Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นพ่อของเด็ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะสอบถามคะว่า ใครเป็นพ่อเด็กกันแน่ 
คนแรก มีอะไรกันตอนเป็น ปจด วันสุดท้ายคะ ปจดมาแค่นิดเดียวนะคะ คืนนั้น หลั่งใน 2 ครั้ง พอตกเช้ามา เค้าก็หลั่งในอีก 1 ครั้ง บ่าย อีก 1 ครั้ง มีอะไรกันวันที่ 3-4 สิงหา คะ พอมาวันที่ 5 เราก็กินยาคุมไป 1 เม็ด พอหลังจากนั้นเราก็ไม่เคยกินอีกเลย พึ่งกินยาคุมครั้งแรกนะคะ 
คนที่ 2 (แฟนเก่า) มีอะไรกันวันที่ 6 สิงหา หลั่งนอก พอมาวันที่ 9 สิงหา เค้าหลั่งในคะ (เวลามีอะไรกับแฟนเก่าเคยหลั่งในนะคะ แต่ไม่เคยท้องคะ ) อยากจะทราบว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่ ไปอัลตราซาวด์มาวันที่ 15 ตุลา ได้ 9w 6d คะ แล้วก็ไปอัลตราซาวด์เมื่อ วันที่ 24 มกรา ได้ 24w 6d คะ 

ปล.เราเลิกกับแฟนเก่าแล้วนะคะ เค้าก็รู้ว่าเราท้องคะ แต่เราก็บอกเค้าไปว่าเราท้องกับอีกคน คนเก่าเค้ารับได้คะ ถ้าลูกในท้องเป็นของเค้า  ตอนนี้เราอยู่กินกับคนแฟนใหม่คะ 
...ปจด มาวันที่ 29 ก.ค หมดวันที่ 3 ส.ค ปจด มาไม่สม่ำเสมอน่ะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

cruz_zeno 5 ก.พ. 59 เวลา 22:57 น. 4

หลังจากวันที่ 9 ส.ค. มีอะไรกับแฟนใหม่ หรือแฟนเก่า แล้วแบบหลั่งในอีกไหมครับ 
เพราะว่าอาจจะใช่วิธีการนับวันตกไข่ครับ วันตกไข่คือประมาณวันที่ 14 นับจากวันแรกที่มีประจำเดือนครับ จากข้อมูลที่ให้มาคือ หมดประจำเดือนวันที่ 3 ส.ค. (ผญ. มีประจำเดือนประมาณ 7 วัน) ก็น่าจะมีประจำเดือนวันแรก 28 ก.ค. วันตกไข่ก็น่าจะประมาณ วันที่ 10 แล้วคุณบอกว่า มีอะไรกับแฟนเก่าวันที่ 9 แบบหลังใน อาจจะเป็นไปได้ว่า จะเป็นลูกของแฟนเก่าครับ (เนื่องจาก อสุจิ สามารถมีชีวิตอยู่ในช่องคลอดได้ประมาณ 3-5 วันครับ) แต่ยังไงถ้าไม่แน่ใจจิงๆ ก็ควรตรวจ DNA แหละครับ 


อ้างอิง
http://baby.kapook.com/view84987.html
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้เด็กเกิดมาสุขภาพแข็งแรง มีพัฒนาการที่ดี และที่สำคัญ เป็นเด็กดีด้วยครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น