Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SJ] คิม ฮีซอล สารภาพคสวามรู้สึกที่แท้จริงเกี่ยวกับ"SJ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คิมฮีชอลเผยความรู้สึกเล็กๆเกี่ยวกับ SUPER JUNIOR มานับไม่ถ้วน แต่ถ้าคุณลองค้นดีๆ คุณจะได้ยินคำว่า ขอโทษ มา่กมายออกจากปากของตัวเขาเอง
"ไอหน้าสวยสุดหยิ่งคิมฮีชอล"
คำสารภาพของคิมฮีชอล
"ผมคิมฮีชอลเป็นเด็กฝึกอยู่ที่ค่าย SM ตั้งแต่วัยรุ่น ผมทำงานใน SM ที่ไม่เหมือนเด็กฝึกคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมทำงานเหมือนคนใช้ของค่ายยักษ์แห่งนี้มากกว่า
เพื่อนๆในค่ายของผมมีอยู่มากมายหลายตา วันหนึ่งผมโดนวางตัวเข้าเป็นสมาชิกของโปรเจ็ค SUJU 
พอผมบอกเพื่อคนอื่นว่าผมจะได้ร่วมงานทุกคนดีใจกับผมมากๆ แต่ผมไม่ใช่อย่างนั้น ผมรู้สึกกดดันกับการอยู่ร่วมกับสมาชิกหลายๆคน และรู้สึกท้อแท้เมื่อคิดว่าถ้านี่เป็นแค่ข่าวโคมลอย ซึ่งอาจจะล้มเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ ผมมีประสบการณ์แบบนี้มาเยอะ ทำให้ผมไม่มั่นใจในเรื่องนี้เท่าไหร่นัก
วันแรกที่ผมเข้าไปใน SUJU ผมรู้จักคนในนั้นไม่กี่คนและรู้สึกกดดันและอดอัด ผมไม่คุยกับใคร จนทุกคนเกลียดผม ผมรู้สึกแย่แต่ก็ไม่สามารถบอกความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้
ผมอายุเท่ากับพี่ลีทึก ผมไม่เคยเรียกเขาว่าพี่หรอก เพราะเราอายุเท่ากัน แต่ผมกับเขาเหมือนอยู่คนละโลก ใช้ชีวิตอยู่บนความแตกต่าง มีครั้งหนึ่งที่ผมอยากถามเค้าว่าเค้าเหนื่อยมั้ยที่กำลังทำอยู่ แต่มันก็เก็บไปคิดเพียงในใจ
บางครั้งผมอยากยื่นมือสองข้างของผมเขาไปช่วยแบ่งเบาภาระของพี่อีทึก แต่เพราะควาไม่กล้าอันงี่เง่าของผมทำให้ผมทำได้เพียงนั่งร้องไห้ว่าทำไมถึงไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย
พี่อีทึกทำงานอย่างหนักกว่าเมมเบอร์คนอื่นถึงสองเท่า ส่วนผมใช้ชีวิตเล่นสนุกไปวันๆ ผมแทบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ่ทาเต้นของวง ทำนอง และทุกๆอย่างที่ทุกคนช่วยกันคิด ผมเล่นสนุกอย่างนั้นเรื่อยไป ถึงแม้ตัวเองจะแก่กว่าคนอื่นๆก็ตาม
ผมกับฮันคยองช่วยเป็นเพื่อนกันมาตลอด ผมช่วยฮันคยอง แต่เมื่อเขารู้จักกับสมาชิกคนอื่น เขาก็ห่างๆออกไปบ้าง และนั่นทำให้เราห่างออกไปเล็กน้อยกว่าเดิม ผมไม่ติดเพื่อนๆในวงและมักทำตัวนอกทาง ผมไม่เข้ากลุ่มสังสรรค์กับเพื่อนๆในวงในบางครั้ง ผมเสียใจและอยากจะกลับไปแก้ตัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรื่องราวที่ผมไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยแม้แต่อย่างเดียว
แต่สิ่งที่ผมทำได้ก็ใช่ว่าไม่มี
ผมรอรถมารับและตอนนั้นทุกคนอ่อนล้าจากการซ้อมมากๆ ทุกคนต่างแยกย้ายออกไปหาที่นั่งพักหาเครื่องดื่มและบ้างก็รอรถอยู่อย่างนั้น แต่บริเวณนั้นเหลือเพียงแค่ผมและพี่อีทึก ผมเงยหน้าขึ้นมามองพี่อีทึกที่ยืนทรงตัวแทบจะไม่ไหว ใบหน้าดูอ่อนล้าและอย่างหลับตายเต็มทน ผมรู้สึกหมือนน้ำตาล้นอยากกล่าวคำขอโทษมากมาย
ผมทำได้เพียงแค่จ้องพี่เขาอยู่อย่างนั้นมองดูเจ้าตัวขึ้นไปนั่งบนที่เก็บของที่ทำจากเหล็กและหลับตาลง เพียงแค่นั้นผมยืนขึ้นและจับเข่าพี่เขาไว้ ผมมั่นใจพี่เค้าหลับสนิท เพียงแค่ได้หลับตาพี่เขาก็สามารถหลับได้เพราะความเหนื่อยล้า และสิ่งที่ผมทำคือมองดูและคอยระวังไม่ให้พี่เค้าเอียงไปมาขณะหลับ ก่อนกล่าวขอโทษเล็กๆ ที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยสักอย่างเดียว
ผมรู้สึกอย่างหนึ่งว่าระว่างพวกเราคือเมมเบอร์ทั้งหมดและตัวผมมันต่างกัน ผมเล่นสนุก ขณะที่พวกเขาเล่นสนุกเพื่อสร้างเสียงฮา ผมคิดได้แค่นั้นจริงๆ ที่พวกเขาทำเพื่อคนอื่นมากกว่าตัวพวกเขาเอง ส่วนตัวผมที่เห็นแก่ตัวมากกว่าใครๆในนั้นมากกว่าคังอินที่เย็นชาและชอบใช้กำลัง ผมทำเพื่อตัวเองมากกว่าคนอื่นเสมอ
เราต่างกัน...
ผมตัดสินใจอยากเปลี่ยนให้ตัวเองทำเพื่อทุกคนบ้าง ผมพยายามหาเวลาออกรายการกับพวกเค้าทั้วหมด พยายามหาเวลาสังสรรค์กันมากขึ้น พยายามช่วยทำงาน พยายามช่วยเหลือคนอื่นๆที่มีปัญหา ผมเปลี่ยนไปที่ละน้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ยังเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโตในสายตาคนอื่นและยังเป็นเจ้าชายเย็นชาและเห็นแก่ตัวเหมือนเดิมเสมอ
ผมเคยคิดว่าผมไม่ใช่คนสำคัญสำหรับพวกเค้าเลย ผมคือตัวประหลาดที่สร้างความน่ารำคาญใจให้เมมเบอร์เพราะความห่างเหิน แต่พอวันนั้น วันที่ผมได้รับอุบัติเหตุ วันที่ผมคิดว่านั่นคือโอกาสสุดท้ายของการลืมตาดูโลก ผมร้องไห้ไม่หยุด ขอให้ผมได้บอกก่อนว่า ผมรักเค้ามาก ครอบครัวของผมและ SUJU ผมรักเค้าเท่าที่ชีวิตผมมี ไม่ว่าไปไหนผมจะกล่าวถึงเมมเบอร์ แม้พวกเค้าจะไม่ได้ใส่ใจกับคำที่ผมกล่าว แต่ผมอยากบอกว่า ผมใส่ใจมันทุกประโยค และคิดถึงมันตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ผมคิดเท่านี้ เปลือกตาผมค่อยๆปิดลง สติกลับคืนเมื่อฟื้นผมไม่เห็นแม้เงาของเมมเบอร์ มีเพียงพี่สาวที่ร้องไห้ฟูมฟายและครอบครัวผม ผมร้องไห้ตอบหลายความรู้สึก 
ทั้งดีใจที่ผมยังมีชีวิตและได้เห็นครอบครัว และเสียใจเล็กๆที่ผมไม่เห็นเงาพวกเขา แต่พอผมคิดได้เพียงแค่นั้น ก็ค่อยๆปรากฏเมมเบอร์แต่ละคนภายในห้อง พวกเขาร้องไห้หนัก ตาแดงๆทำให้ผมร้องไห้ตามไปด้วย วันที่เราร้องไห้ไปด้วยกัน เมมเบอร์ของผมเสียใจกับอุบัติเหตุ แต่ผมดีใจที่เห็นเค้าร้องไห้เพราะห่วงผม ขอบคุณพระเจ้าที่ไม่ใจร้ายเกินไป..
แต่ยังไงผมก็คือคิมฮีชอลผู้ย่อหยิ่งและเย็นชาอย่างได้บอกไปในตอนแรกในสายตาคุณ้เหมือนเดิม
แต่พวกคุณรู้มั้ย? ผมที่เป็นอยู่ทุกวันมันไม่ใช่ผม
ผมที่เป็นอยู่กับ SJ คือผม
พวกคุณคิดว่าผมห่างพวกเค้าและมีเพื่อนคนอื่นคบกับคนอื่น ใช่พวกนั้นคือเพื่อนผมคนที่รักผมและคนที่ผมรัก แต่ระหว่างผมกับเมมเบอร์คือความผูกพัน ที่ยากจะตัดขาด ความเจ็บปวดที่ยากจะลบเลือน และความดีใจที่หาไม่ได้อีกแล้ว ความเป็นเพื่อนไม่ได้มีในตัวของผมระหว่าง SUJU แต่มันคือครอบครัว  พี่น้อง สายใย ที่มากกว่านั้น แม้ผมไม่แคร์เค้าในสายตาคุณ แต่จริงๆแล้วผมแคร์เค้ามากกว่าคุณสะอีก ผมพูดตรงต่อว่าพวกเขา ผมแสดงความเป็นผม ผมไม่เก็บอารมณ์เท่าอยู่ในรายการ ผมระเบิดออกมาเมื่ออยู่กับพวกเค้า และเหงาเวลาพวกเค้าทิ้งผมไป เพราะผมอยากให้พวกเค้ารู้ว่า มีเพียงพวกเค้าที่จะรู้จักผมดีและมีเพียงพวกเขาที่จะได้รู้จักคิมฮีชอล ผู้ชายที่ไม่เหมือนในทีวี และอยากให้รู้ว่า ที่ผมต่อว่าคือความใส่ใจของผม อยากให้รู้ว่านี่แหละคือทุกสิ่งของผม ผมคือ SUJU ผมคือครอบครัวของพวกเค้า คือพี่ชายคนโตที่ไม่รู้จักโต แต่รู้มั้ยวันนี้ผมคิดว่าว่า เมื่อผมมีความรู้สึกได้แล้ว นั่นแหละคือคำว่า 'โต'
 ของผม เมื่อผมรุ้สึกเจ็บปวดกับเมมเบอรื รู้สึกดีใจกับเมมเบอร์ นั่นแหละคือผมโตแล้ว แม้วันนี้ผมจะไม่เหมือนเคย มีสังคมมากขึ้น แต่ยังไง ผมอยากให้เค้ารู้ว่า เค้าคือคนที่ผม่แคร์มากๆ ถ้าผมไม่แคร์เค้า ผมคงไม่มานั่งร้องไห้ เจ็บปวดและเหงาอย่างเงียบๆกับเรื่องราวปัญหาของวงแบบนี้หรอกเมื่อผมไม่มีส่วนเดือดร้อน แต่เพราะเค้าคือทุกส่วนนร่างกายผม ผมจึงรู้สึกว่าผมเจ็บปวดตามเค้าไป เมื่อมือเจ็บปวด ตัวผมทั้งตัวก็เจ็บตามไปด้วย ผมเจ็บมากกว่าเค้าแม้ไม่แสดงออก ผมอยากให้พวกเค้าได้อ่านสิ่งนี้จริงๆ"
ถึงจะยาวแต่เราคงรู้ๆกันว่า ในใจขอบคิมฮีชอลมันยาวจนเล่าไม่หมดภายในหนึ่งวันหนึ่งเดือนหรือหนึ่งปี เพราะสิบปีที่พวกเขารู้จักกันมา มันมากกว่าจะหาคำบรรยาย เราไม่รู้เลยว่าใครจะคิดยังไง แต่เรารู้กันเเล้วว่าคิมฮีชอลคือผู้ชายที่อ่อนโยน บอบบาง และหวั่นไหวง่ายกับทุกสิ่ง มากกว่าที่คนอื่นรู้จักกัน เหมือนที่ฮงกิเคยพูดว่า
"คุณรู้มั้ยพี่เค้าขี้เหงามากกว่าคนอื่นในโลกนี้เลยล่ะ"

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

UsagiTing 26 ธ.ค. 58 เวลา 09:35 น. 1

ความจริงนางเป็นคนที่รักวงรักน้องมากนะ แค่ไม่ค่อยแสดงออก แต่ถ้ามีใครมาทำร้ายวงทำร้ายน้องเมื่อไหร่รู้กัน เจ้ออกโรงตลอด รักนางตรงนี้

1
22043103 28 ธ.ค. 58 เวลา 17:00 น. 2

นี่แหละ เหตุผลที่เรารักเจ้มากที่สุด จำได้ว่าเห็นเจ้ตอนแรกในเอ็มวีตัวแรกๆของเอสเจ สมัยป.2 ไม่คิดเลย ว่าการที่กดดูคลิปมั่วๆในวันนั้น จะทำให้เรารักนางมาถึงทุกวันนี้ นางรักน้องมาก ห่วงน้องมาก ตอนแรกเราคิดว่านางหยิ่ง เย็นชา แต่ไม่เลยจริงๆ ขอบคุณที่มาเป็นซุปเปอร์จูเนียร์นะ มาดามฮีนิม.....

1
Jannapa_1 28 ธ.ค. 58 เวลา 17:53 น. 2-1

เหมือนกันๆๆๆเราก็โครตชอบฮีซอลเลย น่าร๊่กกกกที่สุด ฮินิม><

0