Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดท้ายคนที่แพ้คือคนที่รู้สึกก่อน..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไห้ !! วันนี้แค่จะมาบ่นนะ555 แค่อยากแลกเปลี่ยนความเห็นแบบใครเคยเจอแบบเราบ้าง.. มาเริ่มกันเถอะ !
             เราคุยกับคนๆนึงมาประมาน 3-4 เดือนแล้ว คือคุยมาแบบดีมาก คุยกันทั้งวัน มีคอลหากันบ้าง โทรคุยบ้าง ไปดูหนัง ไปกิน ไปเที่ยวด้วยกันไรงี้
จนแบบมีคนเริ่มแซวๆแหละว่า เอ้ยเป็นแฟนกันหรอไรงี้ เราก็เขินนะ คือเราชอบพี่เค้าตั้งแต่เริ่มคุยเดือนแรกๆแล้วมั้ง เราก็คิดมาตลอดอะว่า พี่เค้าชอบเราแน่ๆเลยว่ะ
            จนมาวันนึงค่ะ เราก็แบบ เออวันนี้จะบอกเค้าแล้วนะว่ารู้สึกไง เพราะเราเป็นคนตรงๆอะ มีไรอยากบอกก็จะบอก ไม่ชอบเก็บไว้ เราเลยจะนัดพี่เค้าไปกินชาบู ตัดมาตอนกินนะคะ คืออยู่ๆเค้าพูดขึ้นมาว่า 
พี่หมา : ป้า (ฉายาเราเองค่ะ) พี่คงมากะป้าได้ไม่บ่อยแล้วนะ (แล้วเอามือลูบหัวเรา)
เรา : ทำไมอะ (เสียงอ้อนมากๆ)
พี่หมา : คือพี่กำลังคุยกับน้องคนนี้อยู่อะ (พร้อมกับเอาแชทให้เราอ่านทั้งหมด)
เรา : อ๋ออ แล้วจะเลิกคุยกะเค้าด้วยมั้ย
พี่หมา : เลิกทำไมเล่า ป้าก็ยังคุยกะพี่ได้เหมือนเดิมนะ

         เราก็เงียบไป แบบตอนนั้นเราจุกมากอะ ทำไรไม่ถูก กินไปได้นิดเดียวเอง5555 ปกติกินเก่งมาก 
กลับบ้านไปเรานี่ ร้องไห้หนักมากอะ นี่ก็ 6 เดือนแล้วนะ คือยังคุยกันอยู่ค่ะ แต่ว่าเหมือนเค้าไม่ได้ใส่ใจเราเหมือนเดิม เค้าจะรอให้น้องคนนั้นนอนก่อน ถึงจะทักเรามาอะ  บางทีเราก็คิดนะ ว่าที่ผ่านมามันไม่เคยมีความหมายเลยหรอ แค่รู้สึกดีสักนิดก็ไม่มีเลยหรอ เราไม่ชอบที่พี่เค้าเปลี่ยนไปเลย 
ถ้าเราไม่ใช่ก็เลิกยุ่งกะเราดิ คือตั้งแต่วันนั้นมา เราไม่ได้ทักพี่เค้าก่อนเลยนะ แต่พี่เค้าเป็นคนทักก่อนเอง เราก็แบบตอบๆไป ใจจริงเราอยากคุยเว้ย แต่เค้ามีคนคุยใหม่แล้ว เราก็ไม่อยากยุ่ง ซึ่งเค้ากำลังจะคบกันในเร็วๆนี้ ที่รู้เพราะว่าเค้ามาปรึกษา เราก็ทำหน้าที่น้องที่ดีต่อไป อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม...

ปล.เราแค่ระบายอย่าว่าเรานะเราอีดอัดจายยยยย สำหรับใครที่เจอแบบนี้เหมือนกันก็สู้ๆนะ55555 บอกตัวเองด้วย แล้วก็สำหรับคนที่ทำแบบนี้อยู่ อยากบอกว่า หยุดเถอะ อย่าทำแบบนี้ ขอร้องล่ะมันเจ็บมากนะเว้ยรู้มั้ย ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอก จริงๆ...

แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

Bvnz 27 พ.ย. 58 เวลา 23:17 น. 1

เรื่องความไม่ชัดเจนในสถานะที่เป็นอยู่ มันเป็นปัญหาที่บั่นทอนจิตใจอยู่ตลอดแหละคับ เหมือนกับที่เราเป็นอยู่ตอนนี้เลย รอก็ไม่รู้จะต้องรออีกนานแค่ไหน พอคิดว่าไม่รอแล้วไม่ไหวแล้ว แต่สุดท้ายก็ชอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าเดี่ยวเค้าคงหันมาจิงจังกับเราสักวัน เลยเจ็บจนทุกวันนี้ สู้ๆนะคับ คนหัวอกเดียวกัน

0
❀전사랑 28 พ.ย. 58 เวลา 08:13 น. 3

เราก็เป็นเหมือนกัน สถานะที่ไม่มีชื่อเรียกและเราก็แพ้ไปแล้วด้วย เหมือนเราจะรู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว คุยกันอยู่นั้นแหละคุยได้ทั้งวัน จนพี่เขาเริ่มเล่าเรื่องคนที่ชอบให้ฟัง เราเลยรู้ว่า เฮ้ย สถานะพวกนั้นมันไม่ใช่เรานะ เสียใจไหม? มากอ่ะ แต่เราก็ยังคงคุยกับพี่เขาต่อไป หลายทีก็จุกไปเหมือนกันเวลาเขาพูดถึงคนที่ชอบ เศร้า เสียใจอะไรก็มาหา พอดีขึ้นก็หายไป แต่เราดีใจอย่างที่เขาไว้ใจเราเล่าทุกอย่างให้เราฟังนะ

0
Gamyui.P 28 พ.ย. 58 เวลา 08:14 น. 4

เราก็โดน เพื่อนในห้อง ทำทุกอย่าง มันเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว ติดว่าคงรู้สึกดีต่อกันบ้าง คุยกันเกือบจะปีและ สุดท้าย วันลอยกระทง มันมาพูดกับเราถึงแฟนเก่ามัน ถามว่าเจ็บมั้ยล่ะ จุกมากกว่า ทั้งๆที่มันรู้แก่ใจว่าเราชอบมัน เนี้ยละนะ ใครรู้สึกมากกว่า คนนั้นแพ้ ...เศร้าจัง

0
apinya 28 พ.ย. 58 เวลา 08:31 น. 5

มันเป็นความรู้สึกที่ใคีรรู้สึกก่อนคนๆนั้นก็เป็นคนแพ้อ่ะ ตอนนี้เราก็เป็น ความรูสึก สายตา ทุกอย่างมันทำให้เราคิด มันเจ็บแบบลึกอ่ะทุกครั้งที่เขาทำเฉยชา ทั้บที่เมื่อก่อน หยอกล้อ เล่นกันทุกวัน

0
Mild_JustDream 28 พ.ย. 58 เวลา 08:36 น. 6

เขาทำให้เราคิด แล้วก็หายไป ทั้งๆที่จะลืมแล้วแท้ๆ พอเขากลับเข้ามา มันก็ทำให้รู้ว่า เราน่ะตัดใจจากเขาไม่ได้เลย ที่ผ่านมาแค่หลอกตัวเองว่าลืมพี่เขาได้แล้ว ไม่ได้สนแล้วจริงๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ^^V

0
เจ้าที่ 28 พ.ย. 58 เวลา 09:05 น. 7

ของเราก้เป็นเหมือนจขกทเนี้ยแหละคุยกันได้สองสามเดือนล่ะสักพักเค้าก้ะหายไปล่ะทำเป้นไม่รู้จักเราเราชอชายาที่เค้าตั้งให้มากเรยล่ะ "เจ้าที่"

0
คนที่เจ็บตลอด 28 พ.ย. 58 เวลา 09:23 น. 8

เราก็เปนเหมือนกันนะ คุยไลน์กันบ่อยมาก
แล้วสุดท้ายเค้าก็พูดทำนองว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้วที่ไม่ใช่เรา

อยากรู้ว่าผู้ชายไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอเวลาที่คุยกับใครบ่อยๆ? สงสัยมากว่าเคยรู้สึกบ้างมั้ย?

0
creamchan 28 พ.ย. 58 เวลา 09:51 น. 10

กรณีเราเป็นเหมือจขกท.เลยค่ะ แต่ของเราเป็นเพื่อนอะ เจอกันทุกวันมันเจ็บนะ,,ประมาณว่าเรากะเพื่อนอะคุยกันมานานแล้วแหละ สนิทกันในระดับนึงเลย บางทีเค้าก็คุยกับเราดีมากจนแบบ หวั่นไหวเลยค่ะ จนแอบคิดไปว่าเอ..มันน่าจะชอบเรานะ แต่เราไม่กล้าบอกเพราะอายที่แบบเป็นฝ่ายชอบเขาก่อนน่ะนะ เลยรอเวลา จนวันนึงเราเลยเลียบๆเคียงๆถามไปว่าแอบมองใครอยู่รึเปล่า ถ้ามีบอกเรานะ เดะจะเป็นแม่สื่อให้(...) มันบอกว่ามี เป็นคนที่คุยกับมันทุกวัน คุยได้ทุกเรื่อง เรียนดีด้วย คือเราหน้าร้อนผ่าวเลยอะ..เห้ย มันเรานี่หว่าา ดีใจมากอ้ะ แต่สักพักมันก็แปลกไป แล้วมันก็ถามมาในวันนึงว่า 'นี่ เอาไงดีอะ มีคนชอบเราแล้ว3คน แต่ไม่รู้จะเลือกใครดี'.. แชทมางี้ไปไม่ถูกเลย..มันจุกอะ..เราเลยบอกไปประมาณว่ารักใครก็คนนั้นแหละ มันบอกว่าเราไม่ได้ชอบใครเลย แต่ดูเหมือนคนที่เราชอบจิงๆอะเค้าจะไม่ชอบเรา...อ้าว กลายเป็นงั้นไป

0
หมูอ้วน 28 พ.ย. 58 เวลา 10:26 น. 11

เราก็เป็นอยู่ตอนนี้คะ แบบเดียวกับ จขกท
แต่เจ็บจนพูดไม่ออก ตรงที่เค้าเข้ามาขอโทษ
เราแล้วไปคบกับผู้หญิงอีกคนที่เค้าคุยกันมานาน
บอกปฏิเสธเราเหมือนกับว่ากำลังฝืนพูด
ทั้ง ๆที่เราเองรู้สึกรักไปแล้ว.สุดท้าย สถานะแบบ
ไม่มีชื่อ ก็แพ้คนที่รู้สึกดีกว่า แค่นั้นเอง เยี่ยม

0
ดาวพลูโต 28 พ.ย. 58 เวลา 10:41 น. 12

ตอนนี้เราก็เป็นอยู่ แต่พึ่งเริ่มคุยกันไม่ถึงเดือน แต่เหมือนเค้าไม่ได้คุยกะเราคนเดียว และเราก็รู้ด้วยว่าผู้หญิงอีกคนเป็นใคร เพราะทุกเพลงที่เค้าส่งให้เรา ผู้หญิงคนนั้นเอาขึ้นตัสตลอด เราก็ไม่รู้จะทำไงดี เพราะเราอาจจะคิดไปเองก็ได้ สถานะก็ไม่ชัดเจน เลยไม่รู้ต้องทำตัวยังไงหรือรู้สึกแบบไหน เพราะเราไม่มีสิทธิไง แต่เรารู็สึกกับเค้ามากกว่า เราเลยแพ้มั้ง ควรถอยดีมั้ย?

0
aeee 28 พ.ย. 58 เวลา 10:56 น. 13
ฮือฮือ
เราก้เป้นนะตอนนี้ด้วยจะหยุดตอนนี้ก้ไม่ได้ งือๆแย่ๆมากเรยตอนนี้เรารอให้ต่างคนไปฝึกเพื่อจะได้ไม่เจอกัน
0
วงจรชีวิต 28 พ.ย. 58 เวลา 11:05 น. 14

อ่า...เราเองก็ไม่อยากให้เราเองเจอเเบบนั้นหรอกนะ เเต่ตอนนี้อ่ะขอให้เค้าหันมาสนใจเราหน่อยก่อนบ้างเถอะ ทักไปก็ไม่อ่าน ไม่ตอบ พอเจอหน้ากันถามยังไม่อยากตอบเล้ยย เราพยายามจะตัดใจเเล้วนะ เเต่-โครตยากกกกกก กูทำไม่ด้ายยยย เพราะพอจะตัดๆ -ก็เข้ามาทำเป็นคุยด้วยเพราะงั้นเราเองก็เลยหัวใจพองโต เเต่พอพองเสร็จ-ก็เเฟบเพราะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ทัก ไม่ตอบเเล้วมันก็เป็นเเบบนี้เหมือนวงจรชีวิตไปแล้ว เริ่มชิน เเต่ที่ยังไม่ชินคือมันไปคุยกับผ.ญ.อื่นเเต่ถามเเล้วมันบอกไม่ชอบผ.ญ.คนนั้นเลย เราเชื่อนะเพราะมันไม่สนใจผ.ญ.คนนั้นเลย เราก็สบายใจนิดหน่อยละ เเต่อีผ.ญ.คนนั้นมันชอบเข้ามาอ่อยคนที่เราชอบเนี่ยสิเลยไม่ชอบเลยยยยย เเต่มันเหมือนกลายเป็นวงจรชีวิตไปแล้วละ "มีหวัง>เศร้า>หึง>มีหวัง>เศร้า>หึง" มันกลายเป็นอย่างนี้ไปเเล้ว เศร้าจัง

0
Secrecy 28 พ.ย. 58 เวลา 12:44 น. 15
เราก็เป็นนะคุยกันมาประมาณ 6ปีเเล้วความสัมพันธ์บ้างครั้งก็เหมือนเพื่อนคุยกันในเเชท เเต่บางช่วงก็ห่างๆกันไป เพราะอะไรไม่รู้เหมืือนกันนะ เเต่เรารู้รู้ว่าถ้าไม่เราหรือเขาเหงาจะเป็นคนทักมาเอง โดยตอนนี้เราสองคนก็ยังไม่มีใครมีเเฟนนะ เเต่ไม่รู้ว่าเรากลัวอะไร เวลาเขาชวนไปโน้นไปนี่เรามักจะเลี่ยงอยู่ตลอด อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยเจอกันเเบบคุยตัวต่อตัวมั้งเราเลยกลัว เเละไม่กล้า เเต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าอยากให้ความสัมพันธ์ไม่มีชื่อเรียกอย่างนี้จบลงสักที #เรากับเขาตอนเรียนมัธยมก็เรียนคนละโรงเรียน เเล้วพอมาเรียนมหาลัยก็เรียนคนละมหาลัย เเต่อยู่ในจังหวัดเดียว #เราอยากหยุดความสัมพันธ์เเบบนี้สักที
0
Film31 28 พ.ย. 58 เวลา 13:59 น. 16

ของเรานะเหรอ พี่เขาก้อมีคนคุยด้วยแล้วแหละ เป็นรุ่นพี่ที่ฮอตมาก ผู้ชายอยากครอบครองไรงี้ แล้วเราล่ะ พี่เขาบอกว่าเลิกยุ่งกับพี่เหอะ ถ้าน้องคุยกับพี่แล้วเกิดน้องรู้สึกดีแต่พี่ไม่รู้สึกน้องจะไม่เสียใจเหรอ พี่เขาพูดแบบนี้เรานี่แบบ...

เราเลยบอกว่า พี่ก้อคุยของพี่ไปเหอะ เราจะรออยู่ตรงนี้ พี่เขาก้อบอกว่างั้นแล้วแต่ครับ..
#จบการสนทนาที่ไม่มีวันลืม 
ตอนนี้ก้อยังรักพี่เขาอยู่ไม่รู้ทำไม

0
Gararim 28 พ.ย. 58 เวลา 15:55 น. 19

เหตุการณ์ที่เกิดกับเรา ก็คล้ายๆกันเลย คือโคตรจุกและเจ็บมากกกก ทึ่งมากกับคนที่ทำแบบนี้ คือจิตใตทำด้วยอะไร ToT

0
Bvnz 28 พ.ย. 58 เวลา 16:53 น. 20
ปัญหาที่ผมกำลังเผชิญอยู่ก็คล้ายๆกันอ่ะคับ แต่ผมเป็นแบบ ช-ช นะคับ ความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนเหมือนกัน ตอนนี้ก็กำลังหาทางออกอยู่เหมือนกันคับ ไม่รู้จะหลุดพ้นเมื่อไร ใครสนใจเข้าไปอ่านแสดงความคิดเห็นได้คับ http://www.dek-d.com/board/view/3579153/
0