dwd-anime.com/img_pre/about/intro_visual.jpg


เป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกปีศาจน่ะค่ะ 'ริทสึกะ' เด็กสาวที่มีแรงดึงดูดบางอย่างเกี่ยวกับปิศาจ ทำให้รอบตัวเธอมีแต่เรื่องเกี่ยวข้องกับปิศาจ ส่วนหนุ่มๆที่อยู่ข้างๆริทสึกะเป็นพวกสภานักเรียน (เป็นปีศาจ) เรื่องแดนซ์วิทเดวิลส์เป็นอนิเมะเรื่องใหม่ ออกซับไทยมาแค่หนึ่งตอน ไปหาดูได้นะสนุกดี ภาพสวย ที่สำคัญ...หล่อ! อุอิ ระหว่างรอเรื่อง Diabolik Lovers SS2 ก็ดู Dance With Devils ไปพลางๆ 55555
ถ้ามีเรื่องไหนภาพสวย + สนุก + น่าติดตาม + ตัวละครสวย/หล่อ (?) เดี๋ยวจะเอามาลงเพิ่มน้าาาา
10
Hikari 11 ต.ค. 58 เวลา 23:12 น. 3-1

สโนไวท์ผมแดงมีภาคต่อปีหน้าคะ น่าจะประมาณมกราไม่ก็เมษาน่ะคะ เห็นมีข่าวออกมาแล้วว่าจะทำต่อ ดูเรื่องนี้แล้วเบาหวานจะถามหาทันทีเลย อิอิกดLIKE

0
Plawan@noi 12 ต.ค. 58 เวลา 00:01 น. 3-2

ว้าเสียดายจัง ดูมาหมดแล้ว แต่สนุกจริงนะแหละเยี่ยม

0
[Joker] 12 ต.ค. 58 เวลา 11:52 น. 3-3

ใช่ค่ะ ชอบเจ้าชายเซน 55555 (แต่ก็อวยคู่มิสึฮิเดะกับคิกินะ อิอิ)

0
[Joker] 12 ต.ค. 58 เวลา 11:54 น. 3-4

คุณ 3-2 ดู Diabolik Lovers ภาคสองหรือยังคะที่ทำถึงซับไทยตอนที่ 3 (ตอนนี้อยากเม้าท์มาก คันปาก 55555)

0
NoonChanatda 12 ต.ค. 58 เวลา 16:21 น. 3-5

Diabolik Lovers นี่ดูแล้วแบบ กรี๊ดดดดด
ยิ่งตอนรุกิดูดเลือดนางเอก แม่เจ้าาาา
เรานึกว่าจะข่มขืนนางเอก 55555
ส่วนอาสึซะนี่แบบว่า พูดอะไรๆน่ากลัวด้วยใบหน้าน่ารักพูดไม่ออก

ปล. แอดเฟสมาคุยกับเราได้นะเออ Noon Chanatda Intakaew
ค้นหาโลดดด

0
มิ้น 14 ต.ค. 58 เวลา 15:35 น. 3-6

ดูหมดแล้วอ่าาDiabolik Loversสนุกจิงๆมันหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเยี่ยม

0
Otaku 17 ต.ค. 58 เวลา 21:32 น. 3-8

Akagami No Shirayuki Hime มีมกราปีหน้าาา เห็รเค้าบอกกันว่าดูไปมดน่าจะขึ้นจอไปดูมั้งคะ 55555

0
พีรยา 3 ธ.ค. 59 เวลา 16:09 น. 3-10

diabolik lovers ภาค2 ออกแล้วค่ะ ดูเหมือนกันเลยตอนนี้รอภาค3ค่ะ

0
in.in 11 ต.ค. 58 เวลา 23:09 น. 5

kuroko no basket มี 3 ภาคจบ เรื่องนี้ภาพสวย เนื้อหาก้สนุกมาก ลองหาดู เราอวยเรื่องนี้สุดๆ อิอิ
ปล.ไม่มีภาพนร้าา
ยิ้มฟันขาว

1
Veva 11 ต.ค. 58 เวลา 23:13 น. 5-1

อีกเสียง ชอบมากจนดูจบแล้วกลับไปดูใหม่ครบ 3 รอบแล้ว น้องครก.น่ารักสุดๆ

0
Niconi 11 ต.ค. 58 เวลา 23:16 น. 6

แนะนำอีกเรื่องค่ะ Free! ก็สนุกน้า มี 2 ภาค ชอบเกี๊ยวอนิเมมาก ทำ bg ได้สวยดี /////////

รักเลย

0
d_wintras 12 ต.ค. 58 เวลา 00:45 น. 8

เมะที่จขกท.ยกมา หลายเรื่องก็สนุกนะ
โดยเฉพาะ Prince of Tennis ที่หลังๆนี่ไม่ใช่แค่การตีเทนนิสอีกต่อไป 555555 #อดีตติ่งเรียวมะ

ส่วนข้างล่างนี่เป็นอนิเมะที่แนะนำเพิ่ม เราชอบทั้งสองเรื่องนี้เลย
(ภาพสวยไหมไม่รู้แฮะ ปกติตอนดูไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่ก็ชัดอยู่นะ)

Chuunibyou Demo Koi ga Shitai! (12 ตอน + 1 OVA)



มีอยู่ช่วงหนึ่งติดเรื่องนี้งอมแงม... คือมันน่ารักมากกก
เราไม่รู้ว่ามีใครเคยเป็นไหมนะ ตอนม.ต้นจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่คิดว่าเราพิเศษกว่าชาวบ้าน
อารมณ์แบบมีพลังพิเศษหรือเชื่อว่าเราเป็นใครสักคนที่ไม่ใช่ตัวเราเอง
(แล้วพอมานึกๆดูตอนโตแล้วก็จะพบว่า ...มันน่าอายโคตร!! U///U ตอนเด็กๆฉันคิดอะไรอยู่...)
อนิเมะเรื่องนี้คือตัวนางเอก (ทาคานาชิ ริกกะ) จะเป็นแบบนั้นเลย
ทุกๆครั้งที่เราเห็นริกกะ "ใช้พลังพิเศษ" ในชีวิตประจำวัน เราจะขำน้ำตาเล็ดเสมอ (ตัวอย่าง)
สรุปคือมันเป็นอนิเมะที่น่ารักจนอยากให้ดู 5555

Steins;Gate (24 ตอน + 1 OVA)



(เรื่องนี้เราชอบมากกกกก)
ตัวพระเอก (โอคาเบะ รินทาโร่/ชื่อปลอม: โฮโออิน เคียวมะ) นี่
ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือจูนิเบียว อาการแบบเดียวกับนางเอกเรื่องข้างบนนั่นแหละ 555
เพียงแต่อีตานี่มันอายุปาเข้าไป 18 ปีแล้วก็เลยไม่น่ารักขนาดนั้น...
เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาในทางวิทยาศาสตร์จริงๆ (ไม่ใช่เวทมนตร์)
โอคาเบะกับพวกต้องไปเกี่ยวข้องกับไมโครเวฟที่ดันส่งอีเมลย้อนไปในอดีตได้
ด้วยความอยากรู้อยากเห็น หมอนี่ก็เลยทดลองส่งนู่นนั่นนี่ไปในอดีต
บางทีก็เป็นแค่เมลทดลองธรรมดา หรือบางทีก็เพื่อเหตุผลส่วนตัวอย่างเช่น หวย ฯลฯ
จนกระทั่งเวลาผ่านไป โอคาเบะถึงได้รู้ตัวว่า เขาอาจจะได้ทำสิ่งที่ไม่สามารถยกเลิกได้ลงไปซะแล้ว

แนะนำให้ดูถ้าชอบแนว "เก็บไปคิดต่อได้" เพราะครึ่งแรกที่เป็นช่วง "ปูพื้น" นั้นให้คำใบ้ไว้เยอะมาก
แล้วก็พล๊อตแน่นมากจนหาช่องโหว่แทบไม่ได้เลย
เรื่องนี้ถ้าดูแค่ตอนแรกๆอาจจะงงว่าเกิดอะไรขึ้น อันนี้คือเป็นกันทุกคน
มันเริ่มจะมาน่าสนใจราวๆตอนที่ 7 (ส่วนเราติดเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่ 9)
คำเตือน: ถ้าคิดจะดูเรื่องนี้ควรเตรียมตับสำรองไว้อย่างน้อย 2 ชิ้น

2
~+TORIN+~ 13 ต.ค. 58 เวลา 22:28 น. 8-2

ส่งจูบให้steins gate ชอบเรื่องนี้มากเหมือนกัน หนึ่งในดวงใจเพราะมันดราม่าปวดตับดี เล่นเอานอนไม่หลับกันทีเดียว

0
endfeel 12 ต.ค. 58 เวลา 00:47 น. 9

คู่ตบฟ้าประทานเพื่อนเราบอกว่ามันเอื่อยๆไปหน่อยยังไม่เคยดู ส่วนที่จขกท.โพสเรารู้จักหมดแต่ดองไว้
แนะนำเพิ่ม
ชมรมรักคลับมหาสนุก สนุกมากนางเอกแอบตายด่้านเต็บไปด้วยหนุ่มหล่อ
S.A. Special A         ตัวหลักเทพมากโดยเฉพาะพระ นาง พระเอกขี้หึงน่ารักมาก
InuXboku SS           ยังไม่เคยดูเหมือนกันแต่ภาพสวย
Kamisama Hajimema-a อันนี้ก็สนุกดีแต่ดองไว้
สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน พระเอกหล่อค่ะ นางเอกน่ารักดี
Psycho pass             ยังไม่เคยดูแต่ได้ยินมาว่าสนุก
และอีกมากมายแต่ขี้เกียจพิมแล้วบายยย

3
BBHi 12 ต.ค. 58 เวลา 01:46 น. 9-1

ไม่เอื่อยนะครับ เท่าที่ดู

อารมณ์จะคล้ายๆ Prince of tennis แต่เปลี่ยนจากเทนนิสเป็นวอลเล่ย์บอล

และไม่มีท่าอลังการงานสร้าง Prince of tennis แต่โดยรวมก้สนุกนะครับ

ถ้าชอบแนวกีฬา อ่ะนะ

0
Plawan@noi 12 ต.ค. 58 เวลา 10:54 น. 9-3

แต่คู่ตบฟ้าประทานไม่เอื่อยนะ ถ้าชอบกีฬาก็สนุก *~*

0
Benz 12 ต.ค. 58 เวลา 02:56 น. 10

shigatsu wa kimi no uso ผมชอบมาก เพลงเพราะ นางเอกน่ารั๊กมาก ที่สำคัญ ผมน้ำตาไหลเรื่องแรกและเรื่องเดียวตอนนี้เลย T^T แบบดูจบแล้วคิดแต้เรื่องนี้ว่า จบแบบอื่นไม่ได้หรอ แล้วก็ถอนหายไว เฮ้อ... T^T

1
เมะยาโมะ 12 ต.ค. 58 เวลา 09:26 น. 11-1

ลองไปหาโหลดใน tirkx ดู แต่มีแค่ภาค 2 ที่กำลังออกใหม่นะ ;w; ซับไทย HD ภาพสวยมากกกกกกกก

ถ้าเป็นภาคแรกก็ตามเว็บ mthai ส่วนใหญ่เราหาในกูเกิ้ลไม่มีรหัสนะ ซับไทยด้วย -w-b

0
Plawan@noi 12 ต.ค. 58 เวลา 10:48 น. 11-2

ภาคแรกมีพากย์ไทยนะพาก์ดีด้วย ในยูทูปจะมีหนึ่งนาทีกว่าๆ ลองไปดูตรงรายละเอียดเขาจะแปะลิงค์ทุกตอนให้

0
12 ต.ค. 58 เวลา 19:19 น. 11-3

http://www.ko-anime.com/anime/k-memory-of-red-k-anime-%E0%B8%95%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88-1-13/

เว็บนี้เลยค่า ^^

0
อิงควัต 13 พ.ย. 59 เวลา 16:01 น. 11-4

อยากให้ภาค 2 เป็นภาคไทย (ภาคแรกตอนสุดท้ายนี่นำ้ตาไหลเลย)

0
milkystar 29 มี.ค. 60 เวลา 17:08 น. 15-1

เราชอบเรื่องนี้มาก ตอนจบร้องไห้อ่ะ ไม่อยากให้จบ5555+

0
Pollarin 12 ต.ค. 58 เวลา 12:54 น. 16

เราชอบพระเอกผมขาว+ยาว+มีหู เพราะงั้นมีแนะนำแค่นี้เอง55555555
เรื่องเก่าแล้วด้วยอ่ะ แต่ว่าก็ยังหนุกๆ อยู่นะ พอดีเพิ่งได้ดูเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง

Inuyasha - อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน

เกี่ยวกับนางเอกที่อยู่ในยุคปัจจุบันแล้วบังเอิญย้อนอดีตไปเมื่อ500ปีก่อน ก็เจอกับพระเอก อินุยาฉะเนี่ยแหละ แล้วก็ช่วยกันตามล่าตัวร้ายกับเพื่อนๆ อีกสองคน มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย เช่นอันที่เราเห็นใจนางเอกที่สุดก็คือ อินุยาฉะยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ เพราะจากกันด้วยความเข้าใจผิด แล้วเวลามาเจอกันอีกครั้งก็จะ...นะ อารมณ์แบบนางเอกเลยเข้าใจ555555 แต่ตัวแฟนเก่าเองก็มีชะตากรรมที่น่าสงสารมากๆ เช่นกัน เรื่องนี้ปมความรักเราว่าน่าสนใจมาก ลองไปดูๆ

ปล.เรากรี๊ดท่านเส็ตโชมารูกับหนูรินสุดๆ 55555555 //คนอะไรหล่อกว่าพระเอกอี๊กก
ปลล. ใครมีลิงค์แบบซับไทยให้เราดูจะขอบคุณมากค่ะ ฮือ อยากฟังเสียงญี่ปุ่นสุดอะไรสุด ตอนดูนี่ฟังเสียงแล้วภาพรันกับชินอิจิขึ้นมาทุกทีเลย





เรื่องที่สอง
ปีที่แล้วนี่เอง เรื่องนี้ฟินมากกกกกกกกกกกกกก
พระเอกหล่อ ผมยาวสีขาวและมีหูอีกตามเคย 5555

Kamisama

เกี่ยวกับนางเอกที่-ถูกพ่อทิ้งและบังเอิญได้เป็นเทพเจ้าขึ้นมาอย่างงๆ (?) ส่วนพระเอกเป็นสัตว์เทพที่ต้องคอยดูแล เพราะว่านางเอกเพิ่งจะมาเป็นเทพก็เลยทำอะไรไม่ค่อยเป็น ก็จะมีฉากฟินๆ เยอะมาก พวกแบบพระเอกแอบหึงงี้5555 ใครชอบพระเอกซึนเดเระไม่ควรพลาด
ตอนนี้มีสองซีซั่น ova หนึ่งตอน แนะนำให้ดูแบบซับ (หาไม่ยาก) เพราะจะฟินกว่าเสียงไทยล้านเท่าตัวค่ะ

0
Pichaya Inthajai 12 ต.ค. 58 เวลา 13:49 น. 17

เราเเนะนำเรื่อง ภรรยาของมเป็นประธานนักเรียนคะ ///7///
ขอโทดที่ไม่มีรูป พอดีช่วงนี้ติ่งเกา เเบมเต็มเครื่อง555
เรื่องนี้ภาพสวย ฟอน เเต่ 18+ นะตัว

/ฟินตอน 5 มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กอไก้ 3 ล้านตัววววว

0
pannjed . 12 ต.ค. 58 เวลา 21:55 น. 19

แนะนำด้วยคนค่ะ ;v; แต่เราจำไม่ค่อยได้แล้วว่าดูอะไรไปบ้าง55555555555 แล้วก็ไม่ค่อยตามดูการ์ตูนใหม่ๆค่ะ เป็นพวกอยากดูไรก็ดูมากกว่า



Karneval
เรื่องนี้รูปสวยมว้ากกกกกกกกกกกกก ชอบค่ะ ฮือ ที่สำคัญคือน้องไนน่ารัก ;v; กิ๊ๆ
เนื้อเรื่องก็... เกี่ยวกับพวกคนปกป้องคุ้มครองประเทศของรัฐบาลที่เรียกว่า เซอร์คัส โดยที่น้องไนและเพื่อนอีกคนนึงก็ดันต้องมาพัวพันแบบงงๆ (เราเนี่ยงง5555555 #หยอกๆ) แต่สำหรับเรา เรารู้สึกสู้ยังไม่ค่อยสะใจเราเท่าไหร่5555555555555 จริงๆก็มีเป็นมังงะนะคะ(ใช่มั้ยน้อ) แต่เราไม่อ่านมังงะ




Kuro-suji (Black Butler)
เป็นเรื่องยอดรักของเราเลยก็ว่าได้ ;3; เรื่องนี้คิดว่าหลายๆคนคงรู้จักกันอยู่แล้วนะคะ ภาพงาม เลอค่า จะมังงะหรืออนิเมะก็ตามแต่ ฮอล
เป็นเรื่องเกี่ยวกับ พ่อบ้าน(ที่เป็นปีศาจ) และ นายน้อย(ที่ทำพันธะสัญญากับปีศาจ) รายละเอียดยิบย่อยไปดูในเรื่องค่ะ55555555
เรื่องนี้ทำเป็นอนิเมะออกมาแล้ว 3 ภาค และ OVA อีกกี่ตอนไม่รู้จำไม่ได้ (Ciel in Wonderland น่ารักมากกกกกก)

เรื่องนี้ อ่านมังงะด้วย ก็ดีค่ะ มันดีงามมากจริงๆ ไม่ได้อวย #หรอ




No.6
เรื่องนี้ลายเส้นอาจจะไม่ได้งามเว่อร์วังค่ะ แต่การดำเนินเรื่องบอกเลยว่า .. พูดไม่ถูก55555555 แต่เราว่าเรื่องนี้มันเศร้านะ สำหรับเรา ;___; เป็นเรื่องเกี่ยวกับการล้มล้าง(มั้ย?) เมืองๆนึงที่ชื่อ No.6 + ไปช่วยเพื่อน /เกือบวาย แต่ก็ไม่ค่ะ แค่ผู้ชายจูบกันสองฉาก T////T 





Hakkenden Touhou Hakken Ibun
เรื่องนี้ตอนนี้มี 2 ภาคค่ะ (ภาคสองจบค้าง รู้สึกควรทำภาคสามอย่างแรงงงง) เป็นเรื่องเกี่ยวกับการตามหาลูกแก้วค่ะ ส่วนแต่ละคนก็จะพิเศษหน่อยคือ 'เคยเกือบตายมาแล้ว' แต่ว่ามีความปราถนาอันแรงกล้าว่ายังไม่อยากตาย ก็เลยได้ผู้มีพระคุณหลายคนช่วยเอาไว้ ดูแล้วประทับใจค่ะ ตัวเองเรามีร่างเป็นเด็ก(เป็นผลมาจากการที่โดนช่วยไว้นั่นแหละค่ะ) ต้องดูค่ะ จริงๆ มันดีมากกกกกก ประทับใจ และแน่นอน ผู้ชายเยอะ น่ารักด้วย โง้ย ดูเลยค่ะ




makai ouji devils and realist
เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงที่เป็นพวกสัจนิยม(เชื่ออะไรที่เป็นไปได้) ซึ่งมีฐานะร่ำรวยมาก แต่อยู่ๆที่บ้านก็ล้มละลาย ก็เลยต้องทำวิธีต่างๆเพื่อให้มีเงินจ่ายค่าเทอมแบบภาคภูมิ(เช่นได้ทุน) แต่คนๆนี้กลับต้องมาเกี่ยวพันกับสิ่งที่ตัวเองไม่เชื่อที่สุดอย่างพวกปีศาจ! เพราะ... ไปดูในเรื่องค่ะ(เพราะเราจำชื่อคนๆนึงไม่ได้55555555)



จริงๆเรามีเรื่องลูกรักอีกหลายเรื่องค่ะ แต่คิดว่าก็คงรู้จักกันอยู่แล้วเพราะเป็นการ์ตูนที่นานแล้ว แหะๆ
โอเค เราจำไม่ได้แล้วว่าดูอะไรมาบ้าง และที่เห็นว่าข้างบนมีแต่การ์ตูนที่ผช.เยอะๆก็เพราะว่า.. ช่วงนี้เราอยากดูการ์ตูนที่มีผช.เยอะๆค่ะ #ตามนี้5555555



3
Plawan@noi 12 ต.ค. 58 เวลา 22:33 น. 19-1

ใช่ทุกเรื่องสนุกหมดเลยย แต่ดูไปแล้วรู้สึกเสียดายจัง .;-;

0