Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซ็งค่ะ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครมาจีบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่าซีเรียสนะคะ สนุกสนานระบายความคิดของสาวโสดเฉยๆ

ตามหัวข้อค่ะ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ
คือ เราเชื่อมั่นว่าหลายๆคนในโลกนี้ มากกว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ ต้องเคยมีโมเม้นเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นการมีคนรัก มีคนมาจีบ มีคนมาปลื้ม คุยกันกุ๊งกิ๊งแต่ไมไ่ด้เป็นแฟนกัน บลาๆ แต่สำหรับเรา โมเม้นที่จะมุ้งมิ้งกับเพศตรงข้ามในลักษณะของความสัมพันธ์แบบเลิฟๆ บอกเลยว่าตั้งแต่เกิดมา ยังไม่มีค่ะ นี่คือความจริงที่เราไม่เคยเข้าใจมาตลอด 21 ปีค่ะ ว่ามันเกิดเพราะอะไร ทำไม เรามีพี่น้องสองคนค่ะ พี่สาวคนโตนางเป็นคนที่ผู้ชายเข้าหาเยอะมากค่ะ ส่วนเราน่ะเหรอคะ มองตัวเองแล้วหัวเราะอ่อนค่ะ จะว่าเราไม่สวยก็ไม่ใช่นะคะ เพราะเวลาเราไปไหนมาไหนก็จะมีสายตาชายหนุ่มมองมามั่งค่ะ เคยมีหนุ่มแซวๆ อะไรอย่างนี้ แต่ที่มาชอบเรา แบบเปิดเผยตัวไรนี่ เราไม่เคยเจอเล้ยยยยยยยยย จนมันทำให้เราอดคิดไมได้ว่า เราถูกส่งมาให้ตายไปกับเวอร์จิ้นรึเปล่า? เออ อย่าว่าแต่ถึงขั้นมีเซ็กส์เลย แค่จะหาคนมาสบตาปั๊งๆยังไม่มีเลย เ-่ยวแห้งเหงาหงอยมาก เราว่าเราก็ทำสวยอยู่นะคะ อาจจะแต่งหน้าไม่เก่ง หุ่นอาจจะไม่เป๊ะเวอร์ แต่เพื่อนผู้หญิงเรายังเคยชมว่าเราสวยนะคะ บางคนเราว่าสวยน้อยกว่าเรานะ แต่ทำไมมีแฟน เปลี่ยนแฟนเยอะ เราก็ไม่เข้าใจ เราก็ไม่ได้หยิ่งทำเชินะคะ เฮฮาปาร์ตี้อยู่ เข้าสังคม ก็มีไปทำกิจกรรมบ้าง แต่ไม่เคยไปร้านเหล้าไปผับอะไรแบบนั้น เราก็พยายามจะทำให้ตัวเองดูดีนะคะเผื่อว่าจะมีคนติดกับ แต่... มันก็ยังไม่มี เราเคยแอบคิดอะว่าเราอาจจะโดนคำสาป ให้โสดตลอดชาติ TToTT เราก็ภาวนานะคะ ว่าถ้าชาตินี้มีเนื้อคู่ก็ขอให้เจอ 55555
แต่ถามว่าตอนนี้อยากมีแฟนมากมั้ย ก็ประมานสิบเปอร์เซ็นต์ค่ะ คือ ขอแค่มุ้งมิ้งๆ ไม่ต้องคบแบบจริงจัง เพราะเราอยากมุ่งเรียนมากกว่า กลัวเวลามีปัญหาแล้วกระทบการเรียน แต่แบบ ขอสักนิดเหอะ ให้หัวใจกระชุ่มกระชวยบ้างไรบ้าง ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ 
   ส่วนครั้นจะให้เราไปจีบใครเอง ก็... ตอนนี้ยังไม่มีใครที่เราชอบจริงจังค่ะ แต่ถึงเราชอบเราก็ไม่อยากบุกก่อนค่ะ เราถือคติว่าเราจะไม่เข้าหาผู้ชายก่อน เราเป็นกุลสตรียุคอโยธยา ถึงสมัยนี้คตินี้มันจะทำให้เราต้องอยู่แบบนี้ก็ตาม  -_- ดวงเรานี่ ถ้าชอบใคร คนนั้นต้องมีแฟนตลอดเลยค่ะ นี่ก็ทำให้เราแอบน้อยใจโชคชะตา จะดลใจให้เราชอบใครสักทีนี่ ให้ชอบคนโสดๆหน่อยไม่ได้อ่อ เห้อออออออออออ แต่จะให้เราทำไงอะ เราอยากให้ผู้ชายมาเองนี่ 5555555 สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือ ภาวนาาาาาาาา บนบานศาลกล่าว หากชาตินี้ไม่ขึ้นคานกขอให้ได้เจอ 55555 มีสาวๆคนไหนเป็นแบบเราบ้างคะ ยกมือๆ

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

# เดอะ.ป่าน ★ 2 พ.ย. 58 เวลา 22:09 น. 5

พี่ 24 ปี ก็ยังโสด โสดอยู่ตรงนี้
เช่นกันค่ะ 55555
ทำงานแล้วใครบอกจะมีแฟน
ยิ่งปล่อยมาถึงช่วงทำงานได้ นี่ขอบอกยิ่งมียากเลยค่ะ 
ปล่อยไปตามเวรตามกรรมเนอะ 555555

1
K_12 5 พ.ย. 58 เวลา 15:34 น. 5-1
เยี่ยม คิดงั้นเหมือนกันค่ะ ยิ่งอาชีพที่หนูเรียนนี่ เหอะะะะ เวลานอนยังไม่มีเลย ทำงานนี่ไม่ต้องพูด นั่งไขว่ห้างบนคานแปบ
0
—★EmoMelody™ϟHP 2 พ.ย. 58 เวลา 22:49 น. 11

นี่ถ้าไม่มีโลกออนไลน์ เราก็คงไม่มีใครเหมือนกันค่ะ
555555555556
เราอาศัยเพื่อนในเกมออนไลน์นี่แหละที่มีพอให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ กับหาเพื่อนออนไลน์อะ
จนตอนนี้ก็มีแฟนแล้วนะเป็นแฟนคนแรกของเราในโลกออนไลน์ จนตอนนี้ได้เป็นในชีวิตจริง รู้สึกโชคดีแปลกๆ

สู้ๆ น้า เริ่มต้นจากคุยเป็นเพื่อนบ่อยๆ ก็ได้ เรียนรู้กันไปจากคนที่ถูกชะตาด้วย

0
larckiss90 2 พ.ย. 58 เวลา 22:52 น. 12

งั้นผมจีบเจ้าของกระทู้ได้มั้ยหละ เพราะผมก็โสดมาหลายปีอยู่ ที่ผ่านมาแค่กุ๊กกิ๊กไปเที่ยว ไปกินข้าว แต่ไม่ถึงขั้นแฟน ถ้าเจ้าของกระทู้ไม่ได้ตั้งสเปกไว้สูงจนเกินเหตุ อย่าลืมทักมาด้วยนะ

1
เอเวรี่ติง ทิงเกอร์เบลล์ 2 พ.ย. 58 เวลา 23:11 น. 13
ไม่ต้องซีเรียสหรอกนะ จขกท เราเอาโตจนอายุ19แล้วก้ยังไม่มีใครมาจีบเลยด้วยซ้ำ แต่เรายังลั้นลาได้สบายๆ ไม่เห็นเดือดร้อนอะไรเลย ทุกวันนี้เรามีแต่เพื่อนเท่านั้น ถ้าเพื่อนไม่ว่างไปไหนมาไหนก้ไปเองคนเดียว. อยู่คนเดียวจนชินล่ะ

0
DetectiveJoe 2 พ.ย. 58 เวลา 23:40 น. 15

อยู่คนเดียวก็สบายอยู่แล้ว นี้น่า เวลาก็เยอะแล้ว น่ะ แต่ถ้า จะ มีเเฟน ใช้เวลาคนเดียวให้สนุกที่สุดจริงๆ ก่อนครับ แหะๆ ผมเคยเห็น คนมี แฟน แล้วก้ ไม่มีโชคเหมือนคุณเลย แหะๆ

0
ศศิวิมาน 3 พ.ย. 58 เวลา 00:46 น. 16

นอกจากนี้...เคยสงสัยกันไหมว่า? ทำไมน้องๆบางคนที่(ขอโทษนะ)หน้าตาไม่ดี ทั้งดำ ทั้งอ้วน ทำไมเปลี่ยนแฟนกันเป็นว่าเล่น -0- 

...คือแบบน้องๆพวกนั้นเขาไปหาแฟนกันจากไหนหรอคะ #สงสัยหนักจริงๆ
ทุกวันนี้ยี่สิบสอง มีผ่านเข้ามาเป็นแฟนในชีวิตแค่คนเดียวเอง...แล้วมันก็ผ่านไป T_T

1
ฺBowBeau-ThaiHottest 3 พ.ย. 58 เวลา 07:48 น. 18

เราก็โสดมา19ปีแล้วจ้าา  โสดมาตั้งแต่เกิด บางทีก็สงสัยว่าอาจจะโสดมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว

ของเราอะก็มีบ้างที่ผู้ชายทักเฟส มาคุยกัน  แต่คือเราไม่รู้ว่าเขาจะจีบเราหรือต้องการเป็นแค่พื่อน คือเราไม่รู้ว่าเขาอยากอยู่ในสถานะไหนอะ 

แล้วพอเป็นแบบนี้ไปนานๆเขาก็เริ่มหายไป คือหลายคนแล้วอะ

เราสงสัยว่าทำไมผช.  ถ้าชอบเราจะจีบเราบอกเรามาตรงๆไม่ได้อ่อว่าจะจีบ คือเราไม่กล้าฟันธงอะ ว่าเขาชอบเรา กลัวหน้าแหกไม่อยากคิดเองเออเอง 

จะจีบผญอะ บอกมาตรงๆเลยว่าจะจีบ เราจะได้รู้ตัว 

0
ปล.ปัจฉิมลิขิต 3 พ.ย. 58 เวลา 08:43 น. 19

เอาน่าพี่ หนูจะ20ละ ไม่เคยมีแฟนเหมือนกัน
ชอบใครก็...มีแต่คนไม่ควรชอบ(หนังหน้าตัวเองด้วยล่ะ อ้วน ดำ ใส่แว่น)
คนที่มาชอบก็ไม่จริงใจ+โดนใจ

เลยคิดว่าตอนนี้จะทำแค่'ส่อง'คนที่ตัวเองชอบไปเรื่อยๆจนกว่าเขาจะเรียนจบไม่ก็ตัวเองโดนรีไทร์ไป พอแยกกันละก็ตัวใครตัวมัน เดี๋ยวก็คงลืมเอง เพราะยังไงก็ไม่สนิทกันอยู่แล้ว

ps.แค่เห็นหน้าก็หัวเราะ แค่นึกถึงก็ยิ้ม แค่คุยกันก็ฟินนี่เรียกชอบสินะ ขนาดว่าคนนั้นเป็นคนเอ๋อๆ เหมือนเด็กเล็กๆแต่เห็นแล้วก็อดรู้สึกว่าน่ารักน่าเอ็นดูไม่ได้แฮะ...

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jTHEasee 4 พ.ย. 58 เวลา 14:23 น. 20-1

เพื่อนเยอะอะ ผมคิดว่าดี เข้าทางเพื่อนสะดวกมว๊ากกกก แต่ของ จขกท ผมว่ามันเกิดจาก ตัว จขกท มากกว่า เรื่องการแสดงออกกับคนอื่นนอกจากเพื่อนอะ

0