Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซิม Dtac ห่วยแตกที่สุดตั้งแต่ที่เคยเจอมา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องจะมาแฉเกี่ยวกับ ดีแทค ที่พูดถึงเครือข่ายตัวเองไว้ซะสวยหรู<br>
วันนี้เราเพิ่งโดนไปค่ะเรานั่งดูหนังอยู่แล้วโทรศัพท์เราแจ้งเตือนว่าถึงเวลาเน็ตหมด(เราตั้งนาฬิกาไว้กันเหตุการณ์แบบนี้แหละค่ะ)เราเลยปิดเน็ตก่อน ซึ่งเน็ตเราจะหมดตอน 18:07 น. ค่ะ แต่เราปิดตอนเพิ่ง 18:08 น. ซึ่งในเวลาเดียวกันกับที่เราปิดก็มีข้อความจากซิมมาบอกว่า คุณใช้เน็ตเกินไป 10.00 บาทแล้ว ซึ่งในตอนนั้นเรามีเงินโทรศัพท์อยู่ 24 บาท เพื่อความแน่ใจเราเลยตรวจเช็คเงินโทรศัพท์ปรากฏว่าเงินเหลือ 0.00 บาท เราไปไม่ถูกเลยค่ะ ไม่นึกว่ามันจะทำกับเราแบบนี้ อันที่จริงเราก็โดนมาหลายรอบแล้ว ไม่รู้ว่าเครือข่ายเขาคิดการหักเงินยังไงกันแน่จากเวลาไม่ถึงนาทีแต่หายไปทั้งหมด 24 บาท มันทำเราโมโหที่สุดตั้งแต่ที่เคยใช้มา ไม่รู้ว่าโดนคนเดียวหรือเปล่า เราจะไม่ลบโพสต์นี้ทิ้งจนกว่าซิมจะแก้ปัญหาห่วยๆแบบนี้ได้ ขอบคุณค่ะที่มาอ่าน(เรายอมลงทุนเสียเงินเพื่อเติมเงินโทรศัพท์แล้วมาแชร์ให้พวกคุณๆเห็นกันหวังว่าจะเข้าใจเรานะคะ) หากใครมีความคิดไม่ตรงกับเรากรุณาคอมเม้นอย่างสุภาพด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

toonwo115 10 ธ.ค. 58 เวลา 19:28 น. 1

ถ้าจะเล่นเน็ตถูกๆแนะนำซิมcatเน็ตถูกมาาาาาาากเล่นไม่อั้นสัปดาล่ะแค่25บาทเอง

0
ขี้เกียจล็อกอิน 10 ธ.ค. 58 เวลา 20:39 น. 2

ใช้ซิมมาหมดเเล้วค่ะ ตอนนี้จบที่ทรูมูฟขี้เกียจเปลี่ยน ดีเเทคก็เคยเจอเหตุการเดียวกันเเต่ทรูก็มีปัญหาตรงชอบปรับปรุงระบบบางทีก็น่ารำคาญ =_=

4
Whiteflower Ri 10 ธ.ค. 58 เวลา 21:23 น. 2-1

เราก็ใช้ทรูมูฟ เพราะว่า มันมีให้ใช้เนทฟรี โทรฟรี SMS ฟรีค่ะ ยิ่งใช้นานก็ได้ใช้ฟรีเยอะ เราใช้ฟรีเดือนละ 18 วัน เพราะมี 2 ซิม ซิมที่เราจะใช้เล่นเนท เราจะไม่มีเงินเหลือเลยค่ะ กันว่าลืมปิด ฮา... จะเติมแค่ 10 บาทค่ะ

0
ขี้เกียจล็อกอิน 10 ธ.ค. 58 เวลา 21:57 น. 2-2

ใช้ฟรีเหมือนกันค่ะ เเต่พอความเร็วหมดก็อืดเลยสมัครโปรดีกว่า อีกอย่างนอกจากเน็ตฟรีก็ไม่ได้ใช้อย่างอื่นเลย

0
Whiteflower Ri 10 ธ.ค. 58 เวลา 22:09 น. 2-3

ใช้ฟรีมันจำกัดความเร็วด้วยเหรอคะ เพราะเราใช้มันก็เล่นได้เรื่อย ๆ นะ แต่คงเพราะเราไม่ได้ใช้มาก แค่ดูเวปเด็กดีอย่างเดียว เช็คเมล line fb บ้าง แค่นั้นเอง

0
ผู้เกลียดปัญหา 12 ธ.ค. 58 เวลา 23:15 น. 2-4

จริงเราก็ใช้มาทุกซฺมแล้วล่ะค่ะ เอาจริงๆเลยคือ ดีแทค เป็นซิมแรกที่ได้ใช้เพราะเมื่อก่อนไม่ได้มีเรื่องเล่นเน็ตอะไรมาเกี่ยวข้องมากมายนัก ต่อมาก็ใช้ทรูมูฟ และเอไอเอส เน็ตทรูมูฟก็ดีนะคะแต่ไม่ได้ใช้แล้วเพราะซิมโดนปิด(ไม่ได้เติมเงินนานมันเลยหมดอายุค่ะ)เพราะช่วงนั้นเราเล่นแต่ของเอไอเอส เรียกว่าปัจจุบันใช้ของเอไอเอสเป็นเบอร์หลักซิมดีแทคเอาไว้ใช้เล่นเน็ตเพราะเพื่อนบอกว่าเน็ตมันเร็วดี(เหมือนจะแค่ช่วงแรกๆนะ) แต่เราจะทนเน็ตดีแทคไปก่อนเพราะถ้าไม่ดีขึ้นจริงเราค่อยเปลี่ยนซิมใหม่หรือไม่ก็กลับไปใช้เน็ตเอไอเอสตามเดิม

0