Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สไตส์การแต่งตัวไปเรียนพิเศษแบบเก๋ๆ แต่งได้ในชีวิตประจำวัน(รูปเยอะมาก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การแต่งตัวที่ จขกท. อยากแนะนำเพื่อนๆ เป็นการแต่งตัวแบบง่ายๆค่ะ  ดูเป็นสไตส์ของตัวเอง ดู
ไม่เยอะ และสามารถหาซื้อเสื้อผ้าแบบในรูปได้ไม่อยาก  สามารถนำไปแต่งในชีวิตประจำวันได้ ทั้งไปเที่ยว บางชุดแบบกางเกงขายาวหรือกระโปรงยาวๆก็สามารถใส่ไปเรียนพิเศษ  หรือวันที่ต้องไปเดท ก็สามารถนำไปปรับใช้ได้  สาวผมสั้นวัยมัธยมต้นก็สามารถแต่งตามได้นะจ๊ะ  ไปชมกันเล๊ยยยยยยยยยยย
+
+
+
+
+

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

ต็อกกี้_Tocggy 6 ก.พ. 59 เวลา 21:45 น. 3

ของเรา เสื้อยืดลายกระทิงแดง ไม่ก็เสื้อยืดไทเทเนี่ยม กางเกงเจเจลายดอกไปเรียนเคมีป้าอุ๊ อิอิ แฟชั่นสไตล์หน้าร้อน คาร์ดิแกนไม่ไหวหรอก สำหรับเรา5555

0
..... 7 ก.พ. 59 เวลา 09:39 น. 9

น่ารักดี .-. ไม่เห็นเหมือนไปเดินแบบเลย ก็ชุดไปเวทธรรมดา555 ก็สิทธิส่วนบุคคล เราว่ามันก็ชุดธรรมดา ไม่เห็นต้องประชดกันเลย555 จากที่อ่านหลายๆคห. เขาอาจจะตั้งใจเรียนก็ได้นะ ตลกสังคม

0
TAMA_KEIICHIROU 7 ก.พ. 59 เวลา 11:45 น. 10

จากความคิดเห็นหลายๆคน คือสังคมไทยการใส่สั้นไปเรียนมันดูไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไหร่ ประมาณว่าคุณไม่ให้เกียรติสถานที่ ประมาณนี้ค่ะ และส่วนใหญ่นักเรียนที่แต่งตัวแบบนี้ มักจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของสังคมซะส่วนใหญ่(เน้นที่ส่วนใหญ่ของกลุ่มนี้นะคะ) และแนวเสื้อผ้าตามรูปเหมือนชุดใส่เที่ยวกับแฟนเสียมากกว่า(ประมาณนี้)วัยรุ่นก็คิดว่ามันคือแฟชัน มันคือเทรน บางทีผู้ใหญ่เขารับกันไม่ได้ค่ะ เพราะมันดูไม่ถูกกาละเทศะ ไหนจะสั้น ไหนจะใส่เสื้อผ้าไม่ถูกฤดู ก็มีเยอะค่ะ และหน้าที่ของนักเรียนคือเรียนไม่ใช่แต่งตัวตามกระแสแบบนี้ คือเราก็เข้าใจนะคะว่าวัยรุ่นก็อยากมีแบบนี้บ้าง ขนาดเราเองก็ยังอยากแต่งแบบนี้เลยแต่ก็ต้องเข้าใจสังคมกันหน่อย ชุดที่ใส่ตามรูป คือชุดไปรเวทก็จริง คือเสื้อผ้าธรรมดาหลายๆชิ้นมาแต่งให้ดีๆก็จริง แต่บางครั้งความ"ไม่เหมาะสม"ก็ซ่อนอยู่ภายใต้คำว่า"ตามกระแส"เหมือนกันค่ะ
(เคยลองแต่งตัวแบบนั้นไปเรียน-ไปนอกบ้านแล้วโดนมองแปลกๆประหนึ่งว่าเราหลุดมาจากที่ไหนไม่รู้เลยกลับมาใส่เสื้อยืด กางเกงขายาวไปเรียน-ไปเที่ยวเหมือนเดิม)

0
baiyokk 7 ก.พ. 59 เวลา 20:22 น. 11

ปกติเราจะแต่งแบบที่ 8 กับ 9 นะ โดยส่วนตัวเราคิดว่ามันไม่ได้ดูไม่เหมาะสมนะ เราคิดว่ามันก็โอเค แต่บางอันมันก็ไม่เหมาะจะใส่ไปเรียนอ่ะนะ

0
จากใจชายหล่อ 7 ก.พ. 59 เวลา 20:29 น. 12

เพ้อเจ้อจังวะ55555555 จะแต่งไรก็แต่งไปเหอะ แต่งน้อยๆทำตัวเรียบร้อย ถึงจะ-เงียบก็ยังดีกว่า ทำตัวให้มีค่าดีกว่ากะหรี่ราคาถูกเถอะ

0
burney 7 ก.พ. 59 เวลา 20:52 น. 13

ไปเรียนหรือไปเดินแบบค่ะเนี่ย นี่ขนาดไปเรียนพิเศษนะเนี่ย ถ้า ไปโรงเรียน จะขนาดไหนค่ะเนี่ยย 55555ช็อค

0
ELLITA SWAN 8 ก.พ. 59 เวลา 09:04 น. 14

ส่วนตัวคิดว่ามันดูเป็นเสื้อผ้าไปเที่ยวมากกว่าใส่ไปเรียนพิเศษจริงๆ เสื้อผ้าแบบนี้ใส่ได้หลายสถานการณ์แหละ แต่ดันจั่วหัวมาว่าแต่งไปเรียนพิเศษไง

ถามว่าแต่งตัวอลังกว่านี้เคยเจอมั้ย เคยจ้า จิกส้นสูงมาเลยที่เดียว นี่ก็มองนะ มองว่ามันแต่งอะไรของมันมานักวะ

เพราะโดยส่วนตัวชอบแต่งอะไรที่มันสบายตัว นั่งเรียนนาน 2-3 ชม. บางทีเราอยากสบายมากกว่าสวย และก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเจอผู้หล่อที่ที่เรียนพิเศษอยู่แล้ว5555555

0