Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากลดความอ้วน#ช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ อยากทราบว่า จะลดความอ้วนยังไงดีคะ โรงเรียนใกล้เปิดแล้วค่ะ อย่างได้แบบเห็นผล 3 กิโลก็ยังดี ตอนนี้เครียดมากก มีเพื่อนเราให้คำแนะนำเหมือนกันค่ะ แต่เราอยากได้อีกอ่ะค่ะ(ไม่ได้โภพนะคะ แค่อยากจะผอมก่อนเปิดเรยนค่ะ) คือ เพื่อนให้เล่นเกมอันนึงน่ะค่ะ แต่ได้ผลค่ะ แต่เหนื่อยมากกก ปวดตัวไปหมดเลยค่ะ

ข้อมูลเรา เราน้ำหนัก 50.3 กิโล(เราชั่งทุกวัน อันนี้ล่าสุดที่ชั่ง) สูง 154 อ่ะค่ะ คือแบบว่า ตัันมากกก ขาใหญ่ เอวไม่มีเลย แขนกลม หน้าใหญ่เท่าจานดาวเทียวเลยค่ะ

ช่วยตอบหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Milady.B 17 ธ.ค. 58 เวลา 12:53 น. 1

พี่ทำอยู่ ถ้าหนูมีเวลาว่างแล้วก็สามารถออกกำลังกายได้ ก็ควรออกกำลังกายนะค่ะ เอาอะไรก็ได้ที่หนูทำได้แล้วเหมาะกับตัวเอง ไม่เกินกำลังตัวเอง แล้วก็ทำบ่อยๆ ค่อยๆทำไปเรื่อยๆ อย่าฝืนกำลังตัวเอง ควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย จะใช้วิธีนับแคลก็ได้ หรือจะทานปกติแต่ว่าลดน้อยลงก็ได้ แต่ว่าทานให้ครบสามมื้อดีที่สุดนะค่ะ มากน้อยก็ว่ากันไป แต่พี่มีตัวช่วยพิเศษ เป็น ผลิตภัณฑ์ ชื่อ Yuri by Seoul Secret ไม่ได้มาขายนะ เห็นผลแล้วเห็นว่าดีจริง ใช้เองเลยอยากบอกต่อ แต่ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องซื้อมาทานก็ได้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่จะว่าหรือป่าว อันนี้เอาสิ่งที่ตัวเองทำแล้วเห็นผลมาบอก พี่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง ว่างกี่นาทีๆ ก็จะใช้เป็นการเต้นแทน ก็ช่วยได้นิดหน่อย พอได้เสียเหงื่อค่ะ

สู้ๆนาจาาาาา เป็นกำลังใจให้

0
เมี๊ยวม๊าว 17 ธ.ค. 58 เวลา 13:49 น. 2

ลองควบคุมอาหารแบบปริมาณพอเหมาะสิ แบบเวลากินข้าวก็กินแบบธรรมดาที่ตัวเองกินอย่าต่อข้าว พยายามอย่ากินของมันของทอด อาหารว่างหรือกินเล่นแนะนำให้กินผลไม้~ กินน้ำผลไม้หรือไม่ก็ผักบ่อยๆ(ช่วยให้ขับถ่ายดีขึ้น) ออกกำลังกายเบาๆตื่นนอนซิดอัพสัก30ที แล้วเวลาตอนเย็นๆถ้ามีเวลาก็ลองไปวิ่งดูตามสวนสาธารณะ แต่ถ้าไม่มีก็ทำที่บ้านออกกำลังกายอย่างน้อย30นาที ช่วยได้จิงๆ แต่ต้องใช้เวลาหน่อยนะก้ะ ≥﹏≤
สู้ๆนะก้ะ(⌒o⌒)

0
butterflyyy0 17 ธ.ค. 58 เวลา 18:47 น. 3

เราก็กำลังพยายามลดเหมือนกันค่ะ><
ตอนนี้ที่ทำก็กำลังพยายามหักห้ามใจไม่ให้กินขนมมากๆ หรือพวกของทอด พวกของหวาน แล้วก็เต้นแอโรบิกเรียกเหงื่อนิดหน่อย กินข้าวให้น้อยลง ซิตอัพ แล้วก็ปั่นจักรยานอากาศค่ะ 

สู้ๆนะคะ>< เราจะผอมไปด้วยกันนนนน

0