Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซึ้ง! แดเนียล , เอ็มม่า , รูเพิร์ต 3นักแสดง Harry Potter โพสต์ไว้อาลัย อลัน ริคแมน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แดเนียล -คลิฟฟ์ อลัน ริคแมน

หลังข่าวการเสียชีวิตของ อลัน ริคแมน นักแสดงชื่อดังผู้รับบท ศาสตราจารย์สเนป ที่ยังความเศร้ากับคนในวงการฮอลลีวู้ด และ แฟนๆภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter นั้น ทำให้เหล่านักแสดงนำของหนังพ่อมดสุดฮิตอย่าง แดเนียล -คลิฟฟ์ เจ้าของบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ , เอ็มม่า วัตสัน ผู้แสดงเป็น เฮอร์ไมโอนี่ และ รูเพิร์ต กรินต์ ที่เล่นเป็น รอน 3ลูกศิษย์ของ ศาสตราจารย์สเนป ต่างพากันโพสต์ข้อความอาลัยดังนี้
แดเนียล -คลิฟฟ์ เขียนถึง อลัน ริคแมน ว่า อลัน ริคแมน คือหนึ่งในนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย เขาเป็นคนซื่อสัตย์และให้การสนับสนุนเราเสมอ นับตั้งแต่ผมเริ่มอาชีพการเป็นนักแสดง คอยให้กำลังใจตลอดการแสดงภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เขามักจะมาหาผมบ่อยๆไม่ว่าจะที่ ลอนดอน หรือ นิวยอร์ค แม้ว่าเขาจะไม่ต้องทำแบบนั้นก็ได้ เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่รู้ดีกว่าตน เราต่างคิดเหมือนกันว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่บนที่ไหนในโลก หากต้องการความช่วยเหลือ อลันจะรีบมาหาคุณทันที
ผู้คนชอบตัดสินตัวเขาจากบทที่เขาได้รับ แต่คุณอาจตกใจเมื่อมันเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกันเลยทีเดียว เขาเป็นคนใจดี สุภาพ อ่อน้อมถ่อมตน และ ร่าเริง ในฐานะนักแสดงเขาปฏิบัติกับผมเหมือนเพื่อนมากกว่าแค่เด็กคนหนึ่ง การได้ร่วมงานกับเขาเป็นเรื่องวิเศษ ผมจะจดจำคำสอนของเขาไว้ตลอดอาชีพการแสดง นับเป็นเรื่องน่าเศร้ามากสำหรับวงการภาพยนตร์ในการสูญเสียคนแบบเขาไป

เอ็มม่า วัตสัน

ขณะที่ เอ็มม่า วัตสัน โพสต์ข้อความว่า ฉันรู้สึกเสียใจมากที่ได้ยินข่าวของ อลัน ในวันนี้ ฉันรู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานและใช้เวลาร่วมกับนักแสดงผู้ยิ่งใหญ่ จะพูดอย่างไรดี ขอให้อลันไปสู่สุขคติ เรารักคุณ

รูเพิร์ต กรินต์
ด้าน รูเพิร์ต กรินต์ กล่าวถึงการเสียชีวิตของ อลัน ริคแมน ว่า ผมรู้สึกเสียใจกับการจากไปของ อลัน มาก ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขาอยู่หลายครั้ง แม้เขาจะจากไปแล้ว แต่ผมยังรู้สึกว่าได้ยินเสียงของเขาอยู่ ผมคิดว่าเขาเป็นทั้งเพื่อนและคนในครอบครัวของผม


คลิป http://movie.bugaboo.tv/watch/231295/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>