Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยู่ม.3 ทำแบบนี้ผิดหรอครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมอยู่ม.3
ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงที่รักกันครับ จะว่าเป็นแฟนก็ได้ 
ปกติผมกับผู้หญิงคนนี้ก็จะไปไหนมาไหนด้วยกัน กินข้าว ไปห้องสมุด โทรคุยกันปกติครับ 
แต่มาวันนึง เค้านั่งพิงผมเหมือนปกติครับ แต่วันนี้อาจารที่ห้องปกครองมาเจอเข้าครับ แล้วก็ตะโกนเรียก แล้วถามว่า "มันทุเรศไม๊" ซึ่ง นั่งพิง ผมก็ไม่รู้นะครับว่ามันทุเรศหรอ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรครับ เค้าก็เรียกเข้าไปห้องปกครอง
แล้วไปว่าครับ เข้ามาถึงก็ตะคอกใส่เลย ด่าๆๆๆ บอกว่า วันนี้มีศิษเก่ามา เห็นรุ่นน้องเป็นแบบนี้จะคิดยังไง อยู่ห้องอะไร
ผมกับผู้หญิง:ห้อง2ครับ/ค่ะ
อาจาร:อยู่ห้องต้นๆด้วย มีสมองแต่ไม่มีความคิด เสียชื่อตะกูลเธอมั้ย? กลับบ้านไปเลย แล้วอย่าให้เห็นอีกนะ

คือ ที่เล่ามานี่ออกแนวระบายด้วย แล้วก็ อยากถามด้วยนิดหน่อยนะครับ
คือ มันผิดขนาดนั้นเลยหรอครับ นั่งพิง ผมเคยเจอในเน็ตนะครับตามพวกพันทิปหรือเด็กดีนี่ละครับ มันก็มีมากกว่านี้ไม่ใช่หรอครับ ผมไม่ได้จะทำตามพวกนั้น แต่ผมก็สงสัยว่าผมผิดมากหรอ แฟนผมยังเคยเห็นคนจูบกันแถวๆห้องปกครองเลย
แล้วเวลาทำความดี ก็ไม่เคยจะชม หรือสนับสนุนกัน แต่พอทำผิดแค่ นั่งพิง กันแบบนี้ คือ โดนว่า ผมอยู่ห้องต้นๆแบบนี้ก็มีสมองพอจะคิดได้ว่า เรื่องแบบนั้นไม่ควร 
ทำไมอะครับ เป็นคนดีแล้วมันจะผิดบ้างนิดหน่อยไม่ได้เลยหรอ พวกห้องๆท้ายๆทำก็ไม่โดนไม่ใช่หรอ?

ผมอยากถามครับ ว่าผมควรทำยังไง
ผมกลับมาผมว่า ผมจะไม่ยุ่งกับแฟนผมละ อย่างมากก็คุยเล่นกันบ้าง เพราะถ้านั่งพิงไม่ได้ เดินด้วยกันไม่ได้ ผมก็ไม่มีสิทธิจะทำอะไรแล้ว อีกอย่างคนที่เสียหายคือแฟนผม ผมไม่อยากให้เป็นแบบนี้อีก ผมควรเลิกยุ่งใช่ไม๊ครับ มันผิดจริงๆใช่ไม๊ครับ ผมจะได้ทำตัวถูกครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 20:05 น. 1-1

ใช่ครับ จริงๆอยากเถียงเค้าหลายอย่างมากกๆครับ เช่น ลูกเค้าก็มีแฟนตั้งแต่ป.6 หรือ นั่งพิงมันหนักหรอ คนอืืนเค้าหนักกว่านี้
แต่ผู้ใหญ่เป็นแบบเนี่ยอะครับ ไม่เคยสู้อะไรได้หรอกครับ รีบๆขอโทษ รีบๆรับ ให้จบดีกว่าครับ
ขอบคุณนะครับ ^^ ผมว่าอาจจะยังคุยอยู่ แต่คงรู้สึกดีมากไม่ได้

0
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 20:40 น. 1-3

เอิ่ม คงไม่มากหรอกครับ รึเปล่า ~~~ ฟิ้ว

0
Cho_laly 16 ม.ค. 59 เวลา 19:44 น. 2

เราก็เคยเจอนะ แบบตอนนั้นเราเดินจับมือกับเพื่อนผู้หญิง(แต่เราไม่ใช่ทอมนะ) แล้วคราวนี้กำลังจะออกจากโรงเรียน ครูหันมาทางเราแล้วแบบพูดดังมากว่า "เฮ้ย! สองคนนั้นน่ะจับมือกันทำไม" เรานี้แบบทั้งงง ทั้งตกใจ คือแค่จับมือกันก็ผิดหรอ หลังจากนั้นเราก็ยังเดินจับมือเหมือนเดิม
สนที่ไหน 5555 แต่จขกท.ก็เป็นผู้ชายเนอะ ครูคงกลัวว่าจะมีเรื่องไม่งานในโรงเรียนละมั่ง ถึงเราจะบริสุทธิ์ใจ แต่ในสายตาคนอื่น(โดยเฉพาะครู)มันอาจไม่ใช่อย่างนั้น ถ้ารู้ว่าทำแบบนั้นแล้วจะโดนด่า จขกท.เวลาที่อยู่กับแฟนก็อย่าอยู่กันแค่สองคนหนีบเพื่อนไปด้วยสักคน สองคน แค่นี้ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาแล้วละ

8
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 20:09 น. 2-1

ผมก็เคยโดนทักนะครับ แบบทักแล้วไป ผมก็ยังทำเหมือนเดิมได้อะครับ แต่ว่า นี่เค้าเรียกเข้าห้องปกครอง คือไม่เข้าใจอะครับ ผมหนักมากเลยหรอ เวลาไปแข่งอะไรให้เคยมีไม๊ กับเรื่องแค่นี้ด่ากันจัง
ส่วนเรื่องนั้นผมไม่มีหรอกครับ แฮะๆ แบบว่า 1. มันเด็กไปครับ 2.ไม่กล้าครับ 3.เค้าคงไม่ให้อยู่แล้ว 4.คือรักวัยเรียนไม่มั่นคงครับ 5.คือกลัวคนต่อไปของเค้าจะเสียใจอะไร 6.ถึงจะทำ บ้านผมขายถุงยางครับ สะดวกสบาย -_- ไม่ใช่ละ แต่ก็ขายจริงๆแหละครับ แต่ก็อย่างข้ออื่นๆที่บอกไปอะครับ
เรื่องพาเพื่อนไป คงไม่มีใครไปครับ 555 เค้าไม่อยากขัด
แต่ตอนนี้อารมดีขึ้นแล้วครับ ปรึกษาเพื่อน ก็โอเค พอหัวเราะในแป้นพิมได้ แต่ในตัวจริงมันทำไม่ได้เลยครับ

0
Cho_laly 16 ม.ค. 59 เวลา 20:26 น. 2-2

ตอบมาเรานี้แบบขำมาก สงสัยจะอารมณ์ดีขึ้นจริงๆ -ที่บอกว่ารักในวัยเรียนมันไม่มั่นคงนี้ก็คงจะจริง หรือเพราะเราเป็นคนเบื่อง่ายด้วยก็ไม่รู้ นั่งพิงกันแล้วโดนเรียกไปพบนี้ก็มันดูเยอะไปนะสำหรับเราเพราะบางทีเราก็นั่งพิงเพื่อนหลับ ส่วนเรื่องนั้นเราว่ามันเร็วไปมาก ก.ไก่ล้านตัว หรือเพราะเราหัวโบราณก็ไม่รู้นะ เราคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา แค่จับมือนี้เราก็หยิกแล้วหยิกอีกจนแฟนต้องปล่อยมือ

0
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 20:39 น. 2-3

555 ใช่ครับ ดีขึ้นแล้วละครับ แต่อาจจะคุยไม่เหมือนเดิมแล้ว TT มันไม่มั่นคงตรงตอนย้ายไปมหาวิทยาลัยอะครับ แล้วก็เร็วไป เอิ่มมม ก.ไก่เยอะไปครับ 555 แต่ก็เร็วจริง
จับมือ หยิกเลยหรอครับ 555 ของผมเค้าให้จับมือ แบบทวงอะครับ เอามือมาเขี่ยแล้วบอก "มือออ" 555

0
Cho_laly 16 ม.ค. 59 เวลา 20:52 น. 2-4

แอบอิจฉาคู่ จขกท.แล้วละ คือเราออกแนวห้าวๆ ลุยๆนิสัยเบนไปทางผู้ชายเยอะไปหน่อย เลยทำให้บางที่แบบ-โมเมนที่ควรจะมีอย่างที่แฟนเขามีกันก็จะไม่มี พอเราแบบอ้อนๆทำตัวหวานๆแฟนก็บอกกินยาลืมเขย่าขวดหรือลืมกินยา ทำไมเป็นแบบนี้เราก็จะแบบเออ...หวานไม่ชอบก็เอาแบบห้าวๆไปละกัน
แล้วก็สุดท้ายขอให้คบกันนานๆนะค่ะ อย่าให้เรื่องแค่นี้ทำให้ทั้งสองคนเลิกกันนะ

0
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 20:57 น. 2-5

ไม่เป็นไรหรอกค้าบ จริงๆเราก็มีปัญหาบางอย่างกับแฟนอะนะ แต่มันย้าววยาวว สั้นๆก็คง มีความเป็นเพื่อนมากเกินกว่าที่จะเป็นแฟนแบบจริงจัง แต่เพื่อนมองแล้วก็บอกว่าเหมือนแฟนนะ เลยใช้แทนว่าแฟน คือมันมีความสับสนอยู่อะ แต่เรากับเค้าก็ตกลงว่าแยกกันไปตอนนี้ก็เจ็บอยู่ดี อยู่ด้วยกันนานๆดีกว่า
จริงๆเธอก็อาจจะดีน้าา ลืมกินยา ทำบ่อยๆ ก็ไม่ต้องกินยาละ... งงอะดิเรายังงงเลย 555 เอาเถอะ อ้อนเลยๆ ^^

0
Cho_laly 16 ม.ค. 59 เวลา 22:51 น. 2-6

55555
เราว่าถ้าเป็นแฟน แต่ยังคงความสัมพันธ์แบบเพื่อนไว้ได้ก็ดีนะ เพราะเราคิดว่าคนที่เป็นแฟนกันแล้วสามารถคุยกันเปิดใจได้แบบเพื่อนก็ดีนะ เราว่าแบบนี้น่าจะคบกันได้นาน

0
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 23:03 น. 2-7

เอิ่มม มันก็นานน้า แต่ว่า มันติดขัดนิดหน่อยอะ
ตอนเด็กๆ หรือแม้กระทั้งตอนมีแฟนหรือตอนโต เราก็ยังอยากรู้สึก ชอบ อะ แบบว่า อุ้ย ชอบ แค่ได้คุยก็มีความสุข นี่คือแอบชอบ หรือน้อยลงมาหน่อยก็คุยแล้วรู้สึกดีคือแฟน แต่น้อยลงมาอีกก็คือยังคงความเป็นเพื่อนไว้อยู่อะ มันจะแบบว่า คุยกันก็เฉยๆ
ถ้าเรามีความชอบนะ เราคงจะให้อะไรๆเค้าได้มากกว่านี้ ความชอบมันทำให้เราทำได้แทบทุกอย่างของแฮนเมค ของราคาแพงหรืออะไรก็ตามรวมถึงความมั่นคงด้วย ซึ่งเราไม่มีและมันก็สำคัญมากด้วยอะ นี่ละปัญหาของเรา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Little Nightmare 16 ม.ค. 59 เวลา 21:19 น. 3

เราก็อยู่ม.3นะ ตอนเราอยู่ม.2เพื่อนผช.ที่นั่งข้างๆเรา มันชอบให้เรานวดมือให้ เราก็นวดให้แบบงูๆปลาๆ(เพราะมันบอกเดี๋ยวเลี้ยงหนมตอบแทน) ถ้ามองแบบเชิงชู้สาวก็เหมือนจับมือกันนั่นแหละ ยังไม่เคยโดนว่าไรเลย(หรือเพราะครูไม่เห็นก็ไม่รู้)สงสัยเพราะครูมองว่าเราเป็นเด็กเรียบร้อยมั้ง5555

6
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 21:28 น. 3-1

เฮ่อ ผมก็ไม่ได้อะไรนะครับ นั่งพิงเอง งงมากเลย นึกแล้วยังโกรธไม่หายเลยครับ เข้าไปก็ด่าๆๆ นั่งพิงกันเนี๊ย คนจูบกันยังไม่โดนไรเลย นี่นั่งพิงมีการถามด้วยว่า "ยังอยากเรียนต่อที่นี่ไม๊" แหม ร้ายแรงไปมั้งครับ เฮ่อ ผู้ใหญ่ IQ EQ ผกผันกับอายุหรอครับ ไม่ชอบเลยจริงๆ ใช้อำนาจ

0
Little Nightmare 16 ม.ค. 59 เวลา 21:43 น. 3-2

เราว่าส่วนนึงมันอาจจะมาจากนายอยู่ห้องเด็กเรียนดีก็ได้ ขนาดเราแค่ไม่ผูกโบว์(โบว์ผูกผม)ยังโดนลุกนั่ง100รอบเลย ส่วนพวกห้องอื่นมันย้อมผมน้อตาลทองมาเลยจ้า ยังไม่เห็นโดนว่าไรเลย โดยนาง(ครูฝ่ายปกครอง)ชอบให้เหตุผลว่า อยู่ห้องเรียนดี(ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ได้เรียนดีเลย-*-) ต้องดีทุกอย่าง เอิ่มมม.......ตรรกะไหนคะ55555

0
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 21:51 น. 3-3

เออใช่เลยยย คำเนี่ย เราเกลียดมากอะ
ห้องต้นๆ
อะไรๆก็ต้องดีไปหมด
พอเงียบ ครูก็บอกว่าเรียบร้อยดีแต่ในใจคิด น่าเบื่อ
พอเล่น ก็บอกเสียชื่อห้อง
แล้วนี่ก็มาบอกว่านี่ห้อง2ด้วยนะ มีสมองแต่ไม่มีความคิด มันเกี่ยวหรอ มันมีสมองก็ต้องมีความอยู่แล้ว แต่ครูเองมากกว่าที่ไม่มีความคิด มากล่าวหาว่าเราไม่มี ไหนหลักฐานละ เรื่องของอุดมคติมันยืนยันได้ด้วยหรอว่าอีกฝ่ายคิดยังไง เราก็คิดได้อยู่แล้วเรื่องแบบนั้น มาด่ากันว่าไม่มีความคิด เฮ่อ

0
Wirmai 16 ม.ค. 59 เวลา 21:58 น. 3-4

เออใช่เลยยย คำเนี่ย เราเกลียดมากอะ
ห้องต้นๆ
อะไรๆก็ต้องดีไปหมด
พอเงียบ ครูก็บอกว่าเรียบร้อยดีแต่ในใจคิด น่าเบื่อ
พอเล่น ก็บอกเสียชื่อห้อง
แล้วนี่ก็มาบอกว่านี่ห้อง2ด้วยนะ มีสมองแต่ไม่มีความคิด มันเกี่ยวหรอ มันมีสมองก็ต้องมีความอยู่แล้ว แต่ครูเองมากกว่าที่ไม่มีความคิด มากล่าวหาว่าเราไม่มี ไหนหลักฐานละ เรื่องของอุดมคติมันยืนยันได้ด้วยหรอว่าอีกฝ่ายคิดยังไง เราก็คิดได้อยู่แล้วเรื่องแบบนั้น มาด่ากันว่าไม่มีความคิด เฮ่อ ตะเตือนไต

0
Little Nightmare 16 ม.ค. 59 เวลา 22:06 น. 3-5

ใจเย็นๆๆ เข้าใจๆ เราคอเดียวกัน สู้ๆน้าขอให้ผ่านไปได้55555

0
Wirmai 17 ม.ค. 59 เวลา 14:37 น. 4-1

หืมม น.ป. ที่เค้าแสดงฮอโมนสินะครับ ถุ้ยนั่นมันน.บ. ไม่รู้จักเลยครับ ทำไมหรอครับ

0
Natcha_manaw 17 ม.ค. 59 เวลา 11:21 น. 5

เราก็อย่าไปเปรียบเทียบกับคนอื่นห้องอื่นสิครับ
เราอาจจะคิดว่ามันแค่นั้งพิงกันเอง
แต่ในสายตาของคนอื่นมันไม่สมควรทำไงครับ
แค่เดินด้วยกันอยู่กับกลุ่มพวกผู้ชายก็ดูไม่ดีแล้ว
แค่กรณีเรียกไปด่านี่เห็นใจเลย
เคยโดนด่าไม่มีสมองตอนเล่นซ่อนหากันกับเพื่อน555

3
Wirmai 17 ม.ค. 59 เวลา 14:39 น. 5-1

อืมม แต่ผมก็รู้สึกไม่ดีนะครับ แบบว่า คนอื่นยังมีสิทธิเลยนะ ทำไมทีเราทำไม่ได้ มันเก็บกดอะครับ อยู่ในกรอบมาตลอด อะไรก็ไม่ได้ สู้อยู่นอกกรอบหาความสุขยังดีกว่า
แต่เล่นซ่อนหาแล้วโดนว่านี่ -_- มันยังไงๆอยู่ มันเรื่องปกตินี่ครับ ใครๆก็เล่นกัน แปลก

0
Natcha_manaw 17 ม.ค. 59 เวลา 18:36 น. 5-2

คืออย่าไปเครียดเรยครับ
แต่อย่าเอาเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่นอีก
เค้าไม่ดีเราจะไปทำตามเค้าทำไมเล่า....
คนอื่นไม่โดนซักวันมันก็ต้องโดน
แต่วันหลังแนะนำชวนผู้หญิงไปนั่งพิงที่บ้านครับ
ปล.เรื่องซ่อนหาอยู่ม.3ไงครับที่โรงเรียนติวโอเน็ต
แล้วครูกลัวเครียดเลยให้พักคาบนึงเราก็เล่นเรยครับเป็นเด็กหน้าห้องเหมือนกันโดนว่าเลยเลิกไปแอบนอนต่อ#ครูมันเอ๋อๆเด๋อๆช่างเค้าเหอะครับ

0
Wirmai 17 ม.ค. 59 เวลา 22:21 น. 5-3

อื้มม โอเคครับ แต่นั่งพิงที่บ้านนี่คงไม่ได้อะครับ บ้านผมเป็นหอพักอยู่ห้องเดียวกับพ่อแม่ด้วย ไปพิงที่อื่นแทน 555 ล้อเล่นครับๆ
จริงๆซ่อนหาผมก็ยังเล่นนะครับแต่น้อยลงเพราะที่ซ่อนไม่มี
5555 จริงครับ ขอบคุณมากครับ

0
look at me 17 ม.ค. 59 เวลา 11:25 น. 6

เหมือนกันค่ะ- - เพื่อนเป็นผู้ชายละมันมาตบหัวเรา(ให้เกียรติมาก5555แต่เราไม่ค่อยถือเพราะสนิทกัน) จังหวะนั้นครูก็เห็นตอนมันเอามือลงพอดีมั้งละคิดไปไกลว่าลูบหัว(ฟัคคคค) คือตอนนั้นนั่งเล่นเกมกันอยู่2คนด้วยไง โดนคุยยาวเลย จะบอกว่าเพื่อนตบหัวก็กลัวมันโดนด่าเยอะไปอีก

1
Wirmai 17 ม.ค. 59 เวลา 14:42 น. 6-1

มีเพื่อนแล้ว นึกว่าโดนว่าอยู่คนเดียวซะอีก ^0^ 555 ตบหัว มองเป็นลูบหัวนี่ ต้องมีศิลปะเยอะนะครับ แต่ถ้ามองว่าตบหัวน่าจะหนักกว่าจริงๆ
เท่าที่ดูมา คงทำอะไรไม่ค่อยได้สินะครับ ไม่เห็นเหมือนคนอื่นเลย ทำมากกว่านี้ก็ไม่ผิด เง่อ เศร้า

0
uักo่าuuิยาย 17 ม.ค. 59 เวลา 17:39 น. 7
น้องอย่าคิดมาก บางทีน้องอาจจะไม่ควรแสดงออกในที่สาธารณะ โดยเฉพาะ ในโรงเรียน หรือที่อื่นทั้งๆที่ยังใส่ชุด นร มันไม่ใช่เรื่องผิดที่จะแสดงความรักกับคนที่เรารัก แต่น้องก้ต้องดูกาลเทศะ ถูกที่ ถูกเวลา เสาร์อาทิตย์ น้องไปเดินห้างกับแฟนจูงมือกัน ไม่มีใครว่าหรอกกกก น้องไปพิงกันที่โรงเรียน ถ้าน้องอยู่ห้องไม่เก่ง ครูเค้าก้คงหาเรื่องว่าน้องได้เหมือนกันอ่ะแหละ คงพูดว่าแบบ ไม่มีทั้งสมองทั้งความคิด 
กรณีนี้น้องไม่ผิด แค่คิดน้อยไปหน่อย 

4
Wirmai 17 ม.ค. 59 เวลา 19:26 น. 7-1

โอเคครับบ ขอบคุณมากครับ ว่าแต่ นอกชุดได้ด้วยหรอครับ คือว่า คิดว่าจะไม่อยู่ใกล้เหมือนเดิมเท่าไหร่อะครับ เจอแบบนี้มันก็รู้สึกแย่ แต่ว่า ก็คิดว่าไม่อยากห่างกันอยู่อะครับ งั้น ถ้าจะไปเที่ยวหรือไปไหนกัน ไม่ชุดนร.นี่แปลกไม๊ครับ แล้วถ้าชุดนร.อยู่นี่ ไม่ควรทำอะไรอะครับ ผมไม่กล้าคุยด้วยเท่าไหร่เลย

0
uักo่าuuิยาย 22 ม.ค. 59 เวลา 17:22 น. 7-2

พี่ว่า นอกชุด ก้ไม่ทำให้ รร เสียหายอ่ะเนอะ น้องอย่าคิดมากไปน้าาา คือครูบางคนเค้าหัวโบราณเกินไป (แต่ไม่ใช่ว่าเราจะต้องทำอะไรที่มันเกินขอบเขต วัฒนธรรมไทย ไรงี้) อยู่ที่ รร น้องก้คุยกันปกติ แต่ไม่ควรถูกเนื้อต้องตัวกันมากอ่ะแหละ ไว้เข้ามหาลัย น้องขี่จักก้าซ้อนท้ายกันก้น่ารักดีนะ อิอิ

0
Wirmai 29 ก.พ. 59 เวลา 11:47 น. 7-3

ขอบคุณมากนะครับบ ไม่ได้เข้ามานานมากเลย
แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับเค้ามากแล้วครับ ^^...

0
uักo่าuuิยาย 3 มี.ค. 59 เวลา 19:42 น. 7-4

คือน้องยังเด็ก เดี๋ยวน้องจะต้องเจอกับคนอีกเยอะน้าาา อย่าไปคิดมากกับเรื่องพวกนี้เนอะ อาจจะรีเทิร์นก้ได้ หรืออาจจะเจอกับคนที่เข้ากับน้องมากกว่าก้ได้นะ

0
dontworryka 20 ม.ค. 59 เวลา 18:02 น. 8

ไม่น่าเกียจหรอกค่ะถ้าไม่ได้ทำในสถานที่ราชการ อย่างเช่นโรงเรียน น้องอยู่ในชุดนักเรียน ทำอะไรครูก็มองว่าผิดแล้วค่ะเพราะเขามองว่าเรายังเด็ก ตอนเราอยู่ม ปลาย เดินกับผู้ชาย เล่นกับผู้ชายครูเขาก็มองเตรียมจะว่าแล้วค่ะ ไม่คิดมากนะ แนะนำทำแบบนี้นอกโรงเรียน ชุดไปรเวท ตามคำแนะนำของ คห7 ดีกว่าค่ะ สู้ๆนะ :)ว๊าว

0
สวัสดีนะเราเอง 20 ม.ค. 59 เวลา 22:31 น. 9

เพื่อนเราเป็นผญ.นะคะ เคยไปจั้กจี้เพื่อนชายแบบเล่นๆกันน่ะค่ะ เพราะก่อนนั้นเพื่อนชายคนนี้ก็มาแกล้งจี้เพื่อนเรา โดนอ.ว่าเหมือนกันค่ะ บอกเพื่อนเราว่าเป็น ผญ.ไปแตะเนื้อต้องตัวผช.ทำไม แต่เราก็เห็นด้วยกับคห.7 นะคะ คือครูเค้าก็คงว่าเพราะกลัวสถาบันจะเสียชื่อเสียงอะไรประมานนี้ด้วยอ่ะค่ะ

0
ยัยบ๊อง 21 ม.ค. 59 เวลา 11:33 น. 10

หันหน้ามามองตัวเองแล้วคิดว่าถ้าเราอยู่โรงเรียน จขกท คงโดนไล่ออกละ เรานี่นอนตักเพื่อน จับมือ กอด หอมแก้ม เล่นหัว โอบเอว ป้อนขนม คือเยอะมากมาย
#อ้อพอดีเราอยู่หญิงล้วนนน

1