Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความประทับใจกีฬาประเพณีโรงเรียนสตรีวิทยา 2558

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งสมัครเด็กดี อยากตั้งกระทู้ แต่ก็ตั้งไม่ถูก ทำไรไม่เป็นแต่อยากตั้งอะ คืออยากเล่าให้ฟัง อยากให้ทุกคนได้รับรู้ความประทับใจของเรา ปีนี้ กีฬาประเพณีเราชอบนะ ไม่รู้ทำไม อาจจะเพราะ เราได้ดูเกือบทุกโชว์มั้งนะ ทั้งแสตน การแสดง แอโรบิค มาเริ่มเลยดีกว่า จริงๆที่เราจะพิมพ์เรียกว่า ชื่นชมมากกว่า เพราะเรา ชอบอะไรหลายอย่าง เริ่มที่แสตนเชียร์ 
สีเขียว: เป็นสีที่น่าสนใจมากๆ มีความเป็นไทย ชอบตรงรำอะ คือดี แต่ที่ประทับใจอะ คือ ตอนที่นางรำตกลงมาอะ555(แปลกใช่ม่ะ) คืองี้ที่เราชอบอะ เพราะว่าพอพี่เค้าตกลงมาอะ พี่เค้าก็ลุกขึ้นมาโชว์ต่อ คือสปิริดดีมาก ปรบมือ!!!!!!!!ตลกจัง
สีชมพู: หลีดสวยมากกกกก ปังมากกกก แบบสวยจริงๆ แล้วก็สีนี้อะ มันสวยงามเหมาะกับธีมมัธนพาธาจริงๆ อันนี้เรารู้สึกจริงๆว่ามันสวยงาม 
สีฟ้า: สีนี้ เป็นสีที่สร้างสรรค์นะ ที่ชอบคือ คนเล่นเสก็ตอะ จะบอกว่าพี่คนนั้นหล่ออะ5555 เก่งด้วยยยรักเลยแล้วก็ชอบตอนจบที่มีใบโพธิ์ใหญ่ๆอะ คือใหญ่โตอลังการจริงๆ
สีเหลือง: เปิดมาก็ชอบเลย มีเทพีหรือนางฟ้า สวยๆเดินลงมาอะ รู้สึกว่าพี่เค้าสวยมาก รู้สึกเซอร์ไพร์สที่มีอะไรแบบนี้ แล้วก็ชอบอะไรหลายๆอย่างในสีนี้ ถ้าให้พูดเนี่ยคงไม่ไหว5555 เพราะชอบเยอะ ขอบทุกอย่าง แต่สรุปคือดีค่ะ
การแสดง ต้องขอบอกก่อนว่า ปกติไม่ค่อยได้ดูการแสดงเท่าไหร่ แต่ปีนี้ได้ดู อาจจะเพราะ....... ไม่รู้อะ แต่ต้องบอกก่อนนะว่า เราได้ดูเต็มๆอะ คือสีเหลืองกับสีชมพู แต่สีฟ้ากับสีเขียวไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่แต่ดูสีฟ้ามากกว่าสีเขียว ก็จะพูดเท่าที่เราดูแหละกัน
สีเหลือง: เปิดด้วยซาวน์ดิสนีย์คือดีอะ ต่อมาก็รำ ซึ่งมันดูไม่ขัดกับซาวน์ดิสนีย์แต่มันดูสร้างสรรค์มากกว่า แต่ที่ชอบคือ ตอนที่ยกเทพีขึ้นอะ คือ คิดได้ไงเนี่ยยยย มันขลังมาก ชอบเทพีอะ เล่นดี สวยๆๆๆ หน้าจิก แล้วก็ชอบแก๊งค์นักสำรวจ เราว่าแก๊งค์นี้ดูเข้ากันดีนะ เดินก็ไม่ธรรมดา เหมือนเดินแบบ แต่ที่ชอบคือ คนที่ใส่สูทดำกุด ข้างในน่าจะเกาะอกมั้ง5555 คือ เดินมาเนี่ยนึกว่าเดอะ เฟส5555 ชอบพี่เค้ามากอะ เดินมาอย่างสวย ถ้าพี่เค้าสูงอีกหน่อย น่าจะไปเดอะ เฟสนะ5555 พี่เค้าเป็นประธานการแสดงช่ะ เห็นตอนขึ้นไปรับรางวัลอะ รู้สึกประทับใจ

สีชมพู:ชอบทุกซาวน์ของสีนี้ มันเข้ากับธีมนะ เราว่าสีนี้จะเป็นสีที่เรารู้สึกว่าทำอะไรเข้ากับธีมอะ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม สีนี้คือดีจัง ชื่นชมคนหาซาวน์นะ อยากถามคนตัดซาวน์อะ ว่าเอาซาวน์มาจากไหน มีซาวน์อะไรบ้างจะไปหาแล้วโหลด5555 ก็ชอบนะ แอบฟินมัธนพาธากับเทพอะไรสักอย่าง5555
สีฟ้า:สีนี้คือสวยงามจ้าาาา ชอบเจ้าหญิงที่เป็นแฝด เล่นดีทั้งคู่ ถึงเจ้าหญิงชุดขาวจะเดินสะดุดแต่โดยรวมก็คือดีอะ เราว่าคนชุดขาวเล่นดีนะ แล้วก็ชอบแปลแถว ดูอลังดี นั้นเกร็ดหิมะหรือเปล่า5555
สีเขียว:เป็นการนำเสนอแนวดาร์กๆ น่าสนใจดี เราว่าดูหลากหลายดีนะ แปลแถวอะหลากหลาย แล้วก็มีความเป็นไทยอยู่นะ น่าสนใจดีๆ
ต่อมาแอโรบิค ต้องบอกก่อนว่าเสียดายที่ฝนตกอะ เลยแดนซ์ไม่มันส์เลย55555
สีเหลือง:มีเพลงน่าเต้นหลายเพลง แต่ชอบเพลงไหน ไหน5555 แต่ที่ชอบที่สุดน่าจะตอนเพลง เออ เราจะทำตามสัญญา......55555 มีแปลแถวอะ เราชอบอันนั้นที่สุดล่ะ
สีชมพู:ชอบตอนจบมากกกกกกกก มีการแหวกทาง แล้วผู้หญิงเดินมาคือ อย่างสวยอะ สวยจริงๆ ชอบตรงนี้ที่สุดเลย
สีฟ้า:ชอบตรงแปลแถวอะ น่าจะเกร็ดหิมะเหมือนกัน ดีๆ สวยๆ
สีเขียว:เราว่าสีนี้เป็นสีที่เราแดนซ์มันส์ที่สุด อาจจะเพราะพื้นมันแห้ง ฝนมันหยุดตกนานล่ะ เพลงก็น่าเต้นนะ คือดี
ช่วงหลังๆอาจจะพิมพ์น้อยนะ เพราะ เริ่มขี้เกียจแล้ว55555
สุดท้ายนี้ อยากบอกว่ากีฬาประเพณีปีนี้คือดีอะ ถึงจะมีเวลาในการจัดเตรียมน้อยนะ แต่ก็ดีอะ
ปล.เราอยากได้ไอจี หลีดสีชมพู คนรำสีเขียวที่แสตน คนเล่นเสก็ตสีฟ้า คือหล่อมาก เทพีการแสดงสีเหลือง ประธานการแสดงสีเหลือง(คนเสื้อสูทดำนั้นล่ะ เราเดาว่าน่าจะเป็นประธานการแสดงสีเหลือง ใช่ไม่ใช่บอกด้วยนะ) หรือถ้ามีไอจีคนไหนน่าสนใจแนะนำเรามาได้นะ ขอบคุณที่อ่านกระทู้เรานะ คอมเม้นสุภาพๆนะ

แสดงความคิดเห็น

>