Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ในคณะ....แต่ไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงกับเรา????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท. มีเรื่องอยากปรึกษาและขอความคิดเห็นนะค่ะ
เริ่มแรกเรยขอบอกเรยนะค่ะว่า จขกท ไม่เคยมีแฟนเรยตั้งแต่เกิดมาจนตอนนี้อยู่ปี 1 ล่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า.....คือ จขกทแอบชอบรุ่นพี่ในคณะคนนึงซึ้งรุ่นพี่คนนี้เป็นนายกคณะ เข้าใจว่าคงมีคนชอบพี่เค้าเยอะอยู่แหละ แต่อยู่คนละเอกกับ จขกท จะเจอกับพี่เค้าเวลาคณะเรียกปี1ประชุมหรือมีงานกิจกรรม
เริ่มแรกคือ บังเอิญเราอยู่ชมรมเดียวกับพี่เค้า แล้วประธานชมรมฟากใบสมัคมาให้รุ่นพี่ที่จขกท แอบชอบ...วันนั้นพี่เค้าแอดแฟดเรามาแล้วถามว่าเราหาเค้าอยู่ใช่มั้ย เพราะพี่ประธานชมรมบอกพี่เค้าว่าฟากใบสมัคมากะเรา พี่เค้าประชุมอยู่เรยขอให้เรานั่งรอที่ใต้ตึกคณะ กว่าพี่จะมาก็ 5 โมงเยน นั้นทำให้เราไม่ทันรถเมล์กับบ้านเพราะวันนั้นเป็นวันศุก ปกติ จขกท จะนอนหอ วันนั้นพี่เค้าก็ทักมาว่าขอโทษที่ทำให้รอ จากเหตุการณ์วันนั้นทำให้ จขกททักเฟสพี่เขา เวลาไม่รู้ว่ากิจกรรมนัดกันที่ไหนอะไรยังไงก็จะถามพี่เขาตลอดเพราะพี่เขาเป็นนายกคณะ เทอมแรกก็ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า แต่พอเทอม 2 ที่มหาลัยมีกิจกรรมกีฬาคณะ กิจกรรมนี้มันทำให้เราได้เจอกับพี่เขาบ่อยขึ้น พี่เค้าเป็นมือกองมาคอยตีกองให้ วันแรกๆที่จขกท มาซ้อมเชียร์ไม่ยิ้มให้พี่เขาเรยเพราะไม่กล้ามองหน้าพี่เขา ส่วนตัวจขกท.ก็คิดว่าพี่เค้าดูเมินๆเรา ส่วนเพื่อนของจขกทจะชอบล่อชอบแซวเราตลอดพอรู้ว่าเราแอบชอบรุ่นพี่ วันนั้นที่มาซ้อมเชียร์แล้วไม่มองหน้าพี่เค้า ตอนจะกับมีจังหวะนึงที่เราหันมาสบตากับพี่เค้าพอดี เราเรยเมินแล้วเดินมากับเพื่อนๆ
พอกับถึงหอเพื่อนทักแชทมาบอกว่าพี่เค้ามองหน้าเราแล้วยิ้ม เพราะตอนซ้อมอะเรานั่งหน้าสุด ตรงกางแล้วพี่ก็มาตั้งกองอยู่ตรงหน้าเราเปะเรย เราก็คิดว่าพี่เค้าก็คงมองทั่วๆไม่ได้มองเราคนเดียว
วันต่อมาเราทักแชทถามพี่เค้าว่าจุดนัดพบเดินขบวนอยู่ตรงไหน พี่เค้าก็บอก แล้วพี่เค้าก็ทักขึ้นมาว่า "มีอีกเรื่องนึง เวลามาซ้อมเชยอะน้องยิ้มบ้างก็ได้นะ" เราก็คิดในใจว่าเราก็ยิ้มก็หัวเราะกับเพื่อนนะ ไม่ได้หย้านิ่งตลอดเวลา เราก็คิดแค่ว่าพี่เค้าดุเราที่เราไม่ยิ้ม  แต่เพื่อนในกลุ่มตีความให้ว่าพี่เขาหมายถึงให้ยิ้มให้เขาบ้าง เราก็ไม่รู้เพราะไม่เคยมีความรักดูไม่ออก
พอถึงเวลาซ้อมเชียด้วยความอยากแกล้งพี่เค้า พอเจอหน้ากันปุบพี่บอกว่าวันนี้ยิ้มด้วยนะ เราก็มองหน้าพี่เค้าแล้วยิ้มพี่เค้าก็ยิ้มตอบแล้วหลบตาเรา พอเริ่มซ้อมเรานั่งที่เดิมพี่ก็มายืนอยู่ตรงหน้าเปะ ยีนตีกองอยู่ตรงหน้าเรย เราก็เงยหน้าขึ้นไปมองแล้วยิ้มพี่เค้าก็ยิ้มแล้วก็ต่างคนต่างหลบตากับ บางทีเราเงยหน้าไปยิ้มพี่เขาก็จะแสมองทางอื่นเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไม วันนั้นเราไม่มีสมาธิซ้อมเรย 5555 เขินเพราะพี่ยืนอยู่ตรงหน้า พี่เค้าก็ดูจะตีกองผิดจังหวะคงเพราะพี่เค้าตีไม่เป็นอยู่แล้วด้วย วันนั้นซ้อมดึกมากแล้วเราก็มีอาการงอแงเพราะง่วงนอน พี่เค้าก็คงเห็นแระ พอกับถึงหอเราก็ทักพี่เขาไปว่าหนูยิ้มแล้วนะเห็นป่าว พี่เค้าก็บอกว่าเห็นแล้วให้เรานอนพักผ่อนพุ่งนี้จะได้มีแรงแล้วก็บอกฝันดี ตอนนั้นไม่ได้ตอบเพาะตี 2 แล้วเราถามว่าพุ่งนี้ต้องยิ้มมั้ย พี่เค้าก็บอกว่ายิ้มด้วย เราคิดว่าที่พี่บอกแบบนี้คงเพราะเป็นห่วงรุ่นน้องเฉยๆ พอถึงวันเชียจิงเชียเสร็จปุบเรานั่งอยู่บนแสตนพี่เค้าตีกองกลางแดด เราเรยเรียกพี่เค้าแล้วถามว่าร้อนมั้ย พี่เค้าก็ตอบว่าร้อน พอพี่เค้ากินน้ำเราจ้องหน้าเค้าแล้วยิ้มเหมือนพี่จะสำลักน้ำเรยอะ
..........คือจริงๆเราอยากเลิกสนใจพี่เค้าอะเพราะกลัวว่าเราจะคิดไปเองกลัวพี่เค้าจะไม่ได้ชอบเรา เพราะมีคนแอบชอบพี่เค้าตั้งเยอะแยะพี่ดค้าจะมาสนใจเราทำไม แต่พี่เขายังโสดนะ แต่ก็ตัดใจยาก อีกอย่างที่ทำให้เรามั่นใจว่าพี่เค้าไม่ได้ชอบเราเพราะว่าพี่เค้าไม่เคยทักแชทเราก่อนเรยมีแค่ครั้งแรกครั้งเดียวซึ้งมันเป็นธุระเขาเรยทักมา......
.......จขกท เรยอยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆที่เคยมีแฟนหรือเคยมีความรักว่าเราควรจะทำยังไงดีตัดใจจากพี่เค้าเรยดีไหม ใครพอรู้บ้างว่าพี่เขาได้ชอบเราหรือเปล่า เราดูคนไม่เป็นจริงๆไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไง แล้วก็อยากถามในแง่มุมของหนุ่มๆคิดว่ากรณีแบบนี้พี่เค้าชอบเราไหม
ปล. เรื่องหน้าตา เราไม่ได้จัดว่าสวยมาก แต่หุ่นนางแบบผิวสีน้ำผึ้ง ใส่แว่นกรอบโตๆน่ารักชอบสีชมพูชอบอะไรแบ้วๆ ท่าทางก็ร่าเริงบ้างโก๊ะบ้างเงียบบ้าง
ส่วนพี่เค้าก็ น่ารักดูมืนๆขี้ลืมหน่อยๆเพราะงานเยอะ บางทีก็ดูขรึมๆ ดูอบอุ่น
..............ก็ฝากดระทู้นี้หน่อยนะค่ะ จากคนที่ไม่เคยมีความรัก..........


แสดงความคิดเห็น

>