Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแลกเปลี่ยนละคร,หนังประวัติศาสตร์ไทยกันเถอะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้ที่ 3 นะคะ กนะทู้ก่อนๆ ถามเรื่องมั่วๆ 555(หากเลือกหมวดกระทู้ไม่ถูกต้อง ต้องขออภัยด้วยค่ะ) ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราเป็นคนๆนึงที่ชอบละครและหนังประวัติศาสตร์มาก(ก.ไก่ล้านๆๆๆๆๆๆๆตัว) คงจะมีหลายๆคนชอบแบบเราเน้อะ ^^
     ที่เราได้ดูๆอยู่ ก็จะมีเรื่อง ขุนศึก พี่อั้ม อธิชาติแสดงหลัก พระนเรศวรได้ดูแค่ ภาค 5,6 และก็มีโปรแกรมจะได้ดูพันท้ายนรสิงห์ แต่ต้องขายของช่วยที่บ้าน มีโอกาสไปไม่ถึง 5%หรอก 55555555555 ใครได้ไปดูแล้ว มาเล่าเรื่องย่อๆให้ฟังหน่อยนะคะ แต่ห้ามสปอยนะ!! 555555
     ใครมีละครหรือหนังประวัติศาสตร์เพิ่มเติม ก็มาแบ่งปันกันนะคะ (ฝากเล่าเรื่องย่อนิดๆหน่อยๆก็ได้นะคะ555555) ขอบคุณค่าาาาาาา

#ภาพยนตร์ #ละคร #ประวัติศาสตร์

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

thaihub-online74 16 ก.พ. 59 เวลา 07:12 น. 1

ขุนพันธ์ เป็นหนังแอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์จากสหมงคลฟิลม์(บอกเลยเรื่องนี้ส่วนตัวอยากดูเป็นอันดับต้นๆของปีนี้เลย ถึงแม้จะยังไม่มีตัวอย่าง แต่ จขกท. ลองไปดูโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ดู ยังกะหนังฝรั่ง)
เรื่องย่อ
          เรื่องราวของยอดตำรวจวีรบุรุษเจ้าของฉายา "นายพลหนังเหนียว" ผู้มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ซึ่งมีอายุยืนยาวถึง 108 ปี ผู้เป็นทั้งนักสืบ, มือปราบ และจอมขมังเวทย์ เป็นที่เคารพและศรัทธาของเหล่าตำรวจและผู้คนในอดีตตราบจนถึงปัจจุบัน การมุ่งหน้าสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยภยันตราย และไม่เคยมีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รายใดในประวัติศาสตร์ย่างกรายไปถึง เพื่อสยบขุนโจรซึ่งถูกกล่าวขานเป็นที่ยำเกรงมากที่สุดของผู้คน และนี่คือจุดเริ่มต้นของตำนานอันยิ่งใหญ่ของวีรบุรุษที่เกิดมาเพื่อเป็นตำนาน

0