Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผยโฉมโปสเตอร์ ภาพยนตร์ Snap พร้อมชื่อไทยอย่างเป็นทางการ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นที่จับตามองตั้งแต่ถูกคัดเลือกให้เข้าประกวดสาย competition และได้ฉายรอบ world premier ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 28  (Tokyo International Film Festival 2015) ที่ผ่านมา จนกระทั่งได้รับเลือกให้ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ  ครั้งที่ 13 (13th World Film Festival of Bangkok 2015)ภาพยนตร์เรื่อง Snap ผลงานเรื่องล่าสุดของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี  ผู้กำกับฯ รางวัล ศิลปิน ศิลปาธร ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ได้ไปรับชมกันมาแล้วว่าเป็นภาพยนตร์รักที่อิ่มเอม และสุดประทับใจของปีนี้  ล่าสุดทางทีมงานได้เปิดเผยชื่อไทยของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วได้แก่  Snap แค่ ได้คิดถึง  พร้อมปล่อยโปสเตอร์หลักอย่างเป็นทางการที่ใช้ในประเทศไทยของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วเช่นกัน

โดย Snap แค่ ได้คิดถึง บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายมาด้วยกัน โดยทั้งหมดกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเเต่งงานของเพื่อนสองคน! ที่จัดงานที่โรงเรียนมัธยมของพวกเขา  โดยมีบรรยากาศคล้ายวันคืนสู่เหย้า! ในงานเเต่งงานนี้เองทำให้ ผึ้ง  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเจ้าสาว และ บอย ช่างภาพซึ่งจะมาถ่ายภาพงานเเต่งงาน! ได้กลับมาพบกัน บรรยากาศเก่า ๆ ของโรงเรียน เพลงประจำตัว เเละสิ่งที่ต่างๆที่ทั้ง ผึ้ง เเละ บอย เคยทำด้วยกันสมัยยังเด็กได้หวนคืนมาอีกครั้ง!

Snap แค่ ได้คิดถึง กำกับการแสดงโดย คงเดชน์ จาตุรันต์รัศมี นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น, วรันธร เปานิล จัดจำหน่ายโดย เอ็ม พิคเจอร์ส มีกำหนดเข้าฉายจริงในโรงภาพยนตร์วันที่ 31 ธันวาคมนี้ พร้อมกับมีรอบsneak preview วันที่ 24 - 30 ธันวาคม เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป

แสดงความคิดเห็น

>