Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม?แอบชอบรุ่นน้องแต่ไม่กล้าพูด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมขอแนะนำตัวสักนิดนะครับ ผมชื่อเกมส์ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมก็เป็นทั่วไปๆที่ยังไม่เคยมีแฟนเนี้ยละครับ ไม่รู้ว่ารักในแบบแฟนเนี้ยมันเป็นยังไง แต่เมื่อวันหนึ่งที่โรงอาหารของโรงเรียนมีน้องคนหนึ่งเดินผ่านหน้าทุกๆวัน ทุกๆครั้งเขาจะยิ้มแล้วทำให้รู้สึกหัวใจเต้นผิดแปลกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตั้งแต่วันนั้นผมก็แอบดูน้องเขามาเป็นเดือนๆ ไม่รู้ทำไมเวลาที่เจอหน้าน้องแล้วรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก มันเหมือนราวกับมีอะไรมาเสกให้ผมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน  แต่ผมก็พึ่งเริ่มคิดว่าตัวเองชอบน้องแน่เลยแต่ผมก็ไม่เคยบอกรักใคร ผมก็ไม่รู้ว่าควรทำไงดี แต่โดยพื้นฐานแล้วผมก็เรียนเก่งอยู่ หน้าตาพอประมาณ คือคิดว่าจะไปบอกน้องเขาแต่ไม่รู้จะโดนปฏิเสธรึเปล่า? ผมกับน้องก็เคยคุยกันอยู่บ้างนะแต่น้องเขามักจะเป้นคนถามมาก่อน เริ่มคุยก่อน ผมก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง คือแบบอายๆ แต่ก็ยังพยายามจะตอบนะ ตอนนี้ผมคิดว่าผมกับน้องก็รู้จักกันมานานแล้วแต่ควรจะบอกดีไหม? จะบอกยังไง? เริ่มไปต่อยังไงดี?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

neb-pzzz 6 ม.ค. 59 เวลา 21:01 น. 1

มันไม่แปลกที่น้องเขาเดินผ่านแล้วยิ้มให้ทุกวันหรอคะ 
คนปกติจะยิ้มให้คนไม่รู้จักหรอ เราสงสัย5555555555
น้องเขาชอบคุณก่อนอยู่แล้วหรือเปล่าคะ
เชียร์ให้บอกไปเลยนะ ถ้าน้องเขาไม่ใช่คนให้ความหวังคนอื่นหรือเฟรนด์ลี่ผิดปกติก็น่าจะตอบตกลงแหละ 

1
Manop Kongsak 7 ม.ค. 59 เวลา 17:29 น. 1-1

ผมก็ไม่แน่ใจนะครับ เห้นน้องชอบยิ้มให้ทั้งที่เราไม่รู้จักก่อน

0
Duchly 6 ม.ค. 59 เวลา 21:10 น. 2

ถ้าคิดจะบอกก็อย่ากลัวคำตอบค่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถ้าจขกท.มั่นใจว่ารู้จักกันนานแล้วจริงๆและคิดว่าเขาก็คิดเหมือนเราก็บอกไปเลยค่ะ ผู้หญิงทุกคนชอบความชัดเจนค่ะ แต่ถ้าน้องเค้าปฏิเสธอันนี้ จขกท.เองก็ต้องคิดแล้วค่ะว่าจะเอายังไงต่อจะตัดความสัมพันหรือยังเป็นพี่เป็นน้องกันได้
#ยังไงก็สู้ๆนะคะ จขกท.  เป็นกำลังใจให้ค่ะ

1
Misaki sama 6 ม.ค. 59 เวลา 21:55 น. 3

ถ้าคิดจะบอกล่ะก็อย่ากลัวคำตอบนะคะ มันไม่สำคัญหรอกค่ะว่าน้องเค้าจะตอบปฏิเสธรึเปล่า นั่นก็เพราะว่าความรักไม่ใช่การครอบครอง ขอแค่ได้บอกความรู้สึกของเราให้เค้ารู้ก็น่าจะมีความสุขแล้วไม่ใช่หรอคะ แต่ความคิดของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันเราจะคิดแบบนี้ก็คือสิทธิ์ของเราแต่เราไม่รู้หรอกนะคะว่า จขกท.มีความคิดแบบเดียวกับเรารึเปล่าเพราะทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองค่ะ จขกท.ก็ลองคิดดูก็แล้วกันนะคะว่าถ้าถูกปฏิเสธจะเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมหรือว่าจะตัดความสัมพันธ์ แต่ถ้าตัดความสัมพันธ์ไปล่ะก็ จขกท.ก็อาจจะเป็นคนที่เจ็บเองก็ได้นะคะ 
#อ่า..ยังไงเราก็ขอเชียร์ให้บอกไปเลยล่ะกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วก็มองโลกในแง่ดีเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

1