Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนติดแฟนมากกกกกกกกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลย คือ เพื่อนเราคนหนึ่งอะ คือชอบชวนไปนั้นไปนี้ แต่พอเอาเข้าจริงๆก้เสียเวลาอีกไม่พอก้ยังนอยด์อีกอะ แบบเเฟนไม่ให้ไป แต่ทำไมถึงนัดเราอะ เพื่อนเราอีก 1 คนก้ไม่ชอบแบบนี้มาก เอาจริงๆเลย มันชอบนัดแต่ไม่ยอมไปถามแฟนมันไง พอแฟนมันไม่ให้ไปก้ไม่ไป แล้วเรากลับบ้านกับมันทุกคน มันก้เลยง้อแฟนที่ร.ร. คือมันจะ 6 โมงเย้น เราเลยขอให้เพื่อนอีกคนมารับเรากลับบ้าน แล้วเวลาเราด่ามันว่า "พ มาก่อน ผ" ไรงี้มันก้ตอบกลับว่า "แล้วยังไง ก้กุรักอะ" คืออยากให้เข้าใจความรู้สึกเรามากเลย เคยขอไปเที่ยวนะ แล้วแฟนมันบอกว่า ไปสิ ใครห้าม ไรประมาณนี้ มันก้จะบอกว่า "(ชื่อเรา) กุไม่ไปละนะ เดียวกุไปส่ง-ก่อนนะ" อ้าวว!? แล้วที่นัดกันมาละ เพื่อนเราอีก 3 คนก้อึ้งไปด้วย เพื่อนคนที่2ถามมันนะว่า "ผัว-ให้ไปแล้วอะ ไปกันเถอะ" มัน "อีสัส มันงอลกุอะ พวก-กลับบ้านไปก่อนป่ะ!" อ้าววว พวกเราเลยหน้าจ๋อยกันทั้ง3คน จากนั้นพออีกวัน พวกมันทะเลาะกัน แบบแฟนมันบอกเลิกไรงี้ ละมันก้ทักเฟสเรามา ถามว่า "-ง (ชื่อแฟนมัน) มันทิ้งกุแล้ว กุควรทำไงดี " แล้วเราก้บอกให้เลิกไรงี้ มันบอกว่า "กุไมีอยากเลิก" แล้วพอเราบอกให้เลิกละก้ปล่อยๆมันไปขนาดเรา เรายังทำได้อะ มันตอบกลับมาแบบไม่พอใจอะ "-ไม่ได้เปิดHeeกับผัวเก่า- -ก้ลืมมันได้!" แล้วเราก้เลยไม่อยากพุดอะไรอะ คือตอนนั้นแบบเห้ยย! -ยอมทิ้งเพิ่อนเพื่อผัวเนี้ยนะ แล้วพอตอนเช้ามันบอกว่าผัวมันอะล้อมันเล่น คืออารมณ์ตอนนั้นแบบสัสเอ้ย ! แล้วพอวันนี้จะไปเที่ยวร้านกาแฟ เลยไปขอแฟนมัน มันก้นัดดพวกเราเหมือนเดิม เราก้เอ่อๆ ตามมันไป พอเย้นมา แฟนมันก้เดินมาหาละพูดไรไม่รุ้ แล้วพอคุยได้ซักแปป มันก้เดินมาหาพวกเรา อีเพื่อนสุดที่รักมันก้บอกว่า "-กุไปไม่ได้แล้ว (ชื่อแฟนมัน)ไม่ให้ไป" เราก้อ้าว แฟนมันเราไม่ชอบมาก! ถึงจะตลกก้เหอะ แต่แบบเวลาเอามาส่งเราอะ มันเอาลงที่ซอยเข้าบ้านอะ รถเพื่อนเราปะ แล้วตอนวันเกิดเราอะ เราอุสาชวนเพื่อนเราไป แต่เพื่อนเราดันเอาโทรสับไว้ที่ผัวมันอีก อ้าวว. . วันเกิดเราอุสาจัดมาตั้งเยอะ มาแค่3คน เราร้องไห้มาก โทรสับแฟนมันเอาก้ยึด 2 เดือนอะ คือเเฟนมันขอ เย็-- ไรงี้มันก้ให้อะ เราไม่เข้าใจมันนะ แต่มันเกินไป เราไม่รุ้จะทำยังไงกับเพื่อนคนนี้มากเลย..
คือทุ่มเทจนเอาเพื่อนกองไว้ด้านหลังอะ เรากลายเป้นหมาหัวเน่าเลยยย แฟนมันขี้งอลมากก แค่เพื่อนเราบอกมันว่า"นั้นนน (ชื่อพี่คนนั้น)หล่อมากก" ละพอมันไปดู แฟนมันตบหัว ด่าอีเ-้ย อีสัสไรงี้อะ ละก้งอล อ้าววว ? เรางงมากเลย แฟนกันทำงี้หรอ จากนั้นมันก้เลยขอเราไปง้อแฟนอะ เราเหนื่อยใจมากกกกกกกกกก
ปล.มาระบายกับขอคำปรึกษายังไงกับอีนี้ดี.
ขอบคุณที่ยอมมาอ่านเรื่องพวกนนี้นะคะ เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Personalopinions 24 พ.ย. 58 เวลา 18:00 น. 2

ไม่ต้องไปยุ่งกับเรื่องครอบครัวเขาจะดีกว่า

เป็นเพื่อนก็คอยห่วงใย ให้กำลังใจ แต่ไม่ก้าวก่าย น่าจะดีนะ

ทำไมเขาต้องยอมต้องเป็นแบบนั้น น้องเขาอาจจะคิดว่า วิธีแบบนั้น จะทำให้มีรักที่ยั่งยืน ยาวนาน แม้มันจะไม่ใช่ เขาอาจจะไม่รู้ตัว

1
มะขามเปียกสุก 25 พ.ย. 58 เวลา 19:15 น. 2-1

บางทีแฟนเพื่อนเราก้ทำเกินไปอะคะ แบบตบหัวแรงไรงี้อะ แต่ก้ขอบคุนคำแนะนำนะคะ //กราบงามม

0