Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนูแฮมเตอร์ของบ่าว เป็นอะไร ช่วยบอกหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้บ่าวจะมาพูดเรื่องของวันนี้กัน ช่วงเที่ยงของวันนี้บ่าวได้ไปให้อาหารคุณแรมโบ้ หนูแฮมเตอร์ อายุประมาณ 3ปีจะ 4ปี **เหตุผลที่อายุยืนเกิน2ปีเพราะให้แต่สิ่งดีๆ ดั่งลูกของบ่าว** พอไปให้อาหาร ตักใส่จานข้าว -เราก็เรียกคุณแรมโบ้ออกมา-ภัตตาหาร มันก็นอนนิ่ง ตอนแรกก็นึกว่านอนเฉยๆ บ่าวเลยลองแหงนมองดู แต่มันก็ลืมตานะ แต่นอนเฉยๆ บ่าวเลยเอานิ้วเขี่ยๆมัน นึกว่าหลับแบบหลับตา อินดี้ไปนะโบ้ แต่มันก็ไม่ฟื้น เราเลยเริ่มใจคอไม่ดี แล้วรีบตะโกนเรียกแม่ทันที เอาอุ้มมันขึ้นมาแบบเบาๆเพราะมันมาหลายโรคมาก ขนร่วงเพราะแก่+เนื้องอกที่แขนหน้า+เรื้อน ทุกโรคล้วนมาจากอายุที่เยอะมากของพ่อหนุ่มวัยทองของบ่าวทั้งนั้น 
   พอเราอุ้มมันขึ้นมา สภาพมันคือนอนตัวหด และ ตัวแข็งทื่อมากค่ะ เหมือนตอนตายมาก แต่โบ้ยังหายใจอยู่  ตอนนั้นเรานึกเลยว่า พ่อทูนหัวของบ่าวจะต้องทรมานมากๆแน่ที่เป็นแบบนี้ ก็เลยถามแม่ว่า แม่ทำไงโบ้จะไม่ทรมาร  คำตอบที่ได้มาคือ เอาไปฝัง **โหดไปไหมแม่ข๋า**  ตอนนั้นคือน้ำตาไหลออกมาแล้วพูดกับโบ้ไปเรื่อยๆเหมือคนบ้า เช่น ตื่นสิ ทรมานไหม -แก่ โบ้จะไม่เปนอะไร 
แล้วแบบนั่งเอามันวางที่ฝ่ามือประมาณชั่วโมง เราก็เอาใันไปไว้ในกรง แล้วเอาถ่ำน้อยของมันออก เพราะกลัวมันหายใจไม่ออก ผ่านไปสาม-สี่ชั่วโมง ช่วงใกล้ค่ำ อากาศเริ่มเย็น บ่างก็ไปเอาถ่ำให้โบ้นอน สภาพตอนนั้นคือ มันเลิกนอนหดตัว   แต่มันหายใจแรงขึ้น   ปากและตาแขนขา นิ่งเหมือนเดิม เราคิดเลยว่าคงไม่รอดแน่แหล่ะในตอนนั้น แต่อยากให้แน่ใจว่าไปจริงๆ

ผ่านไปประมาณภึง1ทุ่ใ หรือจริงๆก็คือผ่านมาประมาน1ชั่วโมงหลังจากตะวันตกดิน บ่าวในตอนนั้นนั่งไว้อาลัย ร้องโฮหลายชั่วโมงเลย แทบจะตั้งดิสดำRipไปแล้ว แม่มาเคาะประตูบอกว่า-โบ้ฟื้น บ่าวก็ทำตารุกวาว วิ่งไปหาโบ้ที่รัก ที่อาการกลับมาปกติเหมือนเมื่อวาน   อาการพวกนี้คืออะไ เราแบบดีใจที่ได้โบ้ที่รักกลับมามาก นึกว่าวันนี้จะเป็นวันแบทเดย์ทั้งวันสะอีก 

คือตอนนี้มีข้อสันนิฐานว่า 
-ตายแล้วฟื้น
-จำศีล**หน้าหนาวที่มีแดดแรงกว่าน่าร้อน**
-นอนหลับ**บ่าวจับขนาดนี้ หลับลึกถึงปารีสล่ะมั้ง**


หรือถ้าใครมีข้อสันนิษฐานใดๆ หรือรู้อะไร ยอกบ่าวด้วย  ขอบคุณอย่างสูงค้ะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Poro 29 พ.ย. 58 เวลา 22:32 น. 1

วิญญาณออกจากร่างป่าว มันไปสิ่งหนูแฮมเตอตัวอื่นปะ เก็บร่างกายมันดีฯ หยอดน้ำเกลือด้วยนะเพื่อมันกลับเข้าร่าง

0