Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

( Y ) ผมเผลอชอบรุ่นน้องเข้าซะแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     คือว่าผมแอบชอบรุ่นน้อง ผช คนนึงน่ะครับน้องมันเป็นคนที่น่ารักเฟรนลี่มากชวนคุยตลอด แล้วน้องมันจะชอบกอดผม ซบไหล่ผม ซึ่งการที่มันทำแบบนี้ได้ทำให้ผมเผลอชอบมันเข้าแล้วครับ จนผมได้เล่นเกมบอกความจริงผมได้ถามน้องว่าแอบชอบใครอยุ่ตอนนี้น้องบอกว่าไม่มี พักหลังนี้ผมจึงพยายามที่จะออกห่างมันเพราะผมไม่อยากมาเสียใจทีหลังผมพยายามคิดเสมอว่าน้องมันไม่ได้คิดอะไรกับเราเราก็เป็นผู้ชายน้องมันก็เป็นผู้ชาย น้องมันต้องชอบผู้หญิงสิ แต่มันยังไม่จบแค่นี้ครับเมื่อวันที่ผ่านมา ผมต้องไปเรียนครับ ซึ่งน้องมันก็ไปเรียนครับเป็นการเรียนเสริมในวันเสาร์ ไม่มีรถประจำมาส่ง ผมจึงต้องไปรถตู้หรือให้พ่อไปส่งครับ แต่พอตอนกลับน้องมันยังไม่มีใครมารับ ผมสงสารน้องมากครับ น้องพยามชวนผมคุยนะครับแต่ผมเลือกที่จะเลี่ยง น้องมันไม่มีใครนั่งเป็นเพื่อนเลย แต่ผมก็เลือกที่จะกลับก่อนครับ

ผมไม่รุ้ว่าผมควรจะกลับไปคุยกับน้องเหมือนเดิม หรือจะเมินต่อไป แต่ถ้าผมเลือกที่จะกลับไปคุย ผมคงเลิกชอบไม่ได้แน่ 

เอาไว้ผมจะมาเขียนเรื่องราวตั้งแต่ต้นนะครับวันนี้ขอไปทำการบ้านก่อนครับ






แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Wn_. 8 พ.ย. 58 เวลา 16:38 น. 1

ผมคิดว่า ถ้าได้อยู่ใกล้ชิดคนที่ชอบน่าจะมีความสุขนะครับ  ถึงแม้จะรักข้างเดียวก็ตาม

รักเลย

0
White Frangipani 8 พ.ย. 58 เวลา 16:46 น. 2

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้

"ผมสงสารน้องมากครับ น้องพยามชวนผมคุยนะครับแต่ผมเลือกที่จะเลี่ยง น้องมันไม่มีใครนั่งเป็นเพื่อนเลย แต่ผมก็เลือกที่จะกลับก่อนครับ"...ตรงนี้รู้สึกว่าจะเป็นอนูของความรู้สึกว่าคุณสงสาร หรือสมเพชน้องเขาค่ะ (หรือว่านี้คือความเมตตา-ห่วงใยเท่านั้น หรือเปล่านะ? แต่นั้นก็ไม่ใช่ความรักอยู่ดีนี่นะ  เพราะหากคุณรักเขานะคะคุณจะไม่ทิ้งเขาไปนะ) เจ้าของเม้นต์นี้เข้าใจว่านี้ไม่ใช่ความรู้สึกรักหรือเสน่ห์หาแต่ประการใดค่ะ

ซึ่งคุณอาจจะคิดไปเองก็เป็นได้  คนเรานะคะบางครั้งการที่จะได้มีอยู่คนเดียวหรือเดียวดายหรือสันโดษบ้างนั้นเป็นสิ่งที่คนเราจำเป็นมากนะ และในบางครั้งเป็นเรื่องที่ดีที่เกิดขึ้นได้ค่ะ คุณอย่าคิดมากไปเลยค่ะ น้องเขาคงอยู่ได้หล่ะปรกติคนเราต้องพยายามอยู่ให้ได้เป็นธรรมดาธรรมชาติค่ะ  คุณนะคะที่จะเกิดเป็นความเครียดและกังวลเสียเปล่า


"ผมไม่รุ้ว่าผมควรจะกลับไปคุยกับน้องเหมือนเดิม หรือจะเมินต่อไป แต่ถ้าผมเลือกที่จะกลับไปคุย ผมคงเลิกชอบไม่ได้แน่"...ตรงนี้แนะนำว่า...แสดงออกต่อหรือส่งผ่านสิ่งดีๆที่คุณต้องการจะให้เขารู้ว่าคุณคิดอย่างไร คือทำตามที่คุณต้องการนะคะ แต่คุณก็ต้องเข้าใจด้วยว่า การกระทำของคุณนั้นจะไม่ทำร้ายความรู้สึกทั้งเขาและตัวคุณเองค่ะ แบบนี้ดีกว่าไหม


เป็นกำลังใจค่ะ

0