Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คำที่ไม่ควรเอ่ยถึงคนตาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราพึ่งจะหัดเล่นเมื่อ1ชม.ที่แล้วเอง5555
แต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เข้าเรื่องเลยดีกว่าเนอะ
**********************†********"*******
คือเมื่อ2ปีที่แล้วค่ะวันสงกรานต์ เราก็ไปไหว้เจดีย์ทวดกับเจดีย์พี่ค่ะ(พี่ไม่แท้นะค่ะ)
เราก็ไปปกติทุกปีแต่ปี่นั้นไม่รู้เป็นอะไรค่ะคิดถึงพี่ที่ตายไปมากเลยเพราะเขาคอยช่วยเราทุกอย่างตอนเด็กๆก็มีเพื่อนผู้ชายมาดึงแก้มดึงโบว์ผูกผมประจำเลย(ก็จะไห้ทำไงได้ค่ะคือ...แก้มมันป่องเองอ่ะแล้วอีกอย่างที่ผูกโบว์เพราะชอบไม่อยากเหมือนใครไง555 #ตอนนั้นประถมค่ะ แต่พอม.ปลายก็เหมือนเดิมโดนดึงแก้มเหมือนเดิมฮึ้ย!!) แต่มีพี่อ.(ตัวย่อค่ะ) ช่วยเราตลอดเขาเคยประกาศทั่วโรงเรียนเลยนะค่ะถ้าใครแกล้งเราเจอทรีนแน่555พี่หนูโหดดดด......หลังจากนั้นก็ไม่มีคนแกล้งเลย ที่รักเขาก็เพราะแบบนี้แหละค่ะเขาเป็นพี่ที่ดีมาก

แล้ววันที่ไปคือป๊ากับม๊าบอกให้ไปไหว้เราก็เลยไหว้......แต่เราก็คิดในใจนะค่ะว่าอยากเจอเขาเพราะเราจำหน้าเขาไม่ได้และคิดถึง.  (คือเขาตายตั้งแต่จขกท.อยู่ป.5ค่ะปัจบุบันม.ปลายค่ะ)
เราก็เลยบอกเขาไปตามที่ใจคิด
แต่เรื่องมันเริ่มตอนอาบน้ำค่ะเราเข้าไปในห้องน้ำตามปกติ ห้องน้ำมันมีม่านที่กั้นอ่างอาบน้ำกับฝักบัวค่ะ เราอาบฝักบัวได้สักพักก็เห็นเป็นเงาๆแวบๆตรงหลังม่านแต่ก็ไม่ได้คิดอ่ะไรนึกว่าแค่คิดไปเองจากนั้นเราก็เลยแต่งตัวแล้วก็นอนค่ะ เราเป็นคนที่นอนแล้วหลับลึกแต่วันนั้นรู้สึกไม่ดีเลยนอนไม่หลับเราก็เลยหลับตาเผื่อจะหลับไปเองพอประมานตี2เราก็เริ่มจะหลับเลยพลิกตัวไป เรานี่ช็อกเลยอ่ะ เราเห็นเงาคนสูงๆตัวพองๆ นอนอยู่ข้างๆ  เราเลยร้องไห้ป๊ากับม๊าก็เข้ามาดูเขาถามว่าเป็นอะไรเราบอกเจอผีเขาก็ไม่เชื่อเราเลยบอกเจอจริงๆแถบติดฝาอ่ะ. ป๊าบอกไร้สาระไม่เห็นจะมีผีเลนนี่มันยุคไหนแล้ว....แต่ม๊าบอกเป็นแบบไหนเราก้เลยบอกเป็นเงาดำๆตัวสูงตัวพองๆ ม๊าเลยบอกว่าผ้าห่มรึเปล่าเราก็บอกม๊าว่า......ม๊าผ้าห่มอ่ะหนูห่มอยู่นะ ป๊าก็บอกสงสัยจะจริงเพราะตรงที่เราเห็นอ่ะไม่มีอะไรอยู่เลยมันว่างมาก เท่านั้นแหละเขาเลยพาเราไปวัดตอนเช้าไปทำบุญไห้พี่ แล้วก็ไปหาพ่อของพี่เล่าไห้เขาฟังเขาก็บอกว่าเขาก็เจอแต่เป็นในฝัน

*****มันเป็นอะไรที่ช็อกสุดๆไปเลยนะปัจจุบันเราเลยไม่กล้าพูดแบบนั้นอีกเรากลัวเข้าสมองเลยอ่ะทุกคนก็อย่าพูดแบบเรานะสิ่งที่เราไม่เห็นอาจจะมีอยู่จริงแล้วจะเจอแบบเรา*****  สำหรับเราเราเชื่อนะว่าเป็นวิญญาณแต่เราก็ไม่ได้ว่าคนที่ไม่เชื่อเพราะเรื่องแบบนี้เพราะมันก็เชื่อยากอยู่


ใครเคยเจอแบบนี้บ้างอ่ะแชร์กันบ้างนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

lolipop_112 13 ต.ค. 58 เวลา 22:22 น. 1

น่ากลัวมากค่ะ ของเราคือเราไปลบหลู่ค่ะ...
ตอนนั้นเราไปทำบุญใหญ่ให้กับทวดๆตามปกติทุกๆเดือนค่ะ วันนั้นอากาศมันร้อนมาก เราเลยหงุดหงิดมาก แล้วก็ไปเห็นเจดีย์ค่ะที่มันสูงๆอ่ะค่ะ เราก็แบบ ไม่กลัวหรอก คิดในใจนะคะ ลบหลู่นิดหน่อย พอกลับบ้านอาบน้ำนอนค่ะ ตอนนอนเรานอนกับพี่สาว ก็นอนกันปกติ ซักพัก เรารู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาในห้อง ก็ไม่ได้สนใจเท่สไหร่ ทีนี้รู้สึกขนลุกมากค่ะ ขนลุกตั้งเลย กลัวมาก ทีนี้พี่มากระซิบบอกว่า พี่ขนลุกอ่ะ เปิดไฟก่อน เราก็ไปเปิดไฟแล้วก็คุยกันเรื่องที่เราลบหลู่ ก็สวดมนต์กันแล้วก็นอนก็ไม่รู้สึกอีกเลยค่ะ

1
mindmer 13 ต.ค. 58 เวลา 23:22 น. 1-1

โหมีเพื่อนเจอแบบเราแล้ว น่ากลัวนะค่ะเราก็ไม่กล้าทำแล้วอ่ะ เจอเข้าไปเราช็อกไปเลยค่ะเศร้าจัง

0