Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Part 3] ไปอินโดนีเซียครั้งแรกกับปฎิบัติการตามหาหัวใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
อ่าน part 2 ที่ลิงค์นี้ค่าา  http://www.dek-d.com/board/view/3602230/
--- วันที่ 2 ---
คืนเมื่อวาน ตื่นเต้นมาก แทบจะนอนไม่หลับ เพราะตามข่าวใน Twitter คือหนุ่มๆ ไปสัมภาษณ์ และไปเจอแฟนคลับเล็กๆน้อย เราอ่ะไปไม่ทัน ตอนนั้นคือเครื่องเพิ่ง landing 55++แต่ต้องข่มตานอนค่ะ เดี๋ยวไม่มีแรงเผชิญศึกใหญ่พรุ่งนี้ 5555++

วันนี้เราตื่นสายกันนิดๆ  กินข้าวเช้า  เตรียมตัวเตรียมของที่จำเป็นต่างๆ ใส่เป้ให้หมดค่ะ
เสร็จแล้วก็ออกจากโรงแรมด้วยแท็กซี่เหมือนเดิม   วันนี้เรามีลุงใจดีหน้าโรงแรม เรียกแท็กซี่ให้ค่ะ  ใจดีมากๆ ขอบคุณค่า!ขึ้นรถแล้วก็บอกแท็กซี่ว่าจะไปที่  Taman Krida Loka Park Senayan  ซึ่งเป็นที่จัดงาน  นั่งรถมาแป๊ปเดียวก็ถึงค่า
แต๊นแตน! นี่ไง มีป้าย KFC เยอะแยะเต็มไปหมด เพราะงานนี้มี KFC เป็นสปอนเซอร์หลัก มันต้องใช่แหละ  แหะๆเรามาถึงที่จัดงานก็เกือบ  10 โมงกว่าๆ

เมื่อเราลงจากแท็กซี่แล้ว เราก็ลงเดินสำรวจสถานที่กันค่ะ

พอเดินไปถึงประตูทางเข้า  การ์ดหน้าประตูบอก ยังๆ  ยังเข้าไม่ได้  รอ  11 โมง เราเลยเดินกลับมาหาจุดยืนให้ตัวเอง  555 ยืนเมาท์มอยกันอย่างมีความสุข  จริงๆเราไปกัน 4 คนนะคะ  คนนึงเป็นตากล้อง เลยไม่มีรูปกับเพื่อน T^T

ซักพักเลยคุยกันว่า  เดินไปดูข้างหลังงานดูดีกว่า  เผื่อมีไรให้ดู (มั๊ย)

นี่เป็นด้านหลังเวทีค่ะ  ตอนนั้นคือ แค่เห็นด้านหลังเวทีก็อยากกรีดร้องแล้ว
ไม่นานหลังจากชื่นชมด้านหลังเวที ไปสบตาการ์ดหน้าตาเข้มๆ ดุๆ มาก็  หิวข้าวค่ะ  ทำไงดี? เดินหาร้านอาหารแถวใกล้ๆ ค่ะ  ได้กินร้านด้านหน้าที่จัดงาน ไม่อยากเดินไปไกล  กลัวหลงทาง  อิอิ และตามเคยค่า  เมนูเป็นภาษาอินโด  แบบนี้

ก็สั่งๆมากินกัน สั่งมา 1 จานคือเมนูที่ 2 ค่ะ Nasi Pecel Komplit  กับน้ำแอปเปิ้ลปั่น หน้าตาเป็นแบบนี้

รสชาติก็จืดๆ เหมือนเดิม แต่น้ำแอปเปิ้ลอร่อยดีนะ ได้เนื้อแอปเปิ้ลแบบข้นๆมาเลยค่ะ
กินไปกินมากำลังนั่งเย็นๆ อยู่ในร้าน .... ไฟ..... ค่ะ  ไฟดับ  สงสัยที่จัดงานดูดไฟร้าน T^T จากที่นั่งชิวกินข้าวก็ต้องรีบกินและโกยไปที่อื่น  ใกล้ๆ มี Hall ที่เค้าจัดงานประมาณแม่และเด็ก คนเยอะพอสมควร แอร์เย็นฉ่ำ (ข้างในนะคะ)  เรานี่นั่งกันอยู่ข้างนอก ยังสัมผัสความเย็นได้  ก็ดีค่ะ มีที่นั่งให้พอหายใจได้ 5555 นั่งๆ คุยกันสักพัก ผู้ชายอัพค่ะว่าอยู่ร้านกาแฟ เห็นปุ๊ปช่วยกันสืบเลย ร้านไหน ตกลงกันไปมา ป๊ะ! ไปตามกันเถอะ เผื่อได้เอาของที่มาจากไทยให้ เพราะกลัวไม่มีโอกาสได้ให้ ลุกปุ๊ปปั๊ป โบกแท็กซี่ได้ รีบตะกุยตะกายขึ้นรถ บอกแท็กซี่ ไปร้านนี้ค่ะ พร้อมทั้งเอาที่อยู่ให้ดู  คนขับก็ อ้อ! โอเค รู้จัก แล้วออกรถไป เราก็ได้ชมวิวกันไปด้วยเลย

รูปข้างบนคือ ตอนขี่ผ่านหน้า โรงแรม Century Park hotel ซึ่งเป็นโรงแรมที่หนุ่มๆพัก  แต่ตอนนั้นคือเรา....ไม่รู้ค่ะ.....รู้แต่ขี่ผ่านไปเล้ยยยพี่  ไปร้านกาแฟ  รีบไปเลย เดี๋ยวไม่ทัน
ระหว่างทางเราก็นั่งดู GPS ที่อยู่ของร้านกาแฟไปด้วย รถของเราก็ขับไปตามทางด้วยดี ยิ่งขี่ไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งแบบ ใกล้ละ ๆ ใจเต้นตึกตักๆ มือสั่น ใจสั่น ใกล้ละ ๆ ใกล้แล้ว ตรงหน้านี่เองงงง ซักพัก ลุงขับแท็กซี่จอดละหันมาถามว่า ตรงนี้ใช่มั๊ย  อ้าว! แล้วหนุจะรู้มั๊ย ไหนลุงบอกลุงโอเค ลุงมาถูกไง ฮรืออ
หลังจากที่เราดูบริเวณรอบๆ ซักพัก เอ...ทำไมไม่มีอะไรเลยอ่ะ เงียบเชียบ ไม่แน่ใจเลย ไม่เห็นเหมือนมีร้านกาแฟซักนิด ไม่นานลุงก็ออกรถและขับผ่านเลยค่ะ เลยไปเลยค่ะ ยิ่งเลยไปยิ่งไกล ง่อววว  เราจะบอกว่านี่ลุง มันเลยแล้วรึป่าว ก็ไม่ได้ เราก็ไม่ใช่เจ้าถิ่น ลุงก็ง่วนแต่มองหาคนข้างทางเพื่อถามทาง
เสมือนตอนแรกที่มาถึง ลงถามทางถึง 2-3 ครั้งเลยทีเดียว ระหว่างที่รอลุงลงไปถาม  ก็นั่งบีบคั้นหัวใจรออยู่บนรถ บอก ลุง เร็วเร้ววว! มาเถอะ  นั่งรถวนกลับมาซักพัก ผู้ชายอัพ Twitter ค่ะ ว่ากลับแล้ว ห๊ะ! แทบกรีดร้อง  กลับแล้วเหรอ โอเค พี่ฮอลที่นั่งข้างคนขับเลยบอกว่า  งั้นพาเรากลับไปที่ที่เรามา 5555++ แล้วก็บอกว่ากลับไปที่ Taman Krida Loka Park Senayan ลุงก็ งง อยู่ซักพักแต่ก็โอเคพากลับ
ขับต่อมาอีกนิดนึง ลุงเลี้ยวรถเข้าห้างสรรพสินค้า  Plaza Senayan หรือะไรซักอย่างที่มีชื่อ  Senayan พวกเราก็ ลุงๆ! ไม่ใช่มาห้างค่า  พาเรากลับไปที่เรามา - Park ที่จัดงานคอนเสิร์ตอ่าค่ะ 555 คราวนี้ลุงถึงบางอ้อเลยค่ะ  เราไปนั่งรถเล่นกันน๊าาาา  สนุกจัง  ยังไงก็ขอบคุณลุงที่อุตสาห์ไปลำบากหาทางไปร้านกาแฟให้เรา T^T
กลับมาถึง  Taman Krida Loka Park Senayan ลุงยังมีอีกทีเด็ด คือเข้าผิดประตู  ต้องวนรถกลับออกมา ไปเข้าอีกทางถึงใช่  เฮ้อ เหนื่อยแทนลุง 555+

กลับมาที่จัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ไม่นานก็ถึงเวลาเข้างานค่ะ
เราก็เอากระดาษที่ปริ๊นซ์ใบจองตั๋วเข้างานมายื่น  เค้าก็จะเปลี่ยนเป็นริชแบนด์ให้ค่ะ ริชแบนด์นี้จะต้องเติมเงินเข้าเพื่อใช้ซื้อของกินภายในงาน แบบนี้ค่า

มีรูปที่มี 4 คนละ 55555+++
และงานนี้ก่อนเข้าจะมีการตรวจกระเป๋า เข้มข้นมาก ถ้าเข้าไปในงานแล้วและออกมาอีก ก็ต้องตรวจกระเป๋าใหม่อีกรอบงานนี้ไม่ได้จัดในฮอลค่ะ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ให้เอากล้องใหญ่เข้า  แต่ทำไงเราเอามาแล้ว เค้าก็เหมือนรู้ว่าเรามาจากต่างประเทศนะ เลยให้พวกเราเอากล้องใหญ่เข้าได้ ด้วยการทำสีหน้าแบบขอร้องนิดๆ พอเข้ามาในบริเวณงาน  เราก็เดินสำรวจกันต่อ ในงานมีหลายโซนค่ะ มีหลายเวที ซึ่งมีนักร้องขึ้นเวทีไม่เหมือนกัน ส่วนของ Before You Exit อยู่โซนหน้าสุดค่ะ เดินเข้ามาแล้วเจอเลย มีเต้นท์ KFC ตั้งตระหง่านอยู่  แต่เราก็เดินไปเรื่อยๆ สำรวจหาห้องน้ำ และของกินค่ะ ไปเจอสิ่งเหล่านี้

เต้นท์ขาย Merch ของวง ซึ่งมีแต่เสื้อค่าา และเจอซุ้มถ่ายรูปแบบนี้ ซึ่งไม่น่ามีคุณผู้หญิงคนสวยอยู่ในรูปกับหนุ่มๆเราเลยนะคะ 5555

สำรวจเสร็จเราก็มานั่งในเต้นท์ KFC กันค่ะ รอเวลา Meet&Greet ที่นี่

เห็นแต่ฉาก โต๊ะ กับเก้าอี้ ก็ตื่นเต้นละค่ะ ฮรืออออ
เราก็นั่งรอเวลา  Before You Exit มาบ่าย 3 ค่ะ เราก็นั่งรอไปเรื่อยๆ กินไก่  กินเป๊ปซี่ไป  ระหว่างนั้นเราก็ได้เพื่อนใหม่ด้วยเป็นแฟนคลับ BYE อินโด  ซึ่งรู้จักกับพี่ฮอล เข้ามาทักทาย คุยๆ กันก็สนิทกันเลย เราได้เพื่อนใหม่ค่า ดี๊ดี และเพื่อน 2 คนนี้คือคนที่ช่วยเราทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราอยู่ที่นี่   ขอบคุณพวกเธอน๊าา  คิดถึงมากๆ

เรื่องราวดีๆ และความฟินยังไม่จบเท่านี้น๊าาาา
ติดตามได้ที่กระทู้ Part 4 น๊าาา ตามลิงค์ด้านล่างเลย!  ^^