Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์รักษาสิวเองเห็นผลราคาประหยัด BY Jakalan ตอนที่1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคะทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน อย่างแรกขอแนะนำตัวก่อน(ข้ามได้ไม่ว่ากัน) เราชื่อ จั๊กกะแหล่น คะ ตอนนี้เราอายุ 17 ปี  อยู่ ม.5 อยู่จังหวัดบุรีรัมย์น่า สร้างกระทู้นี่เนื่องจากเราเป็นคนหน้าสิว หลากหลายสายพันธ์มาก แล้วรักษาเองและได้ผลด้วย เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้คนที่อยากจะดูแลตัวเองได้ใช้ตัดสินใจ กระทู้นี้เราจะเล่าแบบชาวบ้านๆโนหลักการนะจ้ะ^^ขอบอกก่อนเราเป็นสิวมาจากการแพ้เครื่องสำอางราคาถูกและตอนม.3เราเคยใช้ยาเสตียรอยด์จนขึ้นม.ปลายย้ายรร.นี่ก็อยากสวยเริ่มหาวิธีต่างๆแต่ความอดทนต่ำเลยไม่ได้ผล แต่ว่า!! พอช่วงขึ้นม.5เทอม2เราได้ตัดสินใจใช้ข้อมูลจากในเน็ตนี้แหละรักษาสิวด้วยตัวเอง หมายเหตุเราใช้รูปผลิตภัณฑ์จากเน็ตนะคะ ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกท่านด้วยนะคะ

1    สบู่เหลวล้างหน้า แอคเน่เอด ** ใช้ตลอดการรักษาสิว  ราคาประมาณ 180บาท คุ้มมากคะเราใช้ขวดนึง2เดือนครึ่ง

1.       ครีมฟูจิสเนล เซเว่นซองเขียว ใช้พักหน้า บำรุง มาร์คหน้า  **ใช้ตลอดการรักษาสิว   ราคาเซเว่นตอนนี้มันทำใหม่แบบมีฝาหมุนปิดเปิดซองละ 39 บาทแล้ว แต่ก่อน35บาทคะ ซองนึงเราใช้ได้1อาทิตย์ถึง1อาทิตย์ครึ่ง


1.       ยาน้ำแต้มสิว เราใช้ 2ยี่ห้อ คือ ตัว คลินดาเอ็ม กับ ชื่ออะไรไม่รู้ของแพน **ใช้ช่วงการรักษาแรกๆที่มีสิวอักเสบเยอะๆ หลังๆจะไม่ใช้เพราะไม่มีอักเสบแล้ว  ตัวของแพนจะดีกว่าตรงที่ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลล์ คุณภาพพอกันแต่ราคาต่าง แต่ของแพนเป็นช่วงได้มาฟรีนะจ้ะ  ราคาตามภาพ

1.       

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Jaaaakz 2 ม.ค. 59 เวลา 23:47 น. 1

เขียนบล็อคแล้วตามไปอ่านเลยนะคะ ในเด็กดีอัพจำกัดตัวอักษร ตามไปนะๆ http://jakalan-ez.blogspot.com/

0