Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับหนังยอดแย่ ปี 2015 จาก นิตยสาร Time

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีหนังยอดเยี่ยมประจำปี ก็ต้องมีหนังยอดแย่ สำหรับในปีนี้ นิตยสาร TIME นิตยสารชื่อดังระดับโลกได้จัดอันดับ 10 ภาพยนตร์ยอดแย่ประจำปี 2015 ไว้ดังนี้
10.Minions มินเนียน หนังที่มีคาแร็กเตอร์สุดน่ารัก ขายของที่ระลึกได้เป็นมูลค่ามหาศาล อาจจะถูกใจแฟนๆเจ้าตัวเหลือง แต่นักวิจารณ์หลายคนเห็นว่าตัวภาพยนตร์ดูเด็กไปหน่อย ซํ้าหลายคนยังรู้สึกรำคาญพฤติกรรมของตัวละคร มากกว่าที่ขำขันไปกับมัน
9.Burnt ภาพยนตร์ดราม่าเชฟหนุ่มอารมณ์ร้อนที่ได้ แบรดลีย์ คูเปอร์ มารับบทนำ หนังถูกคาดหวังไว้สูง แต่ด้วยความเป็นสูตรสำเร็จของบท ทำให้คะแนนในเว็บหนังออกมาไม่ดี พลอยทำให้รายได้เปิดตัวใน Boxoffice สหรัฐฯล้มเหลวไปด้วย
8.A Walk in the Woods อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างมาจากหนังสือขายดี ว่าด้วยเรื่องราวการเดินป่าของขายสูงวัย นำแสดงโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด นักวิจารณ์ลงความเห็นว่าการแสดงของเขายังไม่เข้าถึงอารมณ์เท่า All Is Lost ผลงานเรื่องก่อนหน้าของเขา
7.Hot Pursuit หนังตลกที่เกือบได้ฉายในบ้านเราแต่ถูกถอดออกจากโปรแกรม เรื่องราวของ ตำรวจสาวสุดเปิ่นที่รับหน้าที่ปกป้องภรรยาม่ายสุดเซ็กซี่ของพ่อค้ายาเสพย์ติด คนดูหลายคนบอกว่าหนังน่าเบื่อมากกว่าสนุก 
6.Vacation แม้จะเคยขึ้นถึงที่2 อันดับหนังทำเงินสหรัฐฯ แต่ภาพยนตร์ตลกที่ว่าด้วยการท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ของครอบครัวหนึ่งก็ไม่รอดถูกนักวิจารณ์สับว่า ตัวละครโง่เง่าเกินจริง อารมณ์ขันในเรื่องก็เลวร้ายเกินกว่าจะสร้างเสียงหัวเราะ
5.Stonewall หนังดราม่าย้อนยุคที่เล่าถึงการประท้วงของกลุ่มเกย์ในเมืองนิวยอร์คปี 1970 ถูกสวดยับว่านำเสนอออกมาได้ค่อนข้างแห้งแล้งเกินไป ส่วนคะแนนของหนังในเว็บ imdb ก็ร่วงลงไปเหลือ3.2เต็ม10
4.The Age of Adaline ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าแฟนตาซีที่ได้ เบลค ไลฟ์ลี่ ภรรยาของ ไรอัน เรย์โนล์ด มารับบทเป็นหญิงสาวที่มีชีวิตอมตะ หนังถูกวิจารณ์เรื่องการแสดงที่ไม่สมบทบาท ขาดความสมจริง และเนื้อหาออกแนวนํ้าเน่า
3.Jupiter Ascending ผลงานหนังแอ็คชั่นไซไฟแฟนตาซีสุดห่วยของ พี่น้องวาชอฟสกี ผู้กำกับ และการเลือกบทที่ผิดพลาดในชีวิตของ แชนนิ่ง เททัม ตัวหนังเน้นที่เทคนิคภาพมากจนลืมขัดเกลาบทภาพยนตร์ มันแย่จนเคยติดอันดับหนังทำเงินล้มเหลวของ นิตยสารฟอร์บส์ จากการขาดทุนอย่างหนัก เพราะทุนสร้างสูงถึง183.9ล้านเหรียญสหรัฐฯ
2.Aloha ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าที่ได้นักแสดงแนวหน้าของฮอลลีวู้ดมารับบทนำถึง3คนคือ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ , ราเชล แม็คอดัมส์ และ เอ็มมา สโตน แต่พลังของนักแสดงก็ไม่ช่วยอะไร เพราะ คาเมรอน โครว์ กำกับมันออกมาเป็นหนังรอมคอมดาดๆ จึงทำเงินไปเพียง26.3ล้านเหรียญสหรัฐฯ
1.Fantastic Four หนังฮีโร่ภาครีบูทที่แฟนๆรอคอยมากที่สุด แต่ต่อมากลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกก่นด่ามากที่สุดแห่งปี ผลงานของ จอช แทรงค์ มันเลวร้ายไปหมด ตั้งแต่ บทหนัง การคัดเลือกนักแสดง และเทคนิคพิเศษ ขณะที่แผนการสร้างภาคต่อก็ถูกพับไปแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะได้ตำแหน่งอันดับ 1 หนังยอดแย่ประจำปี 2015 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Marina Cator 17 ธ.ค. 58 เวลา 22:18 น. 1

Jupiter Ascending นี่ซีจีสวยแต่พล็อตห่วยจริง คือก่อนดูนี่ตั้งความไว้สูงมากว่ามันจะสนุก แต่พอได้ดูเท่านั้นแหละ แทบหลับ

0