Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

999เยน กับ 30วันในญี่ปุ่น คุณคิดว่าคุณอยู่ได้มั้ย? คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน

คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie เรื่องเล่า 12 ตอน บนเกาะคิวชู ที่ไม่ใช่แค่เดินเที่ยวเตร่! หรือวิธีเดินเล่นแบบผิวเผิน! แต่นี่คือวิถีชีวิตแบบ Hipster  7 จังหวัด 30 วัน เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันแบบสุด Deep
สถานการณ์อันน่าตื่นเต้น กับภารกิจที่น่าติดตามในเส้นทาง 7 จังหวัด บนเกาะคิวชู กำลังจะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับ Mission Inspiration ของแดนและเอ๊ะ ที่จะพาเราไปรู้จักและร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ดินแดน แต่จะแน่นแฟ้นกัน อย่างฉันมิตร ผ่านการดำเนินชีวิตของทั้งสองคนนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว วิถี การใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ ทัศนคติ สถานที่ วัฒนธรรม และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ...โดยมิได้นัดหมาย ไม่จำเป็นต้องถึงวินาที ทันที่ที่แดนและเอ๊ะก้าวเท้าเหยียบแผ่นดินคิวชู นั่นก็นับว่าเป็นการเริ่มต้น "ภารกิจแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม 30 วัน กับ 999CDs" โดยสมบูรณ์ แล้วอะไรคือ 999CDs น่ะหรือ? อธิบายให้เข้าใจได้...ไม่ยาก!!
กับการเดินทางใน 7 จังหวัดถึง 30 วัน บนเกาะคิวชูนี้ ทั้ง แดน วรเวช และ เอ๊ะ ละอองฟอง จะไม่ได้รับเงินติดตัวแม้แต่เหรียญเดียว แถมยังต้องออกท้าทายท่องโลกกว้างด้วยการเล่นดนตรีข้างถนน ขาย CD จำนวน 999 แผ่น เพื่อเปลี่ยนมันเป็นค่าครองชีพสำหรับอาหารการกิน ค่ารถ ค่าเรือ เพื่อจะส่งพวกเขาไปต่อยังจุดหมายต่าง ๆ  ตามเส้นทางที่เขาทั้งคู่ต้องสัญจรผ่านไป
บ้า! เป็นไปไม่ได้หรอกคุ๊ณ!! ซึ่งนั่นเอง จึงเป็นเหตุผลให้แดนและเอ๊ะต้องมีอาชีพเสริมในขณะที่ว่างจากการเล่นดนตรี แต่! อาชีพอะไรล่ะ? ที่จะเหมาะกับป๊อบสตาร์อย่างพวกเขา...ไม่ต้องห่วง! แต่เพื่อไม่ให้ดูใจร้ายจนเกินไป อีกทั้งยังต้องการให้เข้าถึงวัฒนธรรมในแต่ละท้องถิ่นของแต่ละจังหวัด รัฐบาลญี่ปุ่นจึงขออาสาดูแลเรื่องที่พักในแต่ละที่ แต่ละเมือง ในทุกจังหวัด ให้แดนและเอ๊ะได้มีที่หลบพายุใต้ฝุ่นในช่วงเดือนกันยา-ตุลา ของญี่ปุ่น โอ้ว! ค่อยโล่งใจ คิดว่าจะเอาศิลปินไทยไปนอนตากลมข้างถนนซะแล้ว
"แต่! โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ รู้ใช่ไหม" แน่นอนที่แดนและเอ๊ะจะต้องทำงานแลกกับที่พักของตนตามแต่ละสถานที่ แต่ละอาชีพ ของบ้านเรือนที่พวกเขาไปอาศัยอยู่ งานนี้คงได้เห็นแดนเก็บองุ่น ปลูกผัก ส่วนเอ๊ะก็คงไม่พ้นงานหนัก ล้างห้องน้ำ ขัดอ่างออนเซน แหง๋ๆ*#@$%* แต่อย่างไรเสีย ในทุกวันที่แดนและเอ๊ะจะต้องออกเดินทางสานต่อความตั้งใจแรกของเขา ในการแสดงเปิดหมวกเพื่อหาตัวตนของกันและกัน...เพื่อ? เอางี้! เราลองลืมเขาทั้งคู่ไปสักพัก แล้วคิดว่านี่คือประชากรไทยที่พยายามจะผลักดันตัวเองให้ไปถึงเป้าหมายของการเป็นนักดนตรีอย่างแท้จริง โดยเริ่มต้นจากการเป็น Street Singer เพราะแดนต้องการจะพิสูจน์ตัวเองสักครั้งหนึ่งว่า ถ้าถอดนามสกุล D2B ออกไป เขาจะยังเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงอยู่หรือไม่? ส่วนเอ๊ะเขายังจะเป็นผู้สร้างความสุขอย่างที่เขาคิดหรือเปล่า หากเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงละอองฟอง อย่างที่เป็นอยู่ แบบนี้น่าเอาใจช่วยกว่ามั้ยอ่ะ...ลองดู
กับเพลงที่แต่งขึ้นเองใหม่แกะกล่อง และแปลงเนื้อ เพื่อต้องร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น นั่นก็ยากพอแล้วสำหรับเขาทั้งสอง แถมยังต้องทำให้คนหันมามอง หยุดฟัง ปรบมือ แล้วอุดหนุน CD ที่มีจำนวนมากถึง 999 แผ่น ให้หมดภายใน 30 วัน เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการได้ขึ้นเวที  Japan Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดเทศกาลหนึ่งของญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า “Fukuoka Asian Party” ในงานนี้จะเป็นศูนย์รวมศิลปินชื่อดัง ที่กำลังได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่นในขณะนี้ และ SanQ Band  ของเรามีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม ณ ใจกลางเมืองฟูกุโอกะ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย และสร้างความสุขให้กับชาวญี่ปุ่น!
ทั้งหมดทั้งมวลนี้...จุดหมายอาจไม่ได้สำคัญเท่าเรื่องราวระหว่างทาง บนถนน สวนสาธารณะ ย่าน หรือใจกลางเมืองต่าง ๆ วัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น จะถูกแลกเปลี่ยนกันผ่านบทเพลง ที่จะทำให้คุณสนุก สุข ยิ้ม และหัวเราะไปกับสีสันและอุปสรรคของชีวิตจริงใน 30 วันของเขาทั้งคู่
กับเพลงที่แต่งขึ้นเองใหม่แกะกล่องและแปลงเนื้อ เพื่อต้องร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น นั่นก็ยากพอแล้วสำหรับเขาทั้งสอง แถมยังต้องทำให้คนหันมามอง หยุดฟัง ปรบมือ แล้วอุดหนุน CD ที่มีจำนวนมากถึง 999 แผ่น ให้หมดภายใน 30 วัน เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการได้ขึ้นเวที “Fukuoka Asian Party” ทั้งหมดทั้งมวลนี้ จุดหมายอาจไม่ได้สำคัญเท่าเรื่องราวระหว่างทางบนถนน สวนสาธารณะ ย่าน หรือใจกลางเมืองต่าง ๆ วัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น จะถูกแลกเปลี่ยนกันผ่านบทเพลง ที่จะทำให้คุณสนุก สุข ยิ้ม และหัวเราะไปกับสีสันและอุปสรรคของชีวิตจริงใน 30 วันของเขาทั้งคู่
ร่วมติดตาม แดนและเอ๊ะ กับ Reality Happy Movie ของพวกเขาได้ใน คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน Kyushu The Movie 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema
คลิป http://movie.bugaboo.tv/watch/223079/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>