Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงดีคะ? คนที่ชอบเราตามตื้อตลอด รำคาญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รำคาญสุดๆเลยค่ะ !! มาขอคบแล้วเราบอกว่า ไม่ !! มันก็ยังมาถามโน่นถามนี่ รำคาญมากเลยบล๊อกเฟส แต่พอมาที่โรงเรียนมันก็ยังมาตอแยอีก พอเรานั่งแต่งกลอนเตรียมไปแข่ง มันก็มานั่งข้างๆ (ไม่รู้มายุ่งไรด้วย) เวลาซ้อมประสานเสียง จากอยู่คนละแถวกัน ก็ยุ่งอีก มายืนข้าง พอบอกครู ครูก็บอกว่าช่างมัน ตอนนั้นรำคาญสุดๆละ ด่าต่อหน้าครู "จะมายุ่งอะไรนักหนา บอกว่าไม่ก็คือไม่ จะมายุ่งวุ่นวายกะชีวิตตรูอีกทำไม รำคาญ" พอเราด่ามันไปแบบนั้น มันก็ยังมายุ่งวุ่นวายเหมือนเดิม รำคาญจนอยากจะย้ายโรงเรียนหนี ควรทำอย่างไร ? ช่วยบอกทีค่ะ ที่จะให้มันเลิกมายุ่งกะเรา จับแมวมาให้ข่วนหน้าก็แล้ว ตัดผมไม่เท่ากันก็เเล้ว แต่งตัวโทรมๆ พยายามทำให้ตัวเองดูโทรมที่สุดก็แล้ว (อาจจะเป็นการกระทำที่บ้าๆบอๆหน่อยก็เหอะ) -คนนั้นมันก็หน้าตาดีนะ แต่ไม่ชอบเพราะมันไม่ใช่สเปค แล้วที่สำคัญ เจ้าชู้ แล้วยังโรคจิต ชอบแอบดูใต้กระโปรงผู้หญิง เกลียดสุดๆ รำคาญสุดๆ โมโหแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

silver fox 24 พ.ย. 58 เวลา 00:01 น. 1

ไม่ใช่ว่าน้องทำตัวเองให้แย่หรือโทรมค่ะ ไม่ดี ไม่เอานะ :)

น้องอย่าไปแรงใส่เขา พวกนี้ภูมิต้านทานสูงยิ่งแรงนางยิ่งมีไฟ น้องเย็นชาและไม่ต้องให้ค่าเขาค่ะ เขามาเราก็หลบ (แต่ไม่ใช่ลุกหนีไปมาจนกลายเป็นให้เขาวิ่งไล่แปะกันสนุกนะ) อยู่ท่ามกลางฝูงเพื่อน ไม่ต้องใส่ใจ ไม่แคร์ วันนึงเขาจะไปเอง

0
aree 24 พ.ย. 58 เวลา 01:08 น. 2

สงสารเค้าเุถอะน่ะ ผมเข้าใจดี คนทียืนข้างคุณๆไก้ลๆคุณเยอะเยะ เป็นคนทีคุณไม่รุ้จักด้วยช้ำอยุไก้ลตุณได้และ ไม่รู้ใครต่อใคร แต่นี้คนทีเค้ารักคุณเค้าก็รุ้ตัวเองดีเค้าไร้ค่ากว่าศูนย์ เค้าคงคิด แม้ไม่มีค่าไดๆแต่ก็ดีใจทีได้ทำเพือคุณ รุ้ว่ารังเกียจเค้าน่ะ แต่เค้าก็แค่แอบหวั้งว่าคุณจะยิ้มให้เค้าสักเป็บเดียวก็ชื่นใจเค้าล่ะ อย่าโกรธเค้าเล เค้าเจ็บจากรักข้างเดียวอยูแล้ว และก็ต้องเจ็บจากการกระทำจากคนทีเค้ารักอีก แค่คุณอยูเฉยๆ เดียวเค้าก็หายออกจากชีวิตคุณเองและ

0
aree 24 พ.ย. 58 เวลา 01:18 น. 3

อ่อ อย่าบล๊อกเค้าเลย ปลดเค้าเุถอะ เค้าคงไม่กล้าทักไปแล้ว แค่กดไลทก็ปอดล่ะ ผมรุ้น่ะ ในของเค้า ชีวิตจิงไม่มีหวั้ง ขอได้พบเจอคุณในฝันก็พอ แต่ถ้าเป็นคนกะร่อน ก็อีกอย่าง

0
ซีน่อน 5 ธ.ค. 58 เวลา 17:44 น. 4

ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่า 555 เราลองเปิดโอกาสให้เค้าดู เค้าก็ดูแลเราดีอะนะ เปลี่ยนแปลงนิสัยเก่าๆ *0* ดีใจมากก 555 รักเลย

0