Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายที่โดนจิ้นวายหรือโดนล้อเป็นเกย์ มันเสียศักดิ์ศรีขนาดนั้นเลยเหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ขอลบทิ้งค่ะ ตอนนั้นตั้งเล่นๆไม่ได้เข้าเด็กดีนานๆมาก ไม่คิดว่าจะมีคนมาตอบเยอะขนาดนี้
รู้สึกว่ามันเด๋อและไร้สาระ

แสดงความคิดเห็น

81 ความคิดเห็น

ผ่านมาอยากตอบ 2 ม.ค. 59 เวลา 17:49 น. 1

ผู้ชายกับผู้หญิงมันไม่เหมือนกันหรอกครับ คุณไม่สามารถเอาความคิดของตนเองไปวัดคนอื่นได้ เพราะในขณะที่คุณเป็นผู้หญิง คุณอาจจะรู้สึกขำๆ หากมีใครมาจิ้นคุณกับเพื่อนสาว แต่ก็อาจมีผู้หญิงบางคนที่รู้สึกไม่ชอบถ้าหากใครจะมาจิ้นเธอกับเพื่อนสาว

ผู้ชายก็เหมือนกัน เรื่องศักดิ์ศรีนั้น ถ้าจะว่ากันตรงๆ มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลครับ จริงๆผู้ชายอาจจะมีมากกว่าผู้หญิงอยู่หน่อย ผู้ชาย(แท้ๆ)บางคนก็อาจชิวๆ ขำๆ เหมือนกันถ้าจะมีมาจิ้นเขากับเพื่อนซี้ แต่ก็อาจจะมีอีกหลายๆ คนที่รับไม่ได้กับเรื่องนี้อย่างแรง ยกตัวอย่างกรณีของเพื่อนในกลุ่มผม มันเป็นเพื่อนสนิทกัน ชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมบ้านยังอยู่ใกล้กันอีก แล้วดันมีเพื่อนหญิงในคณะจิ้นพวกมันสองคนกัน ทุกวันนี้เลิกตัวติดกันไปเลย 555+ แบบพยายามไม่ไปไหนด้วยกันอีก เพราะไอคนหนึ่งมันพยายามจะจีบสาวอีกคณะ แล้วผู้หญิงเขาเข้าใจผิด มันแมร่งโครตเครียดเลย ส่วนไออีกคนก็ไม่ชอบเท่าไร แต่โชคดีมันเป็นคนง่ายๆ แต่ทุกวันนี้พวกมันยังไม่ยอมไปไหนด้วยกันเป็นคู่อีกเลย พวกผมล่ะขำพวกมัน แต่ถ้าถามตัวผม ก็คงไม่สนใจล่ะมั้ง แต่ถ้าตอนนั้นกำลังจีบสาวอยู่แล้วเธอเข้าใจผิดนี่ ก็คงเครียดๆ อยู่เหมือนกัน/อ้าวกำ กรุ -*- โทษทีว่ะไอ...ที่เคยหัวเราะ- 55555555+

2
Qmenow 3 ม.ค. 59 เวลา 09:16 น. 1-1

รู้สึกผิดในฐานะสาววายอ่ะ เป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ดีๆต้องมาแยกกันT^T

0
Dont Be Gay. 3 ม.ค. 59 เวลา 16:43 น. 1-2
ถูกต้อง เห็นด้วยครับ คุณไม่ควรเอาความคิดของตนเองไปวัดคนอื่น
0
Wn_. 2 ม.ค. 59 เวลา 21:31 น. 3

"ผู้ชายที่โดนบอกว่าทำตัวเหมือนผู้หญิง"
รู้สึกไม่เหมือนกับ "ผู้หญิงที่โดนบอกว่าทำตัวเหมือนผู้ชาย"

เช่น บอกผู้ชายว่า "ให้ไปนุ่งกระโปรงซะ" ผู้ชายทั่วไปจะรู้สึกว่า โดนดูหมิ่น เสียศักดิ์ศรี

ผู้ชายที่โดนจิ้นกับผู้ชายด้วยกัน โดยที่เขาไม่ใช่แบบนั้น อาจจะรู้สึกว่ารับไม่ได้ ไม่น่าดู สยอง  ฯลฯ 
ในขณะที่ ผู้หญิงกับผู้หญิงสนิทกันมาก ถึงเนื้อต้องตัวกัน ก็อาจจะไม่รู้สึกว่าเสียหายอะไร แต่กลับกลายเป็นว่า ผู้หญิงจะรู้สึกว่าตนเสียหาย ถ้าผู้ชายมาถึงเนื้อต้องตัวกับตนขนาดนั้น 

แต่โดยส่วนตัวของผม เนื่องจากผมเป็นเกย์ จะนำไปจิ้น ชาย-ชาย ก็อาจจะไม่รู้สึกเสียหายเท่าไร  แต่ก็อาจมีไม่พอใจได้ ถ้าโดนจับคู่กับคนที่ไม่ใช่ หรือจิ้นเกินเลยไป
( เช่นเดียวกับ กรณีเจ้าของกระทู้หากโดนจับคู่กับผู้ชายที่ไม่ชอบ หรือ จิ้นขนาดเกินเลยเกินควรไป ) 

0
armzzzz 11 เม.ย. 59 เวลา 18:22 น. 4-1

เราก็รำคาญเหมือนกัน แต่ทำไงได้มันเป็นความคิดส่วนบุคคล เค้าไม่ก้าวก่ายเรา เราก็ไม่ก้าวก่ายเค้า แค่นั้นแหละ

0
Sunday 2 ม.ค. 59 เวลา 22:26 น. 5

ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติของสาววายนะ จิ้นก็จิ้นไป แต่ขออย่างหนึ่ง...จิ้นกันเองได้มั้ย อย่าเอาไปบอกในวงกว้างเลยนะ มันจะจีบหญิงไม่ติดดดดดดดด 5555555 แต่ถ้าจะเอาเหตุผลจริงๆ ผมว่ามันก็เรื่องของตัวบุคคลอ่ะ บางคนก็มองว่ามันขำๆ แต่บางคนก็มองว่ามันไม่ดีซักเท่าไหร่ที่มาจับคู่ให้เค้าแบบนี้ ผมมีเพื่อนที่สาววายจับคู่ให้พวกมันอยู่นะ ตอนนี้แทบจะไม่คุยกันละ มันบอกไม่ค่อยชอบที่จิ้นเป็นวงกว้างแบบนี้(จิ้นทั้งห้องอ่ะ 555) เพราะงั้นถ้าจะจิ้นอย่างมีความสุขก็อย่าจิ้นจนออกหน้าออกตาแล้วก็จิ้นแบบเงียบๆเถอะครับ วิน-วินทั้งสองฝ่าย 555555

0
Quint 2 ม.ค. 59 เวลา 22:26 น. 6

เราโคตรสงสารเพื่อนเรา เพราะมันโดนจิ้นหาว่าเป็นเกย์บ่อยๆนีรแหละ ตอนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันละ แต่ตอนที่อยู่อะ มันโดนล้อบ่อยมาก อะไรอะไรมันก็โดนล้อแต่เรื่องเกย์ ทั้งๆที่มันพยายามทำตัวดีกับทุกคน 

0
แค่ผ่านมา 2 ม.ค. 59 เวลา 22:30 น. 7

ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งครับ ที่ถูกเพื่อนล้อ ว่า หน้าเหมือนตุ๊ด และ ผมชอบสีชมพูดครับ
คือ ถามว่าชอบมั้ย? ที่โดนล้อบ่อยๆ ตอนแรกก็เฉยๆ แต่ไปๆ มาๆ มันไม่ตลกว่ะ

ผมขอถามว่า คุณชอบเป็นตัวตลก ในสายตาคนอื่นมั้ยครับ?
ถ้าคุณมองว่ามันเป็นเรื่องขำๆ ล้อกันวันสองวัน มันไม่เท่าไร ผมมองว่ามันตลกๆ
เพื่อนผมสาววายมีเยอะครับ แต่เขามีมารยาท ไม่ออกมาบอกจิ้นใครอะไรทำนองนี้ อย่างน้อยๆ พวกเธออ่านการ์ตูนวายแต่ให้เกียติในการไม่บ้อคน

คือผมขอแยกนะครับ โดนจิ้นเนี่ย เสียมั้ย?

เสียครับ พอผมไม่โกรธ มันก็เริ่มลามปาม พอโกรธ มันก็หาว่าผมเป็นตุ๊ด รับไม่ได้

ไอ่-- คือ ไม่ว่ายังไง จะล้อกันให้ตายเลยเหรอครับ? ผมเบื่อเหมือนกันปะวะ

คือผมเนี่ย เห้ย เราอยู๋ของเรา มีเพื่อนเรา คุยกันมองหน้ากัน ตอนแรกแม่งขำๆ เวลามีคนมาล้อว่า พวก-เป็นผัวเมียกันปะวะ เอากันยัง? บลาๆ ตอยแรกขำ ไปๆ มาๆ ผมมองหน้าเพื่อนไม่ติด

ไม่ใช่เพราะชอบ แต่จะอ้วก

เพราะถ้าต้องทนให้เขาล้อ มันทำให้โคตรหนักใจชิบหายเลยครับ คือ ผมเบื่อ ถึงเราจะคุยกันอยู่ แต่เพื่อนผมเลิิกคุยกับผม ผมเลิกคุยกับมัน ไปเลย

ไม่ใช่เพราะเราทะเลาะหรือเกลียดกัน แต่หนักใจ และรำคาญ

ผมถามว่า จะ จิ้น เงียบๆ เป็นมั้ยครับ?
ผมไม่ใช่ดารา ผมไม่ใช่คนของสาธารณะ ขนาดดาราผมว่ามันก็มีรำคาญบ้างแหละวะ

จิ้นได้ครับ คิดได้ครับ แต่ขอเลย อย่าล้อกันออกหน้า เจอหลายครั้งที่แม่ง กรี๊ด แล้วเอาไปพูดกันลับหลังว่า ใครผัวใครเมีย

มันเจ็บปวดเบาๆ นะครับ คือ มันก็เป็นเรื่องเล็กๆ เด็กๆ ที่คนเราชอบล้อ

แต่คนเราไม่เคยมีลิมิตเรื่องการล้อ หรือแกล้งใครครับ

เวลาแม่งผมโกรธ ขอให้เลิกพูด ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ มันทำเรื่องเล็กๆ

เอ็งลองโดนแฟนโทรมาถามว่า เป็นเมียเพื่อนจริงมั้ยสิ... มันจะขำออกปะวะ

4
ต้า 3 ม.ค. 59 เวลา 10:45 น. 7-2

เราก็โดนเหมือนกัน บางที่เราว่านะ เวลาโดนล้ออ่ะ เราไม่แคร์หรอก เรื่องเสียศักดิ์ศรีอ่ะ แต่มันน่ารำคาญมากกว่า เอาจิงๆนะ ขนาดเราเป็นผู้หญิงเรายังไม่ชอบเลย จะจิ้นน่ะ ไม่ว่า แต่ช่วยมีขอบเขตนิดนึงมันจะดีมาก เพราะ เรากับเพื่อนคนที่โดนจิ้นอ่ะ สนิทกัน จะให้เลิกสนิทเพราะเรื่องแบบนี้เราว่ามันก็ไม่ใช่อ่ะ

0
ผู้หวังดี 3 ม.ค. 59 เวลา 12:21 น. 7-3

...โอ้ยยยยย! รู้สึกผิดขึ้นมาเลยตอนบอกว่า. ไอ่ล้อว่าเป็นผัวใครเมียใคร ทำประจำขอโทษนะทุกคน
คือไม่รู้จริงๆว่าไม่ชอบ แต่เดี๋ยวนี้ก็ยังทำอยู่นะ 555555. ทำพอล้อเสร็จก็จะเดินเข้าไปถามเลยว่า
โกรธรึเปล่า ไม่ชอบบอกเลยนะ!

#เราเป็นหนุ่มวายนะ55555555555555
เศร้าจัง

0
babyblu2 3 ม.ค. 59 เวลา 18:22 น. 7-4

... เฮ้ยย น่าสงสารหว่ะ เห็นใจนายนะเนี่ย.. ไงก็สู้ๆนะ ขอให้เพื่อนเลิกแซวนายเร็วๆนะ

0
กอล์ฟ 2 ม.ค. 59 เวลา 22:33 น. 8

มันก็มีเรื่องนะครับบางคนเขาไม่ชอบแล้วยังโดนจิ้นเนี่ย ถึงขนาดที่ว่าบางคนก็มีแฟนเป็นผู้หญิงด้วยแต่จิ้นกับเพื่อนที่สนิทจิ้นมากๆจนถึงขนาดแฟนเขาจะเข้าใจผิดเลยก็ยังมีเอาเป็นว่าจะเลิกกันด้วยซ้ำไป จิ้นน่ะจิ้นได้ แต่ต้องเข้าใจบางคนด้วยว่าเขาไม่เล่น เราสนุกแต่คนที่โดนจิ้นอ่ะทุกข์ เลิกเป็นเพื่อนเลิกเป็นแฟกันไปเลยอ่ะมันไม่มีใครสนุกด้วยหรอกนะ เศร้าจัง

0
Kungme 2 ม.ค. 59 เวลา 22:34 น. 9

เราเป็น ผญ นะ มีเพื่อนสนิทคนนึง คือตัวติดกันตลอด คนอื่นเค้าก็ชอบจิ้นแบบเฮ้ยเป็นเลสป่ะเนี่ยะ แต่เราไม่ค่อยชอบอ่ะ เรารู้สึกทำตัวไม่ถูกเวลาอยู่กับเพื่อน แทนที่จะคุยกัยสบายๆแบบปกติ พอโดนจิ้นแล้วรู้สึกเกร็งๆอ่ะ บางคนอาจจะเป็นเหมือนกัน(มั้ง)คะ

1
หญิงที่จะเป็นราชินีโจร 3 ม.ค. 59 เวลา 15:00 น. 9-1

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เวลาเพื่อนเดินมาใกล้ถึงกับผลักออกไปเลยค่ะ55555 ตอนนั้นรู้สึกแบบ โครตจะไม่ชอบ แทบจะเลิกกับเพื่อน มีวันหนึ่งเพื่อนมาล้ออีกเราเลยเผลอเหวี่ยงเพื่อนแบบแรงๆ แบบว่า "ล้อเี้ยอะไรนักหนา รำคาญ " "หยุดพูดแบบนี้เลยนะ" จากนั้นก็ไม่มีแบบนี้อีกเลยค่ะ55555

แล้วก็ ช-ญ โดนจิ้นอีก เราเลยโกรธคนล้อไปนานเลยค่ะ
(ตอนนี้เข้าสู่ภาวะปกติแล้วชีวิตดี๊ดี)เยี่ยม

0
บ๊อบ 2 ม.ค. 59 เวลา 22:34 น. 10

ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชายคนนึงนะครับ ผมว่ามันดูเหยียดหยามกันมากสำหรับที่ชายรักหญิง มันดูน่าเกลียด ทุเรศ ในสายตาของผู้ใหญ่ คือเหมือนว่าคุณมีสิทธิ์อะไรที่จะมาดูเรื่องแบบนี้ ผู้ชายบางคนบอกตรงๆเลยนะครับ เขาไม่ชอบเลยด้วยซ้ำ สำหรับความคิดผมนะ

0
Rattanakhon 2 ม.ค. 59 เวลา 22:47 น. 12

เรื่องแบบนี้มันถึงขั้นเสียเพื่อนนะคะ เพราะเขาอาจจะรับไม่ได้กับการที่ถูกนำไปพูดในแบบที่เขารับไม่ได้ไงล่ะคะ เขาจะคิดว่าที่ถูกคิดอย่างนี้เป็นเพราะเข้าใกล้กันมากเกินไป แล้วเขาก็คิดต่อว่าถ้าพวกเขาไม่ต้องเข้าใกล้กันเขาก็จะได้ไม่ต้องถูกล้อน่ะค่ะ การจิ้นมันไม่ได้ทำให้ใครเสียหายหรอกค่ะถ้าเก็บเอาไว้คนเดียว แต่การปล่าวประกาศต่างหากล่ะคะที่ทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด มันจะกลายเป็นข่าวลือค่ะ แล้วคุณลองคิดนะคะ คนนิสัยดีดีที่พยายามจะเข้าใจในเรื่องพวกนี้ว่ามันเป็นแค่ข่าวลือมันก็มีค่ะ แต่คนที่รู้ทั้งรู้ว่าเป็นข่าวชือแต่ก็ยังจะล้อก็มีเยอะค่ะ ก็อย่างที่เห็นนะคะว่ายุคสมัยปัจจุบันหากพูดถึงเรื่องเพศเดียวกัน หญิงรักหญิงจะถูกยอมรับได้มากกว่าค่ะ แถมผู้หญิงสมัยนี้ชอบทำตัวห้าวๆทั้งๆที่ไม่ได้เป็นทอมกันเยอะค่ะ คุณเลยไม่รู้สึกอะไรเวลาถูกล้อ แต่มันกลับกันค่ะ ผู้ชายบางคนที่ไม่รู้สึกอะไรอาจจะเกี่ยวกับครอบครัวด้วย อย่างเช่น ครอบครัวบ่อย หรือ รับได้ เป็นต้นค่ะ แต่สำหรับบางครอบครัวจะไม่สามารถรับได้เลยค่ะ อย่างที่อธิบายคุณน่าจะพอเข้าใจได้บ้างไหมคะ ว่ามันมีผลกระทบต่อชีวิตต่างกันค่ะ สำหรับบางคนมันเป็นเรื่องเล็ก สำหรับบางคนมันเป็นเีื่องใหญ่ถึงขั้นฆ่าตัวตายค่ะ เขารับไม่ได้ก็คือเขารับไม่ได้ มันเกี่ยวกับแต่ละบุคคลนะคะ ถ้าใครในที่นี้เคยทำพฤติกรรมแบบนี้ ปรับปรุงนะคะ ไม่ควรทำค่ะ ^^
#มุมมองของจิตแพทย์ค่ะ

0
napassaimai 2 ม.ค. 59 เวลา 22:48 น. 13

เราเป็นผู้หญิงคนนึงที่ไม่ชอบเวลาโดนจิ้นกับเพื่อนผู้หญิงค่ะ แม้จะแซวเล็กๆน้อยๆ เรื่องนี้ต่างคนต่างความคิดจริงๆ วัดกันที่เพศอย่างเดียวไม่ได้ 

0
กะหร่องป๊อง' 2 ม.ค. 59 เวลา 22:55 น. 14

เราว่าเฉยๆนะ ในเมื่อเราไม่ได้เป็นจะจิ้นก็จิ้นไป

บางทีไอ่คนที่โดนจิ้นด้วยก็ทำใส่ซะงั้น = = คนจิ้นก็กรี๊ดไปดิ

ปล. คืออย่าแซวเยอะในเฟสหรือไรงี้เลย เดี๋ยวหญิงจะไม่มอง #กราบบบบ

0
...mmm 2 ม.ค. 59 เวลา 22:56 น. 15

1. สังคมนี้ยังมองว่าเกย์เป็นสิ่งน่ารังเกียจมีศักดิ์ศรีน้อยกว่าผู้ชายที่ชอบผู้หญิง(ถึงบางส่วนจะบอกว่ายอมรับแล้วก็ตาม)คนที่ยังมีแนวคิดแบบนี้จะยอมรับไม่ได้ในทันที

2. ในกรณีที่ไม่มีอคติกับเกย์รู้สึกว่าเป็นเกย์ก็ไม่ได้แย่อะไร แต่ไม่พอใจ

2.1 นั่นอาจเป็นเพราะเค้ารำคาญ

2.2 กลัวผู้หญิงที้ชอบเข้าใจผิด

0
.... 3 ม.ค. 59 เวลา 14:41 น. 16-1

หู้ยคุณ นี่เป็นกระทู้คำถามนะครับ ย้อนกลับไปอ่านดีๆ คนตั้งกระทู้เขาถามบอกไว้ว่า ไม่ใช่เอะอะก็จิ้นไปหมด ภาษาไทยแท้ๆ ตีความให้แตกเนอะ

0
Tang'Mo_3in1 2 ม.ค. 59 เวลา 23:00 น. 17

โดยส่วนตัวคิดว่ามันไม่ดีอะค่ะ การที่จิ้นมากเกินไป คือเราเป็น ผญ นะ ตัวเราไม่ใช่สาววาย แต่เรามีเพื่อนเป็นสาววาย บางทีอาจจะมองกันว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาคิดมาก ขำๆ จะคิดมากทำไม เวลาเราโดนจิ้นไม่เห็นคิดอะไรเลย แต่เรากับเขาก็ไม่ใช่คนๆเดียวกันอะค่ะ แบบ บางที ผช ผช เขาอาจเป้นเพื่อนกัน เขาก็สนิทกันไรงี้ พอถูกจิ้น ถูกล้อมากๆ แตกแยกกัน บางคนอาจจะมองว่า ไร้สาระ ไม่ใช่ความผิดของคนไปจิ้นซะหน่อย แต่เราว่ามันคงกดดันนะ เป็นเรา เราก็ไม่ชอบอะ แต่ก็ไม่ได้ว่าจิ้นวายไม่ดีนะคะ มันก็เป็นความสุขส่วนบุคคล

ผช ทุกคนก็ใช้ชีวิตตามปกติไปเถอะค่ะ ถ้าไม่ชอบให้ถูกจิ้นก็บอกไปตรงๆเลย

สาววายก็จิ้นแบบมีขอบเขตกันเนอะ ถ้าผู้ชายมาบอกว่าไม่ชอบให้จิ้นก็อย่าไปว่าเขาร้อนตัวเลยค่ะ เขารำคาญจริงๆนั้นแหละ ถ้าเขาไม่ให้จิ้น ก็แอบจิ้นในใจก็พอ ไม่ต้องบอกใคร ฮ่าๆ


เป็นกำลังใจให้คนถูกจิ้นและสาววายนะค่าาาาาา สู้ต่อไปปปปปปป

0
ปรายฟ้า 2 ม.ค. 59 เวลา 23:14 น. 18

บางทีคนอื่นเขาคงไม่ตลกเหมือนคุณนะค่ะดีแค่นั้นแล้วที่ไม่ถูกเพื่อนผช.ตบหน้าคว่ำเอา ผช.บางคนนี่เขาจริงจังและซีเรียสนะค่ะ คุณอย่าเอามาตรฐานตัวเองมาเป็นที่ตั้งและตัดสินคนอื่นดีกว่าค่ะ เขาไม่ชอบก็เลิกล้อซะไม่งั้นตัวคุณเองจะเสียเพื่อนแถมจะถูกมองแย่ๆด้วย

0
helloiamsd 2 ม.ค. 59 เวลา 23:30 น. 20

คุยเคยโดนล้อว่าชอบกับคนที่ไม่ชอบไหมแบบเกลียดขี้หน้าอ่ะ คนอื่นนี่ก็เอาไปพูดถึงนินทา ต่างๆนานาว่าเราชอบเขา แล้วเป็นไงเข้าหน้ากันไม่ค่อยติด เผลอมันเข้าใจผิด มันเดือดร้อนคนอื่นนะ เราก็เป็นสาววายเหมือนกันเคยทำตัวไม่มีกาลเทศะแบบคุณเลยที่จิ้นเพื่อนว่าเป็นเกย์ เพื่อนคนนั้นเลยไม่อยากยุ่งกับเราเลยแหละ ความรู้สึกของเรากับของคนอื่นมันเอาไปวัดกันไม่ได้หรอก

0