Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม สถานะไม่ชัดเจน ทำอะไรก็ไม่ชัดเจน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เข้าเรื่องเลยเน้อ คือเราคุยกับรุ่นคนนึงมาได้สักพักแล้ว เราชอบพี่เขา แล้วพี่เขาก็รู้ เพราะเราบอกเอง สารภาพไปสามรอบ เพราะเราจะตัดใจไปตั้งหลายรอบแล้ว แต่ก็ตัดไม่ได้สักที พี่เขาก็ไม่ได้รังเกียจอะไรเรานะคะ คุยกันมาเกือบ 8 เดือนแล้วอ่ะ เดือนที่ 4 พี่เขาก็เริ่มตอบเราช้าลง หรือตอบอีกทีวันสองวันถัดมา เราก็แบบเห้ย ไม่ไหวแล้ว เลยสารภาพออกไป พี่เขากลับคุยกับเรามากขึ้น จนเราคิดว่าพี่เขาคิดอะไรกับเราด้วย แต่ล่าสุดเราก็บอกชอบพี่เขาอีก ประมาณว่า เรายังชอบพี่เขาอยู่นะ ไม่รู้ทำไมถึงคิดถึงพี่ได้ทั้งวัน พี่เขาก็บอกประมาณว่า พี่เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรา เจ็บมากวันนั้น ร้องไห้อยู่ประมาณ 20 นาที แล้วก็เริ่มตัดใจจริงๆ เราเป็นคนที่รักแล้วรักเลย ชอบคือชอบ เกลียดคือเกลียด ไม่ชอบการเฟค ไม่มีความรู้สึกก็คือไม่รู้สึกจริงๆ เราก็คุยกับพี่เขาตามปกติ แต่ไม่มีความรู้สึกชอบอะไรแล้ว 

ตอนนี้เราก็ยังคงคุยกับพี่เขาอยู่ ก็คือคุยเล่นแบบหยอดกันไปมา พี่เขาชอบงอนเราอ่ะ ประมาณว่าให้เราง้อ เพราะเราเป็นฝ่ายชอบพี่เขา (คือเกี่ยวไหม?) เพื่อนบอกหลายครั้งแล้วว่าให้เราหยุดคุย เพราะพี่เขาเป็นคนไม่ได้ คอยแต่จะกินเรา จะล่วงเกินเรา (พี่เขาเคยมานอนค้างที่หอเราค่ะ พี่เขารุกจะจูบเราให้ได้ แต่เราไม่ให้ง่ายๆเลยพลาดไป) เราก็มาคิดสาเหตุเวลาที่เรากับพี่ทะเลาะกัน เป็นเรื่องงี่เง่าไร้สาระ บางทีพี่เขางอนที่เราไม่ทำอาหารให้พี่เขากินสักที เป็นเรื่องที่ไม่น่าโกรธกันอ่ะค่ะ

เราก็มาคิดเล่นๆ ก็คิดได้ข้อนึงว่า เราสองคนคุยกันแบบมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมาก เหมือนคนเป็นแฟนกัน แต่มันไม่ใช่ พี่เขาเหมือนอยากให้เราแสดงออกมากกว่านี้ว่าเราชอบพี่เขาอ่ะ แต่เราทำไม่ได้ ในความคิดเราคือ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน จะทำอะไรเหมือนแฟนกันได้ยังไง?  พี่เขาอยากให้เราไปหา ให้เราทำอาหารให้กิน ให้เราหึงหวง คือเราก็อยากทำนะ แต่มันมีเส้นกันอ่ะ เราทำไม่ได้

เมื่อวานเราพูดถึงผู้ชายคนนึงที่เขาทำท่าเหมือนจะจีบเรา เราก็ขอคำปรึกษาจากรุ่นพี่คนนี้ พี่เขาก็บอกผู้ชายคนนั้นคงชอบเราอ่ะ แล้วเวลาเราเล่นมุกหยอด พี่เขาก็จะบอก เราเป็นผู้ชายคนนั้นหรอก ถึงได้เล่นมุกจีบพี่เขา หรือไม่ก็ไปกินข้าวกับผู้ชายคนนั้นสิ ไปเลยๆ เราก็งงว่านางเป็นอะไร... แต่ก็ไม่ได้ถาม 

เรื่องมันก็มีประมาณนี้อ่าค่ะ อยากรู้ว่าเราควรทำยังไงต่อไป? แสดงออกมากขึ้น?
ปล.ขอบคุณที่อ่านจนจบเน้อ

แสดงความคิดเห็น

>