Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คู่จิ้น.. เพื่อนรัก.. หักเหลี่ยมโหด?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนเราอยู่ม.ต้น เราเป็นคนเรียบร้อยนะตอนนั้น เพราะยังไม่ค่อยเหมือนตุ๊ดเต็มตัวสักเท่าไหร่ (ใครๆ ก็บอกแบบนี้) 

เรื่องมันอาจจะยาวหน่อยนะ TT
 
สมัยนั้นคำว่า "คู่จิ้น" เรายังไม่รู้จักหรอกนะ รู้แต่ว่า เพื่อนชอบเล่นจับคู่กันในห้อง แล้วเราก็เป็นอีกคนที่โดนจับคู่เพื่อนผู้ชายด้วยกัน 

เรามีเพื่อนสนิทสองคนนะ (นามสมมติ) ดาว กับ กวาง เป็นเพื่อนสองคนที่เราสนิทมากในตอนนั้น แล้วจุดเริ่มต้นก็มาจาก ดาว นางได้จับคู่เรากับเพื่อนในห้องคนนึงชื่อ ไก่ คงเพราะเราชอบหยอกล้อและกันแรงมั้งๆ เอาจริงๆใครที่อยู่กับไก่มักโดนตกเป็นคู่จิ้น ด้วยกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่เรา 

ฉายาที่เราตั้งให้ไก่ "-หน้ารองเท้าแตะ" ส่วนเราน่ะหรอ "ชินลอง = คางยาว" ใช่เพราะเราคางยาว ก็หยอกล้อกันธรรมดานี่แหละ นับวันยิ่งโดนล้อมากขึ้นมั้ง -ไก่มันก็คงคึก..เลยเล่นซะสมจริงสมจัง 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราน่ะหรอ โมเม้นมันเยอะมาก มันเยอะจนเราเผลอใจไปให้มัน ขอยกเหตุการณ์นึงแล้วกัน วันนั้นเป็นช่วงเรียนคาบสุดท้ายซึ่งเราต้องเดินผ่านสนามบอลไป ตอนนั้นอยู่ฝนก็ค่อยพรำลงมาเหมือนเป็นใจ เราก็เลยยกกระเป๋ามาบังหัวไว้ อยู่ดาวก็ตะโกนเสียงดังระวังๆ เราก็ก้มมองพื้นนึกว่ามีหลุม หรือระวังสะดุด สักพักก็รู้สึกเหมือนโดนกอดจากข้างหลัง นาทีนั้นให้ทำไงล่ะ... เราก็ได้แต่เขินและรีบวิ่งขึ้นห้องเรียน


-ภาพประกอบ-
นับวันเราเองก็เริ่มตกหลุมรักมัน..ขึ้นมาจริงๆ เราก็ได้แต่ตีออกห่างและบอกตัวเองเสมอว่าเกลียดมัน พอเวลาผ่านไป ดาวกับไก่ก็สนิทกัน จนใครหลายคนมาถามว่า คู่นั้นเป็นแฟนกันหรอ เราก็ได้แต่ถามในใจนะ ถามเราทำไม เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคบกัน 

พอเวลาผ่านไปจนม.3 นี่แหละ เราถึงรู้ว่าดาวมันชอบไก่.. เราเองก็แอบเจ็บนะ แต่ทำไงได้ เรามันไม่ใช่ผู้หญิง แต่คงไม่เจ็บเท่า.. "-เป็นแฟนกับมันหรอ" "ป่าว ไม่ได้เป็นไรกันก็แค่ไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง กินข้าวด้วยกันแค่นั้นเอง" เอ่อ... เราไม่ได้ถามลึกขนาดนั้นนะ .. พอมาม.ปลาย ไม่ต้องเจอหน้ากัน ก็เลยรู้สึกดีขึ้น.. 

เฮ้อ... สุดท้ายคนที่จับเราจิ้น..ดันได้ซะเอง เจ็บมั้ยล่ะ 
ปล. อย่าจับใครจิ้นเลย ถ้ารักขึ้นมาจริงๆ แต่รักกันไม่ได้ นี่มันเจ็บนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Zero 28 พ.ย. 58 เวลา 19:41 น. 2

เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะคะ ชีวิตคนเราต้องเดินต่อค่ะT^T
คนที่ใช่ในอนาคตจะเดิินมาหาเราเองค่ะ^^

0