Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครมีเพื่อนที่ถึงเนื้อถึงตัวผญ บ้างครับ จัดการกับมันยังไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือไม่ชอบอะครับ ถึงเนื้อถึงตัว เป็นการไม่ให้เกียรติผญเลย                                      

เพื่อนแบบนี้(ไม่อยากนับเป็นเพื่อนด้วย) ทุกคนไม่ชอบ 
คือด้วยนิสัยมันด้วยแหละ จะจัดการกับมันไงดีโกรธ

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

ทำไรไม่ได้ 15 ม.ค. 59 เวลา 20:07 น. 1

พูดตรงๆ แก เราไม่ชอบ มันดูนิสัยไม่ไดี เราไม่โกรธแกนะ แต่เรารู้สึกไม่ดี แล้วมันก็ไม่ดี บลา บลา บลา
เพราะถ้าไม่พูด ก็เหลือแค่...เลิกคบอะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

StRaw FIinZ 15 ม.ค. 59 เวลา 20:58 น. 5-1

คนอย่างงี้ไม่น่าอยู่บนโลกเลยครับ เกลียดมากครับ เดี๋ยวผมไปช่วยอีกแรง ถถถถถ

0
jobpatinya 16 ม.ค. 59 เวลา 06:45 น. 5-2

เราก้มีเพื่นผุ้ชายคนนึงค่ะ มันนิสัยแบบตามกระทู้เลย.ตอนนี้เพื่อนผุ้หญิงกลุ่มเราไม่มีใครชอบมันเลยจริงๆ ละกลุ่มเราก้เริ่มออกห่างจากมันอ่ะ มันคงรู้ตัวมั้งมันเลยไม่กล้าเล่นแบบนั้นกับพวกเราอีกเลย 55555

0
คนหนึ่งในโลก 16 ม.ค. 59 เวลา 07:18 น. 7

ก็เคยมีเพื่อนเเบบนี้นะคะ เเต่เค้าเป็นผู้หญิง ที่ชอบถึงเนื้อถึงตัวผู้ชาย บางทีคุยกันกับผู้ชายอยู่ดีก็กอดคอบ้าง จับมือบ้าง บางทีก็หยิกเเก้ม ผู้ชายบางพึ่งรู้จักกันไม่นาน ก็กอดคอ ผู้ชายบางคนมีเเฟนเเล้วก็ไปหยิกเเก้ม เคยเกิดเรื่องว่า เเฟนของฝ่ายชายหึงด้วยค่ะ เเล้วจะมาตบ
หลังจากนั้นก็เตือนเค้าเเล้วค่ะ เรื่องถึงเนื้อถึงตัวผู้ชาย
เเต่เค้าก็เหมือนเดิม

2
FOATIN 16 ม.ค. 59 เวลา 14:30 น. 7-1

เหมือนเพื่อนเราเลยค่ะ เราก็มีบ้างนะ แต่ไม่ถึงขนาดนางอ่ะ ส่วนมากเราจะเป็นกับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนที่รู้จักกันมานานมากกว่า แต่เพื่อนเรานางนี้นี่ถึงถึงตัวผช.ทุกคนเลย

0
กูคือใครไม่รู้ 16 ม.ค. 59 เวลา 21:16 น. 7-2

เราก็เป็นนะ555 แต่เราส่วนใหญ่จะจับตัวไว้แล้วไล่ตบอะ55 คือห้องเราผู้หญิงจะนิสัยห้าวอะนะแล้วชายหญิงคือจะสนิทกันมากแต่ไม่ถึงขั้นกอดคออะนะมันแรงไป

0
เนโกะ 16 ม.ค. 59 เวลา 07:48 น. 8

มีเพื่อน ผญ ที่ชอบ จับก้นหรืออวัยวะเพศ ผช อะค่ะ TT แถมกอดคอ ควงแขน อะไรทำนองนี้ด้วย ไม่ใช่แฟนกันนะคะ ผช ในห้องมี5คน นางก้ทำเเบบนี้ทุกคนเลยค่ะ ส่วนตัวนางมีแฟนอยุ่แล้วด้วย

0
เบื่อโลก 16 ม.ค. 59 เวลา 11:40 น. 10

คือเราเป็นผู้หญิงนะคะ ไม่ได้สวย เเต่เพื่อนผู้ชายชอบเเกล้งถึงเนื้อถึงตัวชอบเเกล้งเเบบลามกอะคะไม่ชอบเลยบางทีโดนเเกล้งจนเเขนเขียวเลยละ ไม่ใช่ว่ากลัวเเต่เป็นเพราะเรายิ่งสู้เพื่อนก็ยิ่งไม่หยุด เราเบื่อมากเลยคะ ตอนนี้เราอยากไปเรียนศิลปะป้องกันตัวเเล้วมาเเตะก้านคอเพื่อนให้สลบคืนเลยละคะ จะทำไงให้เพื่อนหยุดคะ เราเหนื่อยมากเลยเวลาต้องสู้กับเพื่อพวกนั้น เเละก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง สวยมาก เเต่นิสัยเสีย ชอบอ่อยผู้ชาย เขาชอบเเกล้งเรา เราทำไรก็ผิด ชอบบอกว่า หมั่นไส้เรา ทั้งๆที่เราไม่เคยทำอะไรเขาเลย เราเบื่อทุกๆอย่างในโลก เราเบื่อที่เราอ้วน เบื่อเพื่อน เบื่อโลก เบื่อทุกสิ่งทุกอย่างเลยคะเศร้าจัง

1
ตตตต 17 ม.ค. 59 เวลา 07:37 น. 10-1

พวกเขาเป็นคนมีปม อย่าให้เขาใช้ปมของเขามาสร้างปมให้คุณ ส่วนใหญ่คนถูกแกล้งเป็นที่บุคลิกนะ คือน่าแกล้ง แกล้งได้ ถ้าไม่ตัวเล็ก ขาว จ้ำม่ำ ก็เสียงเบา (แบบหงุงหงิงด่าก็ไม่เจ็บ) น้องเรามีครบ เคยโดนแกล้งถึงขั้นเอาปากกาจิ้มเลือดไหลเลย
.
ที่เราเคยเห็นคนโดนแกล้งทำแล้วมันหยุดนะ
- โกรธมากจนนิ่ง คือไม่ด่าไม่โวยวายแต่รู้สึกได้ว่าไม่ยอม
-กล้าได้กล้าเสีย แกล้งก็ตบ หยิกก็ข่วน เอาให้ต่างคนต่างเยิน เอาให้ทุกคนถาม คนที่แกล้งคนอื่นส่วนใหญ่กลัวเจ็บนะ เพราะจะเลือกแต่คนที่คิดว่าไม่มีทางสู้ มันทำคุณเท่าไหนถึงจะสวนไม่ได้เท่าก็ต้องสวน แนะนำตบหู ข่วนหน้า กะจิ้มลูกตา ไม่ก็เตะผ่าหมาก
- ร้องไห้ใส่ ร้องต่อหน้าคนอื่นนะ ร้องให้ทุกคนรู้ว่าโดนมันแกล้ง
- ให้เพื่อนรุมแซวว่ามันแอบชอบ (ถ้ามัน-ผู้หญิงอาจจะเจ็บช้ำหน่อยเวลามันปฏิเสธ) เวลามันปฏิเสธก็ต้องแกล้งทำไม่เชื่อ ไม่ชอบไปยุ่งกับเขาทำไม พอมันทำท่าจะเข้ามาแกล้งต้องมีหน่วยต้นเสียงแบบ "นั่นๆ จะจีงเขาอีกแล้ว" ไม่ว่าจะชอบจริงหรือจะโรคจิต ถ้ามันอายเพราะเรื่องนี้มันจะหยุดค่ะ
.
สุดท้าย อย่างที่บอก คุณไม่ได้ผิดอ่ะ คุณแค่เป็นธรรมชาติของคุณ แค่โชคร้ายที่เจอคนน่ารำคาญ แต่ก็ต้องทำใจเพราะคนแบบนี้มีทุกที่ รักตัวเอง นึกถึงคนที่รักคุณมากกว่าคนพวกนี้ สตรองง!

0
♣♦yuyu♥♠ 16 ม.ค. 59 เวลา 14:22 น. 11

ก็พูดไปตรงๆ พูดดีนะไม่ใข้อารมณ์ก็น่าเข้าใจอยู่แล้ว เพื่อนในกลุ่มเราทั้งหญิงชายถึงเนื้อถึงตัวกันตลอดแต่มี2คนที่ไม่ชอบก็บอกมาเพื่อนจะได้รู้จะได้ไม่ไปถึงเนื้อถึงตัวด้วย ไม่มีปัญหาอะไร

0
หนุ่มวายร้าย 16 ม.ค. 59 เวลา 15:42 น. 12

เป็นผู้ชายคนเดียวที่อยู่ในกลุ่มผู้หญิงครับ
บางครั้งถึงเนื้อถึงตัวผู้หญิงเหมือนกัน
แต่ถ้าเพื่อนผู้หญิง ไม่โอเค ก็จะเลิกยุ่ง
ขอแค่บอกครับ เพราะบางทีก็ไม่ได้ตั้งใจไปโดนเหมือนกัน
อาจจะเคยชินเพราะความเป็นเพื่อนทำให้ไม่ได้คิดอะไร
แต่ถ้าไม่ชอบก็แค่บอกจริงๆ
ถ้าตั้งใจ ให้เลิกคบเพราะอันตราย แต่ถ้าไม่ได้ตั้งใจ แค่บอก เขาก็ไม่ทำอะไรแล้วครับ

0
Cho_laly 16 ม.ค. 59 เวลา 20:42 น. 13

เราไม่เคยโดนแฮะ ปกติสายโหด อยู่ในโหมดผู้ชายกลัวเลยไม่มีใครกล้ามาก่อกวน มาจับมือถือแขนนี้ไม่มีเลยนอกจากเพื่อนผู้ชายที่สนิท(มันเป็นเกย์)
แต่ถ้าเป็นเพื่อนเราโดนลวนลามเราก็จะบอกเพื่อนผู้ชายคนนั้นว่า เราไม่ชอบให้ทำแบบนี้กับเพื่อนเรา เราหวง หรือไม่ก็ ทำแบบนี้ไม่ได้นะ มันถือว่าไม่ให้เกียรติเพื่อนเรา หรือบางทีก็กระชากคอมาตบ(ไม่ใช่แล้วๆ)

0
เมโลดี้ 16 ม.ค. 59 เวลา 21:20 น. 14

ไม่ชอบเหมือนกันอ่ะ แต่เห็นมันก็ทำกับเพื่อนคนอื่น เพื่อนคนอื่นก็ไม่ว่าไร เพื่อนบางคนก็บอกว่าทำใจ มันไม่คิดไรหนอก แต่คือไม่ชอบอ่ะค่ะ คือบางทีมันชอบมาโอบไหล่อ่ะ

0
Nnnn 16 ม.ค. 59 เวลา 23:19 น. 15

เราก็มีคนแบบนี้ เค้าชอบยื่นหน้ามาใกล้ๆ เวลาเราอ่านหนังสือหรือเล่นโทรศัพท์ไรประมาณนี้ เราก็จะเบี่ยงตัวออกอย่างชัดเจน ไม่รู้ว่าเพื่อนผู้ชายคนนั้นดูออกไหม แต่ทุกครั้งเราก็จะทำเป็นยิ้มๆ แล้วก็ขยับออก แต่ลึกๆเราไม่พอใจอย่างแรง

เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งเราใช้แป้งตลับยี่ห้อใหม่ที่เพิ่งซื้อมา(เราอยู่มหา'ลัยแล้ว)จู่ๆ เพื่อนคนนั้นก็เดินมาคุยกับเรานะ คุยไปคุยมา ก็ถามเราว่าใช้แป้งยี่ห้อไร เราก็บอกไป... เสร็จแล้ว มันก็เอื่อมมือมาจับหน้าเราเลย เราก็ชักหน้าออกเดินถ้อยหลังไป อัตโนมัติ เพราะเวลาเราคุยกับเพื่อนคนนี้ เราจะระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะรู้นิสัย


เพื่อนคนนี้ก็เหมือนแปลกใจนิดหน่อยนะ แล้วก็พูดว่า ขอจับหน่อยนะ นิดเดียว เราก็ทำสีหน้าระแวงๆ แต่ก็ยอมให้สัมผัสแปปเดียวแล้วชักหน้าออก แล้วก็ทำเป็นกดโทรศัพท์คุยกับเพื่อนคนอื่นไม่สนใจ หลังจากนั้นเราก็อยู่ห่างๆ เพื่อนคนนี้ตลอด...


แต่เพื่อนคนนี้ไม่ใช่เกย์แน่นอน เพราะมีแฟนเป็นผู้หญิงจริงๆ

วิธีของเราก็คือ อยู่ห่างๆ ไม่ค่อยพูดคุย ไม่เข้าใกล้ เดี๋ยวก็ห่างๆ กันไปเอง...

0
ไอป่อง 17 ม.ค. 59 เวลา 11:05 น. 16

เราก็มีน่ะ คือรู้จักแต่ไม่ได้สนิทมากแค่ได้นั่งคู่กันบ่อยๆ สาเหตุ:ครูบอกว่าหน้าเหมือนกัน(เอาไรมาตัดสินน)เอาจริงๆก็เหมือนจะดูสุภาพบุรุษ ดูเป็นผู้นำ ดูเป็นคนดีน่ะ แต่พอโตๆมามันก็เริ่มจับนู่นี่เรา หยิกแก้ม จักจี้ ลูบหัว
จับหลังอะไรอย่างงี้ เคยถามเหมือนกันน่ะ ตอนจับหลัง ว่าจับทำไม มันก็ไม่ได้ตอบ แต่ถ้าเป็นลูบหัว หยิกอะไรอย่างงี้ มันก็ตอบกวนจุดยืนว่า "ตัวแกนิ่ม" (อยากจิ้มนิ่มๆก็ไปเล่นสไลม์สิฟ่ะ-*-) ไม่ค่อยกล้าไปแย้งมันเท่าไหร่เพราะกลัวพวกแม่ๆจะมีปัญหากัน คือแม่สนิทกันคะ T T ถ้ามันรุ่มร่ามเยอะค่อยด่ามันก็ได้ เราคิดงี้น่ะ

0
look at me 17 ม.ค. 59 เวลา 11:18 น. 17

เอ้อเพื่อนในห้องคนนึงก็เป็นค่ะ แบบขนาดเราหลบทางให้ละนะยังมาเบียดเราอ่ะแทบจะกลืนเราได้ละมั้ง ละแบบเวลายื่นของให้เงี้ยที่ให้จับมือตั้งเยอะเผือกมาจับโดนมือเราไอฟัคคคคค

0
Iglues_M 17 ม.ค. 59 เวลา 14:32 น. 18

เรามีนะ เพื่อนคนนี้แต่ก่อนมันชอบมาแตะเนื้อต้องตัวเราบ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกก 
เหมือนมันจะอ่อย ประมาณว่าอยากทำให้เราหวั่นไหว แท้จริงแล้วเรารำคาญมันมากๆ มันเป็นคนที่ค่อนข้างจะป๊อปในหมู่สาวๆ หน้าตาไม่ดีหรอกค่ะ แต่เฟรนด์ลี่ แต่ตอนนี้มันไม่ค่อยมาทำแบบนี้กับเราหรอกค่ะ เพราะเราแสดงอาการบอกว่าเรารำคาญมันมากถึงมากที่สุด! 

0
ตัวเล็ก บ 17 ม.ค. 59 เวลา 19:29 น. 19

เราก็เป็นอยู่นะ เพื่อนมันชอบยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆเราก็เอาหน้าหนี บางครั้งมันชอบจับแขนเราทั้งสองข้างแล้วก็ดันเราให้ติดผนังห้องเรียนแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆ เราก็พยายามถีบมัน หยิกมัน ผลักมัน แต่เราสู้มันไม่ไหว บ้างครั้งเรานั่งเล่นอยู่มันก็ดันตัวเอาให้นอนลงแล้วเอาหน้ามาใกล้ๆเรา เราก็ถีบ ด่าบ้าง ผลัก ขัดขืน แต่มันก็ยังทำอยู่ดีอ่ะ อีกคนที่อยู่คนล่ะห้อง มันชอบมา จับแก้มเรา ขยี้หัวเราบ้าง เราก็ด่ามัน หลบมันบ้าง เฮ้อ พวกมันจะให้ด่าไงว่าไงมันก็ทำอยู่ดี แย่มากเลยมีเพื่อนอย่างนี้ เราเกลียดคนแบบนี้มากเลย มันทำเกินไปแล้วนะ
 

0
นิยายขาว 17 ม.ค. 59 เวลา 20:52 น. 20

เราก็มีเพื่อนแบบนี้นะคะ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากเพราะเป็นเพื่อนสนิท คือเวลาวิชาเลือกเสรีเขาจะชอบเอาหัวเข่ามาชนเข่า เอาแขนวางข้ามโต๊ะทำให้เราเผลอเอามือไปโดนประจำ(ปกติเราชอบวางแขนริมโต๊ะอ่ะค่ะ). เราก็ด่ากลับไปประมาณว่า"เป็นอะไรของแกวะ ไปเลื้อยที่อื่นเลยไป) แต่มันก็ไม่ยอมหยุดอ่ะค่ะ เราก็เลยนั่งชิดริมโต๊ะอีกฝั่งแทน แต่พอเราเผลอมันก็จะเลื้อยกลับไปที่เดิมใหม่ (ชอบนั่งติดริมซ้ายอ่ะค่ะ) ก็ทำใจไปอ่ะค่ะ เพราะเข้าใจว่าเป็นคนที่ชอบบอดี้คอนแทกส์ (แถมจริงๆเราแอบชอบเขาด้วยค่ะ เจอคาบเลือกเสรีทีนี่หน้าแทบไหม้)

0