Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยอ่านการ์ตูนเเนวเซอร์ไวเวิล เเต่จำชื่อเรื่องไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ะ ตามหัวข้อด้านบน เคยอันมังงะเเนวนี้รอบนึง เเล้วจำชื่อเรื่องไม่ได้

เคยอ่านในเว็บการ์ตูนน่ะค่ะ ไม่เเน่ใจว่ามี LC ในไทยรึยัง เพราะตอนที่เคยอ่านมันนานนนนมากก

จำได้ว่าลายเส้นสวย(สำหรับเรานะคะ (ฮา)) เราจำพระเอกว่าผมดำ ส่วนนางเอก(รึเปล่านะ)ผมดำตัดสั้น ใส่เเว่น อาวุธคือเคียว (ไม่ใช่เคียวใหญ่ๆตัดวิญญาณนะคะ เคียวเกี่วข้าวค่ะ เคียวเเบบนั้น....)

เราอาจจะเล่ายาว เเนะนำให้อ่านข้ามๆได้ค่ะ ฮือ

เหมือนเนื้อเรื่องจะเป็นพระเอกมาตามหาพี่ชาย เเล้วโดนใครไม่รู้ทำร้ายจนต้องมาอยู่ในห้องขัง (เเนวนี้จะต้องเป็นงี้ทุกทีเลยเนอะ ) เเล้วก็ได้ยินเสียงจากในหูตัวเอง ประมาณว่าพระเอกเนี่ยก็จะมีคนเชียร์ให้มันรอดจากเกมนี้ การรอดก็เหมือนจะต้องฆ่าคนอื่นๆน่ะค่ะ เเล้วคนหลายๆคนก็จะเชียร์ พูด ให้คำเเนะนำให้พระเอกได้ยินจากหูฟัง พระเอกก็ไม่รุ้เรื่องอะไรเลย

อ่านเเล้วมึนๆมั้ยคะ เราก็มึนค่ะ (ฮา) เเต่มีตอนนึงจำได้ขึ้นใจ รู้สึกจะเป็นนางเอกเรื่องนี้ (รึเปล่า) ย้อนอดีต ก่อนหน้านี้เหมือนกับว่าเธอจะโดนคนเข้าเล่นเกมรัดคอด้วยเชือกค่ะ อาวุธที่เธอมีคือเคียว (เเหม เคียวกับเชือก....ตอนเเรกเราคิดว่าเธอน่าจะฟาดมันให้เเบะ...เเต่คงจะโหดไป) เเล้วเหมือนเธอก็โดนรัดคอไป เเต่ยังไม่ตาย พระเอกก็พยายามสู้กับอีกคนเเล้วช่วยเธอ เเต่เหมือนจะไม่ค่อยไหว จำไม่ได้เเละว่าพระเอกรอดมาได้ไง ถถถถ เเต่จำฉากย้อนอดีตได้

เหมือนว่านางเอกจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนน่ะค่ะ มีเพื่อนคนเดียวเป็นผู้หญิงสวยๆคนนึง ผู้หญิงสวยๆคนนั้นจะต่างกับเธอมากตรงที่ดังเเละมีคนชอบเยอะมาก (อื้ม...นี่ก็คงเป็นอีกสูตรสำเร็จสำหรับคู่หูวัยเรียน) เพื่อนคนอื่นๆก็ถามคนสวยๆว่าทำไมสนิทกับนางเอกได้ เพราะนางเอกดูไม่ค่อยมีเพื่อนเเล้วเข้าหายาก คนสวยๆ(เเทนตัวงี้เลยเเล้วกัน ขอโทษค่ะ เราจำชื่อใครไม่ได้เลย 5555+)ก็บอกว่าเพราะเธอไม่ค่อยมีเพื่อน เเล้วก็ตามฉันต้อยๆ  (ประมาณข้ารับใช้กับราชินี....รึเปล่านะ?) เเล้วเพื่อนก็บอกว่าเหมือนผู้ชายในห้องคนนึงชอบนางเอก (สมมติว่ามันคือ A เเล้วกัน เรียก-นั่น-นี่เดี๋ยวงงกว่าเดิม ) เเล้วเหมือนคนสวยๆก็ชอบนาย A พอดี เลยเกิดอาการไม่พอใจ โมโหโกรธา สวมบทนางร้ายกระทันหันนับจากนี้ค่ะ 

จากนั้นเหมือนเธอก็เริ่มเเกล้งนางเอกค่ะ ไม่ได้เเกล้งเเบบประมาณว่าเรียกพวกมารุมตบ เเบนโรงเรียนอะไรงี้หรอกนะคะ (เเค่นี้นางก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเเล้ว ถ้าทำงี้อีกเเม้เเต่ภารโรงไม่เเลเธอคงจะมีบทที่อาภัพไป...) เเต่คือนางเอกเรียนเก่ง เเล้วคนสวยๆก็จะขอลอกการบ้าน พอนางเอกทำผิดเธอก็ตามมาเลยค่า โหมกระหน่ำยิ่งกว่าพายุ เขาจิกมือนางเอกประดุจเป็นหมาป่าออกล่าเหยื่อ จิกหางตาลง บอกว่าโดนหัวเราะเยาะอะไรงี้บ้าง บอกว่านางเอกจงใจบ้าง (ซึ่งเเน่นอนว่านางก็นั่งอึนๆว่า กุจะจงใจไปเพื่ออะไร) เมื่อเล็บเเหลมคมจิกมาจนเลือดไหลซิบๆนางเอกก็รีบขอโทษเสียงดังประหนึ่งขอชีวิต เหมือนจะพึงพอใจ พอได้ยินเเบบนั้นนางมารก็บอกร่าง คนสวยๆก็ได้ถูกนางฟ้าเข้าสถิตเเทน เธอเอ่ยอย่างอ่อนโยนว่า "ไม่เป็นไร คราวหลังระวังด้วย" (จำประโยคนี้ได้เเม่น เพราะรู้สึกว่าหน้านี้นังนี่มันมีสีหน้าไวยิ่งกว่าเเมลงสาบจริงๆ) เเล้วก็กลับที่เธอไป 

คราวซวยของนางเอกยังไม่จบ เหมือนนางจะรับรู้ได้ว่าเพื่อนตัวเองเริ่มโหดเเล้วอารมณ์เปลี่ยนไวเหมือนผีเข้า เธอเลยหวาดเกรงจะเข้าใกล้เพื่อนเพียงคนเดียวซะเเล้ว (อยากบอกว่า ถูกเเล้วค่ะเมิง ทำดีค่ะทำดี) เหมือนอาจารย์จะให้เธอไปเตือนคนสวยๆว่าให้ส่งเเบบในอนาคต นางเอกก็เเบบ โอย กุไม่อยากจะไปเสี่ยงในพายุเล้ย เเต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้เเต่เดินเข้าไปท่ามกลางพายุอย่างหวาดหวั่น

โชคดีค่ะที่นางมารในตัวเพื่อนนางเอกยังไม่เข้ามาสถิต เธอก็ยิ้มเเบบอารมณ์ดีสุดๆให้นางเอกเเล้วฝากให้ส่งให้ที (หลอกใช้งาน นี่มันสูตรสำเร็จสำหรับการหลอกใช้งาน!?) ยังไม่ทันที่นางเอกจะดีใจที่ตัวเองรอดเเล้ว อินายA (คนที่ชอบนางเอกเเละคนสวยๆชอบมันอีกที)ก็ดันมายืนที่ประตูที่นางเอกจะออก เเล้วก็ชน ค่า ไม่ได้ล้มทับกันเเบบนิยาย เเต่นางเอกทำใบนั้นหลุดมือ เเล้วคุณผู้ชายก็พยุงเธอขึ้นมา เท่านั้นยังไม่พอ หยิบกระดาษที่ร่วงลงไปให้ด้วย โอ้โห คนดีศรีสังคมสุดๆ ถ้ามันไม่อ่านใบนั้นด้วย... อินายAก็หัวเราะคนสวยๆที่นั่งมองด้วยความริษยาอยู่เเล้วให้ยิ่งโหมเป็นไฟ (อาชีพในอนาคตที่นางอยากเป็นคือนางเเบบค่ะ เหรอะ //เบ้ปากเเรง)

เมื่อผู้ชายยังอยู่ นางไม่อาจทำสิ่งที่ต้องการได้ เธอยิ้มอย่างนางงามประดุจดั่งจุติลงมาจากสวรรค์ หยิบกระดาษออกจากมือนายA เเล้วยื่นไปให้นางเอกอย่างสดใส พร้อมตบท้ายด้วยการพูดว่า

"..........(ชื่อนางเอก) เเล้วอย่าทำหล่นอีกนะจ๊ะ"

คือ บอกตามตรงว่าเห็นหน้านางหน้านี้เเล้วเครียด หลอนมาก ว่าจะเซฟภาพเก็บไว้อยุ่ เเต่อย่างที่รู้คือไม่รู้ชื่อเรื่องค่ะ เลยทำไม่ได้งัย

ต่อนะคะ (ทำไมเเค่ถามมันยาวจังวะ เฮ้ยยย)

เเล้วเหมือนการเเกล้งของหล่อนจะรุนเเรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างเเรกๆจะเเค่การจิกมือเล่น (อาจจะเป็นธรรมเนียมการเล่นของญี่ปุ่น เหมือนเราเล่นเเม่ตบเปี๊ยะก็ได้ค่ะ) กับสาดน้ำใส่หล่อนเพราะหล่อนเผลอทำขวดน้ำชนใส่ (ระดับความเปียกโคตรต่างกันค่ะ จุดๆนี้) นางเอกก็เสียใจ ร้องไห้กลับบ้าน เเต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ปรึกษาไม่ได้ เพราะพ่อเเม่นางไม่ค่อยกลับบ้าน (เหมือนจะเป็นเเบบนั้น เพราะมีโน๊ตในมือหล่อนประมาณว่าไม่กลับนะวันนี้ ข้าวบนโต๊ะ ไรเงี้ย) เเล้วการเเกล้งใหม่ก็เกิดขึ้น เป็นการเเกล้งเเบบที่ว่าไม่ควรลองไปแกล้งเพื่อนเล่น เพราะมีตบกันได้เเน่ๆ

คือตอนนี้ นางให้นางเอกเเขวนคอในห้องน้ำโรงเรียนค่ะ เเล้วก็บอกว่าเเขวนไปเถอะ เพราะเมื่อมันพอใจมันจะช่วยเอาลงมาเอง (ถ้าเมิงพอใจสองชั่วโมง อิฉันก็เน่าคาห้องน้ำสิคะ) นางเอกก็ทั้งลังเล เเล้วก็กลัว เเต่ทำไงได้ มีเพื่อนเเค่คนเดียวนี่ นางก็เลยจำยอมทำค่ะ (เป็นดิฉัน ดิฉันจะจับนางกดลงโถส้วมเเล้วเอาขึ้นมาตามที่ดิฉันพอใจบ้าง เเต่ดิฉันรู้ว่านางเอกคงไม่ทำ...)ดีที่ยัยคนสวยนั่นมันทำตามปากว่า ยอมเอาลงให้จริงๆ เเต่มันก็ทำเเบบนี้ไปเกือบทุกวัน จิตไม่เเข็งพอก็มีเครียดกันบ้างเเหละค่ะ นางก็เครียด กลัว ปรึกษาใครไม่ได้

 จบภาคย้อนอดีต นางตื่นขึ้นมารอดจากความตายหวุดหวิดเพราะพระเอกช่วยผายปอด (มั้ง) รวมทั้งลำคออาจจะเกิดความเคยชินอยู่เเล้ว ก็เลยไม่ขาดอากาศหายใจตายเร็ว.... เเต่คือนางก็ใกล้เเล้วล่ะค่ะ กว่าจะหายใจปกติก็นานโข 

เเล้วก็...ขอโทษค่ะ จำได้เเค่นี้เอง //ร้องไห้// ที่จำอดีตนางเอกได้เเม่นเพราะรู้สึกอินไปกับนางด้วย จำได้ว่าเราก็มีอดีตในใจประมาณนี้ (ไม่หนักเท่านางหรอกค่ะ เเต่คือก็เคยโดนเเกล้ง ไม่มีเพื่อนไรงี้ เเต่ตอนนี้ชีวิตหลั่นล้าเเล้วค่ะ (อะไรนะคะ? ไม่อยากฟังเรื่องของฉัน... โอเคค่ะ)) เพราะงั้นเลยรู้สึกหมั่นไส้-พวกชอบเเกล้งชาวบ้าน (เเกล้งเล่นๆไม่ว่าค่ะ รู้สึกว่าน่ารักดีด้วย ถ้าเเค่หยอก เเต่เเกล้งเเบบย่ำยีชีวิตชาวบ้านนี่น่าจับหัวมันสปิน) อ่านเรื่องเเนวนี้ทีไรอยากให้ฝ่ายโดนเเกล้งโดนกลับซะมั่ง นิดนึงก็ยังดี ฮุ่ยๆ

ค่ะ เล่าซะยาวเลย มีใครพอคุ้นๆเเนวเรื่องนี้มั้ยคะ เราอยากอ่านต่อมากเลย อยากรู้ว่าต่อไปจะเกิดไรขึ้น พระเอกมีอดีตอะไรมั้ย เเล้วนางเอกจะเล่าต่อมั้ยว่านางมาที่นี่ได้ไง เเล้วคนอื่นเป็นไง รบกวนด้วยค่ะะะ ><


แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

mai7474 23 ต.ค. 58 เวลา 23:24 น. 1-1

อุ เรื่องนี้เเหละค่ะะะ กรี๊ดดดดดด ดีใจจังเลยค่ะะะะะ เรื่องนี้เเหละค่ะ เรื่องนี้้้้

ขอบคุณมากๆค่ะ! ขอบคุณจริงๆค่ะะะ >< เย่ จะได้ตามต่อเเล้วว

0