Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเราไปมีอะไรกับคนอื่น. เราทำแบบนี้ถูกใช่ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา. อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลยน้าา 
คือเรามีเรื่องเจ็บอกเจ็บใจจะมาเล่าให้ฟังอ่ะ **แฟนเราใช้ชื่อย่อว่า "เอ". นะคะ ตอนนี้เราอายุ 15 อยู่ม.3นะคะ. เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนนั้นเรากำลังจะขึ้นม.2 อ่ะ แล้วเราเพิ่งเลิกกับแฟนค่ะ เฮิร์ทหนักมาก แล้วเราก้ได้เอนี่แหละค่ะ ที่คอยปลอบใจเราเสมอ คือเรากับเอ อยู่ห้องเดียวกันน่ะ เอเป็นคนนิสัยดีค่ะเรียบร้อยที่สุดในบรรดาผู้ชายห้องเดียวกับเรา พอเอปลอบใจเรา ให้คำปรึกษาเราบ่อยๆ เราก้เริ่มหวั่นไหวน่ะสิคะ เริ่มชอบ ตกหลุมรัก เราเป็นคนไม่ชอบรอช้าน้ะ ชอบใครหรือคิดอะไรเราจะพูดไปเลยอ่ะ ถ้าช้าเดี๋ยวจะมีคนคาบไปกิน อิอิ ตอนนั้นก้เลิกเรียนแล้วค่ะ เราหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ทักแชทไปหาเอ ร้อยวันพันปีไม่เคยทักไปเลยค่ะ เพราะปกติคุยกันในห้อง. เราก้ทักไปคุย มากขึ้นทุกวัน ในห้องก้คุยกันน้อยลง หลายวันผ่านไป เราชอบทำอะไรให้เอเค้าบ่อยๆอ่ะ วาเลนไทน์ก็เอาดอกไม้ไปให้ เวลามีใครถามว่าเราชอบเอเหรอ เราก้ตอบไปตามตรงเลยค่ะว่าชอบ เอไม่ได้มีท่าทีชอบเราเลยนะ แต่เราไม่ลดความพยายามค่ะ. เอเนี้ยมีคนชอบเยอะมากกกกกค่ะ ประมานน ห้าคนในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ห้าคนนี้คือคนที่เด่นๆนะ คนอื่นๆที่ชอบก้มีอีกเยอะ แต่ไม่ค่อยแสดงตัว เราฝ่าฟันมาเยอะค่ะ เสียน้ำตามาก็เยอะ กว่าจะได้มาครอบครอง อิอิ นี่คือเรื่องราวระหว่างการจีบของเราค่ะ แต่ค่ะแต่เรื่องมันเริ่มอย่างนี้ค่ะ มันมีเรื่องก่อนที่เราจะคบกันค่ะ คือตอนนั้น เรารู้แล้วว่าต่างคนต่างชอบกัน แสดงตัวอย่างเปิดเผยเรียบร้อย แต่ยังไม่ใช่แฟนน่ะคะ วันนั้น เอไปเที่ยวกับเพื่อนๆเขา แฟนของเพื่อนเอ เค้าก้พาเพื่อนมาด้วยน่ะค่ะ สถานที่ที่พวกเขาไปเที่ยวเป็นน้ำตกค่ะ ตอนแรกเราไม่คิดไรเลยค่ะ เพราะไว้ใจ คงไม่เกิดไรหรอก แต่เพื่อนของเอถ่ายคลิปไว้ค่ะ เป็นคลิปที่เอจับมือกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วเดินเล่นน้ำด้วยกัน เราได้ดูคลิปแล้วบ่อน้ำตาแตกเลยอ่ะ ไม่นึกว่าเอจะทำกับเราแบบนั้น แต่เอก็มาขอโทษเราค่ะ อธิบายทั้งหมดว่า พื้นมันลื่น ต่างๆนาๆ เราก็เชื่อ ไว้ใจ เพราะรักด้วยค่ะจึงให้อภัยไป แล้วเราก้คบกันค่ะ.... คบกันได้ไม่ถึงเดือนแต่สองอาทิตย์ค่ะ ทุกอย่างดีไปหมดค่ะ ทุกคนอิจฉา และเรื่องงมันก้เริ่มขึ้นอีกแล้วค่ะ ครั้งนี้หนักมาก คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ เราไปทำรายงานบ้านเพื่อน เอก้ไปกินเหล้าเบียร์กับเพื่อนเค้า แต่ไปกินกันที่บ้านของผู้หญิงคนนึงค่ะ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่จับมือกันเดินที่น้ำตก *ใช้ชื่อแทนว่า "ฟ้า" นะคะ พวกเขาก็กินเหล้าอะไรกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ ตอนนั้นเรายังไม่รู้เรื่องอะไรนะคะ ตกเย็นเอก็ทักแชทมา ทำดีผิดปกติ แล้วเค้าก็ถามเราว่า
เอ : ถ้าเอไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น เธอจะโกดไหม. (ในใจเราคิดเลยค่ะว่า ใครบ้างจะไม่โกด -*- บ้าเหรอมาถามแบบนี้) 
เรา : ไม่โกด ถ้าไม่ได้ตั้งใจ เอเป็นผู้ชายคงไม่ได้เสียหาย (ที่ต้องตอบแบบนี้เพราะอยากรู้ค่ะว่ามันเป็นยังไงกันแน่ ถ้าตอบว่าโกรธเดี๋ยวมันไม่บอกค่ะ)
เอ : วันนี้เอไปมีอะไรกับฟ้ามา 
...ตอนนั้นเราสตั้นสิบวิ หัวใจแตกสลายเลยค่ะ ร้องไห้ยังกะเขื่อนแตก ไม่ได้ตอบอะไรเอเลย มารุ่งเช้า ข้อความของเอเต็มเลยค่ะ ถามเราว่าเป็นไรไหม ทำไมหายไปล่ะ บลาๆๆๆ เราก็ไม่ตอบ เราออกไปบ้านเพื่อนค่ะ ต้องการที่ปรึกษาเป็นที่สุด เราก้เล่าเรื่องให้เพื่อนฟัง สักพักมีเพื่อนผู้ชายที่ไปอยู่ในเหตุการณ์ มาอธิบายให้เราฟังค่ะ บอกว่ามันเป็นอารมชั่ววูบ มาช่วยกันแก้ตัวชัดๆ หืมมม เราก็ฟังค่ะ แล้วก้เคลียร์กับเอ บอกเอว่า ถ้ามีครั้งต่อไปจะไม่ทน แต่เราตัดสินใจคบต่อค่ะ มีแต่คนบอกว่าเราโง่อ่ะ แต่คนมันรักจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว เห็นผิดเป็นชอบไปซะหมด เอพูดอะไรเราเชื่อหมด ต่อจากนั้น รักเราก็กลับมาดีเหมือนเดิมค่ะ เอทำตัวดีขึ้น พูดไรก็เชื่อฟัง แต่มันยังไม่จบแค่นี้น่ะสิคะ.... วันนั้นเป็นวันที่ 31 ธันวา วันเคาท์ดาวน์นั่งเองค่ะ เราตกลงกับเอว่า จะโทรมาเคาท์ดาวน์กัน ตอนนั้นเรารอโทรศัพท์ตลอดเลย โทรไปก็ไม่รับ สักพักเอโทรมาเวลา 00:15 มันผ่านมาสิบห้านาทีแล้ว เราโมโหมาก ที่ผิดคำพูด คือถ้าโทรมาเคา?ดาวน์ต้องนับถอยหลังด้วยกัน แต่เราก็คิดในแง่ดีค่ะ ว่าเอคงคิดธุระ ก้ไม่ได้ว่าอะไร วันรุ่นขึ้น มีเพื่อนมาบอกความจริงกับเราค่ะ ว่า ที่เอโทรหาเราช้า เพราะเอกำลังมีอะไรกับฟ้าอยู่ เราไม่เชื่อค่ะ เลยโทรไปถามเอ เอบอกว่าจริง แล้วก็ถามจนรู้ความจริงทั้งหมดเลยค่ะ ว่าไม่ได้มีอะไรกันแค่ สองครั้ง แต่มันสี่ห้าครั้งแล้ว ทุกครั้ง เอาสดทั้งนั้นค่ะ ในใจเราคิดแช่งเลยค่ะว่าขอให้ท้อง จะได้หมดอนาคตทั้งสองคน เราคงจะสะใจมาก55555 ชั่วเนอะ - -' แต่ค่าาาาแต่ ถึงขนาดนี้เราก้ยังไม่เลิกนะคะ โง่มาก โดนเพื่อนด่าเละเลยอ่าา ว่าโง่ ควาย หู้ว เยอะค่า แต่เพราะมันรักเราให้อภัยเค้าได้เสมอ ตอนที่เกิดเรื่องเราคบได้เดือนนึงค่ะ หลังจากนั้นแเรากับฟ้ามีเรื่องจิกตบกันตลอด เหมือนเราไปแย่งแฟนฟ้าอ่ะค่ะ คือมันชอบหาเรื่อง. จนนปัจจุบันนี้ เรายังคบกับเออยู่ค่ะ ได้ 10 เดือนแล้ว แต่รู้จักกันมาหลายปี จีบกันปีนึงเลยค่ะ กว่าจะมาถึงจุดนี้ เค้าดูแลเราดีมาก ทำทุกอย่างเพื่อเรา แคร์เราทุกอย่าง จนเราลืมเรื่องแย่ๆที่เค้าเคยทำเลยค่ะ. 
เห้อออออออออ.......... ยาววนิดนึงงน้าา อยากมาแชร์เรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ของเราอ่ะค่ะ ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยยน้าา ว่าเราทำถูกไหม เราควรปรับปรุงอะไร ขอบคุณค้าาา บายยย.

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Lovely^^ 13 ต.ค. 58 เวลา 14:50 น. 1

เเต่ถ้าเค้ารักเราจิงก้ไม่ควรทำอย่างนั้นนะคะ ถ้ามีครั้งต่อไปก้บอกเลิกไปเลยถ้าเขาไม่อะไรก้เเสดงว่าเขาไม่ได้รักเราจิงๆ(ถ้าเปนอย่างนั้นก้เลิกเลยค่ะ อนาคตยังอีกไกลหาคนที่ดีกว่ามีอีกตั้งเยอะ) เเต่ก้ขึ้นอยู่กับตัวเองด้วยนะคะว่าจะตัดสินใจอะไรยังไง  ยังไงก้สู้ๆนะคะ 

0
Anti Fah Ka 13 ต.ค. 58 เวลา 16:51 น. 2

ถ้าเป็นเราเราจะเลิกนะคะ เพราะถึงจะทำตัวดีกับเราแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก้เคยทำไม่ดีตั้ง4-5ครั้ง โดยที่เราไม่รู้ แล้วตอนนี้เราจะไว้ใจได้ยังไงหล่ะ ตอนนั้นยังไม่รู้เลย ตอนนี้ก็คงไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเค้าไม่บอก

0
Eden Rose 13 ต.ค. 58 เวลา 20:32 น. 3

เลิกเลยค่ะ คบทำไมคะผู้ชายเฮงซวย
ถามตัวเองดีๆนะว่ารับได้เหรอที่เค้าไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น ทั้งๆที่คบกับเรา
แบ่งผู้ชายคนเดียวกันกับคนอื่นเนี่ยนะ อย่าโทษผู้หญิงคนนั้นหรอก โทษผู้ชายนี่แหละที่ชุ่ย
เสียใจตอนนี้ แล้วอนาคตยังมีโอกาสเจอคนที่รักเราจริง มีเราคนเดียวดีกว่ามั๊ย
แต่ทุกอย่างก็ขึ้นกับตัวเธอเองนั่นแหละ จะยอมทนอยู่กับอดีตที่ยังไงๆก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม
หรือจะเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เลือกเอานะ

0