Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นเด็กในโรงเรียนไทยสามารถสมัครสอบ A-Level ได้เลยมั้ยคะโดยที่ไม่ต้องไปเรียนในสถาบัน 2 ปี อยากไปเรียนต่อนอกค่ะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้ว่า A-Level ไม่ต้องไปเรียนในสถาบัน 2 ปีได้มั้ยคะ จะสมัครสอบเลยเราอยากไปเรียนต่อนอกค่ะ ไปทุนตัวเองค่ะ อยากทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Inkstigma 11 ต.ค. 58 เวลา 03:46 น. 1-1

เราไม่แน่ใจว่าประเทศอื่นมีA levelมั้ย พอรู้แค่ว่าสิงคโปรมีให้สมัครสอบกับรรกวดวิชาอยู่บ้างแต่ก็ขึ้นอยู่กับรรว่ามีบังคับให้ติวเตรียมสอบรึป่าว คิดว่าน่าจะประมานนี้เหมือน O level

0
จขกท 11 ต.ค. 58 เวลา 04:14 น. 1-2

เราอยากจะไปเรียนมหาลัยในสิงคโปร์กับฮ่องกงค่ะ
ที่สิงคโปร์สอบได้ด้วยเหรอคะ แบบไม่ต้องเรียน 2 ปีนะคะ
ติวเร็วๆ แล้วสอบน่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

0
Inkstigma 11 ต.ค. 58 เวลา 17:47 น. 1-3

ตอนนี้อยู่ชั้นอะไรหรอคะ ขอโทษค่ะเราเข้าใจผิดสลับกับO level เราคิดว่าต้องสอบ O levelก่อนถึงจะสอบ A level ได้ แต่ถ้าคะแนน O level ดีก็สามารถลองยื่นทุนไปมหาลัยฮ่องกงได้ค่ะ หรือมหาลัยSIM ของสิงคโปรก็มีรับบางคณะค่ะ

0
Miw-Angvara 11 ต.ค. 58 เวลา 20:55 น. 2

ถ้าอยากไปเรียนต่อป.ตรีที่อังกฤษ/ ออสเตรเลีย/ สิงคโปร์
สามารถไปได้เลยจะ เรียนแค่ 3 ปีจบด้วย

หลังไมค์มาคุยกันได้จะ

0
ชื่ออะไรดี 19 ต.ค. 58 เวลา 20:08 น. 3

A-Level สมัครสอบที่ Harrow International School ดอนเมืองได้ครับ ไม่ต้องไปเมืองนอก เขามีศูนย์สอบสำหรับคนที่ไม่ใช่นักเรียนอยู่ คนภายนอกสมัครสอบได้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

fah_sasathorn 24 พ.ย. 58 เวลา 00:29 น. 5

อยากทราบว่าสอบ A-levels วิชาอะไรคะ เพราะส่วนมากถ้าจะสอบ A-levels มันจะมี coursework ด้วยอ่ะคะซึ่งเก็บรวมกับคะแนนสอบ เพราะฉะนั้นคิอว่าสอบตรงเลยไม่ได้คะ แต่ถ้าคิดว่าไหวจริงๆ เรียน A-levels ปีเดียวก็ได้นะคะ แต่หนักมาก มีเพื่อนคนอังกฤษที่เรียน A-levels แล้วสอบในปีเดียวเลยอ่ะคะ แต่เธอเก่งมากจริงๆ สอบ A-levels Biology เรียนปีเดียว สอบคะแนนเต็ม 600 เธอได้ 600 อ่ะคะ (ไปต่อ Natural sciences ที่ Cambridge อ่ะคะ)ว้าว

0