Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมคนสมัยนี้ถึงติดศัลยกรรมกันจัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราว่าจริงๆ คนเราถ้ามีความตั้งใจมากที่สุดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราว่าทำได้นะ หมายถึงไม่ต้องพึ่งมีดหมออ่ะ จากที่ผ่านมาเราๆ ก็เห็นอยู่หลายคนนี่ ที่ทำได้ก็มากมาย บางคนเมื่อก่อนหน้าตานี่ดูไม่ได้ เราก็เช่นกัน สมัยเด็กนี่ไม่เคยสนใจอะไรพวกนี้เลย แต่พอโตขึ้นก็ค่อยๆ พยายามทำทุกวิถีทางจนตอนนี้ก็ "ดีขึ้น" (ไม่อยากอวยตัวเอง) ดูอย่างคนอ้วนๆ สิ เราจะเห็นคนอ้วนหลายๆ คนมารีวิวกับที่พยายามสุดขีด ลองไปดูสิ! น้ำหนักเป็นร้อยๆ ยังลดลงเหลือ 50-60 กก. ได้เลย มันเจ๋งแค่ไหน ลองคิดดูนะ ไม่พึ่งยา ไม่พึ่งศัลยกรรม ก็ดูดีได้ด้วยตัวเอง ธรรมชาติก็สรรสร้างมาให้เราตั้งเยอะ

คือเราเปล่า anti นะ แต่คือไม่เข้าใจคนเหล่านี้จริงๆ ที่ไม่พอใจตรงนี้นิดตรงนั้นหน่อย เอะอะก็ไปเสริมๆ อยากจมูกโด่ง มีดั้ง ทำปากกระจับ ปากบาง กรีดตาให้เรียวสวย เหลาคางให้แหลมๆ หน้าอ้วนก็ไปฉีดโบท็อกซ์ เฮ้อ.. สังคมสมัยนี้น้อ.. เป็นกันไปหมด เชื่อว่าหลายคนต้องมีความคิดเหมือนเราบ้างแน่ๆ มองไปรอบๆ ตัวในปัจจุบันนี้สิ! เราจะเห็นคนจำนวนหนึ่งมีจมูกโด่ง ดั้งเป็นสันงามๆ ปากบางกระจับหยักได้รูป เราว่าพื้นเพคนไทยส่วนใหญ่ไม่เป็นแบบนั้นนะ จริงๆ แล้วจมูกจะไม่โด่งเหมือนฝรั่ง ความแคบความบานของจมูกไม่ว่ากัน ส่วนปากนี่เราว่ามีส่วนน้อยที่จะเพอร์เพ็ค ตาสองชั้นนี่ไม่ว่ากัน เพราะคนไทยส่วนมากก็ตาสองชั้นอ่ะ นอกจากจะเป็นลูกครึ่ง สีผิวล่ะ ? เราอยู่ในเมืองร้อนอ่านะ ที่รู้ๆ คือผิวต้องออกไปทางด้านตรงข้ามมากกว่า สมัยนี้ก็อย่างที่เห็นๆ อ่ะ ขาวกลูต้ากับขาวธรรมชาติมันไม่เหมือนกันหรอกนะ

ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เราแค่ "เสียดาย" อ่ะ เสียดายใบหน้าที่พ่อแม่มอบให้มาตั้งแต่เด็ก ใบหน้านั้นมันไม่เหลือเค้าโครงเดิมอีกแล้วนะ มันถูกเอาออกไป ไม่เสียดายกันเหรอ ? มาบ่นแค่นี้แหละ ตอนนี้เราก็ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมีแล้ว เพราะเราพยายามจนถึงที่สุด กว่าจะมาถึงขั้นนี้ได้ก็ใช้เวลาเป็น 3-4 ปีเลยทีเดียว สำหรับใครที่ยังไม่พอใจอะไรตรงไหนกับตัวเอง เราก็ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะ สู้สู้!

แสดงความคิดเห็น

>