Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อสาวไทยแอบชอบฝรั่ง

ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเราอยู่ประเทศนอร์เวย์ อายุ18 


>>>บอกก่อนนะคะว่ามันคือเรื่อง ไม่ได้แต่งนิยายขึ้นมาใดใด<<<


เพราะมันเหมือนจะเป็นไปไม่ได้แต่มันเกิดขึ้นกับเรา




เราเป็นผู้หญิงนึงที่หน้าตาก็ไม่ได้สวยอะไร หน้าตางั้นๆ อวบๆ ตันๆ แต่ใครจะไปรู้ละ


ว่าผู้หญิงที่ไม่สวยแบบเราจะได้เจอผู้ชายที่หน้าตาดีพอสมควร   นางเป็นคนรัสเซีย สูงมาก (เราสูงไม่ถึงหัวไหล่นางเล้ย5555)


เราเจอผู้ชายคนนี้ที่ทำงาน นางมาทำงานใหม่หน้าตาหล่อมาก แต่ตอนนางมาทำงานวันแรก


เราก็เฉยๆนะคะ ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอนานๆเข้ารู้สึกแปลกๆว่าเหมือนมีคนแอบมอง


เลยให้เพื่อนลองสังเกตให้ เพื่อนเลยบอกว่าไช่เค้าแอบมองเรา ตั้งแต่วันนั้นมาเราก็เขินเค้าตลอดเลย


เค้าก็เขินเรานะ เค้าพยายามจะมาคุยกับเราตลอดนะ แต่ก็แอบถ่ายรูปนางไว้นะเวลานางเผลอ 555555


 เวลาทำงานเราก็เจอกันทักกันคุนกันปกติ เวลาเราไม่เข้าใจภาษานางก็จะช่วยสอนช่วยอธิบายตลอดเลย


คือปลื้มมากที่เค้าสนใจเรา ส่วนใหญ่เราคุยกันเรื่องงาน เรื่องเรียนมากกว่า เพราะช่วงนั้นปิดเทอมพอดี


แล้วนางก็กำลังจะไปเรียนโรงเรียนเดียวกัน เลยมาถามเราตลอดว่าต้องทำอะไรยังไง 


เพราะเราเรียนที่นั่นอยู่แล้ว


วันแรกไปโรงเรียนซึ่งเรารอครูพาไปห้องเรียน เพราะโรงเรียนเราเพิ่งสร้างเสร็จใหม่


ห้องเรียนนางอยู่มุมบันใดล่างห้องเราอยู่มุมบันใดบน แค่เดินลงบันใดไปก็เจอนางแล้ว อยู่โรงเรียนเราก็อยู่ด้วยกันเวลาพักเที่ยง มีอะไรก็เอามากินด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน


จนคนที่โรงเรียนเค้าก็คิดว่าเราเป็นแฟนกัน เพื่อนเค้าก็มีแซวๆกันบ้างนะ จริงๆเราก็ชอบเค้านะ


เพราะท่าทางของเค้าดูออกง่ายมากว่าเค้าก็รู้สึกดีกับเราเหมือนกัน (หรือเราคิดไปเอง)


แต่พอนานเข้าเค้าเริ่มจะไม่ไปไหนกับเราเลย เราห่างกันมากกว่าจะเจอกันทีก็เป็นอาทิตย์


เพราะเราต้องฝึกงานด้วยเรียน ไปโรงเรียนไม่บ่อยเลยไม่ค่อยเจอ แต่พอเจอกันแม้แต่ say hi ยังไม่มีเลย


เราเลยไม่อะไรเพราะเค้าเคยบอกว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว (นางเพิ่งมาบอกว่านางอยากดูว่าเรารู้สึกยังไง) เลยเฉยๆ เฉยแบบน้ำตาไหลเลยจ้า55555 คือตอนนั้นช้อคมาก เลยพยายามห่างๆนางไว้ แล้วแอบมองตลอดเวลาพักเที่ยง แอบถ่ายรูปไว้ ถึงกระทั่งไม่ไหวแล้วจริงๆ เขียนไดอารี่ถึงนางซะเลย คือมันรู้สึกรักไปแล้วอะ 


  แล้วอยู่มาวันนึงนางก็ส่งข้อความมาหาเราแล้วบอกว่าคิดถึง ซึ่งตอนนั้นงงมากๆ เลยถามกลับไปว่า


"จริงปะเนี่ย ล้อเล่นเหรอ" 


นาง: ทำไมต้องถามแบบนี้ด้วยละ


เรา: ก็เธอไม่เคยบอกคิดถึงฉันเลยไง 


นาง: ก็นี่ไงฉันบอกเธอแล้ว


คือเราเขินมากกกกกกกกกกกก >>>/////////////<<<


วันนั้นนางนัดเราให้ไปเจอแต่เราไปไม่ได้เพราะเราต้องไปทำงาน แต่ก่อนไปทำงานเราก็แอบชะแวบไปแอบมองนางหน้าห้อง5555555 -มาก แต่พอนับวันๆรู้สึกว่านางไม่ได้สนใจอะไรเราเลย บางวันก็ทำดีใส่บางวันก็ไม่คุยด้วยตามไม่เคยทันเลยคิดว่าคงต้องตัดใจแล้วละ 




ถึงเวลาต้องสารภาพรักเราเป็นคนบอกก่อนเพราะเราไม่ไหวแล้วจริงๆ เราชอบนางมาครึ่งปีละทำไมนางไม่เห็นจะสนใจเราเลย เดินไปแอบมองนางทุกวันนางก็ไม่สนใจเลย บอกเลยว่าตัดใจหลายรอบมากพอตัดใจทีไรนางก็ชอบมาคุยด้วย แล้วใครมันจะตัดใจได้ละไอบ้า


คือก็เข้าใจนะว่าต่างคนต่างเรียน เรียนคนละห้องคนละสายแต่อยู่ปีเดียวกัน เราเรียนดีไซต์เนอร์นางเรียนช่าง




 จนถึงวันงาน รร ปิดช่วงคริสมาส เราก็คิดไว้แล้วว่าอย่างน้อยก็รูปคู่ละวะ ขอหน่อยเถอะ ท่องไว้ด้านได้อายอดเพราะชะนีฝรั่งจะคาบไป-ถ้ามัวแต่อาย เลยสั่งเพื่อนไว้ว่าถ้าเห็นคุยกัน2คนถ่ายรูปไว้เลยนะ 555555 คือเป็นเอามากอะจริงๆ วันนั้นเราได้รูปคู่แล้วได้ของแถมด้วยกอด2ที อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย!!! เขินมากดีใจแบบโพสมโนไม่จบไม่สิ้น555555 ในเฟสนี่คือเพ้อถึงขนางตลอด พอคืนต่อมามีงานกินเลี้ยงที่ทำงานเพราะเราทำงานที่เดียวกันแต่นางไม่ดื่มนะเพราะอายุยังไม่ถึง เราอยากดื่มมากตอนนั้นเพราะได้ยินแม่บอกว่านางไปมีแฟนอยู่ที่ทำงานด้วยกัน (แม่เราทำงานที่เดียวกัน) ดื่มแก้ช้ำใจ นั่นคือครั้งแรกที่ดื่มและก็เป็นครั้งแรกที่เมา อยากรู้ด้วยว่านางจะมาส่งเราไหม นางจะสนใจเราหรือเปล่า สุดท้ายแล้วนั่งมองหน้ากันแล้วนางส่งข้อความมาทางโทรศัพท์ว่าให้ไปส่งไหม เราตอบเลยคะ แล้วแต่! พร้อมเดินออกมา ใครจะไปรู้เมามากแล้วคนที่ต้องมาส่งที่บ้านก็นางนั่นแหละ(นางเดินตามหลังมา) อีนี่หลอกจับมือเลยจ้านั่นคือครั้งแรกที่ได้จับมือนาง ด้านสุดๆ แล้วเพื่อนกับแม่เพื่อนเดินตามหลังมาเพื่อไปส่งคนเมา55555 (เพิ่งรู้ว่าเมาแล้วทรมานมาก เข็ดคะ)




จากนั้นนางก็ส่งข้อความมาคุยกับเราบ่อยขึ้นๆ บอกว่าอยากมาเล่นด้วยบ้างอะไรบ้าง งงไหมละทีนี้ นี่งงมากคะ เกิดอะไรขึ้นคะ พูด!!! 5555555 เราเลยไปหาซื้อของขวัญคริสมาสให้นาง เลยบอกนางว่าถ้าไม่มาของขวัญก็อด (แผนสูง) 555555 นางบอกมีให้เหมือนกัน ตอนเช้านางก็เดินเอาของขวัญมาให้ บ้านนางไกลจากเรามากต้องนั่งรถเข้ามาในเมืองประมาน30กว่านาที ตอนนั้นเราอยู่บ้านป้านางเลยรีบให้แล้วรีบกลับบ้านเลย เรายังไม่ได้ให้ นางเลยบอกว่าไม่เป็นไรพรุ่งนี้มาใหม่ (อั้ยยะแผนสูงด้วย) เราได้บัตรช้อปปิ้ง2ใบกรี๊ดมากเพราะได้กอดนางด้วย (เงินในบัตรเยอะมาก55555) ถึงวันที่นางมาเอาของขวัญญาติเรามาเต็มบ้านเลยคะ ตอนนั้นเขินมากเพราะคนในบ้านแซวมาก แซวจนไม่รู้จะเอาอะไรคลุมหน้าละ วันนั้นนางอยู่บ้านเรานานมากเรามีความสุขมากๆ จนแบบยิ้มหน้าบานเลย ก่อนกลับก็กอดคะแต่นางทะลึ่งมาก กอดแล้วมีการมาดึงสาย อึ้งมากตอนนั้นตลอกดีคะบ้าอะไรทะลึ่งแบบกวนตีนมาก แล้วพอนางกลับบ้านนางส่งข้อความมาบอกว่า "ได้นั่งใกล้เธอแล้วรู้สึกอบอุ่นดีนะ" ตอนนั้นกรี๊ดคะกรี๊ด 55555 ดีใจมากที่นางรู้สึกแบบนั้น หลังจากนั้นก็ส่งข้อความคุยกันทุกวันๆ ชวนไปดูหนังบ้างอะไรบ้าง วันนั้นดูหนังที่บ้าน(หนังพากไทย) นางก็ดูกับเรานะ วันนั้นนางใส่เสื้อเรามาด้วยแหละดีใจมาก เราดูหนังกับนางในห้องนอนเราน้องๆเราก็ดูด้วย น้องๆก็วิ่งเล่นไปมาเข้าออกในห้อง เราก็นอนดูนั่งบนเตียง (เตียง2ชั้น) นางก็นั่งบนเก้าอี้ คุยโน้นคุยนี่ หยอกเล่นกัน เราเป็นคนบ้าจี้มากซึ่งนางก็รู้นางก็จี้แต่ใครจะไปรู้อีบ้านี่มาจุ้บปากแบบเม้าทูเม้า คือตอนนั้นเขินมากรีบหาอะไรมาปิดหน้า คืออยากกรี๊ดนะแต่ทำไม่ได้55555 แล้วนางก็มากอดมาหอมแก้ม แบบว่าอร๊ายยยยยยยย!!!เขินมาก ตอนนั้นเพื่อนโทร facetime มาพอดี ซึ่งเปิดกล้องมาเพื่อนตกใจทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ เพื่อนเลยถามนางว่าเป็นแฟนกันเหรอ นางบอกให้ถามเรา เราเลยบอกว่า เห้ยอะไรเธอควรพูดนะไม่ไช่เรา แล้วนางก็ตอบว่า ไช่ คือตอนนั้นอึ้งมาก จริงเหรอเนี่ย เพื่อนเรานี่ภูมิใจมากที่ถามแทนเราเพราะเราเป็นคนขี้อายมาก จากนั้นเราก็คบกันคะ ไปไหนมาไหนด้วยกัน โชคดีที่ช่วงนั้นปิดเทอมเลยมีเวลาอยู่ด้วยกัน (ในสายตาผู้ปกครอง) เรามีความสุขและดีใจมาก เลยบอกนางไปว่าเราอะชอบมาตั้งแต่ที่ทำงานแล้วแต่ไม่กล้าบอก นางบอกว่าชอบเราเหมือนกัน คืออะไร? ทำไมเพิ่งบอกไอบ้าเอ้ย  คือพอคบกันก็บอกความในใจทุกอย่างไป ซึ่งเราทำให้นางอึ้งมากๆเพราะเราชอบจนต้องมานั่งเขียนไดอารี่ทุกวัน แต่ตั้งแต่คบเลิกเขียนคะไม่มีเวลาเปิดเทอมแล้วด้วย    คือมันน่าภูมิใจนะที่ได้คบกับคนที่เราแอบชอบไม่ไช่แค่นั้นได้ไปเคาท์ดาวด้วยกันด้วยมีความสุขมากๆ 



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Bell Supaluk 5 ต.ค. 59 เวลา 01:51 น. 1

คำขอของเราเป็นจริงอะ คือเราขอให้เธอสมหวังจากตอนที่แล้วอะ แล้วพอมาตอนนี้มันก้เป็นจริงอะ ดีจังเลย

0