Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สปอย attack on titan ตอนจบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอเลนและ หน่วยสำรวจทุกๆคนได้ชัยชนะได้การยึดเขตชิกันชิน่า สำเร็จ และสร้างกำแพงขึ้นมาไหม่ด้วยของแข็งมาจากตัวเอเลนนั่นเอง สร้างใหญ่กว่าเดิมเป็น100เมตร เพราะว่าไรเนอร์ บราวและเบลทรูท ฮูเว่อ ยังไม่ตาย
และผู้บัญชาการเออร์วิล สมิธ ได้สั่งให้หน่วยสำรวจทุกคนรออยู่ด้านนอก ท่าเกิดอะไรขึ้นให้ไช้เครื่อง3มิติ หนีโดยด่วน ถึงกระนั้นคนที่เข้าไปในห้องใต้ดิน ของเอเลน มี ผู้บัญชาหน่วยสำรวจ เออร์วิน สมิธ และ หัวหน้าหน่วยรีไวล์
ฮันจิ และหัวหน้ากองบัญชากรหน่วยกองสารวัตร พอได้เข้าไปมันมีบางอย่างที่ผิดปกติ คือ ของบางอย่างที่อยู่ในความทรงจำเอเลนหายไปนั่นก็คือ ยาที่ทำให้เป็นไททัน และยาที่ทำให้เสียความทรงจำ แต่เอเลนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอเข้าไป ได้เจอใบปริศนาอันนึงเป็นภาษา โบราณ ไม่มีใครที่จะอ่านมันได้เลย แต่เอเลนได้รู้ว่ามันคือ ภาษาของไททัน นั่นเอง ทุกคนที่อยู่ในห้องใต้ดิน ตกใจ กันหมด แล้วหัวหน้ารีไวล์ก็พูดว่า หา ภาษาพวกวิปริตพวกนั่นหรอ เอเลนบอกว่า ครับ แล้วเออร์วินบอก รู้ได้ไง หรอเอเลน เอเลนตอบกลับ ว่าเคยเห็นมาก่อนครับ เออร์วินบอกกับเองเลนว่างั้นหรอ เอเลนบอก ครับ : จากนั่นทุกคนก็ออกมาจากห้องใต้ดิน และให้เอเลนอ่าน เอเลนแปลงเป็น
ไททันแต่ก็อ่านไม่ได้ หัวหน้าเออร์วินบอก ให้ทุกคนออกไปจับไททัน ฮันจิไปจับตัว3-4เมตรมา อ่าน ไททันตัวนั่นก็บอกว่า อะ-ไร-หรอ ทุกคนต่างพูดว่า ไททันพูดได้แล้วอ่านออกเสียงได้ด้วยฮันจิบอกสุดยอดดดด
แล้วไททันตัวนั่นก็บอกมาว่า ของพวกนี้นั่นมาจากพวกเราที่เขียนไว้เมื่อสมัยที่พวกเราเป็นมนุษย์และการที่จะหนีพ้นจากไททันนั่นก็คือ ใช้ของแข็งจากตัวเอเลนและให้ไททันทุกตัวกินตัวเอเลน ที่กำลังเป็นของแข็งแค่นั่นก็รอดพ้น
แต่ไม่มีใครสนเพราะว่าอาจเป็นคำหลอกลวงจากไททัน เออร์วินได้ออกสำรวจไหม่อีกแล้ว รอบที่ 134
แล้วเจอไททันหลายตัววิ่งเข้ามาหาเออร์วินแล้วกล้มคำนับมนุษย์ และ ทุกคนตกใจ และไททันตัวนึงพูดขึ้นมาว่ามนุษย์เป็นสิ่งที่ประเสริฐมาก พวกเราได้ความจำกับมาแล้ว ที่แท้แล้วไททันนั่นคือมนุษย์พวกเราทำให้เป็นไททันต้องขอโทษที่กินพวกเจ้า พวกเราอยากอยู่กับพวกเจ้าอย่างสงบสุข ขณะนั่นเองทุกคนก็เชื่อที่พวกไททันนั่นบอกแล้ะได้ใช้ชีวิตอยู่กับพวกไททันด้วยกันอย่างสงบสุข พวกไททันสามารถให้มนุษย์ใช้งานได้ด้วย
ละ ทุกคนต่างก็ดีใจประชาชนก็ดีใจ จบแล้วการสำรวจจจจจจ ทุกคนนนนบอกลางานแล้วไปเป็นประชาชนได้เลยยย
เออร์วิน สมิธตะโกน The end แต่มันก็แค่เรื่องแต่งจากผมอ่ะนะ 555 รักเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น