Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

4 วิธีที่ทำให้ขาวเร็วโดยไม่ต้องเพิ่งยาฉบับจขกท.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคน หลังจากที่จขกท.ตั้งกระทู้ รีวิวเครื่องสำอางในเซเว่นที่ถูกและดีสำหรับนักเรียน ไปแล้ว วันนี้จขกท.จะมาแนะนำ4 วิธีที่ทำให้ผิวขาวเร็วโดยไม่ต้องเพิ่งยาฉบับจขกท.ค่ะ

1.การออกกำลังกาย

หลายคนอาจจะคิดว่า "เอ๊ะ!ทำไมต้องออกกำลังกายด้วย" แต่สาวๆรู้ไหมคะการออกกำลังกายเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผิวขาวค่ะ โดยการออกกำลังกายจะทำให้รูขุมขนกระชับ หน้าใส และผิวเปล่งปลั่งค่ะ สาวๆควรออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 30 นาทีค่ะเพื่อผิวที่สดใส นอกจากนี้ยังสามารถใช้วิธีนี้ควบคู่ไปกับการลดนำ้หนักได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ 
2.การดื่มน้ำ


สาวๆรู้ไหมคะการดื่มน้ำทำให้ผิวขาวขึ้น นอกจากนี้ยังลดความแห้งตึงของผิว และป้องกันสิวได้ด้วยนะคะ แต่ควรทานในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายนะคะ การดื่มนำ้มากเกินไปก็ทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายได้นะคะเพราะเสี่ยงต่อการเกิดอาการไฮโปแนทรีเมีย สมองบวมจนเสียชีวิตได้ ดังนั้นควรดื่มนำ้ในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ โดยดื่มนำ้ประมาณ 7-8 แก้ว หรือประมาณ 2 ลิตรค่ะ


3.ดื่มน้ำมะเขือเทศ


หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินวิธีนี้มาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่กล้าลองเพราะกลิ่นและรสชาติของน้ำมะเขือเทศ จขกท.ก็เคยเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ แต่พอลองตอนแรกกินไม่ได้เลยค่ะรู้สึกอยากอ้วกมาก จขกท.เลยคิดว่ากินอย่างไรให้ไม่ได้กลิ่นและรสชาติของนำ้มะเขือเทศค่ะ จขกท.จึงกินหลังแปรงฟันเสร็จตอนเช้าค่ะ ตอนกินใช้มือบีบจมูกไปด้วยค่ะ พอลองทำแบบนี้ปรากฎว่ากินหมดกล่องค่ะ พอลองกินมา 3 วันคือขาวขึ้นจริงๆ ยังไงสาวๆก็ลองนำวิธีนี้ลองไปใช้ดูนะคะ

4.กินผักผลไม้ที่มีวิตามินซี
  



   สาวๆรู้ไหมคะว่าการกินผลไม้ที่มีวิตามินซีทำให้ผิวขาวค่ะ สาวๆสามารถเลือกกินผลไม้ที่สาวๆชอบกินได้เลย เช่น กีวี่ สัปปะรด ส้ม เป็นต้น  จขกท.ชอบกินส้มและมะนาวค่ะเพราะหาซื้อง่ายในท้องตลาดและจขกท.เป็นคนชอบกินอาหารและผลไม้รสเปรี้ยว อีกอย่างการทานส้มนอกจากจะมีวิตามินซีแล้วยังมีคอลลาเจนช่วยให้ผิวขาวกระใสอีกด้วย แอบกระซิบมาบอกเพื่อนๆของจขกท.บอกมาว่าส้มยังช่วยลดสิวอีกด้วยนะเออ


จบไปแล้วกับ 4 วิธีที่ทำให้ขาวเร็วโดยไม่ต้องเพิ่งยาฉบับจขกท.ค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่สองของจขกท.ค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ
ส่วนใครที่มีคำแนะนำอะไรก็แนะนำมาได้นะคะ จขกท.จะนำไปปรับปรุงน้าา 
ยังไงก็ฝากติชมด้วยน้าตัวเอง และเป็นกำลังใจให้สาวๆที่อยากผิวขาวด้วยน้า
ไฟต์ติ้ง








แสดงความคิดเห็น

>