Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบคนๆนึงมา1ปี บอกดีไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบคนๆนึงมา1ปีได้แล้ว แอบมองตั้งแต่ปี1 ตอนนั้นเราก็แอบมอง แอบถ่ายรูปเค้า (เราไม่ได้โรคจิตน้ะ) เค้าอยู่มอเดียวกันกับเรา เดินในมอก็เจอบ่อยยยยย เค้าอยู่ศิลปกรรม หน้าตาจัดว่าโอเคเลยน่ารักกกก ขาวๆ หน้าใสๆ ตากลมๆ เหมือนเด็กเลย ~ แต่งนัวคล้ายๆเด็กช่าง ติสๆหน่อย ตอนนั้นเราก็ได้แต่มองอ่ะ จนจบปี1 ตอนนี่เราอยู่ปี2 ก็ยังเหมือนเดิม เจอบ่อยเหมือนเดิม เค้าเปลี่ยนทรงผมใหม่เป็นคล้ายๆทรงกะลาครอบอ่ะ ไม่รู้เรียกว่าทรงอะไร 5555 แต่น่ารักกว่าเดิมอีก เราชอบเล่นเฟชไง มีความสามารถแบบถ้าอยากหาเฟชใครจะเจอตลอด คราวนี้ก็เหมือนกัน เจอปุ้บ รอไรล้ะ แอ้ดสิครับ ! แอ้ดไปก็ส่องเลยจ้า ปรากฏว่า เค้าโสด!! ดีใจนิดนึงล้ะ มาดรอปตรง คนไลค์เยอะมากสำหรับเราน้ะ คือ อัพตัสอัพรูปไลค์จะไม่ต่ำกว่า สองสามร้อยอ่ะ (โปรปัจจุบันอัพสองวัน800+) เราเลยคิด โห! คนดังป่าวว้ะ กูจะเข้าถึงหรอเนี่ย ? ... แต่พออีกวันเค้ารับแอ้ด แชทก็เด้งมา เค้าทักมาจ้าาา ตอนนั้นใจเต้นตุ้บตั้บๆ เขินมากดีใจ จนคนแถวนั้นหันมองว่า 'อีนี่มันถูกหวยหรอ' ประมาณนั้นเลย เค้าถามมาว่า 'ไลค์มันส์ไหมหว่า' (เราชอบถล่มไลค์) นั่นแหละหลังจากนั้นก็แชทเฟชคุยกันตลอด แต่เค้าทักมาแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวน้ะจากนั้นเราทักก่อนตลอด ถามสารทุกข์สุกดิบ บอกฝันดี เป็นแบบนี้ทุกวันเพราะเค้าเป็นพวก ติสๆอาร์ตๆ แนวอินดี้แมนอ่ะ ตอบช้า ถึงช้ามาก 555 แต่เราก็รอได้น้ะ ชอบนี่ ก็รอได้ เคยถามเค้าว่ารำคาญรึปล่าว เห็นเค้าตอบช้า เค้าก็บอกว่า 'ปล่าวน้ะ ไม่ได้รำคาญ แค่ไม่ค่อยว่าง เล่นบ้างไม่เล่นบ้าง' หลังจากนั้นก็คุยกันทุกวัน จนวันนึงเพื่อนบอกว่า 'มีทฤษฎีอยู่อย่างนึงคือ ถ้าเราคุยกับใครได้21วัน วันที่22ถ้าเค้าสนใจเรา เค้าจะทักเรามาเอง' เราก็นับ คุยได้9วันล้ะ นับต่อๆ ลองดู คุยๆไปมีอยู่วันนึงเราต้องเจอกับเค้าแบบเจอตัวต่อตัวก่อนหน้านี้ไม่เคยคุยกันตรงๆเลย วันนั้นไปคนเดียวด้วย เพื่อนไม่ว่าง ไปแบบไม่พร้อมวิ่งไป จากหอจนถึงสถานที่นัด หอบเหมือนคนวิ่ง4×100เลยจ้า บอกเลยวันนั้นเราพลาดมาก ตื่นเต้น มือสั่น เสียงสั่น อยู่ไม่นิ่งเลย ไม่กล้ามองหน้าด้วย จนเค้าต้องบอก 'ใจเย็นๆ' 'โอเคไหม' เจอกันแปปเดียวคุยได้2-3ประโยค เค้ารีบไง .. เราเฟลมาก แต่เค้าก็ยังคุยกะเราน้ะ ต้องบอกก่อนว่า คุยกันเหมือนเพื่อนอ่ะ ไม่มีอะไรหวือหวา คุยๆ จน3วันสุดท้ายก่อนจะครบ21วัน เราก็ถามเค้า ชอบกินอะไร เค้าบอกมาปุ้บ เราจัดปั้บบบบ (เราชอบเทคแคร์คนที่เราคิดว่าสำคัญไง เล็กๆน้อยๆ มันมีความสุขดี) เราซื้อหนมให้เค้าฝากกับพี่ยามหน้าหอให้เค้า จนวันนี่ครบ21วันแล้ว เราตัดสินใจว่าถ้าครบ3วันเค้าไม่ทักมาเราจะบอกความรู้สึกกับเค้า แต่เพื่อนเราบอกว่า 'อย่าเลย ถ้าเค้าไม่คิดแบบเรา อาจไม่ได้คุยแบบนี้อีกเลยน้ะ' เราก็เลยลังเลนิดๆล้ะ เพราะอยากบอกน้ะ แบบนี้รู้สึกอัดอั้นตันใจ แต่อีกใจก็คิดว่า อาจไม่ได้คุยกันอีก
.... เราเลยอยากถามความเห็นกันหน่อยว่า ถ้าเป็นคุณ คุณจะบอกไหม?.... ปล.เราไม่สวยไง เลยไม่ค่อยมั่นด้วยมั้ง เพราะคนที่เราชอบมันน่ารักไงงง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Conan Onepiece 3 พ.ย. 58 เวลา 15:36 น. 1

จขกท. เพศอะไรหรอ            การที่จะบอกชอบใครคนนึงควรมั่นใจก่อนว่าบอกไปแล้วเค้าจะยอมรับเรา เพราะถ้าโดนปฎิเสท โอกาสที่จะเป้นเหมือนเดิมน้อยมากๆ (เหมือนอย่างที่เพื่อนจขกท.พูด)

1
Honda 2 ธ.ค. 58 เวลา 19:31 น. 1-1

เจ้าของกะทู้เป็น ผญ.ค้ะ บอกไปแล้วค้ะ ส่งจดหมายน้อยไปบอก ><

0