Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนว่าใครคือคนนั้นในใจเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องมาปรึกษาทุกคนอีก คือเราเป็นผู้หญิงอายุ14ปี ตอนนี้มีรุ่นพี่2คนเข้ามาจีบเรา ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใครกันแน่..เราอยากมีคนเดียว เราเลยอยากขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆบ้าง เราจะใช้ตัวย่อเรียก พี่ก กับ พี่ข นะคะ
**พี่ก รุ่นพี่อายุ17
พี่คนนี้เป็นคนดังของโรงเรียน ซึ่งเราก็ยอมรับว่าเราชอบพี่เค้ามานานแล้ว แต่ตอนนั้นเป็นการชอบแบบเด็กๆ คือพี่หล่อพี่ดังเราชอบ ไม่ใช่ความรู้สึกจากใจจริงๆ แค่พอวันหนึ่งพี่คนนี้ดันมาทักเราในเฟส ซึ่งตกใจมากกก-0- ว่าเห้ย คนที่ชอบแม่งมาทัก เราดีใจมากอ่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เค้าทักมา ต่อมาเราก็คุยกันมาเรื่อยๆพี่เค้าก็ดี แต่ช่วงแรกๆเราคุยกันบ่อย พออาทิตย์ถัดไป พี่เค้าเริ่มไม่ว่าง (ช่วงนั้นก่อนปิดเทอม)พอปิเทอมพี่เค้าไปเรียนพิเศษที่ต่างจังหวัด และก็ไม่ค่อยมรเวลาให้เราเลย และไม่รู้ด้วยว่าเรางอน เหมือนพี่เค้าไม่ค่อยเข้าใจเรา คือวันหนึ่ง ตื่นมาเช้า เราจะได้คุยกันประมาณ7โมงครึ่ง9โมง และต่อจากนั้นก็จะไม่ได้คุยกีนเลยทั้งวัน คุยกันอีกที2ทุ่ม ซึ่งระหว่างนั้นช่วงแรกๆเราเหงามากเลยล่ะ ไม่รู้จะคุยกับใคร คิดถึงเค้าแต่ทำไรไม่ได้ จนมันเกิดช่องว่างระหว่างเราสองคน เพราะในเวลานั้นที่เราไม่มีคนคุยกลับมีพี่คนหนึ่ง มาทัก..
**พี่ข รุ่นพี่อายุ16
พี่เค้าเข้ามาในชีวิตเราตอนที่พี่ก ไม่มีเวลาให้..ที่จริงเราสองคนรู้จักกันนานแล้ว แต่ไม่เคยคิดจะคุยหนิ แล้วจู่ๆวันหนึ่งพี่เค้าก็มาทักเรา พี่เค้าดี มีเวลาให้เราตลอด เราคุยกับพี่ข มาพร้อมพี่ก ตลอดความรู้สึกที่มีให้พี่ข ไม่เคยน้อยไปกว่าพี่ก เลย เราคุยกันมาเรื่อยๆจน้วลาว่างตอนไหนเราจะคุยกับพี่ข แต่เราก็เคยบอกพี่ข ว่าเราอ่ะมีคนคุยแล้ว แต่กลับได้คำตอบแทงใจมาว่า พี่ข ชอบเราอยู่..ตอนนั้นเราก็คิดว่าพี่เค้าควไม่ได้จริงจังกับเราหรอกจนผ่านมาผ่านไป พี่ข ก็อยู่ข้างเราตลอด แคร์เรามากๆ ซึ่งต่างกับพี่ก ซางเหมืแนจะไม่ค่อยสนใจเราเท่าไหร่ แตาเวลาคุยกับพี่ก เราก็มีความสุขมากๆนะยิ้มตลอด กับพี่ข เราก็มีความสุข เราแยกไม่ออกเลยว่าเราจะเลือกใคร ซึ่งทั้งสองคน ดีกับเราเหลือเกิน

แสดงความคิดเห็น

>