Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ สอบโครงการพิเศษ เภสัช มข.!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะครับบบบบ5555 ก้มาแชร์ๆความรุสึก แชร์ๆประสบการณ์สอบกันนะครับบบ จขกท เองงสอบกัลยาณวัตร วันนี้สอบวันแรกกก รุสึกว่าข้อสอบบก้ไม่ยากมากเท้าไหร่ แต่พอ ผม เจอฟิสิกส์พวกเนื้อหา มอสี่มอห้า ก่อนหน้านั้นก้ไม่ได้อ่านละเอียดเปิดผ่านๆเฉยๆ พอมาเหนข้อสอบก้ใจหวิววเลยยทีนี้ ก้พอๆถูๆไป5555 เอาที่เราทำได้ อันไหนเหมือนจะไม่ได้ก้เอาอันใกล้เคียงง (= = เปนตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนนะ) พรุ่งนี้ก้สอบวันสุดท้ายยแล้ววว จะทำไห้เต็มที่เลยยยย55555 **โอเครฮะๆๆ 17/01/2559 ก้จบกันไปแล้วนะฮะ กับการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี โครงการพิเศษ หลักสูตร เภสัชศาสตร์บัณฑิต ม.ขอนแก่นนนนนน!!!!! 55555 เฟลนิดๆตอนทำคณิต ข้อสอบออกเรื่องของ ม.4 - 5 เยอะมากกก!! ไอเราก้อัดแคล อัดพวกของ ม.หก ส่วน มอห้า มอสี่ ก้ทบทวน สูตร ทวนโจทย์ไรงี้ แต่ก้พอถูๆอีกแหล่ะะ = = มอหกออกไม่กี่ข้อเองง เฮ้ออ ชีวะก้อยู่เกณกลางๆอ่าา สามัญ1(ไทย-สังคม) ก้มีเยอะเลยที่เราได้ไม่อ่านน  ทีนี้ก้ต้องลุ้นละ ว่าผลจะเปนยังงไง??!?

แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

Armmerance 16 ม.ค. 59 เวลา 21:10 น. 2

อยากได้รอบนี้มาก ตั้งใจมากพอเจอฟิสิกส์ข้ามลูกเดียวเลย
#ทีมสนามสอบกัลยา เราสอบห้อง22ไครห้องใหนบ้าง

0
Mr.KungJung 19 ม.ค. 59 เวลา 23:05 น. 7

เลข นี้ ไม่ออกแคลสักตัว แต่ที่เจ็บสุดคือ ออก ทฤษฏีกราฟ จย้า 55555 เงิบกันเลยที่เดียว  ส่วน ฟิ เคมี กลางๆ มียากเล็กน้อย ส่วน ชีวะ ผมว่า ยากใช้ได้นะ ข้อที่มั่นใจ แทบไม่มี คิคิ

0
Armmerance 25 ก.พ. 59 เวลา 20:56 น. 8-1

ติดตามข่าวสารคณะครับ เข้า enttrong http://www.enttrong.com/tag/88เลือกเภสัชศาสตร์มันจะมีข้อมูลคณะเภสัชของหลายๆมหาวิทยาลัยที่เปิดรับครับน้องหรือเข้าไปติดตามข่าวสารได้โดนตรงตามเว็บไซต์งานรับตรงของแต่ละมหาวิทยาลัยครับ ถ้าสนใจคณะเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่นเข้าเว็บนี้เลย http://pharm.kku.ac.th/thaiversion/?page_id=123รักเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น