Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหมไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เหมือน อกหักเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบเพื่อนค่ะ ชอบมานานแล้ว คือเราเป็น ผญแต่ชอบเพื่อน ผญ ด้วยกันอ่ะค่ะ
 ทุกการกระทำของเขาทำให้เราคิดมาก คิดเข้าข้างตัวเองไปไหน เขามากอดเรา มาเล่นกับเราก็เหมือนเพื่อน ผญ เล่นด้วนกันตามปกติมั้งค่ะ เเล้ววันนี้เราไปย้ายหอช่วยเพื่อน เขาก็ไป เหตุการณ์นี้ทำให้อยากจะเดินกลับหอเองเลยค่ะ อยากหายไปจากตรงนั้นโดยไม่มีใครรู้ เหมือนไม่กล้าสู้หน้าเขาเลยอ่ะค่ะ คือมี เพื่อน ผช สองคนที่เคยชอบเขาและเขาเคยชอบ มาหยอกเขา แล้วก็หยอกกันอยู่นั้นแหละ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ดูทำหยอกกัน หยอกกันต่อหน้าเรา เราเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำให้สองคนนั้นหยอกกันเสร็จเราค่อยออกมา เราโคตรเจ็บ จนร้องไห้ไม่ออกเลยละค่ะ ขนของช่วยกันเขาก็หยอกกันค่ะ เราเลยบอกเพื่อนไปส่งที่หอเรา กลับถึงหอเนี่ย น้ำตาไหลพากเลย แม่งเอ้ยยยเสียใจวะ โคตรเจ็บ เลิกกับเเฟนกูยังไม่เจ็บเท่านี้เลยเว้ยยย  
  แต่...เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามไม่ให้เขาทำแบบนี้กับใครไช่ไหม เราห้ามไม่ได้ งอนไม่ได้ หึงไม่ได้ ผิดตรงที่ทำไม่ได้ ถ้าทำได้นะ อยากไปลากตัวเขามา แล้วบอกว่าอย่าไปยุ่งกับมัน จะงอนให้นานๆเลย แต่ก็ได้แค่คิด เนาะ เราควรพอหรอรอต่อไปเนี่ย

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

MaMi 6 ก.พ. 59 เวลา 21:37 น. 2

ถ้ารู้ว่าเค้าไม่มีใจให้ ก็พอดีกว่า ไม่งั้นจะเสียเพื่อนกันเปล่าๆ

1
ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 6 ก.พ. 59 เวลา 22:35 น. 2-1

หูยยย พยายามตัดใจทุกครั้งเลยนะ แต่มันทำไม่ได้ ตั้งแต่ ม.2 ละ ตอนนี้ จะขึ้น ม.6 แล้ว เห้ออเศร้าาา วันนี้เค้าบอกว่า คิดถึงจัง เค้าอ้าเเขนจะกอดเรา แต่เราก้ไม่กอด
เหตุการณ์นี้ทำให้เราไม่อยากตัดใจเลยกคือ วันนี้มันหนาวมาก เค้าไส่เสื้อเเขนยาว มา รร ด้วย เขายกปลายเสื้อเเขนยาวขึ้น ตอนนั้นเรายืนหันหลังให้เขา เขาเดินมาหา ยกเสื้อเเขนยาวขึ้นให้พาดหัวเขา แล้วถึงหัวเรา แล้วเขาก็บอกเราว่า หันหน้ามาสิ เราก้หันหน้าไป ในเสื้อเเขนยาวมีแค่เรา สองคน ที่จ้องตากันอยู่ สักแปบ แล้วเราก้ทำเหมือนกับ เเบบ เอาอกเล่นไรเนี่ย แบบนี้โอ้ยยตัดใจไม่ลง

0
fahchang 7 ก.พ. 59 เวลา 00:03 น. 3

ประสบการณ์แบบนี้ดิฉันก็เป็นคะ แอบชอบมา 5  ปี พยายามเลิก แต่ทำอย่งไรก็เลิกไม่ได้เลยล่ะคะ คือ มันไม่ใช่แคชอบแล้วล่ะมันเรียกว่า รักเลยล่ะ แต่เราก็เก็บเงียบไว้ เพราะดูเหมือนเขาจะคิดเราแค่เพื่อนคนนึง เราพยายามอยู่กับเขาแบบเพื่อน สนิทกันแบบเพื่อน เพื่อนหญิง-ชาย เล่นกันแบบเพื่อน เราพยายามเก็บความรู้สึกมาก เก็บมานานมาก เพราะกลัวว่า ถ้าบอกไป เขาจะยังมองหน้าเราอยู่มั้ย เขาจะรังเกียจเรารึป่าว อีกอย่างเพื่อนเรามันแอบชอบรุ่นน้องที่เรารู้จักคนนึง สวยมาก ๆ แล้วมันก็ขอให้เราช่วยเป็นแม่สื่อให้ เราก็พยายามนะ ทั้งๆที่ในใจแทบไม่อยากทำเลย มองเขากับเขามีความสุข แต่ทำไมเราเจ็บวะ เราอยากให้เพื่อนเรามีความสุข แต่เราก็เจ็บ เห้ออ จนเพื่อนเราอกหักล่ะ เห็นมันหงอเลย มันเพ้อ ทุกอย่าง แบบอกหักสุด ๆ เห็นแล้วสงสาร แต่หารู้ไม่ ว่า อาการกูหน่ะ หนักกว่า-อีก หนักมา5 ปีแล้วด้วย

3
Petch Chaikang 7 ก.พ. 59 เวลา 01:39 น. 4

ผมก็เคยเป็น แต่เป็น ช-ญ แอบชอบมา6ปี มีวันนึ่งผมได้บอกความรู้สึกไป ผมก็ไม่ได้คำตอบนั้นกลับมาเลย มันมีความสุขเวลาที่ผมอยู่กับเธอ เดินไปไหนด้วยกัน แต่สุดท้ายผมก็โดนตัดหน้าไปเห็นเขามีคนใหม่หลายต่อหลายครั้ง มันเจ็บที่มันไม่ใช่ผม เหมือนโดนมีดหลายๆเล่มแทงเข้าไปตรงจุดเดิมซ้ำๆ ทั้งๆที่ผมจริงใจกับเธอมาก เฝ้ามองเข้ามาตลอด ผมได้แค่หวังมันคงมีซักครั้งที่เธอจะเห็นค่าผมจริงๆบ้าง ผมก็ได้แค่หวังจริงๆนั้นล่ะ เธอบอกตามหารักที่แท้จริงแต่เธอไม่เคยเห็นมันเลย 32961 Pat kamonlak Arunlak .

1
FunFace 7 ก.พ. 59 เวลา 01:51 น. 4-1

[NaN] ทุกวันนี้ยังคิดถึงเธออยู่เลยครับ

0
ffphaiiy 7 ก.พ. 59 เวลา 11:58 น. 5

เราก็เคยนะ เราเจ็บมากอ่ะ ที่ต้องทนเห็นเค้าคุยกับคนอื่น และเล่นกับเราทุกๆวันเหมือนคนสำคัญอ่ะ 
ยังไงก็สู้ๆนะ 

1
Imyourfriend 7 ก.พ. 59 เวลา 12:28 น. 6

คล้ายๆกันเลยค่ะ T T คล้ายตรงที่แอบชอบเพื่อนผู้หญิงเหมือนกัน แบบ ญ-ญ ของเราอยู่ห้องเดียวกันด้วยนะ เราชอบมองเขาตลอดแต่ก่อนก็เคยคุยด้วยกัน คุยในแชทอ่ะ แต่อยู่ดีๆมันก็บังเกิดความเงียบขึ้นมา เกือบเดือนนึงแล้วที่เราไม่ได้คุยกัน จนตอนนี้เรายังอยากคุยกับเขาอยู่นะ แต่คือข้อความเก่า(ท้ายสุด)เราอะ เขายังไม่อ่านเลยยยยT T พออยู่ในห้องเรียน เขาเหมือนจะพยายามหลีกเลี่ยงที่จะคุยกับเราให้มากที่สุด คือแบบเมื่อก่อนเราจะสบตากันบ่อยๆ พยายามคุยกันใช่ไหมล่ะ แต่แบบเดี๋ยวนี้เรารู้สึกว่ามีแต่เราเป็นคนเฝ้ามองเค้ายังงั้นแหละ แล้วแบบ เออ คือ มันเจ็บมากจริงๆอะ เราก็พยายามเลิกชอบเค้านะแต่แม่ง เห็นหน้าเขาทุกวัน เลยต้องนั่งเจ็บช้ำใจอยู่คนเดียว
ฮือฮือ

1
ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 7 ก.พ. 59 เวลา 13:31 น. 6-1

ห้องเดียวกัน เห็นหน้ากันทุกวัน เล่นกันทุกวัน โอ้ยยความรู้สึกมัน ห่างแค่เพียงเอื้อมมือแต่มันคือเเสนไกลเยี่ยม

0
WTF_Secret V. 7 ก.พ. 59 เวลา 13:35 น. 7

มันเป็นเรื่องปกติของคนแอบรักครับ

รัก ห่วง หวง ให้ตายแต่ก็ไม่มีสิทธิอะไรในตัวเขาสักอย่าง

แต่ จขกท อย่าเครียดไปนะครับทุกปัญหามีทางแก้เสมอ ยังไงก็สู้ๆนะครับ

5
WTF_Secret V. 7 ก.พ. 59 เวลา 13:53 น. 7-2

แต่จะว่าไปการเป็นผญด้วยกันนี่ มันก็ได้เปรียบหลายอย่างนะครับ ลองใช้ความเป็นผญสร้างสัมพันธ์ที่ดีสิครับ ถ้าเราทนไม่ได้ที่เห็นเขาหยอกกัน ตอนเขาหยอกกันก็เข้าไปเล่นด้วยสิครับ หรือไม่ก็ใช้เวลาอยู่กับเขาให้มกกว่า คนนั้น สิครับ สร้งความประทับใจให้บ่อยๆ ประมาณนั้มั้งครับ เราก็ให้คำแนะนำไม่เก่งซะด้วย ยังไงก็สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

0
ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 7 ก.พ. 59 เวลา 13:56 น. 7-3

เรากลัวเขาไม่อยากเล่นกับเรามากกว่าอ่ะดิ 5555 เราก้คิดอยากเข้าไปเล่นด้วยอยุ่นะ แต่เราไม่กล้าพอ หรือว่าเราจะกล้าไห้มันสุดๆวะ เป้นไงเป้นกันแบบเนี้ย โหยยย กลัวทำไม่ได้อ่ะ

0
WTF_Secret V. 7 ก.พ. 59 เวลา 13:57 น. 7-4

มั่นใจใจตัวเองเ้ไว้ครับ ยังไงตอนนี้เขาก็เพื่อนเรา เขาคงไม่ปฏิเสธเราหรอกมั้งครับ สู้ๆนะ

0
นาบิ 8 ก.พ. 59 เวลา 02:14 น. 8

เราก็เคยเป็นนะตอนอยู่ปี1อ่ะแต่เราเป็น ญ-ช นะ แรกๆเราสนิทกันมากเลยนะไปไหนก็ไปด้วยกันกินข้าวจานเดียวกันนอนห้องเดียวกันผ้าห่มก้อผืนเดียวกันแต่พอมาปี1เทอม2เราเริ่มห่างกันมากขึ้นจนไม่กล้าที่จะมองหน้ากันเลย

6
นาบิ 8 ก.พ. 59 เวลา 22:33 น. 8-2

ไม่รู้เหมือนกันเปิดเทอมมาอยู่ดีๆก้อไม่คุยกันเลย

0
แมวดำขี้เหงา 8 ก.พ. 59 เวลา 18:55 น. 9

เราเคยเป็นค่ะ ตอนนี้คิดว่าแค่เพื่อนคนสำคัญ เวลาเล่นแบบแตะเนื้อแทบทุกส่วนหรืออยู่ใกล้กันมีหวั่นไหวเขาอยู่บาง เราคิดว่า เลิกแล้วเลิกเลย รอให้คนที่เขารักเรามาหาเองดีกว่ารักเขาข้างเดียวมันเจ็บเกินทนแล้ว เราคิดว่าเป็นแค่เพื่อนคนสำคัญก็พอแล้วล่ะ ขอให้ได้เล่นกับเขาโลกของเราก็มีสีสัน เวลาเขากับแก๊งเราไม่อยู่ชีวิตมันเศร้ามากขาดไม่ได้ เหมือนตุรุษจีนนี้แก๊งเราไม่มากันหมดรวมทั้งเขา แก๊งเราทั้งแก๊งเป็นเชื้อจีนเว้นเราเป็นอินเดีย

3
แมวดำขี้เหงา 8 ก.พ. 59 เวลา 19:20 น. 9-2

เพราะตอนประถมไม่เคยมีเพื่อน เวลาทำงานกลุ่มมีเราคนเดียวเป็นเศษ มันเจ็บใจค่ะ ตอนเทอมแรกก็เคยโดนบอกว่า เดี๊ยวจะไม่มีเพื่อนเรานี้ช๊อกแบบเก็บอารมณ์แอบไปเครียท ดังนั้นเราไม่อยากให้เพื่อนที่เราเคยรักถอยห่าง เลยตัดใจเลิกชอบไปซะเลย

0
aneyza 9 ก.พ. 59 เวลา 21:15 น. 10
ประสบการณ์แบบนี้ดิฉันก็เป็นคะ แอบชอบมา 5  ปี พยายามเลิก แต่ทำอย่างไรก็เลิกไม่ได้เลยล่ะคะ คือ มันไม่ใช่แคชอบแล้วล่ะมันเรียกว่า รักเลยล่ะ แต่เราก็เก็บเงียบไว้ เพราะดูเหมือนเขาจะคิดเราแค่เพื่อนคนนึง เราพยายามอยู่กับเขาแบบเพื่อน สนิทกันแบบเพื่อน เพื่อนหญิง-ชาย เล่นกันแบบเพื่อน เราพยายามเก็บความรู้สึกมาก เก็บมานานมาก เพราะกลัวว่า ถ้าบอกไป เขาจะยังมองหน้าเราอยู่มั้ย เขาจะรังเกียจเราหรือป่าว
1
BLightCRM 10 ก.พ. 59 เวลา 23:22 น. 11

เข้าใจฟีลจขกท.อ่ะ เคยเป็นเหมือนกัน555555 เคยเป็นนะแบบที่เห็นเค้าหยอกกับคนอื่นแล้วคือเราอยู่ในที่ที่เดินออกไปไหนไม่ได้ ก็ต้องหันหน้าไปทางอื่นแทน แต่ก็ยังแอบมอง ประมาณว่าแบบ เมื่อไหร่จะเลิกหยอกกันซะทีวะ

1