Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อื้อหือ! พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง หนังอีโรติก ชาม-กำปั้น แสดงนำ แรงยิ่งกว่า แม่เบี้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง

ต้องบอกว่ากระแสร้อนแรงจริงสำหรับภาพยนตร์อีโรติกสยองขวัญของไทยเรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง จาก TEN ค่ายหนังน้องใหม่ ผลงานการกำกับของ อัศจรรย์ สัตโกวิท ที่เคยฝากผลงาน --กู เพื่อนกันจนวันตาย มาก่อนหน้านี้ ซึ่งตัวอย่างของหนังเผยให้เห็นฉากเซ็กส์ที่ร้อนแรง เปิดเผย ยิ่งกว่า แม่เบี้ย หนังอีโรติกที่เพิ่งลาโรงไปซะอีก แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะมีข่าวฉาวกว่าแน่ๆ

พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง นำแสดงโดย ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ รับบท เนญ่า หญิงสาวอายุประมาณ 26-27 ปี เป็นคนจริงจังกับงาน เก็บตัว ไม่ชอบเที่ยวหรือเข้าสังคมกับคนแปลกหน้า ขี้ระแวง ช่างสังเกต อ่อนไหว ปิดตัวเองในเรื่องผู้ชายและความรักเพราะเคยถูกเพื่อนชายข่มขืน ชอบธรรมชาติ ชอบถ่ายรูปซากสิ่งมีชีวิตและความรกร้าง กับ พีระ พาณิชย์พงส์ (กำปั้น บาซู) รับบทยิม ชายหนุ่มอายุประมาณ 29-30 ปี เป็นคนหนุ่มสมัยใหม่ มีอาชีพเป็นนักร้องตามผับ ไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ลี้ลับ ภายนอกดูเป็นสุภาพบุรุษ สุขุม ใจเย็น ไม่ชอบเอาเปรียบหรือรังแกคนที่อ่อนแอกว่า แต่จริงๆ แล้วเป็นเสือผู้หญิงตัวฉกาจ ที่มีเล่ห์เหลี่ยมในการหลอกผู้หญิงให้หลงรักเพียงเพื่อความใคร่


ร่วมด้วย รัศมี ทองสิริไพรศรี (ลูกหมี) รับบทเสือสมิง อายุกว่า 100 ปี แต่กลับมีรูปร่างหน้าตาเหมือนหญิงสาววัย 30 ต้นๆ มีรอยสักที่ซ่อนอยู่เต็มตัว เป็นคนนิ่งๆ ดูน่ากลัว ชอบเล่นไสยศาสตร์ ศึกษาเรื่องลี้ลับและวิชาอาคม อาศัยอยู่ในป่าลึก ชอบออกตามล่าผู้ชายที่บ้าตัณหาราคะ เพื่อมีเพศสัมพันธ์ก่อนจะลงมือฆ่าอย่างสยดสยอง และ พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ (ยีนส์) รับบทแพรว หญิงสาวอายุประมาณ 26-27 ปี เป็นเพื่อนสนิทเนญ่า มีอาชีพเป็นสไตลิสท์หนังสือแฟชั่น รูปร่างเซ็กซี่ มีเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองสูงโดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย กล้าแสดงออก ชอบอะไรที่ตื่นเต้นและท้าทาย รักสนุก มองเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ เจ้าชู้และชอบเก็บแต้มผู้ชาย


พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง 12 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>