Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

The Boy and The Beats แอนิเมชั่นดี๊ดีย์!!! ที่นักวิจารณ์ต่างยกนิ้วให้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
The Boy and The Beats

The Boy and the Beast  ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร เป็นผลงานเรื่องที่สองของ มาโมรุ โฮโซดะ (Mamoru Hosoda) ต่อจาก “Wolf Children คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์”  ที่สร้างสรรค์โดย สตูดิโอจิสุ (Studio Chizu) สตูดิโอที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์แอนิเมชั่นด้วยแนวทางใหม่และการเล่าเรื่องที่แตกต่าง เนื่องจากยังมีเรื่องราวอีกมากมายบนโลกใบนี้ที่ยังไม่ได้นำมาถ่ายทอดเป็นรูปเป็นร่างให้ผู้ชมรับรู้ การทำภาพยนตร์ของสตูดิโอนี้เหมือนกับการล่องเรือออกสู่โลกกว้างเพื่อสำรวจดินแดนใหม่ของภาพยนตร์ที่ยังไม่มีใครค้นพบ แล้วปักหมุดวาดแผนที่เหมือนชื่อ Chizu ซึ่งภาษาญี่ปุ่นแปลว่า แผนที่

ซึ่งตัวละครหลักในภาพยนตร์ของ มาโมรุ โฮโซดะ ล้วนแข็งแกร่งและเปี่ยมล้นด้วยพลังในการเลือกสรรและสรรสร้างเจตจำนงเสรีของตนเองในอนาคต โดยเหล่าวิจารณ์จากสื่อฯ ชื่อดังที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว ต่างก็ยกนิ้วให้และกล่าวชื่นชมไปในทางเดียวกัน อาทิ ปีเตอร์ เดอบรูจ – วาไรตี้ “หนังแอคชั่นคู่หูที่มีส่วนผสมด้วยสูตรของความเป็นญี่ปุ่นคือ วัยรุ่นว้าวุ่น สัตว์ประหลาดและการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ได้มีชั้นเชิง”, นีล ยัง – เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ “แอนิเมชั่นกระแทกใจที่จะจับใจผู้ชมทั่วโลก”, ชาร์ลส โซโลมอน – ลอส แองเจลีส ไทม์ “หนังสร้างสรรค์มิติทางอารมณ์ได้ลึกซึ้งและทำให้ มาโมรุ โฮโซดะ กลายเป็นผู้กำกับฯ ที่น่าจับตามอง ณ ขณะนี้”, แอมเบอร์ วิกินสัน – อาย ฟอร์ ฟิล์ม “แม้เรื่องราวและสไตล์เหนือธรรมชาติ แต่รู้สึกผูกพันกับตัวละครเหล่านั้นโดยธรรมชาติ”,  อดัม ชาร์ลส – ฟิล์ม สคูล รีเจ็กต์ส “เรื่องราวอันยอดเยี่ยมที่ถ่ายทอดออกมาได้สนุกสนานและซาบซึ้ง”, ฮิวโก ออสแมน – ทวิตช์ ฟิล์ม งดงาม ประณีตทุกรายละเอียด นี่คืบทพิสูจน์ว่า มาโมรุ โฮโซดะ เป็นทั้งแอนิเมเตอร์และนักทำหนังมือฉมัง
นอกจากนี้ The Boy and the Beast ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร ยังรวมเหล่าซูปเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่นมาพากย์เสียงอย่างคับคั่ง อาทิ โคจิ ยากุโช (Cure, Babel, The World of Kanako), อาโออิ มิยาซากิ (Nana, My Mother’s Chronicle, Wolf Children), โชตะ โซเมะตานิ (Himizu, Parasyte 1-2, Bakuman),ลิลี่ แฟรงกี้ (Like Father Like Son, Our Little Sister, Bakuman), โย โออิสึมิ (Gegege no Kitaro, I am a Hero) เป็นต้น โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 24 ธันวามคมนี้ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>