Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Facebook ขึ้นว่าIdentify photos of friends (เกินขีดจำกัดต่อชั่วโมง) ควรทำไงดีคะมีวิธีเเก้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อเช้าเราเล่นเฟสบุ๊คอยู่ดีๆ เเล้วมันก็ขึ้นเเบบนี้อ่ะค่ะ มันให้เราใส่ชื่อเพื่อนในเฟสบุ๊ค5คน เเล้วเฟสเรามีเเต่เพื่อนติ่งเกาหลี ยังไงเราก็จำไม่ได้หรอกคะ เเต่ของเรามันไม่ขึ้นมาให้ใส่เบอร์โทรศัพท์เลยนะคะ เราควรทำไงดีอ่าค่ามีวิธีเเก้ไหม นี้เป็นครั้งที่2เเล้วที่เราโดนเเต่เป็นอีกเฟส(เฟสนั้นเราเลิกเล่นไปเเล้ว)

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

แสนดีมีแต่เจ็บ 5 พ.ค. 59 เวลา 23:28 น. 2

เราใส่ ทีมีนไห้ใส่ไอดีเราใส่รูปบัตรประชาชนใส่ไปเรื่อยๆ แล้วก็เข้าได้จ้ะ แต่อย่าลืมนะว่าต้องค่อยเข้าเฟสเรื่อยๆแล้วก็จะมีแจ้งเตือนกลับมาว่า เฟสบุ๊คเข้าใช่ได้ปกติแล้ว

0
Golfy 24 มิ.ย. 59 เวลา 01:50 น. 3

ช่วยด้วยคับ! ทำอย่างไงดีของผมเป็นมา3วันล่ะ ยังเข้าไม่ได้เลยเซ็งมากคับ งานในกลุ่มที่อาจารส่งมาในเฟสก็ยังทำไม่เสร็จเลยอ่าา! แถมไม่มีตัวเลือกให้กดด้วย(เป็นสีเทาๆคลิ๊กเลือกทำอะไรไม่ได้เลย) เข้าไปอ่านในกระทู้ของคนอื่นๆที่โดนบล๊อกยังมีให้เลือกรูปหน้าเพื่อน(ของผมไม่มีให้คลิ๊กไรเลย) ผมยื่นส่งหนังสือขอความช่วยเหลือไปให้กับfacebookก็แล้วคับ ยังไม่มีตอบกลับ! แล้วต้องรอไปอีกนานมั้ย อีกกี่วัน,เดือน,ปี! จะเข้าใช้บัญชีได้อีกมั้ยคับ *ตอนนี้เครียดมากๆๆๆๆฮืออ!อย่างจะร้องให้เลยทีเดียว **ใครที่รู้หนทางอื่น วิธีแก้อื่นๆ ช่วยแก้ไข้ให้ด้วยน่ะคับ ขอบคุณล้วงหน้า T_T เศร้าจัง

0
Golfy 24 มิ.ย. 59 เวลา 19:16 น. 4
เยี่ยม ขอบคุณพระเจ้า เข้าเฟสได้ตามปกติแล้วคับ คือทำตามที่เค้าบอก ส่งหนังสือประจำตัวและใบขับขี่ไปกว่าสิบฉบับส่งไปเรื่อยๆ แล้วทางfacebookจะพิจารณาการเป็นตัวตนของคุณ ไม่กี่ชม.จะมีข้อความตอบกลับมาทางอีเมล์ ว่าเปิดบัญชีให้แล้วคับ *กรณีของผม3วันถือว่าไม่นานน่ะ เย้ๆๆดีใจยิ่งกว่าถูกหวยแต๊งกิ้วๆ
0