Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นน้อง >/////<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

           คือตอนนี้เราแอบชอบน้องอยู่คนนึง สมมติว่าน้องชื่อบี ส่วนเราชื่อเอ ตอนนี้ก็ประมาณ6 เดือนแล้วค่ะ น้องเขาเป็นน้องเทคของเราเอง จริงๆอ่ะเราชอบน้องเขาตั้งแต่ก่อนที่จะได้เป็นพี่เทค น้องเทคแล้วแหละ แต่ว่าตอนนั้นเราได้แต่กรี๊ดอยู่ห่างเพราะยังไม่ได้รู้จักอะไรกันมากมาย แล้วตอนนี้เรารู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้นแล้ว จากที่เมื่อก่อนน้องเขาเข้ามาเรียนใหม่ๆ น้องจะเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยยิ้มหรือว่าหัวเราะอะไร ตอนนี้น้องเขายิ้มมากขึ้น แล้วก็จากนิ่งๆก็เริ่มมีการหยอกล้อเพื่อนมากขึ้น
แล้วก็ถ้าเราชวนน้องเขาให้ทำอะไรด้วยกันน้องเขาก็ดูจะให้ความร่วมมือดีมากกกก ตั้งแต่เพื่อนเราชวนน้องบีมาเซอร์ไพร์วันเกิดเรา โดยที่น้องเขาเป็นคนถือไอติม(แทนเค้กวันเกิดค่ะ) แล้วก็เดินเอามาให้เราเอง แล้วเพื่อนก็เชียร์ให้ป้อนให้ไอติมค่ะ เราก็ป้อนไปเขินไปแล้วน้องเค้าก็ป้อนไอติมเรากลับนะ คือเป็นวันเกิดครบ 17 ปีที่ดีที่สุดเลยค่ะ ครั้งต่อมาเราชวนน้องบีมากินขนมปังที่เราทำเผื่อไว้ แล้วก็ทดลองอาหารสูตรใหม่กับน้องบี น้องบีก็ยอมเป็นหนูลองยาให้นะ แถมบอกบอกว่า ให้ 8/10 แล้วเพื่อนน้องก็แซวว่าถ้าเป็นแม่นี้ให้ 10/10 ใช่มั้ย น้องเขาบอกไม่อ่ะ 5/10 
ไอเราก็ดีใจสิคะ ชมกันแบบนี้ 5555555 แล้วหลังจากนั้นล่าสุด เราก็ได้ไปว่ายน้ำกันซึ่งทางโครงการเป็นคนจัดกิจกรรมนี้ให้ เราก็ไปว่ายน้ำกันตามประสาพอเหนื่อยก็เลิกค่ะ ทีนี้เล่นน้ำกันลูกเดียวแล้วน้องก็ไม่ได้ลงสระด้วย เราก็สงสัยเลยผุดจากน้ำมาถามน้องเขาตอนเดินกลับไปที่นั่งเดิม (ตอนแรกน้องเดินไปนั่งที่ ที่นั่งคนดูค่ะ) น้องเขาก็ตอบปกตินะ แต่หลังจากนั้น เราก็เล่นน้ำกันไปกันมากับรุ่นน้องอีกคน ซึ่งน้องคนนี้ก็รู้ว่าเราชอบน้องเขา ก็เลยตะโกนบอกให้ช่วยถ่ายรูปตอนเล่นน้ำให้หน่อย เราก็ด้วยความบ้ากล้องเป็นทุนเดิม ชูสองนิ้วยิ้มแฉ่งใส่กล้องเลยค่ะ
ซึ่งพอเพื่อนเห็นเขาก็แซวกันระนาวเลยค่ะ พอตอนขากลับครูก็ให้แวะช้อปปิ้งก่อนกลับหอเราก็ชอบปิ้งกันตามประสาเด็กๆ พอใกล้ถึงเวลานัดก็เดินกลับไปขึ้นรถค่ะคราวนี้น้องเขาย้ายที่นั่งมานั่งตรงกันข้ามกับเราค่ะ แล้วเราก็ชวนน้องคุยค่ะ เพราะเห็นน้องซื้อหนังสือการ์ตูนมาเยอะเลย เพื่อนก็เลยทัก ว่าสองคนนี้ไปเปิดห้องสมุดการ์ตูนด้วยกันเลยมั้ยย น้องเขาก็หัวเราะแล้วก็ยิ้มหน่อยๆ เราก็คิดในใจว่า (ก็ดีนะเหว๊ยยยย !!!)แล้วเราก็นั่งคุยกันไปเกือบตลอดทาง น้องเขาพูดเยอะขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากค่ะ แล้วก็ยิ้มมากขึ้นกว่าเดิมด้วย เห็นน้องยิ้มแล้วเรารู้สึกว่าเรามีความสุขนะ 
พอกลับมาถึงหอแล้วได้นั่งกับเพื่อนทุกคนก็แซวเราก่อนเลย แล้วก็บอกว่า
"พวกเราสังเกตมานานแล้วนะ เวลาน้องเค้าคุยกับเออ่ะ น้องเขายิ้มตลอดเลยนะ"
"น้องเค้าตลกหน้าเราม่างงง " เราก็นะพยายามที่จะไม่มโนว่ามันมี something
"แต่ตอนที่ ว่ายน้ำแล้วเอถามน้องเขาอ่ะ ตอนน้องหันหลังกลับไปน้องเขาเดินยิ้มไปด้วยนะเหว๊ย "
"เราว่าน้องเขาก็ชอบเอ เหมือนกันนั่นแหละ เห็นหลายครั้งหล่ะ "

จริงๆก็มีมากกว่านี้นะคะ แต่พิมพ์ไม่หมดจริงๆ TT
ตัวเราตอนนี้ยังไม่แน่ใจ แต่พยายามสังเกตอยู่ค่ะ ว่าน้องเขามีท่าทีอะไรแบบนี้รึเปล่า (ถ้ามีก็ดีค่ะ รอมานานหล่ะ หุๆๆๆๆ)เพื่อนๆคิดว่ายังไงค่ะ ? 

แสดงความคิดเห็น

>