Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบสาวไต้หวัน ทำไงดี~~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
~~อันนี้เป็นกระทู้แรกของผมนะครับ ขาดตกบกพร่องยังไงก็ขออภัยนะครับ~~

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ไปไต้หวันเพื่อจัดนิทรรศการเกี่ยวกับการละเล่นไทย มอญซ่อนผ้า แต่ติดอยู่อย่างนึงครับ ผมพูดภาษาจีนไม่ได้เลย แต่ดีที่ว่าทางงานมีล่ามมาให้หลายคน (ผมไปกับเพื่อนๆ หลายคนอยู่) แต่มีล่ามคนหนึ่ง เดินมาเท่านั้นล่ะครับ เธอน่ารักมากๆ ก็เลยได้ลองๆ คุยกัน แค่เท่านั้นแหล่ะครับ แทบจะตกหลุมรัก ณ ตอนนั้นเลยก็ว่าได้ จึงเริ่มปฏิบัติการขอเฟสเธอซะเลย 555+ ...


แต่เหมือนงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา งานก็จบลง ทุกคนแยกย้าย ตอนก่อนจะไปก็ได้แค่บอกลาเธอ แต่ก็มีอะไรเกิดขึ้นมาก็ไม่รู้ ผมก็ยังคุยกับเธอผ่านแชทอยู่ (อยากบอกว่าโคตรคิดถึงเธอมากๆ) แล้วผม(กลับมาไทยแล้ว) ก็ได้เล่าให้เธอฟังว่า ว่าผมแอบชอบคนนึงนะ แล้วเธอก็พูดออกมาประมาณว่า คงจะเป็นเพื่อนของเธอมั้งนะ555+ (ยัยบ้า ก็เธอนั่นแหล่ะที่เราแอบชอบอ่ะ >///<) ตอนนี้ก็คุยกันผ่านแชทมาสักระยะแล้วครับ แล้วประมาณเดือนธันวา (ลงกท. นี้ตอน พย) เธอบอกว่าเธอจะมาไทย... (ลั่นบ้านเลย) ก็เลยกะว่าจะพาเธอเที่ยว...

เรื่องตอนนี้ก็ประมาณนี้ ซึ่งบางครั้งเวลาผมคุยกับเธอ ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรก็เธอดี (เขินแพร๊บ>//<) อะไรประมาณนี้ครับ ก็เลยอยากจะให้ช่วยหน่อยว่าจะทำไงดีครับ ขอบคุณนะครับที่ทนอ่านมานะครับ ^^ 


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น