Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สลด!! แม่กรอกยาพิษลูก 2 คน ก่อนฆ่าตัวตายตาม เหตุระแวงสามีมีหญิงอื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/219028?link=2

สลด!! แม่กรอกยาพิษลูก 2 คน ก่อนกินยาฆ่าตัวตายตาม สาเหตุเพราะระแวงสามีไปมีหญิงอื่น พร้อมเขียนจดหมายสั่งเสียทรัพย์สินต่างๆ มอบให้วัดและโรงเรียนโชคดีลูกคนโตรับพิษน้อย แพทย์ช่วยทันรอดหวุดหวิด

ตำรวจ สภ.พลกรัง จ.นครราชสีมา ไปตรวจสอบที่บ้านพักพื้นที่ ต.พลกรัง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในห้องนอนพบศพหญิงอายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน นอนกอดศพ ลูกสาววัย 1 ขวบ 6 เดือน และพบ เด็กหญิง วัย 5 ขวบ อยู่ในอาการซึม ท้องเสีย อาเจียน คล้ายกินยาพิษเข้าไปจึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา แพทย์ช่วยเหลืออาการปลอดภัย ในที่เกิดเหตุยังพบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่ง ขวดน้ำหวาน กล่องนม แก้วใส่น้ำหวาน และจดหมายลาตาย เขียนคล้ายมอบพินัยกรรม ระบุเรื่องทรัพย์สินส่วนใหญ่มอบให้วัด และโรงเรียนโดยแบ่งส่วนหนึ่งใช้จัดงานศพ คาดว่าของผู้ตายวางอยู่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจเปิดเผย ว่าจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอยู่กินกับ สามี อายุ 35 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนหน้านี้เคยลงทุนเปิดร้านเกมที่บ้านแต่กิจการไม่ดี ขาดทุน เลยเปลี่ยนไปหาทำเลเช่าที่ย่านชุมชนก่อนขนอุปกรณ์ไปเปิดร้านเกมแบบเดิมที่ ย่านชุมชน ที่ตลาดจอหอ ห่างจากบ้านประมาณ 10 กม. โดยให้สามีเป็นคน ไปเฝ้าร้าน ส่วนผู้ตายอยู่บ้านเลี้ยงลูก แรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาช่วงหลังสามีใช้เวลา อยู่ที่ร้านมากขึ้น กว่าจะกลับบ้านก็เกือบเช้า ทุกวันไม่มีเวลาให้ครอบครัวจนเริ่มมี-งทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งผู้ตายเริ่มบ่นน้อยใจกับเพื่อนบ้านว่าสามีไม่ค่อยช่วยดูแลลูกสาว ทั้ง 2 คน ก่อนเกิดเหตุสามีออกไปเฝ้าร้านตามปกติ กระทั่งใกล้เช้ากลับมาบ้านพบศพจึงรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ตาย เกิดระแวงสามีไปมีผู้หญิงอื่น เลยคิดสั้นเขียนจดหมายลาตายก่อนเอายาพิษผสมกับน้ำหวานและนมให้ลูกสาวทั้ง 2 ดื่มก่อนดื่มยาฆ่าตัวตายตาม แต่โชคดีที่ลูกสาวคนโตได้รับยาพิษในปริมาณไม่มากจึงรอดชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน สามีผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจและดูแลลูกสาวคนโตที่โรงพยาบาล


แสดงความคิดเห็น

>