Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ การ์ตูนอนิเมะต่างๆที่ ในความคิดของผมที่คิดว่าสนุก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับมชทุกท่าน วันนี้เราจะมานำเสนอ คำศัพท์ อนิเมะที่เราควรรู้พร้อมกับ การ์ตูนอนิเมะต่างๆที่ ในความคิดของผมที่คิดว่าสนุก เรามาเริ่มจาก อนิเมะก่อนเลยครับ

1.Ansatsu Kyou-su ห้องเรียนลอบสังหาร นั่นเอง

           

            เป็นเรื่อง 70% ของดวงจันทร์ได้ถูกระเบิดหายไป โดยเกิดจากสิ่งมีชีวิตรูปร่างประหลาดคล้ายปลาหมึก ที่สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าความเร็วเสียงถึง 20 เท่า และถูกตั้งค่าหัวไว้ 10,000 ล้านเยน ซึ่งเจ้านี่ก็ได้กลายมาเป็นครูในโรงเรียนมัธยมต้น ซึ่งเหล่านักเรียนต้องหาทางกำจัดมันให้ได้ก่อนจะเรียนจบ ไม่เช่นนั้นอาจจะถึงวันที่โลกต้องดับสูญก็เป็นได้
             ในห้องเรียนลอบสังหาร Ss1 (Season 1) นั้น มี 22 ตอน และยังมี Ova
และยังมีข่าว ออกมาอีก ว่า Season 2 จะออกมาอย่างแน่นอน
2.Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ


             
                      กล่าวถึง ยูกิฮิระ โซมะ ที่ฝึกฝนการทำอาหารจากพ่อมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตั้งใจจะทำงานที่ร้านอาหารของครอบครัวเต็มเวลาหลังเรียนจบมัธยมต้น แต่พ่อเขากลับต้องการปิดร้านสัก 2 – 3 ปี เพื่อไปช่วยงานเพื่อนที่ยุโรป พ่อเขายังท้าทายให้โซมะไปเรียนต่อที่โรงเรียนสอนการทำอาหาร ที่มีนักเรียนเพียง 10% ที่สามารถจบการศึกษาได้ มังงะในไทยมีลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ในชื่อ ยอดนักปรุงโซมะ วางจำหน่ายเล่ม 6 ไปเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ss1 มี 24 ตอน

3.Tokyo Ghoul ผีปอบโตเกียว


                  คดีฆาตกรรมปริศนาในเมืองโตเกียว จากของเหลวที่พบในที่เกิดเหตุทำให้เชื่อว่ามาจากพวกกูลที่กินมนุษย์ คาเนคิ นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้มาพัวพันกับเรื่องของพวกกูลที่แตกต่างจากที่เขาจินตนาการไว้ ถึงจะรอดตายจากการโจมตีของกูลมาได้แต่ก็สภาพปางตาย ทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือเขาอย่างสุดความสามารถและด้วยความบังเอิญระหว่างการรักษาชีวิตของเขา ทำให้เขาต้องได้พบกับโลกที่ต่างไปจากเดิม ss 1 มี 12 ตอน


4.ATTACK ON TITAN


Attack On Titan / ฝ่าพิภพไททัน
เรื่องราว อันแสนยาวนานผ่านมาได้หลายร้อยปี เหตุการณ์ที่ผ่านมามนุษย์ได้ถูกทำลายเกือบหมดโดยพวกไททัน และตอนนี้พวกไททันได้กลายเป็นผู้ครองโลกไปแล้ว ส่วนมนุษย์ได้กลายเป็นอาหารของเหล่าไททัน เรื่องราวดูเหมือนจะเลวร้ายมากที่สุด ที่พวกไททันฆ่ามนุษย์ไปเพื่อความสุขมากกว่าแทนที่จะเป็นอาหาร แต่ถึงกระนั้นมนุษย์ก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยการก่อสร้างกำแพงที่มีความสูงมากกว่าพวกไททัน เพื่อกันไม่ให้พวกมันเข้ามาได้ และเอาแต่หลบอยู่หลังกำแพงนั้นเสมอมา
แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของ เอเลน เยเกอร์ และมิคาสะ แอคเคอร์แมน ก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อมีไททันที่สูงเกินกว่ากำแพงข้ามเข้ามาทำลายบ้านของเขา และยังทำให้คุณแม่ของเขาเสียชีวิตลง เอเลนจึงสาบานว่าเขาจะต้องฆ่าพวกไททัน และแก้แค้นให้กับทุกๆคน
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้มนุษย์เริ่มหาทางต่อสู้อย่างจริงจัง เพื่อกลับออกมาต่อสู้กับพวกไททัน แถมไททันยัง ถูกสร้างเ็นหนังของจริง ตามที่ทุกท่านรู้กัน
ปัจจุบัน มี 25 ตอน Ova 5 ตอน ตอนพิเศษ 9 

5.Naruto Gaiden: The Seventh Hokage


เป็นเรื่องราวภาค ต่อของนารูโตะ ซึ่งเดี่ยวนี้เขามีลูกแล้ว  โบรูโตะ ลูกชายของนารูโตะ ที่ไม่ค่อยจะชอบพ่อของเขาเท่าไรนัก และมีความคิดจะทำให้ทุกคนเห็นว่าเขานั้นเห­นือกว่าพ่อของตน ดังนั้นโบรูโตะจึงได้ไปขอเป็นศิษย์ของซาสุ­เกะ เพื่อที่จะกลับมาเอาชนะพ่อของตัวเอง เดี่ยวนี้มีการทำมังงะขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่เป็นการ์ตูน ซึ่งมีภาคเดอะมูฟวี่ขึ้นมาแล้วเหมือนกัน

6.Gate Jieitai Kanochi nite Kaku Tatakeri


จากนิยายชื่อดังสู่อนิเมะ ประตูสู่ต่างโลกที่เรียกว่า “Gate” ได้ปรากฏขึ้นที่กินซ่าในเมืองโตเกียว มอนสเตอร์และอัศวินที่หลุดออกมาคร่าชีวิตผู้คนในย่านการค้าเป็นจำนวนมาก กองกำลังป้องกันทหารได้ใช้อาวุธสงครามขับไล่พวกนั้นกลับเข้าประตูไปได้สำเร็จ และได้ส่งกองกำลังทหารเข้าไปตอบโต้


7.Haikyuu!! ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน




             ฮินาตะ โชโย เด็กหนุ่มผู้เริ่มต้นเล่นวอลเลย์บอลหลังจากที่ได้เห็น “สมอลล์ไจแอนท์” ที่กำลังแข่งขันวอลเลย์บอลอยู่ ในสมัยที่เขายังเรียนในระดับประถมศึกษา หลังจากนั้น ฮินาตะ ได้ทุ่มเทอย่างมากให้กับการเล่นวอลเลย์บอล จนเขาสามารถพาทีมโรงเรียนยูคิงาโอกะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายสำหรับเขาในสมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น แต่ทีมโรงเรียนยูคิงาโอกะของฮินาตะนั้นต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้กับทีมของ โรงเรียน คิตางาวะ ไดอิจิ ที่มีผู้เล่นอย่าง คาเงยามะ โทบิโอะ นักวอลเลย์บอลอัจฉริยะ ฉายา ราชาแห่งสนาม ร่วมอยู่ในทีมนั้นด้วย แม้การแข่งขันจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่สำหรับตัวฮินาตะนั้นเขากลับมีความมุ่งมั่นและตั้งใจว่าสักวันหนึ่งเขาจะต้องเอาชนะ คาเงยามะ ให้จงได้ จนมาถึงชั้นมัธยมปลาย ฮินาตะ ได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายคาราสุโนะ และเข้าชมรมวอลเลย์บอล ฮินาตะต้องพบกับความประหลาดใจอย่างมาก เมื่อพบว่า คาเงยามะ คนที่เขาตั้งใจว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ ก็อยู่ชมรมวอลเลย์บอลที่นี่ด้วยเหมือนกัน เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว ฮินาตะ จะทำเช่นไร เมื่ออดีตคู่แข่งที่หมายจะเอาชนะให้จงได้ กลับกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมซะงั้น!!!

8.Sword art Online


เรื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ที่มีชื่อว่า คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกมเสมือนจริงที่มีชื่อว่า Sword Art Online หรือ SAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเองไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เหล่าผู้เล่นเกมทั้งหมดต้องติด อยู่ภายในเกมโดยไม่มีใครรู้ว่าผู้พัฒนาเกมมีเป้าหมายที่แท้จริงอย่างไรกันแน่!!! แต่ทางออกจากเกมนี้ไปได้มีเพียงต้องเคลียร์เกมได้สำเร็จ หรือโอเวอร์ในเกม ก็หมายถึง การตายของผู้เล่นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของการเคลียร์เกมนี้และออก จากโลกเสมือนจริง คาสึโตะจึงต้องเคลียร์เกมนี้ให้สำเร็จให้ได้ หรือเขาต้องพบกับความตาย!!! ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับคาสึโตะได้ใน Sword Art Online 

9. Kuroko No Basket คุโรโกะ โนะ บาสเก็ต


จากตำนานแห่งทีมบาสเกตบอลของโรงเรียนมัธยมไทกอร์นที่มีผู้เล่นสุดแข็งแกร่ง 5 คน พวกเขาได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะ Generation of Miracles(ทีมแห่งปาฏิหารย์) หลังจากที่พวกเขาทั้ง 5 คน จบการศึกษาจากโรงเรียนนี้แล้ว ต่างแยกย้ายไปเรียนในโรงเรียนที่มีทีมบาสเกตบอลชั้นนำแต่มีผู้รู้ไม่กี่คนว่าความจริงแล้วยังมีผู้เล่นอีกคนในทีม เขาเปรียบเสมือนเงาของทีม และเป็นสมาชิกคนที่ 6 ในทีม ซึ่งตอนนี้เป็นน้องใหม่อยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายเซย์ริน

10.Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร


 Fairy Tail แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เรื่องราวการต่อสู้ และ ผจญภัยของเหล่าจอมเวทแห่งกิลด์ "แฟรี่เทล" ซึ่งเป็นศูนย์รวมของจอมเวทสุดแกร่ง(และพวกตัวปัญหาเยอะ) และเจ๋งสุดๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ลูซี่ ผู้มีความสามารถอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว ได้พบกับ นัตสึ บุตร บุญธรรมของมังกร อิกนีล ผู้สามารถใช้ไฟ จากนั้นทั้งสอง รวมถึงจอมเวทแห่งแฟรี่เทลคนอื่นๆ ได้ร่วมต่อสู้ ร่วมผจญภัย จนนำไปสู่เรื่องราวสนุกสนาน ณ ที่แห่งนั้น

#อนิเมะของเราที่เลือกมานี้เลือกตามความชอบของ ผูจัดทำบอร์ดนี้ล้วนๆ 
ขอบคุณเครดิต จากเว็บต่างๆ




แสดงความคิดเห็น

>

44 ความคิดเห็น

Nicerday 16 ต.ค. 58 เวลา 21:51 น. 3-2

ผมว่า gate มันสะท้อนถึงความน่ากลัวของอาวุธสงครามได้ดีมากเลย

0
`✖Yume Souzou {ฟิวส์} 16 ต.ค. 58 เวลา 20:38 น. 5

เรื่อง Tokyo Ghoul นี่สนุกจริงๆนะ แต่เสียดายภาค Root A ที่ทีมงานทิ้งแบบร่างที่อาจารย์อิชิดะอุตส่าห์มาเขียนให้ และเปลี่ยนเนื้อเรื่องคนละแบบไปเลย
ถึง SS1 จะตัดรายละเอียดไปแต่ก็ทำให้รวบรัดดี
แต่เอาเข้าจริงๆ มังงะก็สนุกกว่าอนิเมะจริงๆนะเรื่องนี้
เห็นข่าวว่าอนิเมะจะทำ SS3 ก็ไม่เข้าใจทีมงานอนิเมะว่าในเมื่อคิดจะดัน Tokyo Ghoul จะเปลี่ยนเนื้อเรื่อง จะตัดรายละเอียดจากมังงะทำไม....

1
panglovely23 17 ต.ค. 58 เวลา 00:49 น. 5-1

เห็นด้วยค่ะ เริ่มขี้เกียจดูตอนหลังเพราะความแตกต่าง หลับดีกว่า

0
xrxyy 16 ต.ค. 58 เวลา 20:42 น. 7

ส่วนตัวเท่าที่ดูๆอยู่ มี


One Piece ติดหนักมาก

Prison School ติด เรท 18+ นะ

Ansatsu Kyou-su ห้องเรียนลอบสังหาร เรื่องนี้ก็สนุกดีเหมือนกัน


3
m_mint1401 16 ต.ค. 58 เวลา 21:19 น. 7-1

มีคนดู prison เหมือนเรา สรุปมีภาค2ไหมเนี่ย ค้างมากกกก

0
Jimo Kun ( '')/ 17 ต.ค. 58 เวลา 14:17 น. 7-2

น่าจะมีนะคับ เพราะยังไงมันก้อต้องดำเนินเรื่องตามมังงะอยู่แล้วละมั้ง

ปล. อยากให้มีลิขสิทธิ์ในไทยชะมัด..มังงะอ่ะ

0
สายตูน 16 ต.ค. 58 เวลา 21:01 น. 9

แนะนำ nanatsu no taizai ครับ เรื่องของพวกเจ็ดบาป ยิ่งบาปแห่งความขี้เกียจของหมีนี่เท่มากกกกกกกก

0
TAMA_KEIICHIROU 16 ต.ค. 58 เวลา 21:07 น. 10

เราก็ดูโซมะนะ แต่ชอบบางตอนอ่ะ ไม่ได้ชอบทั้งหมด
ส่วนห้องเรียนลอบสังหาร ท้ายๆเรื่องเรางงๆอยู่ว่าสรุปยังไงกันแน่
แต่ที่หนึ่งในใจเราคือ DATE A LIVE กับ Guilty Crown ชอบ2เรื่องนี้ที่สุดเลย

1
แดทซัน(Thatson) 16 ต.ค. 58 เวลา 23:16 น. 11-1

ผมเห็นด้วยอย่างที่สุดเลยครับ Code geass ตอนจบ จบแบบสวยงามมากครับ TTwTT ผมยังเชื่ออยู่ในใจเสมอมาไม่เสื่อมคลายเลยครับ ว่าลู่ยังไม่ตายอะ มันต้องยังไม่ตายแน่ๆ!!!!!!!

0
chavas Social Media Marketing 17 ต.ค. 58 เวลา 13:42 น. 11-2

โอย สปอยตอนจบไม กำลังดูอยู่

0
iceza350 16 ต.ค. 58 เวลา 21:33 น. 13-1

เหมือนกันติดมากเรื่องนี้ ที่ๅ เลย เดียดายช่วงนี้ใม่มีเวลาย้อนดูเยี่ยม

0
Labo_Labo 16 ต.ค. 58 เวลา 21:19 น. 14

Shigatsu wa Kimi no Uso 
Kenkai sensen 
Arslan Senki
Death Parade
Kiseijuu Sei no Kakuritsu (Parasyte)
No Game No Life
Aldnoah.Zero
Log Horizon
Gate Jieitai Kanochi nite Kaku Tatakeri
One-Punch Man

1
Jimo Kun ( '')/ 17 ต.ค. 58 เวลา 14:20 น. 14-1

death parade นี่ผมว่าหนุกนะ ภาพสวยบอกเลย..จบอื้อไม่หน่อย แต่ก้อหนุก 555
parasyte นี่สนุกมาก การ์ตูนอมตะเลยเรื่องนี้ ชอบคับ
one punch man เฮียโล้นหมัดเดียว

เยี่ยม

0
Leli 16 ต.ค. 58 เวลา 22:23 น. 17

สำหรับเราชอบไททันที่สุดอ้ะ เพราะนายหัวลีไว55555 แต่ไม่เคยได้สปอยเรื่องให้คนอื่นเลย เพราะส่วนใหญ่ก็น่าเคยดูกันหมดแล้ว

0
endfeel 16 ต.ค. 58 เวลา 22:27 น. 18

ตรงกันแทบทุกเรื่องเลยนะเนี่ยแต่ส่วนตัวไม่อยากให้โบรูโตะเหนือกว่านารูโตะซักเท่าไหร่เลยยังไม่ได้ดู

0
`✖Yume Souzou {ฟิวส์} 17 ต.ค. 58 เวลา 12:12 น. 21-1

ตอบแทนจขกท.นะคะ
เรื่อง 1 ห้องเรียนลอบฆ่า นางเอกคือน่าจะเป็นคนหัวเขียวคายาโนะค่ะ แม้แรกๆจะไม่มีอะไรกับนางิสะมาก แต่หลังๆคายาโนะเองก็พูดได้เต็มปากว่าชอบนางิสะ (คิดในใจพูดกับตัวเองน่ะนะ 55)

เรื่อง 3 Tokyo Ghoul เรื่องนี้ขอบอกว่ายังฟันธงนางเอกไม่ได้ แต่ดูจากบทมันก็ต้องน่าจะโทวกะค่ะ เพราะตอนจบภาคแรกในมังงะก็บอกว่าจะรอพระเอกกลับมา
ภาคสองในมังงะ พระเอกที่จำโทวกะไม่ได้ มาเจอกันพระเอกคิดในใจว่าไม่คิดเลยว่าจะเจอคนที่สวยขนาดนี้ ประมาณไม่คิดว่าจะมีคนสวยกว่าโทวกะ และหลังจากนั้นก็แอบไปหาโทวกะบ่อยๆค่ะ
เรื่องนี้มังงะก็ส่วนมังงะ อนิเมะก็ส่วนอนิเมะนะคะ อนิเมะทำไม่เหมือนมังงะ
แนะนำ อ่านมังงะ Tokyo Ghoul 143 ตอนจบ แล้วก็อ่านมังงะภาคต่อ Tokyo Ghoul :re ค่ะ
ถึงภาพแรกๆมังงะสวยไม่เท่าอนิเมะแต่ก็สนุกกว่าอนิเมะที่ตัดรายละเอียดเปลี่ยนเนื้อเรื่องแน่นอนค่ะ ลายเส้นภาค :re งามขึ้นกว่าภาคแรกเลยค่ะ

0
Annabell 16 ต.ค. 58 เวลา 23:03 น. 23

ไม่มี ONEPIECE อ่อคะ
โดยส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้มากค่ะ ตอนนี้ อนิเมะมีเจ็ดร้อยกว่าตอน ส่วนมังงะมีเยอะมากๆเบยค่ะ พล๊อตเรื่องมันสนุกสร้างสรรค์ เป็นการ์ตูนมิตรภาพจริงๆเลยอ่ะค่ะ 

1
Porapipat OG 17 ต.ค. 58 เวลา 14:18 น. 23-1

วันพีช โทริโกะ โดเรม่อน ดราก้อนบอล บรีช และอื่นๆ มันเป็นการ์ตูนดัง ที่ผมสนใจมันอยู่แล้วและสนใจมากด้วย แต่มีพวกนี้ที่ผมคิดว่าน่าดู ก็เลยเอามาให้ดูครับว้าว

0
Raven Evil ™ 17 ต.ค. 58 เวลา 00:06 น. 24
ส่วนของผมแยกเป็นหมวดเลยครับ

ซึ้งสุดก็ -- Anohana // Chuunibyou Demo Koi ga -ai
ประทับใจสุด -- D
ungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru no Darou ka
ชอบสุดก็ -- Gate Jieitai Kanochi nite Kaku Tatakeri
อลังการสุดก็ -- 
No Game No Life (เนื้อเรื่อง สีสันให้ใจเลยครับ)
น่าติดตามสุดก็ -- 
Log Horizon // Overlord //  (พระเอก เทพโคตร)
ฮาสุดก็ -- Gintama
โหดสุดก็ -- 
Corpse Party (ส่วนตัวชอบมาจากเกมส์)

ตื่นเต้นสุดก็ -- Another (ลุ้นมากใครตาย ตายไง)

0
panglovely23 17 ต.ค. 58 เวลา 00:53 น. 29

ความชอบไม่มีที่สุดตราบใดที่ยังมีอนิเมะดีผลิตออกมา กับแฟนซับที่แปลได้ยอดเยี่ยมถึงอารมณ์ตัวละคร 5555 #เพ้อเจ้อ

จขกท.ชอบคล้ายๆเราตรงกันหลายเรื่อง อีกเรื่องที่เราชอบเลยคือ akagami no shirayukihime แบบฟินมากกกกกกก ชอบเรื่องนี้ ><

0
นักเลงวิจัยฝุ่น 17 ต.ค. 58 เวลา 01:12 น. 30

คราวๆนอกเหนือจากที่คอมเม้นท์อื่นพูดถึง ...ส่วนตัวยังชอบหลายเรื่องเลย 555

akagami no shirayukihime
akatsuki no yona
assasination classroom

barakamon
bokura wa minna kawaisou

gintama

hori san to miyamura kun

k

kimi to boku

magi

natsume 
noragami

ookami shoujo to kuro ouji
ore monogatari
one punch man

psycho pass

samurai flamenco
servant x service
silver spoon
skip beat

the legend of korra
tonari no kaibutsu kun
tonari no seki kun
toradora
trinity seven
true tear

usagi drop

wizard barristers benmashi cecil
working!!
 
yahari ore no seishun love come wa machigatteiru
yamada kun and seven witches

zetsuen no tempest




0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

คริส'ซี่ 17 ต.ค. 58 เวลา 08:14 น. 32

#fairy tail คือที่ 1ในใจเลยค่ะ
ตอนหลังๆนี้มันสุด
เเถมมีคุ่จิ้นหลายๆคน
ส่วนเราต้องเชียร์
เกรย์ กับ จูเบีย ค่ะ555รักเลย

0
ปิ่นนะคุคุ 17 ต.ค. 58 เวลา 13:35 น. 39

เพิ่งดูยอดนักปรุงโซมะจบ ขอss2 เร็วๆเพราะค้างมาก จนต้องไปหาอ่านมังงะ แต่ก็ยังค้างอยู่เพราะมังงะก็มีน้อย 555555

ส่วนแฟรี่เทลนี่อ่านเอา แต่เลิกอ่านไป จนเผลอไปอ่านสปอยล์ ทำให้ไม่กล้าดูเพราะทำใจเรื่องเกรย์ไม่ได้ T^T (ไม่รู้เป็นไงมาไงแต่ขอทำใจก่อน 555)

เรื่อไฮคิว อันนี้เราสนุกมาก ชอบดูสุดๆจนถึงขั้นนั่งดูวอลเล่ย์ทีมชาติไทย (ปกติไม่เคยดู) เนื้อเรื่องสนุก ss2 มาแล้วแต่ไม่รู้ว่าไทยทำซับยัง T^T 

ส่วนคุโรโกะโนบาสเก็ต สนุก ฟิน เราสาววายด้วย ทำเอาหาอ่านฟิคแทบไม่ทัน 555555 ตอนนั้น ss1 จบ ไปหาอ่านมังงะต่อจนจบ สรุป ss2 ไม่ดู 5555555

แอทแทคออนไททั่น อันนี้ดูแค่ภาคแรก ต่อจากนั้นไม่ได้ตามเลย T^T ที่เอามาทำหนังก็ไม่ได้ดู 55555

โตเกียวกูล เรายังไม่ได้ดู ss2 เลย แต่ภาคแรกสนุก ตอนสุดท้ายของภาคแรกนี่ดีงาม 

นารุโตะ ที่หนึ่งในใจ ตอนนี้ตกอันดับไปแล้ว 55555 ไม่ได้ดูตอนจบ ไม่ได้ตามตอนต่อ อยากดูนะแต่ทำใจไม่ได้ แบบอิจฉาฮินาตะที่ได้ใจนารุโตะไป ทำใจอ่านต่อมิได้เลย T^T

แนะนำ

วันพีช อันนี้เราเพิ่งมาดูตอนมอห้ามั้ง อย่างจริงจังอ่ะ คือตามทุกตอน มันสนุกมาก ตอนนี้เลิกตาม เพราะรอให้เมะออกเยอะๆก่อนค่อยไปไล่ดู มังงะไม่อ่านเพราะไม่อยากสปอยล์ตัวเอง T^T

xxxHolic เรื่องนี้ไปเจอโดยบังเอิญบนยูทูป สนุกมาก มีถึง ss2 นะคิดว่า เชื่อมกันหลายเรื่องชิหาย -_- ถ้าจะดูคือดูแค่เรื่องนี้พอนะ ไม่งั้นไม่จบ 5555 เป็นการ์ตูนให้ข้อคิดด้วย ให้ความสยองด้วย แต่ภาพอาจไม่ถูกใจใครหลายคน

ตอนนี้เราหาเมะใหม่ดูไม่ได้ละ ใครมีเมะก็แนะนำเราบ้างนะ ขอแนวไม่ฮาเร็มอ่ะ ขอบคุณงับ 

0
FanningF 17 ต.ค. 58 เวลา 14:02 น. 40

ที่จขกท.บอกมา เราดูหมดแล้วอ่ะ 5555555555 สนุกทุกเรื่องคร้าบ นี่ติดใจ Shokegeki no soma เป็นพิเศษ อ่านมังแล้วถึงใจมาก

*ขอพื้นที่บ่น Tokyo Ghoul ว่าไม่น่าเปลี่ยนเนื้อเรื่องจากมังเลย เศร้าใจ

0